ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2NE1] KING & QUEEN Story [DOKL]

    ลำดับตอนที่ #4 : KING & QUEEN Story4

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 59


    KING & QUEEN Story4

    Dok2 + CL

     

     

     

     

            หลังจากแสดงคอนเสิร์ตที่ผับเสร็จ  ด็อกกี้ก็ยังรู้สึกหงุดหงิดไม่หายสักที ??  ทำไมไอ้แพนด้านั่นไม่ออกห่างจากซีแอลอีกนะ !!

     

     

              ตั้งแต่ก่อนเขาขึ้นแสดงจนเขาแสดงจบแล้วทั้งสองคนก็ยังนั่งหัวเราะคิกคักอยู่ที่เดิม !!

     

     

              เขาก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องหงุดหงิดขนาดนี้ด้วย ??  บางทีอาจจะเป็นเพราะว่า “ยัยรองเท้าเน่า” นั่น  ก็หัวเราะคิกคักไปกับมัน ++

     

     

     

    “ไร้สาระชะมัด !! เหอะ ++  กรามค้างทีเถอะไอ้หมีแพนด้าเอ๊ยย!!”  ด็อกกี้บ่นอุบอิบขณะเดินลงมาจากเวที

     

     

    “เฮ้!! นายเป็นอะไรวะเพื่อน ?  วันนี้แจก ฟัค เยอะเป็นพิเศษ 555555”  แทยังเดินมาหาด็อกกี้  แล้วยื่นแก้วที่เต็มไปด้วยแอลกอฮอล์มาให้เขาแต่เขาบอกปฏิเสธ

     

     

    “ไม่มีอะไรหรอก  ก็แค่...”  ด็อกกี้ยักไหล่ขึ้นนิดหน่อยพร้อมกับเบ้ปากเป็นสระอิ

     

     

    แทยังจ้องหน้าคนข้างหน้าอย่างมีเลศนัย แล้วเหลือบสายตาไปมองซีแอลที่หัวเราะคิกคักอยู่กับซึงรี   อีกทางด้านหนึ่งของร้าน

     

     

    “เกิดอะไรขึ้นกับพวกนายสองคนระหว่างมาที่นี่กันแน่??”  แทยังยิ้มเจ้าเล่ห์

     

     

     

    “อะไรของนาย ?  ไร้สาระ!”  ด็อกกี้ผลักไหล่คนข้างหน้าเล็กน้อยแล้วเดินออกมา

     

     

    “หึหึหึหึ  นายตกหลุมสเน่ห์ยัยนั่นแล้วแน่ๆ  เจ้ากระต่ายน้อยเอ๊ย 55555”  แทยังกอดอกยิ้มให้แผ่นหลังของด็อกกี้แล้วหัวเราะชอบใจ

     

     

     

    ด็อกกี้เดินมานั่งโซนวีไอพีเยื้องๆกับซีแอลนิดหน่อย  ที่เธอไม่สามารถมองเห็นเขา...เพราะโซนที่เขานั่งอยู่  อยู่ข้างหลังของซีแอลแต่ด็อกกี้กับซึงรีสามารถมองเห็นกันและกันได้

     

     

     

    ทว่าตอนนี้ซึงรีไม่ต้องการที่จะละสายตาจากสาวสวย  ที่นั่งอยู่ตรงหน้าไปไหนได้เลย  ทำให้เขามองไม่เห็นด็อกกี้ที่นั่งหน้าบูดอยู่อีกโซนหนึ่งสภาพของเขาตอนนี้ไม่ต่างจากแฟนคลับที่มาจับผิดศิลปินตัวเอง ?

     

     

     

    “เหอะ !!  หัวเราะกันเข้าไป  ทั้งๆที่เธอยังใส่รองเท้าของฉันอยู่เนี่ยนะ ?”  ด็อกกี้กอดอก  แล้วยกขาขึ้นพาดโต๊ะข้างหน้าอย่างอารมณ์เสีย

     

     

    “แล้วทำไมฉันต้องทำตัวเป็นสตอล์กเกอร์แบบนี้ด้วยวะเนี่ย ??” 

