เจ้าสาวในสายหมอก - นิยาย เจ้าสาวในสายหมอก : Dek-D.com - Writer
×

เจ้าสาวในสายหมอก

วสันต์ จะทำอย่างไรเมื่อมอบดวงใจไว้ในมือของ จีเซล เจ้าหญิงน้อยแห่ง เกาะในสายหมอก ผู้มีดวงตาสีม่วงงดงาม ซึ่งมาพร้อมกับอุปสรรค์และหน้าที่อันใหญ่ยิ่ง...

ผู้เข้าชมรวม

440

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


440

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


2
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 62 / 22:03 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






2a18d8.jpg


นิยายเรื่อง เจ้าสาวในสายหมอก อยู่ใน ชุด หวานนักรักของซาตาน ซึ่งจะมีทั้งหมดสี่เรื่องนะคะ คือเรื่อง หวานนักรักของซาตาน อัลล์เทียร่ามนตราแห่งรัก และ คิมหันต์เปลวไฟในสายน้ำ

หวานนักรักของซาตาน เป็นเรื่องราวของ แมงปอ หรือ อรุณนารี เพื่อนรักของอโนมา กับ นายหัวมาร์ค หรือ เหมันต์ จากเกาะพราวแสงจันทร์เกาะแสนสวยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวโรแมนติก ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของตระกูล หิรัญวารินทร์

คิมหันต์เปลวไฟในสายน้ำ จะเป็นเรื่องราวของ คิมหันต์ น้องชายตัวร้ายของนายหัวมาร์ค กับหนูดี ฤดีชล สาวน้อยผู้น่าสงสาร แต่เพราะความผิดพลาดในอดีตทำให้ซาตานร้ายอย่างคิมหันต์ต้องกลายเป็นลูกแมวแสนเชื่องเพื่อพิชิตใจหนูดี สาวน้อยที่เขาเคยทำร้ายให้เจ็บปวด

อัลล์เทียร่ามนตราแห่งรัก ซึ่งเป็นเรื่องของ เนตรานารา เพื่อนรักของอรุณนารี กับ มิคาเอล ท่านชายหนุ่มรูปงามในดินแดนราวหลุดออกมาจากเทพนิยาย ความรักที่ต้องฝ่าฟันเพื่อบัลลังก์อันยิ่งใหญ่ จากสาวห้าวไม่แคร์ใคร เนตรนาราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้สมกับตำแหน่งราชินีแห่งดินแดนอันงดงามที่เต็มไปด้วยมนตราแสนอัศจรรย์ใจ  

นิยายเรื่องสุดท้ายในชุดนี้คือ เจ้าสาวในสายหมอก จะเป็นเรื่องของ น้องชายคนสุดท้องของครอบครัวหิรัญวารินทร์ นั่นคือ วสันต์ กับ จีเซล ท่านหญิงน้อยแห่งเกาะในสายหมอกอัลเลเชียร์ น้องสาวของท่านชายมิคาเอล จากอัลล์เทียร่ามนตราแห่งรัก นั่นเอง  

วสันต์ อาสาสมัครจากองค์กรดังระดับโลกต้องกลายเป็นบอดีการ์ดจำเป็นให้กับท่านหญิงน้อยผู้มีนัยน์ตาสีม่วงสดใสที่ขโมยหัวใจเขาไปตั้งแต่แรกพบ เรื่องราวความรักที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในดินแดนทุรกันดารและต้องหนีเอาตัวรอดจากผู้ต้องการหมายเอาชีวิตทานหญิงน้อยแสนงาม...

ซึ่งนิยายในแต่ละเรื่องสามารถแยกอ่านได้ไม่งงค่ะ แม้จะมีตัวละครจากเรื่องต่างๆ มาเกี่ยวข้องด้วยก็ตาม 


