เมียหน่อทอง2018 - นิยาย เมียหน่อทอง2018 : Dek-D.com - Writer
×

    เมียหน่อทอง2018

    สวย ดุดัน เข้ม หยาบคาบ เผ็ด แซบ ตดเป็นตด ฟังไม่ผิดหรอก ตดน่ะถูกแล้ว นั่นคือ นิยามของ ฝันงาม ชื่อสวยหรูคุณหนูสุดๆ แต่นั่นมันไม่ใช่ตัวชี้วัดว่าเธอจะเป็นคุณหนูสายแบ๊ว

    ผู้เข้าชมรวม

    2,080

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    2.08K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 61 / 19:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    BVp6YJ.jpg


         สวย ดุดัน เข้ม หยาบคาบ เผ็ด แซบ ตดเป็นตด ฟังไม่ผิดหรอก ตดน่ะถูกแล้ว นั่นคือ นิยายของ ฝันงาม ชื่อสวยหรูคุณหนูสุดๆ แต่นั่นมันไม่ใช่ตัวชี้วัดว่าเธอจะเป็นคุณหนูสายแบ๊ว เพราะเธอคือผู้ฉีกทุกกฎของคำว่ากุลสตรี ฝันงาม ลูกสาวของ กำนันไผ่ เจ้าของสวนไผ่ห้าร้อยไร่ สวนไผ่ในฝัน ผู้รักลูกสาวดั่งแก้วตาดวงใจที่ฝาฝันว่า ลูกสาวคนสวยจะงดงามเป็นกุลสตรีเหมือน ในฝัน ภรรยาที่รักผู้ล่วงลับ

    และความฝันอันสูงสุดของคนเป็นพ่อที่ต้องการเห็นลูกสาวที่รักเป็นฝั่งเป็นฝา จึงทำการหาสามีให้ลูกสาวด้วยการ เอาลูกชายของลูกหนี้มาขัดดอก แต่การขัดดอกครั้งนี้ มันช่างร้อนแรงและวุ่นวายเหลือเกินนนนนนนนนนนนนนน

    ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จองปกจองชื่อเรื่องไว้ก่อน รู้สึกจะดองไว้หลายปกเหลือเกิน55555

     แต่ก็ขอบคุณที่ติดตามผลงานกันค่ะ

    +++++++++

    “อย่าอิจฉาฉันและห้ามแย่ง ถ้าเสนอหน้ามาแย่งมีตดใส่หน้า..” ฝันงามหันมาค้อนเพื่อนรัก

    “แค่นึกถึงตดแกฉันก็สยองแล้วจ้า ไม่กล้าแย่งแน่นอนนนน..” 

    จีน่าลากเสียงยาวแล้วทำท่าสยองขนพองขนลุก

    “ดีมาก ถ้ารักชีวิตอย่าคิดลองดีกับตดพี่นะน้อง..” 

    ฝันงามยิ้มน้อยๆ อย่างพอใจแล้วมองรูปถ่ายชายที่หมายตาไว้อย่างชื่นชม แบบนี้สิเหมาะจะเป็นพ่อของลูกเธอ...

    +++++++++++


    นี่ล่ะคือนางเอกของเรา 555555



    เมียหน่อทอง2018
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    สวย ดุดัน เข้ม หยาบคาบ เผ็ด แซบ ตดเป็นตด ฟังไม่ผิดหรอก ตดน่ะถูกแล้ว นั่นคือ นิยายของ ฝันงาม ชื่อสวยหรูคุณหนูสุดๆ แต่นั่นมันไม่ใช่ตัวชี้วัดว่าเธอจะเป็นคุณหนูสายแบ๊ว เพราะเธอคือผู้ฉีกทุกกฎของคำว่ากุลสตรี ..+++++++“จะมีผัวทั้งทีก็ต้องดูดีๆ สิคะ ธิดาหน่อทองไม่ได้กระจอกงอกง่อยนะ มีทั้งมงและสายตะพายพร้อมโล่เกลียดก็อด.. จะให้เอาพวกไม่มีอนาคตมาทำผัวเหรอ..” “ครับเมียพี่ฉลาดเก่งที่สุดในสามโลก เมียจ๋า.. พี่ร้อนแล้ว..” กวินเริ่มเสียงสั่นพร่าเมื่อมือเล็กร้ายกาจเลื่อนไปยังแก่นกลางกายที่เริ่มคึกคะนอง..“วันนี้งามจะทำให้พี่วินลืมโศก ลืมเศร้า เราจะมันกันอย่างเดียว..” กวินหัวเราะลั่นกับคำพูดห่ามๆ ของเมียรักที่แสนจะตรงไปตรงมาและตรงใจเขาเหลือเกิน..“งั้นแสดงฝีมือเลยเมียจ๋า หากฟ้าไม่เหลืองห้ามหยุดนะ..” กวินท้าทายฝันงามหรี่ตามองเขาอย่างเจ้าเล่ห์แล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองอย่างยั่วยวน..“อย่าร้องขอชีวิตก็แล้วกัน..”   +++กรุณาแอบอ่านเพราะเรื่องนี้มันโหดมาก อิอิ ขอบคุณทุกยอดโหลดจ้าาาา