     

     

    ด็อกกี้ลุกขึ้นยืนแล้วแค่นหัวเราะให้กับความงี่เง่าของตัวเองแต่สายตาของเขาเหลือบไปเห็น  มือของซึงรีที่กำลังเทผงอะไรไม่รู้ลงในแก้วของซีแอล ??  ในขณะที่ซีแอลเอี่ยวตัวไปอีกทางหนึ่งเพื่อคุยโทรศัพท์

     

     

    “เฮ้ยๆๆ  ไอ้บ้านั่นจะทำอะไรหน่ะ!!”  ด็อกกี้เบิกตาโพลงด้วยตกใจปนกับความสงสัย  แล้วค่อยๆนั่งลงที่เดิม  สังเกตการณ์ต่อไป

     

     

    พอซีแอลวางหูโทรศัพท์   ก็กลับมานั่งคุยกับซึงรีเหมือนเดิม  ซึงรียกแก้วของตัวเองขึ้นเตรียมชนแก้วกับซีแอล  ทั้งสองชนแก้วกันแล้วยกขึ้นดื่มโดยที่ซีแอลไม่ทันรู้ว่าตัวเองกำลังโดนวางยาสลบ !!

     

     

    “ยะ... ยัยรองเท้าเน่า !!  เธอจะดื่มมันทำไมเนี่ย!!”  ด็อกกี้สบถด่าอย่างอารมณ์เสียให้กับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของซีแอล   อารมณ์ตอนนี้เหมือนกำลังนั่งลุ้นหนังบู๊  หรืออะไรสักอย่าง = =!

     

     

    ไม่นานนักซีแอลก็เริ่มมีอาการแปลก  เธอดูเหมือนมึนๆแล้วยกมือเรียวขึ้นกุมขมับตัวเอง

     

     

    “เหอะ !!  เธอโดนวางยาไง ยัยโง่เอ๊ย !!”  แต่ด็อกกี้ก็ยังคงนั่งสังเกตการณ์ต่อไป  รอดูว่าซึงรีจะทำอะไรซีแอลต่อไป ?

     

     

    ซึงรียิ้มมุมปากด้วยความเจ้าเล่ห์  แล้วประคองร่างบางของซีแอลหวังจะพาเดินออกไปจากที่นี่

     

     

    “ไอ้เลวเอ๊ย !!”ด็อกกี้ลุกขึ้นเดินไปดักหน้าของทั้งสองไว้

     

     

     

    “นายจะทำอะไรยัยนี่??”  ด็อกกี้ถามซึงรีไปตรงๆ

     

     

    “เธอเป็นแฟนฉัน  นายอย่ามายุ่ง!!”  ซึงรีพยุงร่างบางไร้สติของซีแอลเดินไปข้างหน้า  แต่ด็อกกี้ไม่ยอมเปิดทางให้ 

     

     

    “หึหึหึ  ตลกล่ะ !!  ยัยนี่มากับฉันแท้ๆ  อย่าโมเม  ส่งเธอมาให้ฉันเดี๋ยวนี้”  ด็อกกี้จ้องหน้าซึงรีอย่างเอาเรื่อง 

     

     

    “นายเป็นใคร??  อย่ามายุ่งเรื่องของชาวบ้าน !!”  ซึงรีชี้หน้าด็อกกี้อย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน

     

     

    “นายกำลังชี้หน้าใครอยู่??  ไอ้หมีแพนด้า!!”  การชี้หน้าถือว่าเป็นการหมิ่นมากๆมนของวัฒนธรรมเกาหลี  ด็อกกี้จึงโมโหสุดๆ

     

     

    ซึงรีวางร่างไร้สติของซีแอลลงที่โซฟาข้างๆ  แล้วเปิดศึกกับด็อกกี้ทันที !!

