ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2NE1] KING & QUEEN Story [DOKL]

    ลำดับตอนที่ #3 : KING & QUEEN Story3

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 58


    KING & QUEEN Story3

    Dok2 + CL

     

     

     

     

              หลังจากที่เขาได้วางโทรศัพท์จากแทยัง (?) เขาก็รู้สึกเซ็งขึ้นมาทันที = =!

     

     

            “ทำไมแร็ปสตาร์อย่าง  ด็อกกี้  คนนี้ต้องทำตัวเป็นคนขับรถให้ใครก็ไม่รู้ด้วยวะเนี่ย!! ??

     

     

            ยิ่งเพิ่งจะขับเมอร์ซิเดสเบ๊นซ์ที่เพิ่งถอยมาเมื่อไม่กี่วันมานี่เป็นครั้งแรก  ก็ต้องให้คนที่เขาไม่รู้จักเปิดซิงนั่งเบาะหนังที่เขาแสนจะหวงแหนให้ซะแล้ว เหอะ!!  ไร้สาระชะมัด 

     

     

              แต่จะทำไงได้ล่ะ... ก็เป็นคนหล่อมีน้ำใจงามซะอย่าง = =  ก็เลยต้องยอมเสียสละทำตามคำขอให้ครั้งนึงก็แล้วกัน...

     

     

              เขาเหยียบคันเร่งเพิ่มความเร็วมุ่งหน้าไปยังที่อยู่ที่แทยังบอกไว้ทันที...  โดยที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่เค้าต้องไปรับนั้นคือใครกัน (?)

     

     

              เขาขับรถออกมาสักพักก็ถึงที่หมาย...

     

     

              ที่นี่เป็นคอนโดถือว่าใช้เลยทีเดียว  เพราะห่างจากเขตชุมชนออกมาเล็กน้อย  ทำให้ที่นี่มีความสงบและน่าอยู่พอสมควร  ...  ว่าแต่ว่าคนที่ต้องไปกับเขาอยู่ที่ไหนกัน ??

     

     

              ร่างสูงหยิบหมวกไหมพรมมาสวมไว้   แล้วก้าวลงจากรถหรูเพื่อที่จะเข้าไปภายในคอนโด...

     

     

              แต่พอเขาก้าวเท้าออกมาได้ไม่มากนัก... (?)

     

     

              “ยัยรองเท้าเน่า !!  / นายขี้เก๊ก !!

     

     

            อะไรกัน ??  อะไรจะบังเอิญขนาดนี้กัน !!  //ด็อกกี้

     

     

            นายนั่นมาทำอะไรที่นี่  ?? ยะ...  อย่าบอกนะว่า...  //ซีแอล

     

     

              “เหอะ...  มันเป็นแผนของเธอสินะ   อยากเข้าหากับฉันก็บอกกันตรงๆก็ได้  ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลย”  ด็อกกี้เอนตัวพิงรถหรูของตัวเองพลางล้วงกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้างวางมาดสุดฤทธิ์

     

     

              “คนอย่างฉันหาได้ดีกว่านายอีกย่ะ !!  อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย  ชิ !!”  ซีแอลเบ้ปากเป็นรูปสระอิอย่างหมั่นใส้คนข้างหน้า  (แหมๆๆ  เก๊กได้อีกนะ เจ้าพ่อคุณ !!)

     

     

              ซีแอลรีบควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋าถือของเธอ  เพื่อต่อสายหาต้นเหตุของเรื่องนี้ทันที

     

     

              ตรู้ดดดดตรู้ดดดดดด

     

     

              เธอพยายามกดโทรอยู่หลายครั้งแต่ปลายสายเจ้ากรรมนั่นก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์เธอสักที

     

     

              “ทำไมนายไม่รับโทรศัพท์ฉันเนี่ย  ??  แทยัง !!!”  ด้วยนิสัยใจร้อนของเธอ    ทำให้อารมณ์โกรธยิ่งเพิ่มขึ้นตามสกิล= =

     

     

            “ฉันไม่มีเวลารอเธอพ่นไฟหรอกนะ...  เธอจะรีบมาขึ้นรถ  หรือเธอจะไปแท็กซี่เอง ??  เลือกเอา”

     

     

              “เหอะ !! กับคนอย่างนายเนี่ยนะ ??”  ซีแอลแค่นหัวเราะ

     

     

              “ก็ตามใจเธอก็แล้วกัน   แต่ฉันว่า...  ขึ้นแท็กซี่ด้วยสภาพแบบนี้....”  

