คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1
ดิศพงษ์ยังไม่ทันกดกริ่ง ประตูบานนั้นก็เปิดออกด้วยความรวดเร็ว พร้อมทั้งมีมือเล็ก ๆ กระชากแขนของชายหนุ่ม ให้เข้าไปภายในห้องทันที แล้วประตูบานนั้นก็ปิดลงตามหลัง
ชายหนุ่มถามหญิงสาวเจ้าของมือเล็ก ๆ คู่นั้น
“คุณชาหอมใช่ไหมครับ ?”
หญิงสาวพยักหน้ารับ
“คุณคือคนที่ฉันคิดว่าใช่..ใช่มั้ยฉันหมายถึงพี่แดนส่งคุณมา ?”
ชายหนุ่มยิ้มมุมปาก เขาพยักหน้าตอบเธอ
หญิงสาวถามเขาอีกว่า
“คุณ..คุณเตรียมอุปกรณ์มาใช่มั้ย?”
อุปกรณ์..อุปกรณ์อะไร? ดิศพงษ์คิดพร้อมกับทำหน้าประหลาดใจ
เมื่อเห็นชายหนุ่มเลิกคิ้ว ชาหอมจึงอธิบายว่า
“ถุงยางกะเจลหล่อลื่นอะไรพวกนี้ไง”
ปกติเขาต้องเป็นคนเตรียมของพวกนี้มาไม่ใช่เหรอ..ชาหอมคิด..
ก็มันอาชีพของเขานี่
เพราะพี่แดนเทพบอกเองว่าจะส่งมืออาชีพมาหาเธอในคืนนี้
ชาหอมบอกแดนเทพว่า ให้เขาจัดหาผู้ชายกำยำหนุ่ม ๆ หล่อ ๆ ที่มีพลานามัยดีและไม่มีโรคติดต่อ เจอจ่ายแล้วจบให้หล่อนสักคืน ชาหอมยังจำอาการตกตะลึงของแดนเทพได้อยู่เลย
แดนเทพเป็นเจ้าของเอเจนซี่ที่ชาหอมสังกัดอยู่ เอเจนซี่ของเขาเป็นตัวแทนจัดแสดงและจัดจำหน่ายผลงานวาดชุด Sweet Lullaby ให้หล่อนมาได้ 5 ปีแล้ว แดนเทพคุ้นเคยกับหญิงสาวมากเสียจนตอนนี้เขาลามมาเป็น Mentor หรือพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาในทุกๆด้านของหญิงสาว แดนเทพจึงรู้ดีถึงความโศกเศร้าที่ชาหอมเผชิญ จากการที่คนรักของหล่อนทิ้งหล่อนไปแต่งงานเพราะทำผู้หญิงท้อง
แฟนเก่าของหล่อน..นายข้ามภพ..
คนรักที่ชาหอมคบมานานเกือบ 10 ปี
“พี่แดนจัดหาผู้ชายให้หอมคนนะคะ” ชาหอมพูดทั้งน้ำตา
“เอาที่ดูดี ๆ หน่อยนะพี่ หอมจ่ายเต็มที่”
“แน่ใจนะชาหอม”
แดนเทพถาม “แกทำอย่างกับฉันเป็นหัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์..ยัยชาหอมเอ๊ยยยย กะแค่ผู้ชายสากกระบืออย่างนายข้ามภพ มันทำให้แกเสียศูนย์ได้ขนาดนี้เชียว” แดนเทพพูดพร้อมกอดปลอบประโลมหญิงสาว
“หอมโตจนแก่แล้วนะพี่ แล้วข้ามภพมันทำให้หอมไม่เหลือความหวังอะไรอีกแล้ว”
หญิงสาวพูดพลางสูดน้ำมูก แดนเทพประเมินอาการของหญิงสาวจากการที่ตนเองคอยปลอบโยนหล่อนมาหลายอาทิตย์แล้ว
..ชายหนุ่มกำลังคิด..
แดนเทพนิ่งคิดไปสักพัก “โอเค..ได้ เดี๋ยวฉันจัดให้ ! นี่ฉันเห็นว่าแกอุตส่าห์ช่วยแอ๊บเป็นเมียของฉันไปหลอกพ่อแม่ฉันมาหลายปีหรอกนะ”
เมื่อได้ยินคำพูดนี้ของเขา ทำให้ชาหอมปล่อยโฮหนักกว่าเดิมเสียอีก..ก็เพราะหล่อนต้องแสดงตัวว่าเป็นเมียของแดนเทพอยู่หลายปีเพื่อเป็นไม้กันหมาไม่ให้มีผู้หญิงมาติดพันเขา แถมทำให้พ่อแม่เขาเลิกเคี่ยวเข็ญให้แดนเทพมีเมีย เพราะเข้าใจว่าเขามีหล่อนเป็นเมียอยู่แล้ว
..ไอ้ข้ามภพ ไอ้เลว แกเอาข้ออ้างนี้มาเลิกกับฉัน !
ทั้งๆที่แกก็รู้อยู่เต็มอกว่าพี่แดนเทพเป็นเกย์ !