     

     

    “ย่าห์ๆๆๆๆ!!  พวกนายทำอะไรกันหน่ะ ??”  แทยังวิ่งมาห้ามทั้งสองไว้แต่ก็ไม่ทันการ  ทั้งสองผลัดกันปล่อยหมัดใส่กันไปได้สักหมัดสองหมัดไปแล้ว = =

     

     

    เพลงที่กำลังเปิดอยู่ดับพรึ่บลงทันที   ตอนนี้สายตาของทุกคนในผับกำลังมองพวกเขาอยู่ด้วยความตกใจ  หลายคนยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปบ้าง  อัดวีดิโอบ้าง เพราะเขาจำด็อกกี้ได้

     

     

    “ขอความกรุณางดถ่ายรูป  ห้ามอัดวีดิโอ เผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตเด็ดขาดนะครับ  ไม่งั๊นผมจะระงับการเป็นสมาชิกของที่นี่ทันที”

     

     

    แทยังพูดเสียงดัง  ทำให้ทุกๆคน  ต่างก็ทำตามคำพูดของเขา  ...เพราะพวกเขารู้ดีว่าการถูกระงับการเป็นสมาชิก  เป็นเรื่องน่าอายมากขนาดไหน  และเขาก็จะไม่สามารถไปเที่ยวที่ผับอื่นได้ด้วย  เพราะผับแถวนี้  เจ้าของผับต่างก็รู้จักและสนิทกันทั้งนั้น

     

     

    ตอนนี้บรรยากาศภายในผับกลับกลายเป็นเหมือนเดิม  จะเหลือก็แต่บรรยากาศแห่งสงครามที่ยังเคลียร์ไม่จบตรงนี้ที่เดียว !!

     

     

    “ฉันไม่รู้ว่านายเป็นใคร  แต่ซีแอลมากับเพื่อนของฉัน  นายไปได้แล้ว”แทยังเคลียร์ปัญหาให้ทั้งสองคน  ซึงรีหน้าแตกรีบเดินออกไปจากที่นั่นทันทีด้วยความโมโห  เหลือก็แต่แทยัง  ด็อกกี้  และซีแอลที่นอนไร้สติบนโซฟา

     

     

    “ยัยนี่โดนมอมยา?”  แทยังพูดกับด็อกกี้

     

     

    “ฉันรู้  เดี๋ยวฉันจัดการเอง”  ด็อกกี้เดินตรงไปหาซีแอล  แต่ถูกแทยังดึงไว้ก่อน

     

     

    “...?”

     

     

    “นาย...  แน่ใจนะ??  ฉันหมายถึง...”

     

     

     

    “ฉันจะไม่ทำอะไรเพื่อนนายแน่นอน  เชื่อใจฉันฉันได้”  ด็อกกี้ตบไหล่แทยังเบาๆ  แล้วอุ้มร่างบางไว้ในอ้อมแขนตัวเอง  เดินตรงไปที่รถแล้วมุ่งหน้าไปยังที่พักทันที

    .

    .

    .

    .

    .

            “ไหนว่าฉลาดนักยังไงล่ะ ?  ทำไมมาตกม้าตายแบบนี้นะ  ยัยต็องเอ๊ย”  ด็อกกี้บ่นพึมพำให้ร่างไร้สติของซีแอลที่นอนอยู่ข้างๆเบาะคนขับ  ... เขาเหลือบเห็นขาอ่อนภายใต้กระโปรงที่แหวกลึกขึ้นมาแล้วถอนหายใจเบาๆ

     

     

              “เฮ้อ ! ถ้าไม่ใช่ฉัน เธอคงไม่เหลือแน่ๆ”   เขาเอื้อมมือคว้าเสื้อคลุมมาคลุมขาของซีแอลไว้แล้วขับรถไปยังที่หมายต่อไป

     

     

     

    คอนโดของด็อกกี้

     

     

              เขาวางร่างของซีแอลลงบนเตียงหนานุ่มของตัวเอง  ตอนนี้ซีแอลไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลยสักนิด 