     

     

    ด็อกกี้ทอดสายตาเข้มมองร่างเพรียวที่สวมกระโปรงยาวแหวกขึ้นมาเพื่อโชว์ขาอ่อนขาวๆ  และท่อนบนที่สวมเสื้อรัดรูปตัวเล็กที่รัดเพียงหน้าอกอวบ  กับเสื้อคลุมขนมิงค์หายาก  ที่ดูแล้ว...  ผู้ชายทุกคนแทบจะอดใจไม่ไหวเลยทีเดียว

     

     

    “ทะ...  ทำไมยะ !! ??”  ซีแอลยกมือขึ้นเท้าเอวอย่างเอาเรื่อง   (ทำไมยะ !!  สภาพฉันมันเป็นยังไงกัน ??)

     

     

    “เหอะๆๆ  ก่อนออกจากห้องเธอไม่ได้ส่งกระจกรึไงกัน ??  นุ่งน้อยห่มน้อย  มายืนรอข้างถนนแบบนี้... ”ด็อกกี้ไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้  แต่กวาดสายตามองคนข้างหน้าอย่างประเมิน

     

     

    “กรี๊ดดดดดดด +++   นาย!!...  นายว่าฉันเป็นผู้หญิงหากินน น !!  นายอยากตายใช่มั๊ยย!!!”  ร่างเพรียวสาวเท้าเข้ามาหาร่างสูงที่ยืนพิงรถอยู่  พร้อมชี้หน้าเขาอย่างโมโห  

     

     

    “โนวๆๆๆ  เธอพูดเองทั้งนั้น  55555”  ร่างสูงยกสองมือขึ้นปฏิเสธ  แล้วหัวเราะออกมาอย่างกลั้นไม่ไหวให้กับหญิงสาวข้างหน้า 

     

     

    “กรี๊ดดด!!><นาย...  ไอ้ขี้เก๊ก !! ฉันจะฆ่านายยยยยย ย” 

     

     

    ซีแอลเดินตรงไปที่รถหรู  ออกแรงเหวี่ยงกระเป๋าแบรนด์เนมของเธอหวังจะทุบกระจกรถเบ้นซ์คันงามของคนข้างหน้า  แต่ทว่าคราวนี้โชคไม่เข้าข้าง  เธอสะดุดขาตัวเองเซล้มไปข้างหน้าอย่างไม่ทันระวัง

     

     

            พรึ่บบบบบ  บ

     

     

     

              ยังดีที่ร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆดึงเธอเอาไว้ก่อน  ไม่งั๊นสาวมั่นแถวนี้ได้เสียเซลฟ์แน่ๆ

     

     

              ด็อกกี้ออกแรงดึงซีแอลแรงเกินไป   จนร่างของทั้งสองอยู่ติดกันจนแทบจะไม่มีช่องว่างเลยสักนิด !!

     

     

            “นะ...  นายจะทำอะไร ??”  ซีแอลถามเบาๆด้วยอาการตกใจ

     

     

              “อะ...  อะแฮ่มๆๆ”  ด็อกกี้ รีบปล่อยร่างเล็กออกจากพันธนาการของตัวเองทันที  เมื่อรู้ตัวว่าทั้งสองอยู่ห่างกันไม่มาก  แล้วเกิดอาการเก้ๆกังๆเล็กน้อย  (เธอตั้งใจจะอ่อยกันใช่มั๊ยเนี่ย -///-)

     

     

              ซีแอลก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่  เธอปัดนู่นปัดนี่ไปทั่วแก้อาการเขินและเสียเซลฟ์ครั้งใหญ่ต่อหน้าผู้ชายที่ไม่รู้จัก  (ทำไมฉันต้องซุ่มซ่ามตอนนี้ด้วยนะ ++? ฮึ่ยยย)

     

     

