คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร ตระกูลอัครวงศ์สวัสดิ์
รักวุ่นวายของคุณชายทั้ง 5
แนะนำตัวละคร
ตระกูลอัครวงศ์สวัสดิ์
อัครวงศ์สวัสดิ์เป็นตระกูลที่ร่ำรวยติดอันดับต้นๆของโลก ประกอบธุรกิจหลายอย่าง เช่น เป็นเจ้าของบ่อน้ำมัน บ่อนคาสิโน ร่วมทั้งธุรกิจการส่งออกรถยนต์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งตระกูลอัครวงศ์สวัสดิ์มีสมาชิกอยู่ด้วยกันดังนี้
1.
1. จงกุก อัครวงศ์สวัสดิ์
ชีวิตของผมวุ่นวายกับเรื่องงานยังไม่พอ ผมยังต้องมานั่งเครียดเรื่องลูกๆทั้ง 5 คนของผมอีก แต่ละคนก็สร้างปัญหาให้แตกต่างกันอีก
ผมละปวดหัวกับพวกลูกๆของผมจริงๆ
2. ฮโยริ อัครวงศ์สวัสดิ์
ใครบอกว่ารวยมีพร้อมไปซะทุกอย่างแล้วจะไม่เครียด แต่ฉันกลับเครียดซะยิ่งกว่า ก็เพราะพวกลูกๆ ของฉันนะสิชอบสร้างแต่เรื่องยุ่งๆมาให้ฉันตลอด คุณคิดว่าฉันควรจะจัดการกับพวกเขายังไงดี
3. ดูจุน อัครวงศ์สวัสดิ์
ผมเป็นลูกชายคนโตของบ้านจึงมีอะไรหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ คุณพ่อบอกว่าผมเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในบรรดาลูกทั้ง 5
เป็นสุดยอดนักวางแผน และยังเป็นที่เกรงกลัวของบรรดาเหล่าน้องๆอีกด้วย
4. จุนฮยอง อัครวงศ์สวัสดิ์
ผมเป็นลูกชายคนที่ 2 ของบ้านผมเป็นหนุ่มจอมบู๊ไม่เคยกลัวใคร (ยกเว้นพ่อ แม่ และพี่ชาย) จึงไม่แปรงที่ไม่มีใครกล้าต่อกรกับผม
แต่ผมก็ถือคติอย่างนึงคือจะไม่ทำร้ายใครก่อนเด็ดขาด
5. จงฮุน อัครวงศ์สวัสดิ์
ผมเป็นลูกคนที่ 3 ของบ้านผมเป็นหนุ่มเจ้าสำราญไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องธุรกิจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเรื่องรักสิค่อยน่ายุ่งหน่อย พฤติกรรมผมอาจดูเจ้าชู้แต่ถ้าผมลองได้รักใครแล้วผมก็จะรักคนนั้นหมดใจเหมือนกัน
6. วอนบิน อัครวงศ์สวัสดิ์
ผมเป็นลูกคนที่ 4 ของบ้านผมเป็นหนุ่มนักดนตรี ในแต่ละวันผมจะอยู่แต่กับเครื่องดนตรีไม่ค่อยได้พบปะกับผู้คนสักเท่าไหร่ ผมแอบหลงรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอกจะทำยังไงดี...
7. ซึงฮยอน อัครวงศ์สวัสดิ์
ผมเป็นลูกคนเล็กของบ้าน ผมเป็นเด็กเอาแต่ใจที่สุดอยากได้อะไรก็ต้องได้ แม้กระทั่งความรักถ้าผมอยากได้ใครผมก็ต้องได้
ก็ผมเป็นคนเอาแต่ใจนี่นา !!!
ความคิดเห็น