     

     

              “ทั้งๆที่เธอดื่มไปเยอะขนาดนั้น ... จะไม่ตื่นขึ้นมาอ้วกสักหน่อยรึไงกัน?”  ด็อกกี้กอดอกมองร่างบางที่นอนแบบหมดสภาพอยู่บนเตียง

     

     

    “เหอะ ! คอแข็งชะมัด”  ด็อกกี้เดินไปยังห้องน้ำแล้วชำระร่างกายจนเสร็จสิ้น  แล้วเดินออกมา โดยที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า  มีแต่บอกเซอร์กับผ้าขนหนูพันท่อนล่างมาเพียงตัวเดียว  จากนั้นก็เดินออกมายังห้องนอนที่ตอนนี้มีแขกคนสำคัญนอนอยู่บนเตียงนอนของเขาอยู่

     

     

     

    แต่ทว่า...

     

     

    “อ้วกกกกกกก  !!!  อ้วกกกกกก!!!

     

     

    ซีแอลกำลังโก่งคออ้วกลงข้างเตียงบนพื้นพรมของด็อกกี้  ทั้งๆที่ยังไม่ลืมตาขึ้นสักนิด   เส้นผมสีบลอนด์สวยงาม   และเสื้อผ้าแบรนด์ดังของเธอเลอะเทอะไปด้วยของเหลวที่เธอกำลังขับออกมาจากภายใน 

     

     

    “เฮ้ยๆๆ พรมฉัน!!

     

     

    กลิ่นเหม็นของของเหลวนั่น  ส่งกลิ่นตลบอบอวลไปทั่วห้องที่เปิดฮีตเตอร์เพิ่มความร้อนอยู่  ทำให้ด็อกกี้แทบจะอ้วกตามเธอไปเสียแล้ว

     

     

     

    ด็อกกี้รีบลากเธอตรงไปยังห้องน้ำเพื่อที่จะล้างหน้าล้างตาให้เธอ   แต่มือซนๆของซีแอลที่กวาดไปทั่วนั่น  ดั นไปดึงผ้าขนหนูของด็อกกี้จนหลุดออกเหลือแต่บ็อกเซอร์ตัวเล็กจิ๋ว !!

     

     

     

    “ฮะ... เฮ้ยยย ย !!

     

      
     

    ด็อกกี้ทิ้งร่างบางของซีแอลนอนบนพื้นห้องน้ำ  แล้วรีบคว้าผ้าขนหนูมาพันไว้เหมือนเดิม

     

     

     

    “โว๊ยย!!  ยัยตัวปัญหา”

     

     

     

     

              เขาเดินออกมาจากห้องน้ำอย่างอารมณ์เสีย   แล้วโทรเรียกแม่บ้านมาทำความสะอาดให้

     

     

              “เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เธอด้วย”  ด็อกกี้พูดกับแม่บ้านแล้วเดินเข้าห้องนอนอีกห้องหนึ่งเพื่อพักผ่อนทันที

     

     

              “ฉันก็นึกว่าเธอคอแข็ง...  ที่ไหนได้ เหอะ + ซวยจริงๆ”

     

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

     

     

     

              “กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!

     

     

     

              เสียงแหลมกรี๊ดระงมไปทั่วห้องกว้าง  ซีแอลที่สวมเพียงเสื้อคลุมอาบน้ำไว้ตัวเดียวเท่านั้น  “โนบราโนกุงเกงลิง ++”คว้าผ้าห่มผืนหนาขึ้นมาปิดร่างกายเธอทันที    แต่สิ่งที่เธอตกใจมากกว่าคือคนที่นอนเปลือยท่อนบนอยู่ข้างๆเธอต่างหาก !!

     

     

            “เฮ้ยยยย!!

