ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นอนข้างฉันแล้วหลับฝันดี(มีEbook)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 65


    ดิศพงษ์ยังไม่ทันกดกริ่ง ประตูบานนั้นก็เปิดออกด้วยความรวดเร็ว พร้อมทั้งมีมือเล็ก ๆ กระชากแขนของชายหนุ่ม  ให้เข้าไปภายในห้องทันที แล้วประตูบานนั้นก็ปิดลงตามหลัง

    ชายหนุ่มถามหญิงสาวเจ้าของมือเล็ก ๆ คู่นั้น 

    “คุณชาหอมใช่ไหมครับ ?” 

    หญิงสาวพยักหน้ารับ 

    “คุณคือคนที่ฉันคิดว่าใช่..ใช่มั้ยฉันหมายถึงพี่แดนส่งคุณมา ?”

               ชายหนุ่มยิ้มมุมปาก เขาพยักหน้าตอบเธอ

               หญิงสาวถามเขาอีกว่า 

    “คุณ..คุณเตรียมอุปกรณ์มาใช่มั้ย?”

    อุปกรณ์..อุปกรณ์อะไร? ดิศพงษ์คิดพร้อมกับทำหน้าประหลาดใจ

    เมื่อเห็นชายหนุ่มเลิกคิ้ว ชาหอมจึงอธิบายว่า 

    “ถุงยางกะเจลหล่อลื่นอะไรพวกนี้ไง” 

    ปกติเขาต้องเป็นคนเตรียมของพวกนี้มาไม่ใช่เหรอ..ชาหอมคิด..

    ก็มันอาชีพของเขานี่ 

    เพราะพี่แดนเทพบอกเองว่าจะส่งมืออาชีพมาหาเธอในคืนนี้

    ชาหอมบอกแดนเทพว่า ให้เขาจัดหาผู้ชายกำยำหนุ่ม ๆ หล่อ ๆ ที่มีพลานามัยดีและไม่มีโรคติดต่อ เจอจ่ายแล้วจบให้หล่อนสักคืน ชาหอมยังจำอาการตกตะลึงของแดนเทพได้อยู่เลย

                แดนเทพเป็นเจ้าของเอเจนซี่ที่ชาหอมสังกัดอยู่   เอเจนซี่ของเขาเป็นตัวแทนจัดแสดงและจัดจำหน่ายผลงานวาดชุด Sweet Lullaby ให้หล่อนมาได้ 5 ปีแล้ว  แดนเทพคุ้นเคยกับหญิงสาวมากเสียจนตอนนี้เขาลามมาเป็น Mentor หรือพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาในทุกๆด้านของหญิงสาว แดนเทพจึงรู้ดีถึงความโศกเศร้าที่ชาหอมเผชิญ จากการที่คนรักของหล่อนทิ้งหล่อนไปแต่งงานเพราะทำผู้หญิงท้อง

    แฟนเก่าของหล่อน..นายข้ามภพ..

    คนรักที่ชาหอมคบมานานเกือบ 10 ปี 

    “พี่แดนจัดหาผู้ชายให้หอมคนนะคะ”  ชาหอมพูดทั้งน้ำตา 

    “เอาที่ดูดี ๆ หน่อยนะพี่ หอมจ่ายเต็มที่”

    “แน่ใจนะชาหอม” 

    แดนเทพถาม “แกทำอย่างกับฉันเป็นหัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์..ยัยชาหอมเอ๊ยยยย กะแค่ผู้ชายสากกระบืออย่างนายข้ามภพ มันทำให้แกเสียศูนย์ได้ขนาดนี้เชียว” แดนเทพพูดพร้อมกอดปลอบประโลมหญิงสาว

    “หอมโตจนแก่แล้วนะพี่ แล้วข้ามภพมันทำให้หอมไม่เหลือความหวังอะไรอีกแล้ว” 

    หญิงสาวพูดพลางสูดน้ำมูก แดนเทพประเมินอาการของหญิงสาวจากการที่ตนเองคอยปลอบโยนหล่อนมาหลายอาทิตย์แล้ว

    ..ชายหนุ่มกำลังคิด..