    ฝากติดตามด้วยจ้าา 

    ขอบคุณค่ะ 




    เปลวเสน่หามายาลวงใจ
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    ดวงยิหวา ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางคนแปลกหน้าและสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเธอไม่เข้าใจเลยว่า เปลว  ถึงได้จงเกลียดจงชังเธอนัก ทั้งยังขโมยจุมพิตแรกของเธอไปอย่างอุกอาจเร่าร้อน จนเธอหวั่นไหวไปกับเขาเสียทุกครั้ง... ไหนจะ ลูกๆ ที่เพิ่งจะรู้ว่าตนเองมีซ้ำยังเป็นลูกฝาแฝดชาย - หญิงที่โตเกือบสิบขวบอีกด้วย... พวกเขาต้องเข้าใจผิดอะไรสักอย่างแน่ๆ ว่าเธอเป็น ดวงดาหวัน ผู้หญิงที่เขาเกลียด แต่ถ้าขาเข้าใจผิดทำไมเขาต้องมาวนเวียนใกล้ๆ เธอ ทำไมต้องจูบเธอ และทำไมต้องกักขังเธอด้วยเปลวเสน่หาร้อนแรงเช่นนี้... เธอจะต้องรู้ความจริงให้ได้ว่าดวงดาหวันคือใคร และความรู้สึกที่มีต่อเขานั้นมันคือความจริง หรือแค่มายาลวงใจให้เธอหลงใหลไปกับเพลิงเสน่หาร้ายกาจของเขาเท่านั้นเอง...  





    ลวงรักซาตานร้าย
    จันรัญจวน / หงส์
    www.mebmarket.com
    ก็แค่ของเล่นไว้แก้ขัด ก็แค่น้องสาวคนที่เคยแย่งชิงผู้หญิงของเขาไป และเขาจะเอาคืนด้วยการมอบตำแหน่งนางบำเรอให้เธอแล้วก็เฉดหัวทิ้งเหมือนผู้หญิงไร้ค่า... แต่ทว่าเธอกลับครอบครองหัวใจเขาทั้งดวง...+++++“ปล่อยนะ คนบ้าอำนาจเผด็จการ คนใจร้าย คุณจะทำแบบนี้ไม่ได้นะคะ” เมื่อเขาถอนปากออกไปนารินก็ประท้วงเสียงสั่น พยายามดิ้นหนีร่างแกร่งและพยายามเตือนสติของตนเองและดามพ์ให้นึกถึงผิดชอบชั่วดี แต่แผงอกกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามลอนสวยปรากฏต่อสายตาทำให้เธอไม่อาจถอนไปจากร่างเขาได้ นารินนึกโมโหตัวเองที่อดไม่ได้ที่จะชื่นชมร่างกายงดงามของเขา“แล้วคนบ้าคนใจร้ายซ้ำยังเผด็จการ ก็ยังหุ่นน่ากินมากเลยใช่มั้ยล่ะ น้องรินถึงได้มองซะน้ำลายเยิ้มเชียว...” ดามพ์ยิ้มล้อเลียนนารินหน้าแดงก่ำอย่างอับอาย“คนบ้ารินไม่ได้มองแบบนั้นเสียหน่อย ปล่อยนะ..” นารินเมินหน้าหนีคนหลงตัวเองอย่างหมั่นไส้พลางขยับเบี่ยงกายหนีใบหน้าหล่อเหลาที่โน้มลงมาจึงกลายเป็นว่าปลายจมูกโด่งจึงกดลงบนแก้มนุ่มแล้วเรื่อยมายังซอกคอระหงและเมื่อสาบเสื้อแยกออกจากกันพร้อมกับซิ่นผืนงามหลุดพ้นสะโพกมนนารินก็ใจหายวาบหวามไหวไปทั้งกาย…“ไม่พูดด้วยแล้วอยากกินรินเหลือเกิน...” เสียงงึมงำอยู่กับซอกคอขาวนารินเสียวสะท้านไปทั้งตัวความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ร่างสาวร้อนรุ่มดังไผแผดเผา...



