ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oops!!ซุปตาร์หน้าใสหวานใจยัยโลกสวย

    ลำดับตอนที่ #5 : ถ้า...

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 59


                หลังจากวันนั้นฉันก็พยายามหลบหน้าพี่นิวในทุกวิถีทาง ถึงแม้ว่าเรามีเข้ากองด้วยกันบ้าง แต่ฉันก็แค่แสร้งทำเป็นปกติ ทั้งๆที่ทุกทีที่ฉันเห็นพี่นิว เสียงนั้นมันยังดังก้องเสียงผู้หญิงคนนั้น คนที่ชื่อนัท ทั้งๆที่ฉันได้ยินชื่อนี้เพียงครั้งเดียวแต่ทำไมสมองมันถึงจำได้ดีขนาดนี้นะ เฮ้อออออ พอ!เลิกคิดซะที!

    พี่ทิวที่เหมือนจะเข้าใจฉันมากที่สุดในตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้นแต่ก็ยังกวนทีนอยู่ดี ส่วนพี่บอยก็ดูเหมือนจะไม่รู้อะไรเล้ยยยย แต่ฮีก็ยังสังเกตเห็นว่าฉันพยายามตีตัวออกห่างพี่นิว ส่วนเจ้าตัวน่ะเหรอ ช่วงนี้มีงานพี่นิวเยอะแยะมากมายจนพี่นิวแทบจะไม่มีเวลาพัก แต่ก็เห็นว่าจะเลิกรับงานไปซักช่วงเพราะตอนนี้ต้องเรียน แต่สำหรับพี่นัทคนนั้นพี่นิวคงมีเวลาให้ตลอดสินะ โอ้ยยย นี่ฉันจะคิดให้ปวดใจทำไมเนี่ย

    “ไง ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอกันเลย”พี่นิวทักอย่างอารมณ์ดี

    “นั่นน่ะสิคะ ไม่รู้ว่าอุ้มรักไม่มีเวลาหรือพี่นิวไม่ค่อยมีเวลากันแน่”

    “เอ้า! นี่งอนกันรึเปล่าเนี่ย ทุกทีไม่เห็นพูดอะไรแบบนี้เลย อะง้อๆๆๆดีกันๆ”พี่นิวพูดเหมือนทีเล่นทีจริงแล้วชูนิ้วก้อยมาข้างหน้าฉัน ตัวเองมีแฟนแล้วแท้ๆทำไมต้องมาทำตัวน่ารักใส่คนอื่นแบบฉันด้วยนะ

    “อุ้มรักคงไม่มีสิทธิหรอกค่ะ”อุ้มรักไม่ใช่พี่นัทอะไรนั่นนี่

    “ทำไมจะไม่มีสิทธิล่ะ”

    “ก็อุ้มรักไม่ใช่พี่คนนั้นนี่!”เอาแล้ว พลั้งปากไปแล้ว

    “อืมมม ช่วงนี้เราดูผอมลงรึเปล่าเนี่ย หูววว ผอมลงแล้วสวยขึ้นนะเนี่ย”พี่นิวไม่ตอบแต่เปลี่ยนเรื่องแทน ใช่แล้วล่ะ ตั้งแต่ที่ฉันรู้ว่าพี่นิวมีแฟนฉันก็กินอะไรไม่ลงเลย น้ำหนักฉันเลยลดลง แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะลงขนาดเห็นชัดขนาดนั้น

    “เหรอคะ”ฉันพูดแกมประชด ก็มันเพราะใครเล่า

    “นี่ถ้าลดกว่านี้อีกหน่อยบ่าวคงมีรุมจีบตรึมเลยนะเนี่ย นี่พี่ต้องไว้หนวดให้ดูขรึมกันหนุ่มมาจีบอุ้มรักรึเปล่าเนี่ย”ยัง ยังมีหน้ามาหยอด โอ้ยยยย จะยอมแล้วนะ

    “ทำไมพี่นิวต้องไว้หนวดเพื่อกันหนุ่มมาจีบอุ้มรักด้วยล่ะคะ”ฉันถามลองเชิง

    “ก็…….คิดเอาเอง~”พี่นิวขยับหน้าเข้ามาใกล้แล้วพูดทิ้งท้ายเอาไว้แค่นั้นก่อนจะเดินหนีไป ใจหนอใจ~ เลิกสั่นซะที เขามีแฟนแล้วนะยัยอุ้มรัก

