สิงหราชจำนนรัก - นิยาย สิงหราชจำนนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สิงหราชจำนนรัก

    จากที่เคยเรียกเธอว่า อิ่มอุ่นตุ่มเดินได้ แต่บัดนี้ตุ่มเดินได้ของเขากลายเป็นสาวสวยพริ้งเพราน่ารักน่าปรารถนาไปทั้งเนื้อทั้งตัวคาสโนวาอย่างสิงหราชจำต้องทิ้งลายเพื่อพิชิตใจเธอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    16,896

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    16.89K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    185
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 61 / 19:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    23c59a.jpg


    สิงหราชจำนนรัก
    หงส์
    www.mebmarket.com
    จากที่เคยเรียกเธอว่า อิ่มอุ่นตุ่มเดินได้ แต่บัดนี้ตุ่มเดินได้ของเขากลายเป็นสาวสวยพริ้งเพราน่ารักน่าปรารถนาไปทั้งเนื้อทั้งตัวคาสโนวาอย่างสิงหราชจำต้องทิ้งลายเพื่อพิชิตใจเธอ...************“อุ๊ย พี่สิงโต เอาหน้าออกไปห่างๆ แก้มอิ่มอุ่นนะ” อัจฉรียาพรหันมาตามเสียงเรียกแล้วต้องเบี่ยงแก้มนวลให้ห่างจากปลายจมูกของคนที่ตั้งใจก้มลงมาหา ใบหน้าสาวแดงก่ำดวงตาวาววับทั้งเขินทั้งเคือง “แหม แก้มหอมๆ ก็อยากจะหอม หวงจริง” “บ้า แก้มอิ่มอุ่นไม่ได้มีไว้แจกนะ” “ก็ไม่มีไว้แจกน่ะสิ และหากใครมันคิดจะมาหอมแก้มอิ่มอุ่นนะ มันไม่ตายดีแน่” “อันธพาล” “แต่ก็รักเดียวใจเดียว” สิงหราชยิ้มยียวนและคำพูดของเขาทำให้ใจสาวเต้นกระหน่ำ เขาบอกรักเธอรึเปล่านี่ “ชีกอ” “ก็ชีน่ารัก และอยากรักชี” สิงหราชชี้มาที่ตัวเธออัจฉรียาพรหน้าแดงก่ำ แก้มสาวร้อนซู่...*********นิยายชุดเสน่หากระดังงาสีขาว 1. เสน่หากระดังงาสีขาว 2.พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ3.สิงหราชจำนนรัก ฝากติดตามด้วยค่ะ


    จากที่เคยเรียกเธอว่า อิ่มอุ่นตุ่มเดินได้ แต่บัดนี้ตุ่มเดินได้ของเขากลายเป็นสาวสวยพริ้งเพราน่ารักน่าปรารถนาไปทั้งเนื้อทั้งตัวคาสโนวาอย่างสิงหราชจำต้องทิ้งลายเพื่อพิชิตใจเธอ...


    สิงหราช หนุ่มเจ้าสำราญที่เคยตราหน้าเธอว่า ยายตุ่มเดินได้ ต้องกลืนน้ำลายตัวเองเมื่อพบ อัจฉรียาพร หรือ อิ่มอุ่น อีกครั้ง ความปรารถนาแล่นพล่านในกายหนุ่มเมื่อ สาวร่างอวบอ้วนในวันวาน บัดนี้สวยเย้ายวน จนคาสโนว่าอย่างเขาแทบขาดใจตายเพียงแค่เธอเชิดใส่ ไม่สนใจเขาเช่นสาวอื่นๆ 

    เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ เสน่หากระดังงาสีขาว พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ และเรื่องนี้เป็นเรื่องของ พี่สิงโต กับน้องอิ่มอุ่น จ้าาา 

    แต่เนื้อเรื่องไม่ได้ต่อกันนะจ๊ะ สามารถอ่านได้สนุกๆ ค่ะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจก่อน แล้วจะมาอัพเดตอีกที ตอนนี้ไปอุดหนุนติดตามเรื่องอื่นๆ ก่อนน้าาา ขอบคุณค่าา 

    ****************

    ฝากติดตามผลงานของ หงส์  จันรัญจวน มัณฑกร นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ  

    สิงหราชจำนนรักเป็นเรื่องสุดท้ายในชุด เสน่หากระดังงาสีขาวค่ะ 

    และพ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ มีวางขายแบบเล่มนะคะ ออกกับ สนพ. ไอริส ส่วนอีบุ๊ก จะมีให้โหลด มกราคม ปีหน้านะคะ

    267d93.jpg20a6d8.jpg

    unnamed.jpg


    พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ
    หงส์ / จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    อัครา ชายหนุ่มผู้มีความคับแค้นใจกับปมในอดีตที่ทำให้เขาเจ็บปวด จึงเอาความเจ็บปวดนั้นมาลงกับหญิงสาวผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของชายผู้ที่ทำร้ายแม่ของเขาจนต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเวทนา ปลายฝน หญิงสาวผู้อาภัพที่จำต้องตกเป็นนางบำเรอของเขาอย่างไม่มีทางเลี่ยง และเธอก็เฝ้าสงสัยมาตลอดว่าเหตุใดอัครจึงได้เกลียดเธอนัก เขาทำให้เธอเจ็บปวดด้วยการกระทำและคำพูดร้ายๆ แต่เขากลับปรนเปรอเธอด้วยบทรักเร่าร้อนจนเธอแอบคิดว่าเขาอาจจะ รัก เธอบ้าง..


    ในชุด หวานนักรักของซาตาน ก็จะมีสี่เรื่องนะคะ ไปติดตามกันได้จ้า ซึ่งเหลือ เรื่องสุดท้ายในชุด คือ เจ้าสาวในสายหมอก รอพบกันปีหน้า 2561 นะคะ 

    77353a2efeff8b53.jpg28024f.jpg

    2dcc0e.jpg 2a18d8.jpg


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น