    แดนเทพนิ่งคิดไปสักพัก “โอเค..ได้ เดี๋ยวฉันจัดให้ ! นี่ฉันเห็นว่าแกอุตส่าห์ช่วยแอ๊บเป็นเมียของฉันไปหลอกพ่อแม่ฉันมาหลายปีหรอกนะ”

    เมื่อได้ยินคำพูดนี้ของเขา  ทำให้ชาหอมปล่อยโฮหนักกว่าเดิมเสียอีก..ก็เพราะหล่อนต้องแสดงตัวว่าเป็นเมียของแดนเทพอยู่หลายปีเพื่อเป็นไม้กันหมาไม่ให้มีผู้หญิงมาติดพันเขา แถมทำให้พ่อแม่เขาเลิกเคี่ยวเข็ญให้แดนเทพมีเมีย เพราะเข้าใจว่าเขามีหล่อนเป็นเมียอยู่แล้ว

    ..ไอ้ข้ามภพ ไอ้เลว แกเอาข้ออ้างนี้มาเลิกกับฉัน ! 

    ทั้งๆที่แกก็รู้อยู่เต็มอกว่าพี่แดนเทพเป็นเกย์ !

    เพราะแกแท้ๆ..แกให้ฉันต้องขอให้พี่แดนทำอะไรให้เนี้ยยยยยยย

    เรื่องฆ่าตัวตายไม่เคยอยู่ในหัว หล่อนสงสารพ่อแม่ตลอดจนคนที่รักหล่อนมากเกินกว่าจะทำแบบนั้น..ขอหล่อนทำตัวเหลวแหลกแบบนี้แทนก็แล้วกัน

    ถ้าหล่อนตายไม่ได้ หล่อนสมควรทำตามใจตัวเองได้!!

    หล่อนจะ..เอากับผู้ชายหล่อ..ให้สุดเหวี่ยงไปเลย!!!

     

    “ถุงยางกะเจลหล่อลื่นอะไรพวกนี้ไง”

    ดิศพงษ์แสดงสีหน้าแปลกใจเพียงแวบเดียว แล้วเขาจึงกลั้นยิ้ม ชายหนุ่มมองใบหน้าสวยซึ้งปนเศร้าของหญิงสาวตรงหน้า เขาได้ตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปแล้ว 

    “ครับ..ผมเตรียม ‘ อุปกรณ์ ’ มา”

    พอชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อจัดคนนี้บอกว่า..เขาเตรียมอุปกรณ์มา..ชาหอมก็นึกอายขึ้นมาเป็นครั้งแรก เธอมัวแต่คิดหมกมุ่นกับการกระทำทั้งหมดของตัวเอง จึงเพิ่งได้สติพินิจพิจารณาชายหนุ่มที่แดนเทพส่งมาให้เธอตอนนี้นี่เอง

    ..เขาดูดีเกินไปสำหรับอาชีพนี้หรือเปล่านะ..

    คะเนด้วยสายตาแล้ว..ความสูงของเขาน่าจะ 180 เซนติเมตร

    ..ดวงตาคู่นั้น ขนตาเยอะกว่าฉันอีกมั้งน่ะ..

    เมื่อเลื่อนสายตาลงจากใบหน้าของชายหนุ่ม หญิงสาวจึงเริ่มสำรวจเขาด้วยสายตาทั่วตัว..หุ่นดีมีกล้ามนิดๆแบบนี้น่าจะแพงแฮะ

    ..งานดีขนาดนี้พี่แดนทำไมไม่เก็บไว้เอง..