     

     

              เสียงกรี๊ดของซีแอลปลุกร่างสูงที่นอนอยู่ข้างๆในตื่นขึ้นมาพร้อมกับเธอ   ด็อกกี้ดูตกใจไม่แพ้ซีแอล

     

     

    ยัยรองเท้าเน่า  มานอนอยู่บนเตียงเดียวกับฉันได้ไงเนี่ย!! ??// ด็อกกี้

     

     

     

            ทำไมฉันมาอยู่ที่นี่??  สภาพแบบนี้??  กับไอ้หมอนี่??//ซีแอล

     

     

     

              ทั้งสองมองหน้ากัน  แล้วก็...

     

     

     

            “กรี๊ดดดดดดดดดดด!!! /  เฮ้ยยยยยยยยยยยย!!!

     

     

    เหตุการณ์เมื่อคืน

     

     

             

            เมื่อด็อกกี้สั่งให้แม่บ้านทำความสะอาดให้เสร็จ   เธอเลยจับซีแอลอาบน้ำแล้วเอาเสื้อคลุมอาบน้ำให้เธอใส่ไปพลางๆ  จากนั้นเธอก็ไม่รู้จะเอาซีแอลไปนอนที่ไหนเธอจึงแบกซีแอลเข้าไปนอนห้องเดียวกับด็อกกี้ !! เพราะคิดว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน = = สรุปคือ “ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะแม่บ้าน !!!

    .

    .

    .

    .

    ซีแอลลากผ้าห่มผืนหนาพันร่างบางของตัวเองแล้วเดินลงมาจากเตียงด้วยสีหน้าผวาสุดขีด  แต่ผ้าห่มที่นี่มีแค่ผืนเดียวทำให้ด็อกกี้ที่ใส่แต่บ็อกเซอร์ตัวเดียวนอนดึงผ้าห่มของตัวเองกลับมาด้วยสีหน้าตกใจไม่แพ้กัน

     

     

     

    จนตอนนี้กลายเป็นเปิดศึกชิงผ้าห่มกันต้อนรับตอนเช้า = =

     

     

              “เอามานะ ++  ไอ้โรคจิต !!

     

     

              “ให้เธอ... ฉันก็โป๊อ่ะดิ!!

     

     

            “กรี๊ดดดดดดดดดดด!!  เอามาให้ฉัน เดี๋ยวเน้!!!!!!”  ซีแอลออกแรงดึงผ้าห่มนั่นด้วยแรงทั้งหมดที่เธอมี   เธอแย่งมันมาจากด็อกกี้ได้สำเร็จ  แล้วล้มหงายหลังลงบนพื้นอย่างแรง

     

     

              ปึงงง !!

     

     

            ยังดีที่เธอถือผ้าห่มหนาอยู่  = =  ไม่งั๊น  ... “จุดจุดจุดน้อย”  คงเสนอหน้ามารับลมข้างนอกเป็นแน่  ??  เพราะตอนนี้ เธอ “โนกุงเกงใน !!

     

     

              “เฮ้ย !!”  ด็อกกี้รีบลงไปนั่งข้างเตียงอีกข้างทันทีเพื่อบดบังร่างกายเปลือยๆของตัวเอง -///-

     

     

              “ทะ... เธอ  เป็นอะไรรึป่าว”

     

     

              “เมื่อคืนนายทำอะไรฉัน !!”  ซีแอลรีบพันผ้าห่มหนารอบตัวเองทันที  แล้วถามด้วยความโมโห

     

     

              “ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอสักหน่อย !!

