ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Vongola&Jisronero เชื่อมสัมพันธ์(รัก)วุ่นอลเวง

    ลำดับตอนที่ #3 : [Exchange] เงื่อนไขการเชื่อมสัมพันธ์ Vongola & Jisronero

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53


    เงื่อนไขการเชื่อมสัมพันธ์

    Vongola & Jisronero

     

                Vongola

              -หาทายาทที่อยู่ในอีกโลกหนึ่ง เพราะการหาทายาทที่อีกโลกหนึ่งนั้น เขาจะไม่รู้ว่าฝ่ายใดคือใคร จะทำให้สามารถปกครองโลกของมาเฟียได้โดยไม่ลำเอียง การหาทายาทในอีกโลกหนึ่งขอให้สุ่มประเทศ และหากได้ประเทศแล้วก็สุ่มเลือกเมืองที่จะไปด้วยเช่นกัน

                -เมื่อคิดว่าคนๆ นั้นจะเป็นทายาทที่ดีได้ โปรดให้หนังสือ เล่มนั้นกับคนๆ นั้น หลังจากนั้นอีก 3 ชั่งโมงหนังสือจะแสดงผลเองโดยไม่ต้องทำอะไร จากนั้นฝึกทายาทให้มีความสามารถเพียบพร้อม ทั้งการต่อสู้ สติปัญญา การแก้ไขปัญหาในเรื่องต่างๆ สามารถเชื่อมสัมพันธ์และเข้าใจอะไรได้โดยง่าย การหาและฝึกทายาทมีเวลา 1 เดือน

                -ครบ 1 เดือน ให้พาทายาทมาที่ปราสาทที่ Jisronero กับ Vongola สร้างขึ้น และอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 6 เดือน Vongola ต้องสร้างรายชื่อการหาบัดดี้ (หญิง-ชายเท่านั้น ในกรณีที่ผู้หญิงมีน้อยไม่พอในการหาคู่ อนุญาตให้ชาย-ชายได้)

                           

                Jisronero

                -จัดตกแต่งปราสาทที่ทั้ง 2 ฝ่ายเคยสร้างเอาไว้

                -เมื่อถึงเวลาอีก 1 เดือนที่เหล่าวองโกเล่จะต้องพาทายาทมา ต้องต้อนรับและเปิดงานปาร์ตี้เชื่อมสัมพันธ์กันเล็กๆ

                -ฝึกฝนทายาทให้เพียบพร้อมเพื่อพาไปลงคัดเลือกหัวหน้าของโลกมาเฟีย (ทายาท หญิง/ชาย)

                -6 เดือนหลังจากฝึกให้พาทายาทไปรับการคัดเลือกที่หัวหน้ามาเฟีย จีออส

            



    Thx., for theme!
    "STORM
    'SURGE"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×