    คิดเอาเอง~ นี่ถ้าฉันไม่รู้ว่าเขามีแฟนแล้วฉันคงคิดว่าเขาหวงฉันนะเนี่ย อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย (กลับมามีกำลังใจ)

     

    ง่ำ~ แม้แต่ข้าวเปล่ายังหวาน อร่อย กลมกล่อม นี่อะไรหมูปิ้ง หืมมมมม วันนี้รสชาติหวานแต่อร่อยแปลกๆ นั่น!ชาเย็นหวานๆ ฉ่ำๆ ทาร์ตไข่เด้งดึ๋งๆ อืมมมมมม อร่อยน้ำตาจะไหล

    “ยัยอ้วน!! นี่ หยุดๆๆๆๆ หยุดเดี๋ยวนี้นะ”เป็นไอ้พี่ทิวนั่นเองที่มาขัดขวางการกินอย่างเอร็ดอร่อยของฉัน ฮึ่มมมมม นี่รู้ไหมว่ากว่าฉันจะทำใจให้กินของพวกนี้ได้มันยากขนาดไหน

    “อะไรเนี่ย ฉันจะกิน”ฉันว่าพลางแย่งของในมือพี่ทิวที่ทำท่าจะหยิบออกไปมาคืน

    “ไม่ได้ นี่! เธออยากทำตัวให้ผู้ชายมาชอบเธอจริงๆรึเปล่าเนี่ย”

    “มันจะเป็นไปได้ยังไงเล่า พี่เขามีแฟนแล้วนะ ฉันไม่แย่งของใครหรอก”

    “แต่เธอจะกลับไปอ้วนเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว”

    “ทำไมเล่า ไม่ว่ายังไงพี่นิวก็ไม่สนใจฉันอยู่ดีนี่”

    “แล้วอะไรเป็นเหตุทำให้เธอกลับมากินได้เหมือนเดิมล่ะ ไม่เศร้าต่อแล้วเหรอ”

    “ก็พี่นิวมาคุยกับฉันแล้วนี่”

    “แล้วชมว่าเธอสวยขึ้นเพราะผอมลง?

    “นี่! อย่าบอกนะว่าพี่ทิวไปแอบฟัง”ฉันถามอย่างเอาเรื่อง

    “ฮะๆ ฉันไม่จำเป็นต้องแอบฟังหรอก เอาเป็นว่า เธอต้องลดน้ำหนักและทำตัวเองให้สวยขึ้น”

    “เพื่ออะไรล่ะ ถ้าอย่างงั้นก็แสดงว่าพี่นิวรักฉันที่ภายนอกน่ะสิ”

    “นี่ยัยโง่! เธอว่าพี่นิวเป็นคนแบบนั้นเหรอ”เออว่ะ พี่นิวไม่ใช่คนแบบนั้นนี่ อีกอย่างคนอย่างพี่นิวน่ะเหรอจะเลิกกับแฟนเพียงเพราะฉันสวยขึ้น ไม่ใช่หรอก พี่นิวเป็นคนดีพอ เพราะฉะนั้นฉันต้องสวยขึ้นกว่านี้เพื่อที่พี่นิวจะได้เสียใจที่เลือกยัยป้าแก่ๆนั่นแทนที่จะเลือกฉัน! ใช่สิยัยอุ้มรัก พี่นิวก็พูดอยู่นี่ว่าถ้าฉันผอมลงคงมีผู้ชายมาจีบ แล้วพี่นิวก็จะหึงO///O

    “เอ้า ทำเงียบไม่ตอบอีก”พี่ทิวเรียกฉันจากหลุมความคิด

    “เอ่อ อ่อ ค่ะๆ ตกลงๆ พี่ทิวจะทำยังไงให้อุ้มรักสวยขึ้นเหรอคะ”ฉันรีบเปลี่ยนสรรพนามเรียกตัวเองและพี่ทิว

    “ฉันว่าเมื่อกี้เราคุยกันอีกเรื่องนะ”

    “ค่ะ เรื่องพี่นิวไง แต่มันจบแล้ว มาต่อที่เรื่องความสวยของอุ้มรักดีกว่า”

    “ยัยอ้วนนี่ ฉันว่าเธอควรไปเช็คประสาทบ้างนะ เอาล่ะๆ ฉันไม่ได้จะมาช่วยให้เธอสวยอะไรหรอก เพราะฉันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องสวยๆงามๆอะไรนี่นักหนา แต่พอดีวันนี้เจอพี่บอย แล้วพี่บอยบอกว่าเธอดูผอมลงแล้วมีเค้าสวย ฉันเลยคิดว่าถ้าเธอลดน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์น่าจะดูดี”