    หญิงสาวคิดวุ่นวายอยู่ในใจ

    ดิศพงษ์มองชาหอมด้วยแววตายิ้มๆ

    ‘ อาแดนเล่นอะไรเนี่ย ’ 

    เขาแค่บอกว่าอยากรู้จักคนวาดภาพ Sweet Lullaby ที่แสนจะโด่งดังคนนั้นและเพราะเขารู้ว่าคนวาดภาพนี้สังกัดเอเจนซี่ของอาแดนเทพรุ่นน้องของพ่อเขา อาแดนเทพก็จัดการนัดหมายครั้งนี้ให้ แค่นึกว่าจะได้เจอศิลปินที่เขาชื่นชอบในผลงานเท่านี้เขาก็ปลื้มใจมากแล้ว

    เขาเห็นผลงานของหญิงสาว  แล้วเขาจึงได้เห็นรูปถ่ายและคลิปสัมภาษณ์ของหล่อนที่มีมากมายในอินเทอร์เน็ต    หล่อนเป็นศิลปินที่มีใบหน้างดงามที่สามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้ดีขนาดนั้น

    ที่สำคัญคือ..หล่อนสวย

    สวยขนาดที่ทำให้เขายิ่งปลื้มในตัวหล่อนมากขึ้นไปอีก พอเขาได้เจอตัวจริง..ชาหอมดูเด็กมากและมีดวงตากลมโตที่แสนจะน่ารัก

    หญิงสาวมัดจุกหลวม ๆ เปิดเผยลำคอระหงและเจ้าหล่อนสูงเพียงแค่ไหล่เขาเท่านั้นเอง

    ‘ อุปกรณ์ ’ อะไรที่หล่อนถามถึงนั่นเขาไม่มีหรอก เขาไม่ใช่คนที่จะพก Condom เดินไปไหนมาไหน ยิ่งได้มาพบคนที่เขาปลื้มด้วยแล้ว

    เขาคงจะพกถุงยางมาพบเธอหรอกนะ

    แต่ด้วยความที่หญิงสาวคนนี้เป็นเจ้าของผลงานที่เขาชื่นชม และใบหน้าของเธอเบื้องหน้าเขาในเวลานี้..เธอแลดูน่ารักมาก

    ดิศพงษ์จึงตอบรับไปก่อน 

    เพราะเขาเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    “เรานั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อนดีไหมครับคุณชาหอม”

    หญิงสาวพยักหน้าแล้วเดินนำชายหนุ่มไปยังโซฟา ที่นี่เป็นคอนโดราคาแพงระยับและได้รับการตกแต่งตามใจหล่อน ห้องโปร่งโล่ง มีต้นไม้ต้นใหญ่ปลูกอย่างแนบเนียนอยู่กลางห้อง เหมือนยกป่าสวยๆในนิทานมาไว้ในห้อง และมีมุมที่ดิศพงษ์คิดว่าหล่อนคงไว้ใช้ทำงาน

    โต๊ะทำงานของเธอเหมือนกับโต๊ะทำงานของศิลปินดัง ๆ ที่เขาเคยเห็น ดิศพงษ์นึกไปถึงโต๊ะทำงานของนักวาดชาวญี่ปุ่นตอนที่เขาไปเที่ยวที่ Studio Ghibli ที่โตเกียว

    ชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงความสดชื่นทุกอณูภายในห้อง

    “ คุณจะดื่มอะไรย้อมใจก่อนไหมคะ ”

    ..ย้อมใจใคร เขาหรือหล่อน..ชาหอมคิดกับตัวเองด้วยความขมขื่น ถามไปแล้วหญิงสาวคนถามก็เพิ่งนึกออกว่าเธอมีแต่น้ำผลไม้กับน้ำเปล่าในตู้เย็น..เวร

    โชคดีที่เขาตอบกลับมาว่า “ผมดื่มอะไรก็ได้ครับ”

    ด้วยเหตุนี้เขาจึงรับแก้วน้ำส้มคั้นมาถืออยู่ในมือ

    “คุณชาหอมจะไม่ถามชื่อของผมเหรอครับ”

    “..ไม่เป็นไรค่ะ”

    ถ้าไม่คิดจะเลี้ยงห้ามตั้งชื่อห้ามเรียกชื่อนะแก..

