ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันที่คุณเริ่มรักนั้นและคือวันที่ฉันรักหมดใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : เมือเจอครั้งแรกก็รักหมดหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      13 มี.ค. 50

         ตอน เมื่อเจอครั้งแรกก็รักหมดหัวใจ
     
    กรี๊ดดดดดดดด ฮิ้ว วิ๊ดวิว เปิดเทอมวันแรกก็เป็นยังนี้ คนสวยก็อย่างนี้และ ตุบ นี่นายมาเดินชนฉันทำไม ยัยบ้าเธอนั้นและมาเดินชน นี่นาย ทำไมจะทำไม
    มีปัญหาหรอ เปล่า คอยดูนะถ้าฉันเจอนายอีก ฉันฆ่านาย ไม่กลัวตำรวจจับหรอ
    นี่นาย นายรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร ก็เป็นเพื่อนร่วมโลกไง บ้าฉันเป็นคุณหนูไงคุณหนู หรอเป็นแล้วทำไม นาย ฝากไว้ก่อน จะมาเอาคืนเมื่อไรล่ะ
    ชาติหน้าตอนที่นายตายไง นี่เธอ ไปล่ะ คนอะไรก็ไม่รู้กลัวประสาทสะมัดเลย ไปเข้าห้องเรียนดีกว่า สวัสดีค่ะคุณครู มีอะไรหรอค่ะ วันนี้เดี๋ยวครูพา
    ไปแนะนำตัวหน้าห้องนะ ค่ะ ป่ะ ไปได้แล้ว ครืน สวัสดีนักเรียนทุกๆคน 
    สวัสดีค่ะ /ครับ วันนี่ครูมีนักเรียนใหม่มาแนะนำ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเขียนฟ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ไปนั่งตรงข้างหน้าต่างใกล้นายรักจริงนะ ค่ะ นี่นาย ว่าไง นั่งได้แล้ว วันนี้เราจะเรียน เกี่ยวกับคณิตศาสตร์มาทำแบบฝึกหัดกันดีกว่าค่ะ/ครับ
    นี่นาย เอาของฉันมานี่นะ ไม่ให้จะดูก่อน เลวที่สุด เอามานี่นะ ม้ายยยย นี่แนะ ตุบ สมน้ำหน้า เกิดอะไรขึ้น เขียนฟ้า นายรักจริง ก็... ก็คือว่าแฟนผมอยากกินข้าวนะ
     
    นี่นาย ไม่ใช่ค่ะคุณครู นี่นาย อยุดได้แล้ว นักเรียนเรียนต่อ ปล่อยให้แฟนเขาทะลอกให้เสร็จก่อน ออกไปข้างนอกทั้งสองคนเลย ค่ะ/ครับ นายนะนายฉันจะเรียนตามทันไม่นี่ ไม่ทันหรอ นี่นาย พูดมากนะ หลุมปากได้แล้ว หมดชั่วโมงแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    เดี่ยวตามครูมานี่ ค่ะ/ครับ เนื่องจากนายรักจริงแกล้งเขียนฟ้าก่อนนายรักจริงต้องให้เขียนฟ้าขี่หลังทุกวันไม่ว่าเขียนฟ้าไปไหนนายจะต้องไปด้วย ไปรับไปส่งทุกวัน เข้าใจไหม นายรักจริงครับ ส่วนเขียนฟ้าเป็นผู้หญิงทำโทษเบาหน่อยเป็นแฟนกับนายรักจริง โอเคไหม ไม่... ไม่ต้องเลยเอาตามนั้นและกันค่ะ ไปได้แล้ว เดี๋ยวหลังนะ อ๋อครับ ขึ้นสิยัยบ้า รู้แล้ว เบาจังตัวเธอนี่ แน่อยู่แล้ว ฉันจะกลับบ้านแล้ว ก็กลับสิ บ้า กลับบ้านนะกลับบ้าน อืม ถึงแล้วลงได้แล้วเดี๋ยวพรุ้งนี้มารับนะ อืม 8.00 บ้า6.00โมง อืม รู้แล้ว 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×