    “ลดน้ำหนักอีกแล้วเหรอ งั้นฉันก็อดกินของอร่อยๆอะดิ”ฉันคร่ำครวญ

    “ใช่ดิ นี่ตกลงจะเอาด้วยหรือไม่เอา”

    “โอเคๆ เอาด้วยก็ได้ จะให้ทำไรว่ามาโลด”

    “ไม่มีไรมากหรอก ก็แค่

                หลังจากวันนั้นเท่านั้นแหละ ชีวิตฉันก็เหมือนตกนรกทั้งเป็น! ความอยากมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ โฮ~ ความทรมาณนี้ท่านได้แต่ใดมา ไอ้พี่ทิวเล่นให้วิ่งทุกๆเย็น ระยะทางน่ะเหรอ ก็ไม่มากไม่มายก็แค่วันละ 2 รอบสนาม แต่ในช่วงแรกก็เริ่มจากน้อยๆ เช่น ครึ่งสนามกีฬาแล้วค่อยๆเพิ่มขึ้นๆเรื่อยๆ แต่ค่ะแต่! บางวันที่ทิวก็ชวนพี่นิวมาวิ่งด้วย อร๊ายยยย ฉันเคยเห็นพี่นิวออกกำลังกายบ้างนิดๆหน่อยๆในรายการทีวี แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาวิ่งด้วยกันแบบนี้>< แถมบางวันมีพี่บอยด้วย อะเข้าเรื่องต่อ ถึงฉันจะเป็นโรคที่โดนแดดแรงๆมากๆนานๆไม่ได้ แต่ไอ้พี่ทิวก็ยังสั่งให้วิ่งอยู่ ซึ่งก็นั่นแหละ เราวิ่งกันตอนเย็นและค่อยๆวิ่งจนครบ 2 รอบสนาม และไม่ใช่แค่วิ่งค่ะ ไอ้พี่ทิวให้ฉันกินแต่อาหารที่ไม่มีไขมันมาก น้ำหวานน้ำอัดลมนี่งด! คราวนี้แหละอุ้มรักเอ้ยยยย กินคลีนของจริงๆแล้ว แต่บางครั้งฉันก็ได้กินของที่กินได้นะ แบบอย่างเช่นฉันวิ่งได้มากกว่า 2รอบครึ่งไรงี้ ไอ้พี่ทิวก็จะอนุญาตให้ของรางวัล (ทำไมเริ่มรู้สึกเหมือนหมาเข้าไปทุกที) แต่พี่นิวก็ชอบเอาของหวานๆมาฝากตลอดอ้ะ

    ส่วนเรื่องสรรพนามระหว่าฉันกับพี่ทิวน่ะเหรอ อืมมมมคือว่าถ้าฉันอารมณ์ดีหรือถ้าเรื่องที่ฉันมีส่วนได้กับพี่ทิวฉันจะเรียนเขาว่าพี่ทิวและเรียกแทนตัวเองว่าอุ้มรัก แต่ถ้าวันไหนฉันอารมณ์เสียมาล่ะก็ ฉันก็จะเรียกพี่ทิวในใจว่าไอ้พี่ทิวแล้วแทนตัวเองว่าฉัน ฉันก็งี้แหละ จะเคารพทำดีด้วยเฉพาะคนที่ควรค่าแก่การทำดีด้วย

    “อุ้มรัก”พี่นิวเข้ามาทัก ในระหว่าที่ฉันกำลังจะลงวิ่งตามที่ทำในปกติ ซึ่งวันนี้โค้ชสุดเหี้ยมไม่มาเพราะฮีติดงาน ฉันอยากให้ไอ้พี่ทิวติดงานแบบนี้บ่อยๆจัง

    “อ้าวพี่นิว วันนี้ก็มาวิ่งเหรอคะ”

    “เปล่าหรอก จะมาลักพาตัวหมูไปเที่ยวน่ะ”พี่นิวพูดแล้วมองมานัยน์ตาฉันอย่างแฝงความหมาย

    “หมูที่ไหนเหรอคะ”ฉันถามอย่างไร้เดียงสา(เหรอออ)

