ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE HEATHENS.

    ลำดับตอนที่ #1 : detail & application

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 59


    the Heathens .
    -  d e t a i l  &  a p p l i c a t i o n  -


       { Detail
          สวัสดีค่า ไรเตอร์ชื่อ ส้ม นะคะ หลายคนอาจรู้แล้วเนอะ 555 พอดีคิดพล็อตออกหลังจากฟังสองเพลงในหน้าบทความ เลยมาเปิดรับสมัครดีฟร่า อิอิ -..-b เรื่องนี้เกี่ยวกับกลุ่มคนที่ขายตัวตนและวิญญาณให้จ้าวแห่งนรกหรือลูซิเฟอร์นั่นเองค่ะ สาเหตุก็มาจากหลายๆอย่างเนอะแต่ประเด็นหลักคือเพื่อช่วยคนที่รักค่ะ #พระเอกแค่ไหนถามใจดู 5555 อ่อ แล้วตัวตนในที่นี้หมายถึงอวัยวะอย่างใดอย่างนึงในร่างกายนะคะ (แค่เสียวิญญาณมันน้อยไป๊!) พวกเขาจึงตกเป็นทาสรับใช้ของลูซิเฟอร์ค่ะ ถูกจับขังไว้ในคุก กลายเป็นกลุ่มคนที่ถูกเรียกกันว่า เดอะฮีทเทนส์ [ ป่าเถื่อน ]

                         { ก้ำกึ่งระหว่างตายกับไม่ตาย เพราะฮีทเทนส์ก็ไม่ถือเป็นมนุษย์อีกแล้ว
                         อายุจะหยุดอยู่ ณ เวลาที่ทำสัญญาตลอดไป แค่ยังมีร่างเนื้อไม่ใช่วิญญาณล่องลอย
                         ไม่สามารถลงนรกไปสวรรค์ได้เหมือนคนตายเนอะ อยู่ตรงกลางโอลี่.
                         สำหรับคนรู้จักพวกเขาจะถือว่า'หายสาบสูญ'ไป ไม่เจอศพแค่แบบหายไปซะเฉยๆ

          กลุ่มนี้มีทั้งหมด 7 คน. มีพลังพิเศษที่เกี่ยวข้องกับ [ ไฟ ] ทั้งหมดค่ะ คนละนิดคนละหน่อย(?) เช่นว่าถ้าเสียขา-ก็จะวิ่งเร็วเป็นthe flash เร็วและมีไฟลุกที่ขาอะไรแบบนี้ (แต่ไม่พิการเนอะ เพราะเสียขาแค่ตอนทำสัญญา พอกลายเป็นทาสก็มีขาไฟแทน) หรือเสียลูกตา-ก็มองเห็นอดีตอันเจ็บปวดของคนอื่น. คือเก็ทเนอะว่าไม่จำเป็นต้องพ่นไฟได้ แต่ให้มันมีความเกี่ยวข้องกับไฟเฉยๆก็พอ ความเจ็บปวดก็เหมือนถูกburnทางใจไรแบบนี้ *จะเสียอวัยวะภายในก็ได้นะคะ แต่ต้องครีเอทให้ออกนะว่าจะมีพลังอะไร.
          เมื่อมีฝ่ายร้ายก็ต้องมีฝ่ายดีเนอะ 555 นั่นคือ ดิเอซ [ The ACE ] หรือแผลงมาจากไพ่แต้มสูงสุดเวลาเล่นโป๊กเกอร์นั่นแหละค่ะ คนกลุ่มนี้เป็นมนุษย์ทั้งหมด เด่นนาจา~ อารมณ์เหมือนตำรวจหรือทหาร เป็นหน่วยพิเศษที่จัดตั้งขึ้นเพื่อจับพวกฆาตกร/อาชญกรระดับสูง. และคดีที่เครียดที่สุดในศตวรรษของพวกเขาก็คือการตามจับเดอะฮีทเทนส์นั่นเองแหละแกกก๊ เพราะไม่มีใครรู้ว่าอิพวกฮีทเทนส์มันอยู่ในคุกไง และก็ไม่มีใครรู้ว่าด้วยฮีทเทนส์มีกี่คนหรือหน้าตาเป็นไง 5555 ประมาณนี้เนอะ พล็อตหลักๆ ส่วนรองๆก็ไปติดตามกันในเรื่องนะค่า ชุ้บ