    เนตรสุดาเพื่อนรักเคยพร่ำบอกหล่อนตั้งแต่เด็ก ตอนที่ชาหอมเจอแมวน่ารัก ๆ แล้วหล่อนเกิดเอ็นดูขึ้นมา

    ดิศพงษ์จิบน้ำส้มไปนิดหนึ่ง เขาวางแก้วน้ำส้มลงช้า ๆ แล้วจึงลุกเดินมาหาหญิงสาวที่ยืนบิดมือไปมาท่าทางสับสนที่อยู่ตรงหน้าเขา หลังจากนั้นเพียงเสี้ยววินาที ดิศพงษ์ก็ยกสองมือของเขาประคองใบหน้าของเธอไว้แล้วเขาก็ก้มหน้าลงจนชิด

    ชายหนุ่มหยุดค้างอยู่ห่างจากริมฝีปากหญิงสาวเพียงนิดเดียว เขาไล้ลิ้นลงบนริมฝีปากอิ่มคู่นั้นก่อนจะจุมพิตอย่างดูดดื่มที่ริมฝีปากหญิงสาวอย่างนิ่มนวลในตอนแรก 

    แล้วเพิ่มความรุกเร้าเร่งร้อนขึ้นเรื่อย ๆ เขากระซิบชิดริมฝีปากของเธอว่า  “คุณชาหอม..กรุณาอ้าปากให้ผม”

    รอยยิ้มจุดขึ้นที่ริมฝีปากของดิศพงษ์ เมื่อชาหอมทำตามที่เขาบอก แล้วลิ้นของเขาก็สอดแทรกเข้าไปในปากของหญิงสาวทันที เขาใช้ลิ้นสำรวจคลุกเคล้าดุนดันอยู่ในปากของอยู่อย่างนั้น   เมื่อลิ้นเขาสัมผัสโดนลิ้นของเธอ ดิศพงษ์ก็ดูดกลืนลิ้นของชาหอมอย่างแผ่วเบาในทีแรกและเพิ่มความรุนแรงขึ้น  

    เขาและเธอคิดตรงกันว่า..เพราะเขาเพิ่งดื่มน้ำส้มที่เธอส่งให้  รสจูบนี้จึงเป็นรสส้มสินะ

    ตอนนั้นชาหอมรู้สึกเข่าอ่อนจนทรงตัวไม่ไหว หล่อนจึงเซซบกับอกกว้างของดิศพงษ์ 

    ชายหนุ่มประคองหญิงสาวไว้ในอ้อมกอดอย่างแนบแน่น..และเขายังไม่หยุดจูบ มือที่โอบกอดชาหอมรัดแน่นขึ้นเรื่อย ๆ จนช่วงลำตัวของชาหอมสัมผัสตัวชายหนุ่มไปเสียทุกส่วน

    ..ทุกส่วนจริง ๆ..เธอรู้สึกได้ถึงสิ่งนั้น..ที่กำลังดุนดันอยู่ตรงบริเวณหน้าท้องของเธอ

    ชาหอมตกใจเฮือก ดีดตัวเองออกาจากเขาอย่างลืมตัว

    ดิศพงษ์ยิ้มทั้งที่ปากยังประกบอยู่กับหญิงสาวพร้อมทั้งใช้ฝ่ามือกดแนบแผ่นหลังของชาหอมให้แนบกับร่างกายเขา…แนบแน่นขึ้นกว่าเดิม

    ฉันกำลังจะตาย…ชาหอมคิด

     

    Ebook→ ราคาเบา ๆ 30 บาท เพราะเป็นเรื่องสั้น 5 ตอนจบ 

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTAyNDgzNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4MzQ0NCI7fQ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×