     

     

     

              “แล้วฉันมาอยู่ที่นี่  สภาพนี้ได้ไง ?? !!  ไอ้... ไอ้  ไอ้  คนลามก !!แงง ๆๆๆๆ”  ซีแอลด่าไปร้องไห้ไป   (โฮๆๆๆๆๆ   TT^TT  ชาตินี้ฉันสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะมอบพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรัก  แต่ตอนนี้ไอ้บ้านี่ได้พรากมันไปแล้วววว  แงงงๆๆๆๆๆ)

     

     

              “เฮ้ยยย!!  เธอจะร้องไห้ทำไมกัน  ทำเหมือนว่าเธอไม่เคย...  ยะ  อย่าบอกนะว่า ??”ด็อกกี้มองหน้าหมวยๆที่ไร้เครื่องสำอางที่ตอนนี้ดวงตาแดงก่ำเต็มไปด้วยคราบน้ำตา

     

     

              “ก็ใช่น่ะสิ !!  ฮือออๆๆ  นายมันเลวววว  ไอ้เลววววววว!!  แงงงงๆๆๆๆT^T”  ซีแอลล้มลงร้องไห้อย่างหนัก  (โฮฮฮๆๆๆ  ฉันไม่เหลืออะไรอีกแล้วววว)

     

     

     

              “ฉันสาบานว่าเมื่อคืนฉันไม่ได้ข่ม...  เอ่ออ  ทำอะไรเธอเลยจริงๆนะ !!” 

     

     

     

              “ฮืออออ!! ไอ้คนโกหก  ฉันกับนายอยู่ในสภาพแบบนี้  แล้วนายยังพูดบ้าอะไรของนายยยTT^TT

     

     

              “โว๊ยยย!! แม่บ้าน...  แม่บ้านแน่ๆ !!  ฉันให้แม่บ้านมาจัดการเธอไม่ใช่ฉัน”

     

     

              “อะไรนะ !! เป็นแม่บ้าน !!  ฉันโดนแม่บ้านเปิดซิงงงง??  โฮฮฮฮๆๆๆๆๆๆ”

     

     

              “ยัยต๊องงง ++ ฉันไม่ได้หมายความว่างั๊น!! ฉันหมายถึง... โอ๊ยยยย”  ด็อกกี้ทึ้งหัวตัวเองอย่างแรง ด้วยความอึดอัดที่ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้คนข้างหน้าเข้าใจสักที

     

     

              “เอาเป็นว่า...  ให้ฉันไปใส่เสื้อผ้าก่อนได้มะ ??  คือ...  ตอนนี้ มันเอ่ออ ...  มันเย็นว่ะ -///- ??”

     

     

              “มันเย็น ??  โฮฮฮๆๆๆ  อะไรเยนนนนนนTT^TT”  ซีแอลยังคงร้องไห้ด้วยท่าทางติ๊งต๊องพลางก้มหน้าเอากำปั้นทุบพื้นห้องไปเรื่อยๆ

     

     

     

              “ยัยบ้า !! -///- เธอออกไปก่อนได้ป๊ะ  เดี๋ยวฉันอธิบายให้ฟัง!

     

     

              “ฮืออออ  ไม่ปายยยย  ฉันไม่ไปไหนทั้งน๊านนนน!!  แงงๆๆๆๆ” 

     

     

              “โว๊ยยยย!! ฉันจะบ้าตายยย   เอาวะ !!  เธอ...  หลับตาเดี๋ยวนี้ !!” 

     

     

            ฟิ้วววววววว

     

     

              ด็อกกี้ผู้มีบอกเซอร์ตัวเดียว  = = ตัดสินใจวิ่งผ่านซีแอลที่ร้องไห้โฮอยู่บนพื้น  เข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ++

     

     

              “กรี๊ดดดดดดดด!!  ฉะ... ฉันยังไม่ทันหลับตาเลยยย  ไอ้คนโรคจิตตตต!!!

     

     

     

    แบบว่า... = =!  จะเรียกว่า “เห็นหมดทุกอย่าง”  เลยก็ว่าได้ -///-!!

     

     

     

     

    -  To Be Continue  -

     

     

     

    -  Talk

     

              เริ่มจะติ๊งต๊อง เหมือนคนแต่ง ?? 555555  เอาเถอะค่ะ !! เอาฮาป๊ายยยอิอิ><เม้นค่ะเม้นนน  “ไม่เม้น ไม่อัพ !!


     

     

     

     

    -  To Be Continue  -

     

     

     

     

     









    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×