       { Wanted *สีแดงคือไม่รับแล้วนะคะ*
          คาแรคเตอร์ตัวละครที่ส้มต้องการหลักๆก็มี...
    เดอะฮีทเทนส์ 6 คน  :  ชาย 3 , หญิง 2 , สัตว์ 1 (ความจริงมีเจ็ดคน แต่อีกคนเป็นออริไรท์เอง)
    1. ชาย
          - ขอวิ่งเร็วกระโดดสูงเพราะเสียขา 1 คน นิสัยแล้วแต่เลย
          - ขออายุหยุดที่ 10 ขวบ 1 คน
          - อีกคนฟรีสไตล์หมด
    2. หญิง
          - ขอมองเห็นอดีตเพราะเสียลูกตา 1 คน
          - อีกคนครีเอทมาเลย
    3. สัตว์ - เสือจากัวร์ดำค่ะ *พูดได้นะคะ แปลงร่างเป็นคนได้ เป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงของลูซิเฟอร์ค่ะ

    ดิเอซ : ไม่จำกัดจำนวนค่ะ ช-ญได้หมด น่าจะพอๆกับฮีทเทนส์หรือมากกว่า. #คือถ้าส้มชอบก็เอา แค่นั้นแหละ 5555
    - มนุษย์ธรรมดาที่มีความเก่งกล้าพอที่จะสามารถจับพวกฆาตกรตัวท็อปได้อ่ะค่ะ จะมาแนวใช้สมองหรือกำลังหรืออะไรก็ว่าไปเลย

    มนุษย์  :  ตัวประกอบที่เด่น(?)
    - รับสมัครไม่จำกัดค่ะ ใบสมัครก็เขียนง่ายกว่าอีหกตัวข้างบนเยอะ ประวัติก็ไม่ต้องเขียน เพราะส้มจะเอามนุษย์ตรงนี้ไปเป็นญาติกับเดอะฮีทเทนส์ค่ะ พูดง่ายๆว่าพวกนี้คือสาเหตุที่ทำให้อีหกตัวมันสละชีวิตแทนนั่นเองค่ะ 5555 (แต่ถ้าอยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก็เขียนได้นะคะ อย่างพิการหรือเป็นโรคจิตบลาๆ)

    __________________________________________________________________

    a little RULES
                                   * ไอดีนึงจะสมัครกี่คนก็็ได้ไม่จำกัด มาเป็นแพ็คคู่ก็ตามสบาย
                                   * อ่านdetailด้านบนให้เข้าใจ ถ้าไม่เก็ทถามในคอมเม้นได้เลยค่ะ
                                   * ช่วยลบที่เป็น Hashtag ( # ) ให้ส้มด้วยน้าา ขอบคุณค่ะ

    __________________________________________________________________


    { Application 'the Heathens'

    [ แปะรูปการ์ตูนโอลี่ *ขอสวยงาม ]
    " คำพูดจากตัวละคร "

    บท :
    รูปร่างลักษณะทั่วไป : 

    ชื่อ-นามสกุล : TH l EN  #ไทย ญป เกาหลี เมกัน อังกฤษ จีน ได้หมด. (เสือไม่ต้องมีนามสกุล)
    ชื่อเล่น : TH l EN
    เพศ : 
    อายุ : #มนุษย์กับดิเอซเท่าไรก็ได้ #ฮีทเทนส์ขออายุตอนทำสัญญาให้อยู่ระหว่าง 19-25 ปี (ยกเว้นคนนึงที่10ปี,เสือไม่ต้องใส่)
    สัญชาติ l เชื้อชาติ : 

    นิสัย : #มั่นใจว่าทุกคนเขียนเป็นเนอะ อันไหนเน้นๆก็ตัวหนาให้ด้วยจะเวิร์กมากจ๊ะ #ฮีทเทนส์ขอมีความประหลาดกว่าชาวบ้านเขาหน่อยน้าา

    เสียอวัยวะใด : #สำหรับฮีทเทนส์โอลี่(ยกเว้นเสือ)
    ยอมแลกตัวตนและวิญญาณเพื่อใคร : #สำหรับฮีทเทนส์โอลี่(ยกเว้นเสือ)
    พลัง : #สำหรับฮีทเทนส์โอลี่

    ประวัติ : #สำหรับฮีทเทนส์ดราม่าจัดเต็มมา! #ดิเอซก็ใส่มา! #มนุษย์ธรรมด๊าธรรมดาไม่ต้องเนอะ

    ชอบ l เกลียด l กลัว : 
    ความสามารถพิเศษ : #ที่มนุษย์ทำได้
    งานอดิเรก : 
    เพิ่มเติม : 


    คุยกับส้มหน่อย < 3
    ตัวเองชื่ออะไรค่า :
    คิดยังไงกับเรื่องนี้ 55 :
    แอดแฟบยังงงง :
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝากติดตามด้วยเนอะ จุ้บ :


    __________________________________________________________________



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×