    พิศวาสร้ายเมียในนาม
    หงส์ / จันรัญจวน / มณฑกร /มณีทราย
    www.mebmarket.com
    ความเกลียดชิงชังทำให้เขาทิ้งให้เธออยู่ในสถานะ เมียในนาม แต่เมื่อเธอต้องการหย่าขาดจากเขา ชายหนุ่มผู้หยิ่งผยองเช่นเขากลับต้องการกักขังเธอไว้ตลอดไปและหลอกล่อเธอด้วยเพลิงสวาทร้ายที่เร่าร้อนเกินห้ามใจ...




    มนต์เสน่หาซาตานเถื่อน
    หงส์
    www.mebmarket.com
    เธอคือน้องสาวของคนที่ลักพาตัวคนรักของเขาไปให้ศัตรูทำลายจนคนรักของเขาต้องฆ่าตัวตายเพื่อปกป้องศักดิ์ศักดิ์ศรีของตนเอง และเธอจะต้องได้รับโทษทัณฑ์อันเร่าร้อนจากเขา... แต่เธอก็คือแม่มดที่มีมนตราร้ายกาจ ที่ร่ายมนต์เสน่หาให้เขาหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น เขาจะต้องเกลียดเธอ เขาจะต้องไม่รักเธอ...แต่เขาจะต้านทานมนต์เสน่ห์ของเธอได้อย่างไร ในเมื่อเขารักเธอไปแล้วทั้งหัวใจ +++++++++++“ตะ แต่ว่า เรา เพิ่ง เอ่อ...” มนตราอึกอักพูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยทีเดียว“อะไร เธอคิดว่าฉันจะให้เธอทำอะไร ฉันไม่คิดจะมีเซ็กซ์กับผู้หญิงคนไหนบนรถของฉันหรอก ถึงแม้ว่าอยากจะทำก็เถอะ การที่รถวิ่งอยู่บนถนนมันอาจจะเร้าใจและตื่นเต้น แต่มันอาจจะทำให้เป็นจุดสนใจจนตำรวจเรียกตรวจก็ได้แล้วเธอคิดดูสิ หากเจอด่านตรวจในขณะที่ฉันอยู่ในตัวเธอ มันจะเกิดอะไรขึ้น...” “คุณโดม... ไม่ต้องพูดหมดก็ได้ค่ะ มนก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรแบบนั้นเลยนะคะ” “เหรอ ก็ไม่รู้สินะ แต่เมื่อคืนเธอร้องเสียงดังไปนะ...” “คุณโดม...” หญิงสาวหน้าแดงจัดร้อนผ่าวไปทั้งหน้าและทั้งตัวด้วยความอับอาย นี่เขาจะต้องทำให้เธอได้อายไปเสียทุกเรื่องใช่ไหม...+++++++++++ซีรีส์ชุด หนุ่มๆบ้นดีแลนด์ มีทั้งหมด สามเรื่อง แต่อ่านแยกเล่มได้ค่ะ 1. พิศวาสร้ายเมียในนาม (พี่เดียว กับ น้องบี) 2. มนต์เสน่หาซาตานเถื่อน (พี่โดมกับมนตรา)  3. ยอดรักอัครา (พี่เด่น กับ ยอดรัก จะวางขายในรูปแบบอีบุ๊กปลายปี) ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานนะคะ



    ขวัญชีวาซาตาน
    หงส์
    www.mebmarket.com
    “นมอุ่นๆ มาแล้วค่ะ...” หญิงสาววางแก้วนมลงบนโต๊ะทำงานของบิดาซึ่งบัดนี้มันเป็นของธีโอและเธอก็ไม่ขัดข้องหากเขาจะครอบครองห้องนี้ “พี่ไม่ได้สั่งนมสดเสียหน่อย..” ชายหนุ่มขมวดคิ้วยุ่ง“มันสามทุ่มแล้วนะคะ ถ้าดื่มกาแฟตอนนี้พี่ธีโอจะนอนตอนไหนล่ะคะ ดื่มนมสดอุ่นๆ สักนิดดีกว่าค่ะ ชีวาได้นมสดมาจากชาวบ้านที่เขาเลี้ยงวัวนมใกล้ๆ ไร่เราตอนออกไปดูคนงานทำงานค่ะ” “พี่โตแล้วไม่ดื่มนมสด แต่ถ้าเป็นนมอย่างอื่น ก็พอจะลองดูดดื่มดูได้..” หญิงสาวหน้าแดงกับคำพูดสองแง่สองง่ามของเขา ขัดเขินจนทำตัวไม่ถูก“เอ่อ..” ฝากติดตาม พี่ธีโอสามีแห่งชาติด้วยนะคะ



