คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : KING & QUEEN Story1
KING & QUEEN Story1
Dok2 + CL
ผับ JS
เสียงบีตหนักหน่วงเป็นจังหวะ ดังกระหึ่มภายใน โถงกว้าง หลายชั้น ที่ตกแต่งอย่างหรูหราเหมาะสำหรับ พวกคนมีกระตังค์ที่อยากจะละลายทรัพย์ และแสวงหาความบันเทิงเข้าตัว เสียงบีตเพลงสไตล์ฮิบฮอปดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง ชวนให้ปีศาจที่ซ่อนอยู่ข้างในตัวของนักท่องราตรีทุกคน พร้อมจะผงาดออกมาโลดแล่น ไปกับจังหวะที่น่าหลงใหลนั้น
ไม่ว่าจะเป็นชายหนุ่ม หญิงสาว ต่างก็จับจองพื้นที่เป็นของตัวเองเพื่อปล่อยอารมณ์ให้ไหลไปตามบรรยากาศ... ไฟมืดสลัวหลากหลายสีที่ส่องวนไปมา และแอลกอฮอล์มีราคา อยู่ในแก้วทรงสวย เป็นตัวกระตุ้นอย่างดี สำหรับการกระทำสุดเหวี่ยงของทุกๆคน ในค่ำคืนนี้
ด้านหน้าเวทีที่สูงจากพื้นไม่มากนัก แต่ ณ เวลานี้ช่างโดดเด่น เรียกสายตาแทบทุกคู่ ให้มารวมอยู่จุดนี้ที่เดียวได้... ไม่ใช่เพราะนักเต้นหุ่นดี นุ่งน้อยห่มน้อย ไม่ใช่คณะโชว์แก๊กแต่ตามร้านอาหารอย่างใด แต่เป็นเพราะดีเจสาวคนนี้นี่เอง !!
อย่างที่ทุกคนรู้ดีว่า (?) ใครที่มาผับนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะโฮสหนุ่มสาวหน้าตาดี ราวกับไอดอล ก็ไม่พ้นดีเจสาวคนนี้นี่แหละ !!
เธอมีผมสีบลอนด์ทองดัดลอนยาวประบ่า ที่ตอนนี้ปล่อยสยาย สะบัดพลิ้วไปตามอารมณ์ และจังหวะเพลง สวมแว่นกันแดดอันใหญ่ แบรนด์ดัง กับหูฟังครอบหัว รับกับโครงหน้าเรียวเล็กของเธอ ริมฝีปากเรียวบางที่ทาลิปสติกสีแดงสด คาบลอลิป็อบแสนหวานภายในปากไปมา มือเรียวและเล็บสีดำที่เสริมความเซ็กซี่กำลังง่วนอยู่กับการทำหน้าที่ดีเจของเธอไม่ขาดตกบกพร่อง เธอสวมเสื้อฮูตแบรนด์ดังตัวใหญ่เข้ารูปไว้ข้างนอก แต่ทว่า... ข้างในเธอสวมแค่บราสีดำขัดกับผิวสีสว่างของเธอ เพียงตัวเดียวเท่านั้น !! ทำให้เธอดูยิ่งฮอตมากๆเลยน่ะสิ กางเกงยีนส์ตัวใหญ่กับรองเท้าผ้าใบคู่ใหญ่ทำให้เธอมีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ
ไม่สงสัยเลย ที่ว่า... ผับนี้จะมีหนุ่มๆเข้ามาเที่ยวกันเยอะ !!
“Yeah !! เป็นไงละคืนนี้ ปล่อยให้มันสุดๆไปเลยยยวู๊ววววว!!!Let’s get it !!” มือเรียวคว้าไมโครโฟนขึ้นมาพูดเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นทุกๆคน ให้เต้นไปตามจังหวะที่เธอควบคุมอยู่ ผู้คนส่งเสียงตะโกนไปพร้อมกับเธอ และโยกย้ายสรีระอย่างลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปตามเสียงเพลง
เวลาล่วงเลยไปจนดึกดื่น แต่ทุกคนก็ใช่ว่าจะมีทีท่า หนีหายไปไหนหมด คนที่หายไปก่อนก็คงไม่พ้นพวกคออ่อน หรือไม่ก็พวกมีคู่นอนแล้วเท่านั้น
“โย่วว!! เพลงสุดท้ายแล้ว เอ้า!! มันส์ให้เต็มที่เลย !!!!”
