ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    βυ††erfly ★ Reνιeω™

    ลำดับตอนที่ #8 : ` βυtterfly ★ Zicma Code & Label

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 58


    ชื่อบทความ: Zicma Code & Label

     

    นามปากกา : SiNe_Theta

     

    สวัสดีจ้า เค้ามาจากบัตเตอร์ฟลายรีวิว ขออภัยด้วยนะที่มาวิจารณ์ช้าอย่างแรง หากวิจารณ์ตรงไหนไปไม่ถูกใจต้องขออภัยด้วยนะครับ

     

    ชื่อบทความ (5 /5): ชื่อบทความไม่เหมือนใครดี แถมเป็นการบอกไว้ด้วยว่าบทความนี้แจกทั้งโค้ดและลาเบล ชัดเจนดี

     

    ผลงาน (45/45): อันนี้คงต้องร่ายยาวเริ่มจากลาเบล ลาเบลสวยน่ารัก มีแนว มีสไตล์งานเป็นของตนเอง อีกทั้งยังทำครอบคลุมทั้งการ์ตูนและโมเดลคน น่ารักไปท้งสองแบบ รูปการ์ตูนที่นำมาแจกนั้นแปลกแหวกแนวมาก ตะลึงในความน่ารักมันสุดๆก็กาแล็คซี่สีหวานพาสเทล อันนั้นเห็นแล้วชอบเลย แต่ชอบที่สุดคือน้องแกะสีขาว ผมว่ามันเข้ากับโทนสีที่ใส่ลงไปมาก และที่แปลกที่สุดของลาเบลคือมันดุ๊กดิ๊กได้  มีแจกตัวเขียวตาดำนี่เคยเห็นในการ์ตูน ผมยังไม่เคยเห็นร้านไหนแจกเลย  รู้สึกทึ่งที่เข้าใจหาการ์ตูนน่ารักๆมาแจกมากเลยครับ ส่วนทางด้านโค้ด ลินิวส์แจกโค้ดแปลกใหม่ ซึ่งผมชอบมาก คาดว่าถ้าว่างๆจะแว้บไปใช้โค้ดดูซะหน่อย มีทั้งโค้ดตกแต่งเป็นกล่องเป็นข้อความและโค้ดรูปภาพ ซึ่งมันโอเค และไม่เคยเห็นที่ไหนแจกมาก่อน เห็นที่นี่แจกโค้ดนี้เป็นที่แรก  อันที่จริงผมเคยยืมลาเบลลินิวส์มาใช้ด้วย แบบเครดิตยังติดอยู่ในThankอยู่เลย

    น้องแกะน่ารักมากจริมๆผม เลยจิ๊กเอามาเลี้ยงซักตัวสองตัว 555555

     

     

    การอัพเดท(08/10):การอัพเดทยังไม่ค่อยถี่เท่าไหร่ แบบว่าเว้นระยะนานพอสมควรๆเพราะฉะนั้นมาอัพบ่อยๆน้า รอโค้ดใหม่ๆและลาเบลน่ารักๆจากร้านนิวส์อยู่

     

    การใช้ภาษาและคำผิด(10/10): ภาษาและคำผิดไม่มีในลาเบลเลย มีการปรับใช้ภาษาทำให้ไม่ซ้ำจำเจในผลงานอีกด้วย ชอบการประยุกต์คำมากครับ

     

    การตกแต่งหน้าบทความ(14/15): ตกแต่งหน้าบทความเป็นระเบียบมาก ผมว่าดูสะอาดไม่รกดี จัดเป็นมุม เป็นโซน แบ่งเขตชัดเจน ทำให้ดูสะอาดไม่ขัดหูขัดตา นั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบมาก ชื่อตอนก็ระบุไว้ละเอียดดี อันไหนโค้ด อันไหนลาเบล แต่ติดอย่างเดียวตรงสีตัวอักษรธีมมันจางไปนิดนึงทำให้ผมมองตัวหนังสือยากไปซักหน่อย หากปรับให้สีเข้มมากกว่านี้นิดนึงก็คงจะดีขึ้นครับ

     

     

    ความประทับใจโดยรวม(15/15): ถ้าถามความประทับใจนี่คงเต็มเลย ชอบที่แจกทั้งโค้ดและลาเบล ลาเบลน่ารักๆสวยๆแบบนี้หายากมาก ถ้าอัพบ่อยๆต้องมีคนเข้าเพิ่มมากขึ้นแน่ๆ เพราะอย่างนั้นสู้ๆนะครับ จะรอนะ 555555

     

    คะแนนรวม (97/100) อยู่ในเกณฑ์ดีที่สุดครับ
     

     


    ไม่มีแบบฟอร์มรับงาน แค่ก๊อบลาเบลข้างบน

    แล้วแสดงความรู้สึกต่อคำวิจารณ์สักสองสามบรรทัด ด้วยถ้อยคำที่สุภาพ

    แปะเครดิตชื่อร้านและโหวตให้สักนิด

    ขอบคุณมากครับ


     


     

    THE PRINCESS!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×