              “เอ่ออ... เราน่าจะไปกันได้แล้วนะ”  ด็อกกี้พูดขึ้นก่อนแล้วเปิดประตูให้แขกผู้แสนจะซุ่มซ่าม  ถึงผมจะดูปากเสียแต่ผมก็เป็นสุภาพบุรุษเหมือนกันนะครับ

     

     

              ซีแอลก้าวเท้าออกมาหวังจะขึ้นรถแล้วเดินทางไปที่งานปาร์ตี้ของแทยัง  แต่ว่าเธอก็ล้มลงบนพื้นอีกครั้ง  แล้วจับข้อเท้าของตัวเองไว้  ด้วยสีหน้าเจ็บปวด

     

     

              ด็อกกี้ถอดแจ็กเกตของตัวเองออก  เพื่อเอาคลุมเรียวขาเซ็กซี่ของคนตรงหน้าไว้   ที่ตอนนี้ดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

     

     

     

              “เธอนี่น๊า...  ซุ่มซ่ามซะจริง  จะใส่ส้นเข็มมาทำไมกัน ??”

     

     

              “ชิ !! ก็ฉันสวยย... ”  ซีแอลเบ้แล้วพูดอ้อมแอ้ม  ตอนนี้จะมั่นมากไม่ได้...  กำลังเสียเซลฟ์= =

     

     

            “โอ้ววว  จริงหรอ ?  เอาเถอะ... เธอต้องประคบน้ำแข็งสักหน่อย  จะได้ไม่ปวด”ด็อกกี้ช้อนร่างเล็กที่นั่งอยู่บนพื้นขึ้นด้วยเรียวแขนแข็งแกร่ง  แล้ววางเธอลงที่เบาะนุ่มในรถเบ้นซ์คันงามที่เขาหวงนักหวงหนา

     

     

              ซีแอลตกใจกับพฤติกรรมของคนตัวสูง  แต่จะทำไงได้ล่ะ  ก็ข้อเท้าบ้านั่นดันมาพลิกตอนนี้น่ะสิ

     

     

              ร่างสูงเอื้อมมือถอดรองเท้าส้นเข็มให้คนตรงหน้าเบาๆ  (นะ...  นายจำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยรึไง??  -///-)

     

     

              “รอเดี๋ยวนะ”

     

     

              ด็อกกี้วิ่งเข้าไปยังคอนโดหรู  แล้วออกมาพร้อมกับ...  ถุงเล็กๆที่ดูคล้ายถุงร้อนแต่ข้างในเต็มไปด้วยก้อนน้ำแข็ง (?)

     

     

              “เป็นไงล่ะ  พ่นไฟจนได้เจ็บเลย  ยัยต๊อง  หึๆๆ”

     

     

    เขาวางถุงนั่นลงที่ข้อเท้าของซีแอลเบาๆ  แล้วบ่นเล็กๆด้วยความเอ็นดู

     

     

    “ก็นายยั่วโมโหฉันนี่นา  -///-”  ซีแอลรู้สึกหน้าร้อนแปลกๆ  ไม่คิดว่าคนขี้เก็กอย่างเขาจะมีโมเมนต์แบบนี้ด้วยแฮะ ??

     

     

    “เธอถือไว้ก่อนนะ  เดี๋ยวฉันมา”

     

     

    “หืม ??”

     

     

    ด็อกกี้เดินออกมาจากที่นั่นเล็กน้อยแล้วกดโทรศัพท์หาแทยัง

     

     

    “เราจะไปช้าหน่อยนะ...  พอดีมีอุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะ”

     

     

    (อุบัติเหตุ !! ??  เกิดอะไรขึ้น ??)