ดีเจสาวยังคงทำหน้าที่ของเธออย่างดี จนกระทั่งนาทีสุดท้าย ถึงแม้ว่าทุกคนจะยังอารมณ์ค้างอยู่ แต่ก็นะ ฉันทำงานเสร็จแล้วนี่นา = =!
เสียงบีตหนักๆ เปลี่ยนเป็นเพลงป็อบธรรมดา เปิดคลอเบาๆ เมื่อหมดเวลาการเป็นดีเจของเธอ
เธอรีบเก็บอุปกรณ์ทำมาหากินของเธอเข้ากระเป๋าทันที หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ทำมาทั้งคืน
“คืนนี้ลูกค้าหนุ่มๆ แทบจะเหยียบหัวกันตายอยู่แล้วนะ ซีแอล เหอะๆๆๆ”หนุ่มหล่อร่างสูงกำยำ แต่งตัวตามสไตล์ของเขาเอง = = เดินถือแก้วเหล้า เข้ามาหาเธอ พร้อมกับยื่นให้เธอ เพื่อล้างคอสำหรับคืนนี้
“เหอะ !! ของมันแน่อยู่แล้วล่ะ แทยัง!! ” และแน่นอน เธอรับไปดื่มรวดเดียวหมด
“ดีที่เธอมาช่วยงานที่นี่ เธอเรียกลูกค้าได้ดีทีเดียว หึ !!” เขาเลื่อนสายตาจากที่มองใบหน้าสวยของเธอ ลงมายังเนินสวยขาวเด่นที่ตอนนี้มีแต่บราสีดำปกปิดไว้ ภายใต้เสื้อฮูตตัวใหญ่ แล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม
“เหอะ งั้นนายก็ขึ้นเงินเดือนให้ฉันด้วยนะ ... คุณเจ้าของร้าน” และใช่ว่าซีแอลจะเขินอายแต่อย่างใด (?) เธอเดินเข้าไปหาเขา... แล้วสะบัดผมของตัวเองไปข้างหลังให้หมด ไม่ให้บดบังสิ่งที่อยู่ข้างหน้าแล้วดันหน้าอกนั่นขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับจับคางคนข้างหน้าสะบัดไปอีกทางนึงแล้วเดินผ่านเขาออกมาอย่างรวดเร็ว
แทยังหัวเราะให้กับการกระทำที่กล้าหาญของเธอเบาๆ
“สมที่เป็นเธอจริงๆนะ ซีแอล เหอะๆๆ”
เธอออกมาจากผับ JSแล้วเดินตรงไปยังที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับ ก่อนจะก้าวขึ้นรถราคาหลายล้านสีแดงเพลิงคู่ใจของเธอ ขับออกไปยังที่พัก ที่อยู่ไม่ไกล
เฮ้อ !! ผ่านไปอีกวันแล้วสินะ ชีวิตในเกาหลี...
อีแชริน หรืออีกชื่อหนึ่งที่ผู้คนต่างก็รู้จักกันดี คือ ซีแอล… เธอคือเซเลบสาวสุดฮอตอย่างที่ทุกๆคนรู้จัก ด้วยนิสัยบุ่มบ่าม ไม่แคร์ใคร ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งตัว การพูดจา หรือเรื่องอื่นๆต่างๆ ทำให้เธอฮอตปรอทแตกเลยทีเดียว…แค่นี้ยังไม่พอเธอยังมีแฟนเกิร์ลเป็นของตัวเองอีกด้วย
เธอทำงานที่ผับ JS อย่างที่ทุกคนรู้ ลำพังแค่เงินสำหรับการเป็นดีเจในแต่ละวันของเธอ คงไม่พอสำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ แต่เธอก็ใช่ว่าแคร์ซะเมื่อไหร่ ก็บ้านรวยซะอย่าง !!
ที่จริงการเป็นดีเจที่นี่ เป็นงานอดิเรกของเธอต่างหาก วันไหนอยากทำก็ทำ วันไหนไม่อยากทำก็ไม่ทำ ใช่ว่าเธอจะแคร์ ทุกๆคนที่ทำงานร่วมกับเธอต่างก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี = =!
ก็อย่างนี้แหละนะ ทั้งสวย รวย เก่ง ซะอย่าง !! ทั่วทั้งเกาหลีจะหาผู้หญิงเพอร์เฟคเท่าเธอคนนี้ “ไม่มีอีกแล้ว !!”