ฝากติดตามด้วยนะคะ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ  


77353a2efeff8b53.jpg2898be.jpg2dcc0e.jpg


หวานนัก รักของซาตาน เล่ม 2
หงส์
www.mebmarket.com
เหมันต์...เมื่อผิดหวังจากความรักจากแฟนสาวที่เขารักและเตรียมที่จะขอเธอแต่งงาน ทำให้เหมันต์เจ็บปวดกับความรัก เขาปิดตายหัวใจกลายเป็นคนเย็นชาและสาปส่งผู้หญิงว่าแพศยา และหลอกลวง เขาไม่รักไม่เปิดใจให้หญิงใดมาเนิ่นนานจนเมื่อมาพบกับ อรุณนารี หญิงสาวร่างเล็กที่มีใบหน้ารูปหัวใจน่ารักที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใสที่ทำให้ใจของเขาไหวหวั่น แต่ด้วยความสนิทสนมที่เธอมีกับเพื่อนรักที่มักจะหยอกเย้ากอดหอมกันตามประสาคนที่โตมาด้วยกันทำให้เขาเข้ใจผิดว่าเธอเป็นพวกหญิงรักหญิงทำให้เขามักจะหมางเมินและคอยหาเรื่องค่อนแคะเธอเสมอ ริค เวลส์... ชายหนุ่มจากแดนผู้ดีที่หลงรักแม่ลูกลิง หน้าดำมอมแมมในอดีต และเฝ้ารอคอยให้เธอเติบโตเป็นสาวเต็มตัวเพื่อที่เขาจะไม่ต้องได้ชื่อว่าหลอกเด็ก เขาวางแผนและทำทุกอย่างเพื่อต้อน ดรุณนุช หรือน้ำผึ้ง สาวน้อยแสนหวานให้เข้ามาอยู่ในกรงใจ และเฝ้าคอยวนเวียนใกล้ชิดสาวน้อยอยู่ไม่เว้นวัน ในขณะที่สาวน้อยเองก็เฝ้าระแวงและหวั่นไหวทุกครั้งที่อยู่ใกล้ชิดกัน แต่ริคก็เหมือนซาตานปรากฏกายได้ทุกที่ แม้เพียงเธอแค่คิดถึงเขา

อัลล์เทียร่ามนตราแห่งรัก
หงส์
www.mebmarket.com
เธอขอพรจาก ฝนดาวตก ว่าให้ได้คู่ครองเป็นชายหนุ่มผู้มีเรือนผมราวเปลวเพลิง ดวงตาข้างหนึ่งสีเขียวข้างหนึ่งสีน้ำเงิน แล้วโชคชะตาก็พา เนตรนารา ไปยังดินแดนงดงามราวเทพนิยายพร้อมกับเรื่องราวดั่งเสกสรรด้วยเวทย์มนต์ นิยายชุด หวานนักรักของซาตาน 1. หวานนักรักของซาตาน (มีรูปเล่ม) 2.คิมหันต์เปลวไฟในสายน้ำ (มีรูปเล่ม) 3. อัลล์เทียร่ามนตราแห่งรัก4. เจ้าสาวในสายหมอก(ยังไม่ว่างขาย)ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

คิมหันต์เปลวไฟในสายน้ำ
หงส์ / จันรัญจวน / มณฑกร /มณีทราย
www.mebmarket.com
คิมหันต์ทำให้เธอต้องเจ็บปวดและสูญเสียความทรงจำแต่บัดนี้ฤดีชลจะทำให้เขาจดจำเธอไปตลอดกาล “หนูดีต้องการหย่ากับพี่คิมค่ะ เพราะหนูดีจะหมั้นกับฟานทันทีที่เราหย่ากัน..” “พี่ไม่หย่า..” ทันทีที่ฤดีชลพูดจบร่างสูงใหญ่ก็ผุดลุกขึ้นทันทีใบหน้าหล่อเหลาที่เรียบเฉยมาตลอดบึ้งตึงดวงตาคมขุ่นขวาง“แต่พี่คิมต้องหย่า หนูดีไม่ต้องการเป็นเมียตีทะเบียนของพี่คิมอีกต่อไป หนูดีจำได้แล้วว่าเพราะอะไรเราจึงต้องมาเกี่ยวข้องเป็นสามีภรรยากัน พี่คิมเองก็ไม่ได้ต้องการแต่งงานกับหนูดีอยู่แล้ว ตอนนี้หนูดีก็ต้องการคืนอิสรภาพให้พี่คิมไงคะ ไม่ดีหรือไง” ฤดีชลเองก็ลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเขาเช่นกัน“ไม่ มันไม่ใช่สิ่งที่พี่ต้องการ” “แต่หนูดีต้องการค่ะ พี่คิมต้องหย่า หนูดีจำเรื่องราวแย่ๆ และเลวร้ายที่พี่คิมทำกับหนูดีได้ทั้งหมดแล้ว พี่คิมต้องชดใช้ให้หนูดีด้วยการหย่า” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นมั่นคง แววตาดื้อดึงอย่างที่คิมหันต์ไม่เคยเห็น...

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น