ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Prologue :)
Prologue
งานประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปี 20XX
“และรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมตกเป็นของ
”หน้าจอเวทีฉายไปที่ผู้ชายที่ใครๆก็ต้องรู้จักในยุคนี้เพราะพวกเขาคือนักแสดงนำชายจากหนังดังเรื่องต่างๆที่ได้เสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์
“มิสเตอร์ ฌอห์ณ เอ็มเม็ตต์ จากหนังเรื่องบิวตี้ฟูล ซิตี้ค่ะ”ตอนนี้ภาพหน้าจอซูมไปที่ผู้ชายหน้าตาดีมากๆคนนึงซึ่งกำลังลุกจากที่นั่งของตนเองไปยังเวทีเพื่อรับรางวัล
“ก่อนอื่นผมขอขอบคุณโจนส์ผู้จัดการส่วนตัวของผม และขอบคุณคุณปีเตอร์ที่ให้โอกาสผมได้แสดงหนังเรื่องนี้จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ครับ
”เขายังคงพูดขอบคุณผู้คนอีกมากมาย จนเมื่อโจนส์ ลิปส์ผู้จัดการส่วนตัว ส่งสัญญาณมือมาเพื่อบอกว่าเวลาใกล้จะหมดแล้ว
“ยังไงก็ตามงานประกาศผลรางวัลนี้ ผมก็ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ใครบางคนอีกด้วยครับ
”เสียงฮือฮาดังขึ้นในงาน “
ผมอยากจะพูดแบบนี้กับคนพิเศษของผมคนนี้มานานมากแล้วครับ แล้ววันนี้ก็เป็นโอกาสอันดีที่ผมจะขอเธอเป็นแฟน”ฌอห์ณพูดขึ้นอย่างเขินๆ เกิดเสียงฮือฮาดังขึ้นอีกครั้ง
“คุณจะเป็นแฟนกับผมได้ไหม
เบบเบอร์ลี่ เชอร์เลย์”ดารานักแสดงทุกคนและกล้องทุกตัวในงานจับตาไปที่หน้าของผู้หญิงผมบลอนด์ที่นั่งอยู่แถวหน้าๆเอามือปิดปากตัวเองอย่างตกใจ
หล่อนยืนขึ้นอย่างเอียงอายและไม่กี่ชั่วอึดใจเธอก็เปิดปากพูดประโยคแรกออกมา
“ตกลงค่ะ”เบบเบอร์ลี่ หรือ เบ๊บ เชอร์เลย์ดาราสาวที่ดังจากซีรี่ย์ทางช่องดิสนีย์ ตั้งแต่อายุ 17 แล้วตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีผู้คนเห็นหน้าเธอทางจอแก้วมากนัก เพราะหล่อนมาเล่นหนังจอเงินและอาจจะเพราะเธออายุมากขึ้นแล้วก็เป็นได้ ยังไงเด็กๆก็ย่อมต้องดีกว่าอยู่แล้ว
เมื่อฝ่ายหญิงตอบตกลง สื่อมวลชนทุกแขนงก็รุมไปที่ทั้งคู่รัวกดชัตเตอร์วินาทีของคู่รัก ทั้งสองยิ้มให้กันอย่างหวานชื่น จนใครๆเห็นก็ต้องอิจฉา
แน่ล่ะ!ก็นั่นเป็นสิ่งที่ใครๆก็อยากเห็นนี่
คู่รักนอกจอ ที่กำลังจะแสดงหนังร่วมกัน
ใช่แล้ว คงไม่มีใครนึกถึงหรอกว่านั่นจะเป็นการแสดงที่แนบเนียนที่สุดของฉันและเขา
หนึ่งเพื่อเป็นการโปรโมทหนังที่ฉันจะเล่นและสองเพื่อเป็นการฉุดฉันขึ้นจากเหวให้ไปดังคับฟ้าเหมือนเดิมยังไงล่ะ! J
คุยกันหน่อย :)
เย่เย่ได้ฤกษ์ลงบทนำ
หนีมาอัพเรื่องนี้ก่อน
คิดพล็อตเรื่องนี้ได้ตอนกำลังนั่งดูทีวีและเล่นเกม
(เจริญสุดๆ)
มันอาจจะเป็นคอมเมดี้นิดหน่อย
ซึ่งเราก็ไม่เคยแต่งแนวนี้เลย
ได้แต่หวังว่ามันจะรอด -_-'
อาเมน.
ยังไงถ้าชอบก็อย่าลืมแอดแฟนพันธ์แท้นะจ้ะ XD
รักเสมอออ.
บ๊ายบาย
22.05.2010 :)
เย่เย่ได้ฤกษ์ลงบทนำ
หนีมาอัพเรื่องนี้ก่อน
คิดพล็อตเรื่องนี้ได้ตอนกำลังนั่งดูทีวีและเล่นเกม
(เจริญสุดๆ)
มันอาจจะเป็นคอมเมดี้นิดหน่อย
ซึ่งเราก็ไม่เคยแต่งแนวนี้เลย
ได้แต่หวังว่ามันจะรอด -_-'
อาเมน.
ยังไงถ้าชอบก็อย่าลืมแอดแฟนพันธ์แท้นะจ้ะ XD
รักเสมอออ.
บ๊ายบาย
22.05.2010 :)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น