เพราะแกแท้ๆ..แกให้ฉันต้องขอให้พี่แดนทำอะไรให้เนี้ยยยยยยย
เรื่องฆ่าตัวตายไม่เคยอยู่ในหัว หล่อนสงสารพ่อแม่ตลอดจนคนที่รักหล่อนมากเกินกว่าจะทำแบบนั้น..ขอหล่อนทำตัวเหลวแหลกแบบนี้แทนก็แล้วกัน
ถ้าหล่อนตายไม่ได้ หล่อนสมควรทำตามใจตัวเองได้!!
หล่อนจะ..เอากับผู้ชายหล่อ..ให้สุดเหวี่ยงไปเลย!!!
“ถุงยางกะเจลหล่อลื่นอะไรพวกนี้ไง”
ดิศพงษ์แสดงสีหน้าแปลกใจเพียงแวบเดียว แล้วเขาจึงกลั้นยิ้ม ชายหนุ่มมองใบหน้าสวยซึ้งปนเศร้าของหญิงสาวตรงหน้า เขาได้ตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปแล้ว
“ครับ..ผมเตรียม ‘ อุปกรณ์ ’ มา”
พอชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อจัดคนนี้บอกว่า..เขาเตรียมอุปกรณ์มา..ชาหอมก็นึกอายขึ้นมาเป็นครั้งแรก เธอมัวแต่คิดหมกมุ่นกับการกระทำทั้งหมดของตัวเอง จึงเพิ่งได้สติพินิจพิจารณาชายหนุ่มที่แดนเทพส่งมาให้เธอตอนนี้นี่เอง
..เขาดูดีเกินไปสำหรับอาชีพนี้หรือเปล่านะ..
คะเนด้วยสายตาแล้ว..ความสูงของเขาน่าจะ 180 เซนติเมตร
..ดวงตาคู่นั้น ขนตาเยอะกว่าฉันอีกมั้งน่ะ..
เมื่อเลื่อนสายตาลงจากใบหน้าของชายหนุ่ม หญิงสาวจึงเริ่มสำรวจเขาด้วยสายตาทั่วตัว..หุ่นดีมีกล้ามนิดๆแบบนี้น่าจะแพงแฮะ
..งานดีขนาดนี้พี่แดนทำไมไม่เก็บไว้เอง..
หญิงสาวคิดวุ่นวายอยู่ในใจ
ดิศพงษ์มองชาหอมด้วยแววตายิ้มๆ
‘ อาแดนเล่นอะไรเนี่ย ’
เขาแค่บอกว่าอยากรู้จักคนวาดภาพ Sweet Lullaby ที่แสนจะโด่งดังคนนั้นและเพราะเขารู้ว่าคนวาดภาพนี้สังกัดเอเจนซี่ของอาแดนเทพรุ่นน้องของพ่อเขา อาแดนเทพก็จัดการนัดหมายครั้งนี้ให้ แค่นึกว่าจะได้เจอศิลปินที่เขาชื่นชอบในผลงานเท่านี้เขาก็ปลื้มใจมากแล้ว
เขาเห็นผลงานของหญิงสาว แล้วเขาจึงได้เห็นรูปถ่ายและคลิปสัมภาษณ์ของหล่อนที่มีมากมายในอินเทอร์เน็ต หล่อนเป็นศิลปินที่มีใบหน้างดงามที่สามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้ดีขนาดนั้น
ที่สำคัญคือ..หล่อนสวย
สวยขนาดที่ทำให้เขายิ่งปลื้มในตัวหล่อนมากขึ้นไปอีก พอเขาได้เจอตัวจริง..ชาหอมดูเด็กมากและมีดวงตากลมโตที่แสนจะน่ารัก
หญิงสาวมัดจุกหลวม ๆ เปิดเผยลำคอระหงและเจ้าหล่อนสูงเพียงแค่ไหล่เขาเท่านั้นเอง
‘ อุปกรณ์ ’ อะไรที่หล่อนถามถึงนั่นเขาไม่มีหรอก เขาไม่ใช่คนที่จะพก Condom เดินไปไหนมาไหน ยิ่งได้มาพบคนที่เขาปลื้มด้วยแล้ว
เขาคงจะพกถุงยางมาพบเธอหรอกนะ
แต่ด้วยความที่หญิงสาวคนนี้เป็นเจ้าของผลงานที่เขาชื่นชม และใบหน้าของเธอเบื้องหน้าเขาในเวลานี้..เธอแลดูน่ารักมาก
ดิศพงษ์จึงตอบรับไปก่อน
เพราะเขาเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น
“เรานั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อนดีไหมครับคุณชาหอม”
หญิงสาวพยักหน้าแล้วเดินนำชายหนุ่มไปยังโซฟา ที่นี่เป็นคอนโดราคาแพงระยับและได้รับการตกแต่งตามใจหล่อน ห้องโปร่งโล่ง มีต้นไม้ต้นใหญ่ปลูกอย่างแนบเนียนอยู่กลางห้อง เหมือนยกป่าสวยๆในนิทานมาไว้ในห้อง และมีมุมที่ดิศพงษ์คิดว่าหล่อนคงไว้ใช้ทำงาน
โต๊ะทำงานของเธอเหมือนกับโต๊ะทำงานของศิลปินดัง ๆ ที่เขาเคยเห็น ดิศพงษ์นึกไปถึงโต๊ะทำงานของนักวาดชาวญี่ปุ่นตอนที่เขาไปเที่ยวที่ Studio Ghibli ที่โตเกียว
ชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงความสดชื่นทุกอณูภายในห้อง
“ คุณจะดื่มอะไรย้อมใจก่อนไหมคะ ”
..ย้อมใจใคร เขาหรือหล่อน..ชาหอมคิดกับตัวเองด้วยความขมขื่น ถามไปแล้วหญิงสาวคนถามก็เพิ่งนึกออกว่าเธอมีแต่น้ำผลไม้กับน้ำเปล่าในตู้เย็น..เวร
โชคดีที่เขาตอบกลับมาว่า “ผมดื่มอะไรก็ได้ครับ”
ด้วยเหตุนี้เขาจึงรับแก้วน้ำส้มคั้นมาถืออยู่ในมือ
“คุณชาหอมจะไม่ถามชื่อของผมเหรอครับ”
“..ไม่เป็นไรค่ะ”
ถ้าไม่คิดจะเลี้ยงห้ามตั้งชื่อห้ามเรียกชื่อนะแก..