     

     

     

    “ก็แขกของนายซุ่มซ่ามนิดหน่อยเลยได้เจ็บน่ะแต่ไม่ต้องเป็นห่วง...  จัดการตรงนั้นก่อนได้เลย  เดี๋ยวฉันเข้าไปทีหลัง”

     

     

    ด็อกกี้วางสายจากแทยังที่ดูเหมือนกำลังยุ่งวุ่นวายเอาเสียมากๆ  เพราะศิลปินที่จะต้องขึ้นคอนเสิร์ตในคืนนี้ยังอยู่ที่นี่อยู่เลย

     

     

    เขาเดินอ้อมไปข้างหลังรถแล้วเปิดกระโปรงท้ายออก  จากนั้นก็เอื้อมมือคว้ารองเท้าผ้าใบของตัวเองออกมาคู่นึงแล้วเดินกลับมาหาซีแอล

     

     

    “หายปวดบ้างรึยัง??  ใส่นี่แทนไปก่อนก็แล้วกัน”

     

     

    ร่างสูงยื่นรองเท้าผ้าใบคู่ใหญ่ของตัวเอง   ให้คนเจ็บที่นั่งอยู่บนรถอย่างซีแอล

     

     

    “ขอบ...  ขอบคุณ  -///-”  ซีแอลพูดเบาๆ  พลางซ่อนใบหน้าร้อนๆเอาไว้ไม่ให้คนตรงหน้าเห็น  -///-ในชีวิตนี้เธอไม่เคยพูดอะไรแบบนี้กับใครเลยนะ !!><นายเป็นใครกัน  ชิ !!

     

     

    ด็อกกี้อมยิ้มเล็กน้อยให้กับท่าทางน่ารักของคนตัวเล็ก  แล้วอ้อมมายังฝั่งคนขับ  สตาร์ทเครื่องยนต์  แล้วขับออกไปยังผับ  JS  ทันที(เวลาเธอหมดฤทธิ์   แบบนี้ก็น่ารักดีนี่  ซีแอล)

     

     

     

    ผับ  JS

     

     

     

              “เธอโอเครึยัง”  ด็อกกี้ถามอาการคนข้างๆ...  หวังว่าคงไม่ต้องอุ้มเข้าไปหรอกนะ??

     

     

              “อืม”  ยังดีที่เธอไม่ต้องการให้เป็นจุดสนใจ = =

     

     

            ทั้งสองเดินเข้ามาภายในงานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปี  ของที่นี่...  ซีแอลจากที่ทีแรกใส่รองเท้าส้นเข็มแสนจะเซ็กซี่  ตอนนี้กลับใส่รองเท้าคู่ใหญ่ของผู้ชายที่เพิ่งรู้จักได้ไม่กี่ชั่วโมงอย่าง  “ด็อกกี้”ไว้เพื่อลดแก้อาการปวดจากข้อเท้าพลิก

     

     

              ว่าแต่...  หมอนั่นก็เป็นสุภาพบุรุษเหมือนกันนะ ?  ตอนแรกนึกว่าจะทิ้งให้เธอนั่งอยู่ตรงนั้นคนเดียวซะอีก  เอาเถอะ...  หมอนั่นก็เหมือนผู้ชายทั่วๆไปนั่นแหละ  ที่หวังเพียงร่างกายอันงดงามของเธอเท่านั้น  แต่ทว่า...  ทำไมเธอถึงหน้าร้อนแบบนี้กันล่ะ  -///-

     

     

     

              “ซีแอลอา...  T^T เธอเป็นยังไงบ้าง”  แทยังวิ่งปรี่เข้ามาเธอเมื่อเห็นเธอเดินเข้ามาที่นี่

     

     

              “ชิ !!  นายไม่มารับฉัน  แล้วยังมีหน้ามาถามฉันแบบนี้อีกหรอยะ ??”   ซีแอลแหวใส่คนตรงหน้าทันที

     

     

              “โธ่ๆๆ  ฉันขอโทษ  เธอดูสิว่าตอนนี้ฉันงานยุ่งขนาดไหนกัน  เอาเถอะๆ  เธอนั่งตรงนี้ก่อน  เดี๋ยวฉันเอาเครื่องดื่มมาให้”  ร่างกำยำลากเก้าอี้แถวนั้นมาให้ซีแอลทันที

     

     

              “นายกะจะให้ฉันนั่งตรงกลางนี่นะ ??  ให้ตาย !!  ฉันไม่อยากตกเป็นเป้าสายตานะยะ !!