และด้วยเหตุผลนี้ทำให้ผู้ชายมีระดับ รวมทั้งเหล่าเซเลบทั้งหลายต่างก็ให้ความสนใจในตัวเธอ !
เธอใช้ชีวิตอยู่ที่ LA หลายปีอยู่เหมือนกัน ด้วยเหตุผลที่เธอบอกกับพ่อเธอว่า “ปล่อยหนูผลาญเงินพ่อเล่นไปก่อนนะคะ เดี๋ยวหนูจะกลับมาใช้ให้!!” และเธอก็ย้ายกลับมาอยู่ที่เกาหลีเมื่อสองเดือนที่ผ่านมานี่เองไม่ใช่เพราะพ่อของเธอ ไม่ใช่เพราะปัญหาเรื่องเงินแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะว่า “เธอเบื่อที่นั่นแล้วต่างหาก”
ด้วยความเป็นลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี ที่พ่อของเธอประคบประหงมราวกับไข่ในหิน แต่ก็ใช่ว่าจะบังคับอะไรเธอได้ ก็เธอเป็นของเธอแบบนี้มาตั้งนานแล้วนี่นา !! ใครสนล่ะ !!
.
.
.
.
.
เธอขับรถออกมาจากผับ JS เพื่อมายังที่พักของเธอได้ไม่นาน ก็เบรกอย่างกะทันหัน !! เมื่อมีรถหรูอีกคันที่เลี้ยวออกมาจากอีกทางนึงอย่างไม่ทันระวัง จนเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย !!
โครมมม!!
“ชิท!! ตาบอดรึไงนะ ไอ้งี่เง่าเอ๊ย !!” เธอสบถด่าทันทีด้วยความรำคาญ แต่ก็ยังดีที่เธอยังมีสติพอ เหยียบเบรกไว้ก่อนที่ไฟหน้ารถข้างขวาของเธอจะยุบมากไปกว่านี้
ชายหนุ่มที่นั่งข้างคนขับของรถคู่กรณีของเธอ เปิดประตูรถออกมาเช็คสภาพรถของตัวเองทันทีว่าอุบัติเหตุเมื่อกี้นี่ร้ายแรงเพียงใด และแน่นอน... เดอะควีนอย่างเธอมีเหรอจะอยู่เฉย !!
เธอลงมาจากรถด้วยอาการโมโหเอามากๆ เพราะรถราคาหลายล้านของเธอกลายเป็นแบบนี้เพราะความโง่เง่าของไอ้งั่งที่ไหนก็ไม่รู้ บวกกับความเหนื่อยล้าที่ต้องยืนที่ผับหลายชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้ทุกๆอย่างรอบตัวเธอตอนนี้แทบจะระเบิดเลยทีเดียว !!
“คุณจะเอาไงคะ !! ??” เธอเดินไปหาคู่กรณีของเธอทันที แล้วถามด้วยความโมโห
“เอ่อออ... ” หนุ่มคนนั้นทำท่าทางเลิกลักทันทีที่เห็นซีแอลเดินเข้ามา สายตาคมของซีแอลจ้องมองหนุ่มคนนั้นอย่างเอาเรื่อง
“ขอโทษแทนเพื่อนผมด้วยนะครับ” หนุ่มคู่กรณีโค้งให้ซีแอลเพื่อเป็นการขอโทษ
“เหอะ !! ฝากบอกเพื่อนคุณด้วยนะคะ ขับรถแบบนี้เอาไปขับที่บ้านคนเดียวเถอะ อันตรายต่อคนบนท้องถนน โดยเฉพาะฉัน !!” ซีแอลหัวเราะเยาะอย่างสมเพสเพราะความประมาทของเขา พลางยกแขนขึ้นมากอดอกอย่างมีมาด
“เอ่ออ ผมขอโทษจริงๆนะครับ” ชายหนุ่มโค้งให้เธออีกที
แต่ทว่า..... ชายหนุ่มอีกคนเดินล้วงกระเป๋ากางเกงก้าวลงมาจากรถ เขาสวมสแน็ปแบคสีดำปิดใบหน้าคม ใส่เสื้อฮู๊ดสีดำสกรีนข้างหน้าว่า “1ILLIONAIRE” พลางคาบลอลิป็อบไว้ในปากเขาเดินมาด้วยท่าทาง เอ่ออ... “กวนโอ๊ยมากๆ” ในความคิดของซีแอล
“คุณต้องการเท่าไหร่ล่ะ” เขาขยับหมวกของเขาขึ้นนิดหน่อย โดยที่ไม่มองที่หน้าของซีแอลสักนิด พลางควักเงินในกระเป๋าสตางค์ของตัวเองออกมา
“เหอะ !! ฉันไม่ได้ต้องการเงินนะคุณ !! นี่ไงเนี่ยๆๆๆ!!” ซีแอลพูดเสียงดังแล้ว ชี้นิ้วเรียวของเธอไปที่รถหรูของเธอ ที่ตอนนี้ไฟหน้าข้างขวาพังเสียหาย อย่างโมโห เหอะ !! เห็นฉันเป็นกีแซงรึไงกัน ที่จะเอาเงินฟาดหัวกันน่ะ!!(กีแซง = โสเพณีเกาหลี)
“แล้วคุณต้องการอะไรล่ะ ?? ตัวผมรึไง ??” เขาเงยหน้าขึ้นมามองซีแอลด้วยสายตาหยิ่งยโส และกวนโอ๊ยจนซีแอลอยากปล่อยหมัดหนักๆของเธอไปที่หน้าหล่อนั่นชะมัด !!