    “เอ้า! ตอนนี้ไม่ใช่หมูแล้วนี่นา หมูน้อยของพี่กลายเป็นสาวที่พวกเพื่อนพี่พากันขอเบอร์ซะแล้ว”พี่นิวพูดล้อๆ จริงๆฉันก็มีเบอร์พี่ๆรหัสทุกคนตั้งแต่แรกๆแล้วล่ะนะ ตอนแรกฉันบูชาเบอร์พี่นิวขึ้นหิ้งเลยล่ะ ไม่ใช่บูชาแบบเอาโทรศัพท์ขึ้นหิ้งนะ แต่ฉันได้นามบัตรจากพี่นิวมาน่ะสิ แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนมาใส่กระเป๋าสตางค์แทน นี่ลงทุนไปเคลือบมาเลยนะ กันเวลาที่ฉันเบลอแล้วเอากระเป๋าสตางค์ไปปั่นรวมกับเสื้อผ้าซึ่งเป็นบ่อยมาก แถมขนมและของต่างๆที่พี่นิวให้มาฉันก็กินแล้วเก็บถุงไว้ในกรุอย่างดี

    “อ่อ งั้นคงไม่ใช่อุ้มรักหรอกค่ะ อุ้มรักยังเป็นยัยอ้วนอยู่เลย แฮ่ๆ”

    “ไม่ใช่ได้ไง นี่พี่ว่าพี่ทักถูกคนละนะ ป้ะ ไปกัน”พี่นิวว่าแล้วก็จับมือฉันทำท่าจะลากออกไปไหนซักที่

    “พะพี่นิวจะพาไปไหนเหรอคะ วันนี้อุ้มรักยังไม่ได้วิ่งเลยน๊าาา”ฉันพยายามขัดขืนให้สมกับเป็นกุลสตรีศรีสยาม

    “ไม่ต้องวิ่งแล้ว ถ้าวิ่งเดี๋ยวก็ผอมสิ”พี่นิวพูดเหมือนเริ่มงอนๆ ฟังจากน้ำเสียงเอาน่ะนะ ถ้าฉันไม่ได้มโนไปล่ะก็ พี่นิวงอนที่ฉันผอม?

    “ผอมก็ดีสิคะ อุ้มรักอยากผอมอยู่แล้วนี่”

    “ไม่ได้ ถ้าอุ้มรักผอมก็จะมีคนมาจีบเยอะสิ พี่ไม่ชอบ”พี่ไม่ชอบO//O

    “ทำไมพี่นิวต้องไม่ชอบให้ใครมาจีบอุ้มรักด้วยล่ะ>////<

    “ก็ไม่รู้แหละ ไปๆๆ”พี่นิวไม่ยอมตอบแล้วลากฉันมายังร้านไอติมหลังมอ.

    “อะ กินซะ กินเยอะๆแล้วกลับมาอ้วนจ้ำม่ำได้แล้ว”

    -_-”ฉันไม่ได้ตักไอติมกินตามที่พี่นิวบอกแต่มองหน้าพี่นิวอย่างจับผิดแทน นี่! มาทำตัวแบบนี้ฉันเริ่มใจสั่นแล้วนะ

    “พี่นิวต้องตอบมาก่อนว่าทำไมพี่นิวไม่อยากให้อุ้มรักผอม พี่นิวชอบเอาขนมหวานมาฝากเพราะพี่นิวรู้ว่าถ้าพี่นิวเอาอะไรมาให้อุ้มรักก็จะกินหมด พี่นิวชอบพูดว่าไม่อยากให้อุ้มรักผอมเพราะกลัวมีคนมาจีบ พี่นิวทำเหมือนพี่นิวหึงที่อุ้มรักมีคนมาชอบ ทั้งๆที่พี่นิวมีแฟนแล้ว”ฉันถามไปตรงๆเพราะทั้งหมดคือสิ่งที่ฉันสงสัยจริงๆ พี่นิวทำอะไรแบบที่ว่ามาบ่อยมาก จนฉันเริ่มคิดเข้าข้างตัวเองมากไปเรื่อยๆ

    “แล้วถ้าพี่บอกว่าพี่ชอบอุ้มรักล่ะ”พี่นิวพูดด้วยน้ำเสียงล้อเล่น แต่สายตากลับจริงจังอย่างบอกไม่ถูก

    O///////O

    “หน้าแดงหมดแล้ว”พี่นิวพูดล้อๆ

    “กะก็” 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×