     

     

              “จริงสินะโอเคๆๆ”  แทยังพยุงร่างเพรียวของซีแอลเข้ามานั่งในโซนวีไอพีที่ไม่เป็นเป้าสายตานัก  ข้างๆเวทีที่จัดเตรียมไว้สำหรับการแสดงอันแสนสุดยอดของคืนนี้

     

     

              “เดี๋ยวฉันให้เด็กเอาเครื่องดื่มมาเสิร์ฟนะ  เหมือนเดิมใช่มะ?”

     

     

              “อืม”

     

     

              แทยังเดินไปกระซิบกับพนักงานของร้านแล้วเดินหายเข้าไปหลังเวที

     

     

              “ว่าแต่นายนั่นไปไหนแล้วนะ ??  หายตัวไวจริงๆ”  ซีแอลมองหาด็อกกี้ที่ตอนนี้หายตัวไปแล้วอย่างรวดเร็ว

     

     

              “แล้วฉันจะสนใจทำไมกันล่ะ?”  เธอสายหัวเบาๆแล้ว  ยกขาไขว่ห้างวางมาดเดอะควีนทันที

     

     

              แต่เมื่อเธอเหลือบสายตาไปเห็นรองเท้าผ้าใบคู่ใหญ่ที่เธอสวมอยู่  ก็อดที่จะนึกถึงด็อกกี้ไม่ได้ ?? 

     

     

              ที่เขาทำแบบนี้ต้องการแสดงละครให้เธอตายใจ  แล้วหิ้วขึ้นห้องใช่มะ?  เหอะ ผู้ชายเลวๆแบบนี้เธอเจอมาเยอะแยะแล้วล่ะ  ตั้งแต่เธออยู่ที่แอลเอ  แต่โชคดีที่คนฉลาดๆอย่างเธอไม่เคยตกเป็นเหยื่อของผู้ชายเลวพวกนั้นซักที

     

     

              ไม่นานนักแอลกฮอล์ราคาแพงในแก้วทรงสวยที่เธอสั่งไว้ก็ถูกนำมาเสิร์ฟทันที  เธอรับมาแล้วยกขึ้นดื่มเล็กน้อย  ในขณะนั้นก็มีชายหนุ่มหน้าตามีเสน่ห์ขอบตาออกจะคล้ำเหมือนแพนด้า ??  ที่เธอดูก็รู้ทันทีว่า  “หมอนี่เจ้าชู้แน่ๆ”  เดินตรงเข้ามาหาเธอแล้วทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

     

     

             

              “ไฮ...  ฉันได้ยินชื่อเสียงของเธอมากมายเลยทีเดียวซีแอล  ฉัน... ซึงรี”

     

     

              ชายหนุ่มผู้มาเยือนยื่นมือออกมาให้เธอ  ซีแอลยื่นมือเรียวไปจับมันเพื่อทักทายคนข้างหน้า  ไม่รอช้าเขาคว้ามือเรียวของซีแอลขึ้นไปประทับรอยจูบทันที  ซีแอลก็ไม่ได้ว่าอะไร  เธอยิ้มให้กับหนุ่มตรงหน้าเล็กน้อย

     

     

              โดยที่เธอไม่เห็นสายตาเข้มที่จ้องมองจากหลังเวที  จนตาแทบถลนออกมาอยู่แล้ว !!

    .

    .

    .

    .

              ด็อกกี้ผู้ที่กำลังเตรียมความพร้อมที่จะแสดงคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้อยู่ข้างหลังเวที  เขาเหลือบสายตาไปเห็นซีแอลกับผู้ชายหน้าตาเหมือนหมีแพนด้ากำลังเต๊าะเธออยู่ !!

     

     

              มันก็เป็นปกติที่จะต้องมีคนเข้ามาสนใจสาวมั่นที่แสนจะเซ็กซี่อย่างซีแอลอยู่แล้ว  ขนาดคนใจแข็งอย่างเขายังแอบเผลอใจไปเหมือนกัน !!

     

     

     

            แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนี้เขาถึงรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูกนะ !! ??

     

     

     

    100 %

    To Be Continue  -

     

     

     

     

    Talk

     

              เป็นยังไงกันบ้างคะรีดเดอร์ ??  ><แหะๆๆ  อ่านแล้วคอมเมนต์ให้ไรต์ด้วยน๊า..... !!  ขอร้องล่ะ  T^T  ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ

     

     



    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×