ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ¶²³¹ ¬ ƩαT MƐ

    ลำดับตอนที่ #1 : ¶²³¹ ¬ ƩαT MƐ -; จัดห้องพักครู

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 61






    ' . . . D o n ' t    b e    s o   n o s y . . . '
















    Ɲ Ǝ ₮ ҤɅ И

    {TEACHER ROOM}










    เนธานเดินมาหยุดอยู่หน้าห้องพักครูแล้วทำใจซักพัก

    ก่อนมือหนาจะยกขึ้นเคาะประตูตามมารยาทที่ยังพอมี 2-3 ครั้ง

    เอื้อมไปหมุนลูกบิดประตูก่อนเปิดเข้าไปโดยไม่รอฟังคำอนุญาติ



    “.........................”



    คนที่ทนอยู่ห้องนี้ได้ต้องสุขภาพจิตเสื่อมจนป่นปี้ไม่เหลือแม้แต่เศษฝุ่นไปแล้วแน่ๆ



    แน่นอนว่าเขาไม่มีทางพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

    หน้ากากอนามัยถูกหยิบขึ้นมาใส่เพื่อป้องกันฝุ่น

    ก่อนกวาดตามองรอบๆห้องเพื่อวางแผนจัดการงาน

    บิดตัวไล่ความเมื่อยล้าสะสมจนเกิดเสียงข้อต่อ

    แล้วจึงค้นหาถุงดำใส่ขยะแถวนั้นมา 3-4 ใบ

    แล้วจึงเริ่มมหกรรมทำความสะอาดครั้งใหญ่ทันที



    ม่านถูกถอดออกจากราวเอาไปซักตากผึ่งแดดข้างนอก

    เศษขยะทั้งพลาสติคและกระดาษที่ไม่ใช่แล้ว

    รวมไปถึงบรรดาห่อขนมจุกจิกและขวดน้ำที่หมดแล้ว

    ถูกกวาดลงถุงใบใหญ่โดยไม่ลืมแยกประเภท



    กระดาษที่ยังพอใช้ได้ถูกคัดไว้อีกของเพื่อรียูส

    โต๊ะไม้และเก้าอี้บางส่วนที่ดูจะพังแหล่มิพังแหล่

    ถูกเจ้าของเรือนผมสีประหลาดขนไปไว้นอกห้อง

    เพื่อรอนำกลับไปซ่อมแซมไม่ก็เอาไปขาย

    ก่อนจะสร้างความวินาศสันตะโรอะไรให้แก่ผู้ใช้



    เมื่อจัดการเคลียร์ของชิ้นใหญ่จนหมดแล้ว

    นัยน์ตาสีทองสุกสว่างแปลกตาก็เบนไปยังฝ้าเพดาน

    มองสิ่งมีชีวิตแปดขาตัวน้อยที่ใช้ชีวิตเยี่ยงครอบครัวสุขสัน

    ขยายเผ่าพันธุ์ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองบนเพดานห้องพักครู

    โดยหารู้ไม่ว่ากำลังมีก๊อตซิลล่าหัวเงินมาบุกเมืองในไม่ช้า



    เนธานเดินลงจากห้องพักครูไปคุ้ยหาอะไรมาคลุมโต๊ะครู

    กับบรรดาเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องเอาไว้ไม่ให้เปื้อนฝุ่น

    ก่อนใช้ไม่กวาดหยากไย่บุกทำลายอาณาจักรแมงมุม

    โดยไร้ซึ่งความปราณีใดๆให้แก่เผ่าพันธุ์เพื่อนร่วมโลกทั้งสิ้น



    จะเผาทิ้งเลยก็กลัวจารย์แกจะหัวใจวายเอา



    เมื่อกวาดหยากไย่จนสะอาดพอใจแล้ว

    ก็เดินเอาไม้กวาดไปล้างทำความสะอาดแล้วเก็บที่

    ก่อนจะจัดการแกะจุกบนหัวที่เริ่มหลุดลุ่ยออกแล้วมัดใหม่อีกรอบ



    กระจกที่เริ่มขุ่นมัวถูกชายหนุ่มฉีดน้ำยาเช็ดกระจกจนทั่ว

    แล้วจึงใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ถูอย่างขะมักเขม้น

    จนใสวิ้งแทบจะใช้แทนกระจกเงาในห้องน้ำได้ก่อนจะ

    ทำความสะอาดตามซอกมุมจนสะอาดตาไม่เหลือคลาบดำ



    ดัดนิ้วจนได้ยินเสียงดังกร๊อบเบาๆแล้วจึงเริ่มปัดกวาดเช็ดถู

    ไปตามชั้นวางของและเครื่องเรือนต่างๆอย่างคล่องแคล่วว่องไว

    ปานชาติที่แล้วเกิดเป็นนางซินที่โดนแม่เลี้ยงจิกหัวใช้ทำความสะอาดมาก่อน

    ฝุ่นผงที่จับกันหนาเต๊อะถูกทำความสะอาดออกจนขึ้นเงาคล้ายของใหม่



    เมื่องานหนักผ่านพ้นไปแล้วเนธานจึงเริ่มไล่กวาดฝุ่นผง

    จากมุมห้องออกมาแล้วจึงตามด้วยการใช้ไม้ม๊อบถูทำความสะอาดต่อ

    เมื่อทำทุกอย่างเสร็จดีแล้วจึงเดินไปสับคัตเอ้าท์ลงเพื่อตัดไฟ

    ก่อนคว้าเก้าอี้มาตั้งใต้หลอดไฟแล้วปีนขึ้นไปเปลี่ยนหลอดใหม่ให้ทีล่ะดวง



    เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วจึงปีนลงมา

    แล้วเดินไปจัดโต๊ะที่ถูกดันออกไปเพื่อจะได้ทำความสะอาดง่ายๆออก

    แล้วจึงไปเก็บม่านที่ตากไว้มาใส่ที่หน้าต่างเช่นเดิม




    จะว่าไปเหมือนภารกิจมันบอกแค่จัดของป่ะวะ… ช่างแม่ม


    B
    E
    R
    L
    I
    N





    F            U            C            K            O            F            F



    F            U            C            K            O            F            F

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×