เนตรสุดาเพื่อนรักเคยพร่ำบอกหล่อนตั้งแต่เด็ก ตอนที่ชาหอมเจอแมวน่ารัก ๆ แล้วหล่อนเกิดเอ็นดูขึ้นมา
ดิศพงษ์จิบน้ำส้มไปนิดหนึ่ง เขาวางแก้วน้ำส้มลงช้า ๆ แล้วจึงลุกเดินมาหาหญิงสาวที่ยืนบิดมือไปมาท่าทางสับสนที่อยู่ตรงหน้าเขา หลังจากนั้นเพียงเสี้ยววินาที ดิศพงษ์ก็ยกสองมือของเขาประคองใบหน้าของเธอไว้แล้วเขาก็ก้มหน้าลงจนชิด
ชายหนุ่มหยุดค้างอยู่ห่างจากริมฝีปากหญิงสาวเพียงนิดเดียว เขาไล้ลิ้นลงบนริมฝีปากอิ่มคู่นั้นก่อนจะจุมพิตอย่างดูดดื่มที่ริมฝีปากหญิงสาวอย่างนิ่มนวลในตอนแรก
แล้วเพิ่มความรุกเร้าเร่งร้อนขึ้นเรื่อย ๆ เขากระซิบชิดริมฝีปากของเธอว่า “คุณชาหอม..กรุณาอ้าปากให้ผม”
รอยยิ้มจุดขึ้นที่ริมฝีปากของดิศพงษ์ เมื่อชาหอมทำตามที่เขาบอก แล้วลิ้นของเขาก็สอดแทรกเข้าไปในปากของหญิงสาวทันที เขาใช้ลิ้นสำรวจคลุกเคล้าดุนดันอยู่ในปากของอยู่อย่างนั้น เมื่อลิ้นเขาสัมผัสโดนลิ้นของเธอ ดิศพงษ์ก็ดูดกลืนลิ้นของชาหอมอย่างแผ่วเบาในทีแรกและเพิ่มความรุนแรงขึ้น
เขาและเธอคิดตรงกันว่า..เพราะเขาเพิ่งดื่มน้ำส้มที่เธอส่งให้ รสจูบนี้จึงเป็นรสส้มสินะ
ตอนนั้นชาหอมรู้สึกเข่าอ่อนจนทรงตัวไม่ไหว หล่อนจึงเซซบกับอกกว้างของดิศพงษ์
ชายหนุ่มประคองหญิงสาวไว้ในอ้อมกอดอย่างแนบแน่น..และเขายังไม่หยุดจูบ มือที่โอบกอดชาหอมรัดแน่นขึ้นเรื่อย ๆ จนช่วงลำตัวของชาหอมสัมผัสตัวชายหนุ่มไปเสียทุกส่วน
..ทุกส่วนจริง ๆ..เธอรู้สึกได้ถึงสิ่งนั้น..ที่กำลังดุนดันอยู่ตรงบริเวณหน้าท้องของเธอ
ชาหอมตกใจเฮือก ดีดตัวเองออกาจากเขาอย่างลืมตัว
ดิศพงษ์ยิ้มทั้งที่ปากยังประกบอยู่กับหญิงสาวพร้อมทั้งใช้ฝ่ามือกดแนบแผ่นหลังของชาหอมให้แนบกับร่างกายเขา…แนบแน่นขึ้นกว่าเดิม
ฉันกำลังจะตาย…ชาหอมคิด
Ebook→ ราคาเบา ๆ 30 บาท เพราะเป็นเรื่องสั้น 5 ตอนจบ
ความคิดเห็น