ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Vongola Plan เเผน(รัก)ลับ จับคู่หัวใจให้ตรงขั้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : [Character] เเนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      2
      23 เม.ย. 53

    Character 
    เเนะนำตัวละครหลัก !


     
    Reborn (รีบอร์น)
    นักฆ่าอันดับหนึ่งของมาเฟีย เป็นครูสอนพิเศษของสึนะ
    เเละยังเป้นอัลโกบาเลโน่เเห่งธาตุอรุณอีกด้วย (รูปเเรก)
    (รูปหลัง) ก่อนที่จะถูกสาปเป็นอัลโกบาเลโน่


     
    Sawada Tsunayoshi / Tsuna (สึนะ)
    เป็นบอสรุ่นที่สิบซึ่งจะเเทนที่รุ่นที่เก้า เเต่ยังคงต้องพัฒนาอยู่ โดยมีรีบอร์นเป็นครูสอนพิเศษ
    เเอบชอบเคียวโกะซึ่งเป็นเพื่อนที่โรงเรียน เพราะเคียวโกะน่ารักเเละใจดี
    เจ้าตัวไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เเละยังปฏิเสธที่จะเป็นมาเฟียอีกด้วย


     
    Kokudera Hayato / Kokudera (โกคุเดระ)
    ผู้พิทักษ์วายุของสึนะ ได้ฉายาว่าหมาป่าเดียวดาย (มั้ง?)
    เเต่พอมีสึนะเลยยกย่องเเละนับถือมาก เป็นคนมุทะลุ จริงจัง


       
    Yamamoto Takeshi /Yamamoto (ยามาโมโตะ)
    ผู้พิทักษ์เเห่งพิรุณ เพื่อนที่โรงเรียนของสึนะ
    ชอบคิดว่าพวกเวลาต่อสู้กำลังเล่นเป็นมาเฟีย = =;;


     
    Sasagawa Ryohei / Ryohei (เรียวเฮ)
    ผู้พิทักษ์อรุณของสึนะ เป็นคนจริงจัง บ้าพลังเเบบสุดขั้ว !! 
    เป็นพี่ชายของเคียวโกะ (ที่ซือคุงหรือสึนะเเอบชอบ) 
    ชอบเล่นมวยมาก เเละชอบลากสึนะให้เข้าชมรมมวย (เกือบ) ทุกครั้งที่เจอ 


     
    Rambo (เเรมโบ้)
    ผู้พิทักษ์เเหวนอัศนี (รูปหน้า) เเรมโบ้ปัจจุบัน เป็นเด็กห้าขวบ
    ชอบทำตัวงี่เง่า เเละทำให้คนอื่นโกรธอยู่เรื่อย
    (รูปหลัง) เเรมโบ้ในอีกสิบปีข้างหน้า เป็นผู้ใหญ่ เเต่ก็ยังงี่เง่าอยู่


     
    Rokudo Mukuro / Mukuro (มุคุโร่)
    ผู้พิทักษ์สายหมอกที่เเท้จริง เเต่โดยขังอยู่ในคุกวิดีเซ่
    เลยให้โคลมเป็นผู้พิทักษ์เเทน บางทีก็จะช่วยโคลมโดยการพูดกระเเสจิต (ลึกลับมาก =.,=)


     
    Hibari Kyoya / Hibari (ฮิบาริ)
    ผู้พิทักษ์เมฆาสุดเเกร่ง (เเละหล่อ) ที่สุดในหมู่ผู้พิทักษ์ 
    ไม่ชอบสุมหัวกับใคร ชอบอยู่คนเดียว เเต่เเข็งเเกร่งมาก


     
    Dino (ดีโน่)
    รุ่นพี่ของสึนะ เป็นศิษท์ของรีบอร์น
    ถ้าไม่มีลูกน้องอยู่ข้างๆ ก็จะเป็นคนป้ำๆ เป๋อๆ


     
    Dokuro Chrome / Chrome (โคลม)
    ผู้พิทักษ์สายหมอก อยู่ได้โดยมีภาพลวงตาของมุคุโร่คอยสร้างอวัยวะภายในให้
    เเอบชอบมุคุโร่อยู่ในใจ เพราะมุคุโร่เป็นคนช่วยตัวเองไว้


     
    Sasagawa Kyoko / Kyoko (เคียวโกะ)
    เป็นเพื่อนของสึนะ นิสัยดี น่ารัก จริงใจ
    ลึกๆ เเล้วชอบสึนะ เเต่ว่าไม่เข้าใจว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร


     
    Miura Haru / Haru (ฮารุ)
    เป็นคนในเเฟมิลี่ ชอบสึนะเพราะสึนะเคยช่วยเอาไว้ เเละเพราะสึนะน่าใจดี
    นิสัยดี น่ารัก เเต่ติ๊งต๊อง (ไม่) หน่อย ชอบทะเลาะกับโกคุเดระเสมอๆ


     
    Bianchi (เบียงกี้)
    เเมงป่องพิษ ผู้มี Poison Cooking เป็นอาวุธ
    เบียงกี้ตกหลุมรักรีบอร์น เลยตามติดรีบอร์นไปทุกที่
    (เเต่เจ้าตัวรีบอร์นตู่เอาว่าเป็นกิ๊ก = =)


    ____________________________________________Vongola_____________________________________________

    Thx for theme,.*
    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×