“หลงตัวเองเข้าขั้นโคม่าเลยนะคุณน่ะ!!” ซีแอลแค่นหัวเราะอย่างสมเพส เหอะ !! หน้าแบบนี้น่ะหรอ ตายแล้วเกิดใหม่เถอะย่ะ !!
“หืม ??” คู่กรณีของเธอเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย เพื่อถามคำถามเดิม
“โค้งขอโทษฉันเหมือนที่เพื่อนนายทำ แล้วฉันจะไม่เอาเรื่อง !!” ซีแอลเชิดหน้าขึ้นอย่างลองเชิง เพราะเธอรู้ว่าคนหยิ่งอย่างเขาไม่ยอมทำเรื่องอะไรน่าอายแบบนี้แน่ๆ !!
“นายโค้งยังไงวะ... เพื่อน ??“ เขาหัวเราะเบาๆแล้วหันไปถามเพื่อนของเขาคนที่ลงมาขอโทษซีแอลก่อนหน้านี้ อย่างสงสัย
“หะ... ห้ะ ?? -///- ”
“ดูเหมือนว่าเพื่อนของผม... จะชอบคุณนะ ” เขาหันกลับมามองซีแอลที่ยืนกอดอกข้างหน้าแล้วยิ้มอย่างตลกขบขัน
“ฉันไม่สน !! โค้งให้ฉันซะ !!”
“เหอะ !! ถ้างั้น......” เขาควักแบงค์หนาที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ของตัวเองออกมาแล้วโยนลงกับพื้นอย่างไม่ใยดี
“ผมมีแต่เงิน... ไม่มีคำขอโทษ” เขาพูดแค่นั้นก่อนที่จะเดินกลับขึ้นรถ แล้วขับออกไปทันที
ซีแอลที่ได้รับการกระทำอันหยามศักดิ์ศรีเช่นนั้นจึงทนไม่ได้ ถอดรองเท้าผ้าใบคู่ใหญ่ของเธอออกข้างหนึ่งแล้วขว้างเต็มแรงไปที่รถหรูของชายหนุ่มเมื่อกี้ทันที !!
เพล้งงงงง
ด้วยน้ำหนักของรองเท้ากับแรงที่เธอขว้างออกไป บวกกับความแม่นยำของเธอทำให้กระจกหลังรถหรูของชายหนุ่มเมื่อกี้แตกเป็นรูเลยทีเดียว !!
เอี๊ยดดดดด!!
รถคู่กรณีรีบเบรคแทบหน้าทิ่มไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำอะไรแบบนี้ !!!!
“เหอะ !! ไอ้งั่งเอ๊ย !!ไปตายซะ !!!!!” หลังจากล้างแค้นให้กับการถูกหยามเกียรติสำเร็จ เธอจึงขึ้นรถแล้วบึ่งออกไปที่คอนโดของเธอทันที !!
- To Be Continue -
- Talk
บรึ๋ยยยยย!! อยากจิ้นคู่นี้ 555555 ด็อกกี้ &เจ้แอล ของเรา ><เจอกันครั้งแรกก็ออกตัวแรงเลยแต่ละคน อิอิ จะมีคนติดตามรึป่าวนะ ?? 5555
ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ ><!! ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
1 เม้นต์= 1 กำลังใจเหมือนเดิมค่ะ <3
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น