    คาวแค้นแสนเสน่หา
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    ความแค้นที่สุมแน่นในอกในวัยเด็ก ส่งผลให้ พิมพ์ภัสสร จำต้องรับข้อเสนอจากศัตรูคู่แค้นของ แทนฤทัย คุณหนูไฮโซขาวีนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย กับ จินนี่ นางเอกสาวผู้แสนดี ก็เป็นหนึ่งศัตรูคู่อาฆาต ที่เธอจะไม่มีวันปล่อยให้ลอยนวล กับ ธาม ชายหนุ่มผู้เป็นดั่งรักแรก ที่เธอจำต้องใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้น



    เพลิงรักร้าย จอมใจจอมเถื่อน
    จันรัญจวน / หงส์ / มณฑกร  
    www.mebmarket.com
    เพราะพ่อของเธอเป็นคนทรยศ เหมือนฝัน จึงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อของเธอกระทำลงไป แต่เหมือนฝันจะไม่ยอมเป็นนางบำเรอของชายใจร้ายที่ทำร้ายพ่อของตนอย่างแน่นอน เหมือนฝันท้าทายจอมเถื่อนเช่นเขาด้วยการเร่ขายตัวให้กับเศรษฐีคนไหนก็ได้ที่ยอมจ่ายเงินสามล้านแลกกับความบริสุทธิ์ดุจน้ำค้างแรกแย้มของตน ราม คาเมรอน รู้สึกเสียหน้าที่ลูกสาวคนทรยศจอมอวดดีที่ไม่ยอมเป็นนางบำเรอของเขาแต่กลับไปเร่ขายตัว เขาจึงต้องสั่งสอนให้เธอรู้ว่าอย่าท้าทายคนอย่างราม ด้วยทัณฑ์สวาทอันเร่าร้อน “รู้นะคิดอะไรอยู่..” “หนูฝันเปล่าคิดอะไรนะคะ..” หญิงสาวหน้าแดงก่ำมากขึ้นเมื่อรู้สึกถึงสายบิกินีถูกปลดออกช้าๆ จากแผ่นหลังนวล ..อารมณ์สาวกระเจิดกระเจิง“คุ คุณราม.. อย่าค่ะ..” เหมือนฝันห้ามเสียงพร่าแต่ไม่สามารถหยุดมือและปากร้อนๆ ของเขาได้ ยิ่งปากร้อนผ่าว แตะลงบนแผ่นหลังเนียนเหมือนฝันก็สะดุ้งน้อยๆ ขนอ่อนในกายลุกซู่ ใจสาวไหวหวามจนไม่อาจจะนั่งอยู่บนตักของเขาเฉยๆ



    สิงหราชจำนนรัก
    หงส์
    www.mebmarket.com
    จากที่เคยเรียกเธอว่า อิ่มอุ่นตุ่มเดินได้ แต่บัดนี้ตุ่มเดินได้ของเขากลายเป็นสาวสวยพริ้งเพราน่ารักน่าปรารถนาไปทั้งเนื้อทั้งตัวคาสโนวาอย่างสิงหราชจำต้องทิ้งลายเพื่อพิชิตใจเธอ...************“อุ๊ย พี่สิงโต เอาหน้าออกไปห่างๆ แก้มอิ่มอุ่นนะ” อัจฉรียาพรหันมาตามเสียงเรียกแล้วต้องเบี่ยงแก้มนวลให้ห่างจากปลายจมูกของคนที่ตั้งใจก้มลงมาหา ใบหน้าสาวแดงก่ำดวงตาวาววับทั้งเขินทั้งเคือง “แหม แก้มหอมๆ ก็อยากจะหอม หวงจริง” “บ้า แก้มอิ่มอุ่นไม่ได้มีไว้แจกนะ” “ก็ไม่มีไว้แจกน่ะสิ และหากใครมันคิดจะมาหอมแก้มอิ่มอุ่นนะ มันไม่ตายดีแน่” “อันธพาล” “แต่ก็รักเดียวใจเดียว” สิงหราชยิ้มยียวนและคำพูดของเขาทำให้ใจสาวเต้นกระหน่ำ เขาบอกรักเธอรึเปล่านี่ “ชีกอ” “ก็ชีน่ารัก และอยากรักชี” สิงหราชชี้มาที่ตัวเธออัจฉรียาพรหน้าแดงก่ำ แก้มสาวร้อนซู่...*********นิยายชุดเสน่หากระดังงาสีขาว 1. เสน่หากระดังงาสีขาว 2.พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ3.สิงหราชจำนนรัก ฝากติดตามด้วยค่ะ



    พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ
    หงส์ / จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    อัครา ชายหนุ่มผู้มีความคับแค้นใจกับปมในอดีตที่ทำให้เขาเจ็บปวด จึงเอาความเจ็บปวดนั้นมาลงกับหญิงสาวผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของชายผู้ที่ทำร้ายแม่ของเขาจนต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเวทนา ปลายฝน หญิงสาวผู้อาภัพที่จำต้องตกเป็นนางบำเรอของเขาอย่างไม่มีทางเลี่ยง และเธอก็เฝ้าสงสัยมาตลอดว่าเหตุใดอัครจึงได้เกลียดเธอนัก เขาทำให้เธอเจ็บปวดด้วยการกระทำและคำพูดร้ายๆ แต่เขากลับปรนเปรอเธอด้วยบทรักเร่าร้อนจนเธอแอบคิดว่าเขาอาจจะ รัก เธอบ้าง..




    เร้นรักหัวใจซาตาน
    หงส์
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนที่เกลียดการผูกมัด และยังหวงแหนชีวิตโสดอย่างมาร์คัสถูกกดดัน เขาก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หลุดพ้นจากบ่วงวิวาห์ที่มารดาพยายามยัดเยียดให้ แม้จะยังติดใจและหลงใหลเรือนร่างแสนงามที่ประดับด้วยลายสักรูปผีเสื้ออ่อนช้อยเหนือเนินอกเต่งตึงของบัวบุษราก็ตาม แล้วความรักที่เริ่มต้นจากการลวงล่อของเขาจะจบลงเช่นไร (ฉบับปรับปรุงเพิ่มตอนพิเศษ)“เธอไม่ได้ต้องการอย่างนั้นจริงๆ หรอกบันนี่ ดูร่างกายเธอสิ ตอบสนองฉันขนาดนี้ เธอจะปฏิเสธมันทำไม”“ไม่ๆ อย่า ได้โปรด มาร์คัส หนูบัวกลัว ได้โปรดอย่า...” สาวน้อยห้ามปรามด้วยเสียงแผ่วหวิวเมื่อเห็นความแกร่งตระหง่านบ่งบอกความต้องการที่อวดศักดาอยู่ตรงหน้า และชายหนุ่มไม่อาจทนเก็บกักความต้องการที่อัดอั้นต่อไปได้...ตอนพิเศษ นายหญิงมาลีน (มะลิ)  VS นายใหญ่ลูคัส รอยยิ้มร้ายกาจและเจ้าเล่ห์ผุดพรายบนใบหน้างาม ร่างระหงย่องไปช้าๆ แล้วเมื่อได้จังหวะ...“ตายซะเถอะไอ้ยักษ์ตัวเหม็นนนน.. ย้ากกกก...” “มะลิ อย่า...” เสียงห้ามของแม่สาช้าไปเสียแล้วและไม่อาจหยุดยั้งมะลิได้ เมื่อไม้ตีพริกในมือฟาดลงไปยังจุดหมายโดยเร็วแต่เพราะอีกคนมีสัญชาตญาณระแวงภัยสูงจึงสามารถหลบได้หวุดหวิด แม้ไม้ตีพริกมหาประลัยนั้นจะไม่โดนหัวของเขาแต่มันก็ฟาดลงไปบนไหล่กว้างเต็มๆ จนร่างสูงเซไปหลายก้าว เมื่อเห็นว่าศัตรูยังไม่ล้มมะลิก็อาศัยความปราดเปรียวถีบเข้าไปที่ท้องของเขาอย่างแรงจนร่างสูงใหญ่เซไปหลายก้าวโดยไม่สนใจจะฟังอะไรทั้งสิ้นและไม่ยอมให้คู่ต่อสู้ตั้งตัว ลงมือก่อนได้เปรียบ.. เธอคิดเพียงเท่านั้น...





    อัลล์เทียร่ามนตราแห่งรัก
    หงส์
    www.mebmarket.com
    เธอขอพรจาก ฝนดาวตก ว่าให้ได้คู่ครองเป็นชายหนุ่มผู้มีเรือนผมราวเปลวเพลิง ดวงตาข้างหนึ่งสีเขียวข้างหนึ่งสีน้ำเงิน แล้วโชคชะตาก็พา เนตรนารา ไปยังดินแดนงดงามราวเทพนิยายพร้อมกับเรื่องราวดั่งเสกสรรด้วยเวทย์มนต์


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น