คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ` βυtterfly ★ THE PRINCESS ♔ THEME》V.2
ชื่อร้าน : THE PRINCESS ♔ THEME》V.2
นามปากกา : เชสเตอร์น้อย
สวัสดีครับบ ผมมาจากร้านบัตเตอร์ รีวิว ต้องขอขอบคุณที่น้องกี้มาใช้บริการพี่อีกรอบนะ ฮ่าๆ หากวิจารณ์อะไรไปไม่ถูกใจน้อง ก็ต้องขอโทษ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ชื่อบทความ (10/10): ชื่อบทความน่ารักดีครับ เหมาะกับแนวธีมที่ทำแจกอยู่ แถมบอกเวอร์ชั่นทำให้ไม่สับสนกับการนำไปใช้อีกด้วย
ผลงาน (40/50):ธีมของน้องน่ารักจริงๆครับ ตัวหนังสือสีชัดอ่านง่าย มีลูกเล่นแบบพอดีไม่มากจนเกินไป ลายพื้นหลังน่ารักดี แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้พี่อยากให้น้องลองทำหลากสีดูบ้าง เพราะธีมส่วนมากของน้องจะออกโทนสีชมพูเนอะ และก็เพื่อที่คนที่มาใช้บริการจะได้สะดวกในการใช้ธีมของน้อง ลองทำสารบัญธีมดูนะครับ ถ้าน้องไม่รู้จะแคปหน้าจอยังไง พี่แนะนำให้ใช้โปรแกรมPhotoscape ในการแคปภาพ ถ้าน้องมีสารบัญธีมจะเหมาะกว่านี้มากครับ คนที่มาใช้ธีมจะได้ไม่ต้องมานั่งเปิดดูแต่ละหน้าด้วย แถมจะช่วยประหยัดเวลาในการค้นหาธีมอีกด้วยครับ
การอัพเดท(20/20):การอัพเดทพี่ให้เต็มเนอะ เพราะน้องไม่ได้เว้นระยะจากการอัพมากเกินไป
หรืออาจจะเพราะน้องอัพเกรดลูกเล่นใหม่ๆ ให้ธีมเก่า แต่อันนั้นพี่จะไม่นับละกันเนอะ เพราะถือว่าเป็นการอัพเดทธีมให้ดีขึ้นเหมือนกัน
การใช้ภาษาและคำผิด(06/10):ยังมีอยู่บ้างนะครับ ตรงชื่อธีมภาษาอังกฤษ ซึ่งพี่ก็ไม่แน่ใจ ว่ามันเป็นศัพท์เฉพาะของน้องรึเปล่า แต่ตามที่พี่เห็นก็มีที่ผิดอยู่บ้าง
Peper = Paper (กระดาษ) ตอนที่ 13
Cutcake = Capcake (คัพเค้ก) ตอนที่ 19
Gaden = Garden (สวน) ตอนที่ 28
Bule = Blue (สีฟ้า) ตอนที่ 30
การตกแต่งหน้าบทความ(14/15): ตกแต่งหน้าบทความน่ารักมากครับ โปสเตอร์สวยเข้ากับบทความดี ส่วนตรงเพลงที่น้องไปวางไว้ข้างบนโปส มันดูขัดตาไปหน่อย ถ้าเลื่อนลงมาใต้โปสมันคงจะดูเนียนและกลืนกันกว่านี้เนอะ พี่ชอบตรงที่หน้าบทความน้องดูไม่เกะกะดี ตกแต่งแค่นิดเดียว แต่ดูดี สำหรับพี่ว่าแบบนี้เหมาะแล้ว มันดูไม่เยอะจนเกินความพอดีอีกด้วย แต่ขัดตาตรงแค่เพลงที่น้องวางไว้บนโปสเท่านั้นละครับ แค่เลื่อนมาใต้โปสเตอร์ก็โอเคแล้ว
ความประทับใจโดยรวม(13/15): ธีมน้องนั้นน่ารัก ถ้าเข้ามาคงจะเป็นสวรรค์ของคนชอบสีชมพูเลย เพราะธีมสีนี้จะเยอะมาก ฮ่าๆ แต่มันก็แบ๊วน่ารักเข้ากับชื่อบทความดี แถมกับแต่งหน้าบทความก็สวย ไม่รกจนเกินไปอีกด้วย แต่เสียดายอย่างเดียว ถ้าน้องมีสารบัญธีมจะดีขึ้นกว่านี้มาก เพราะเวลาจะค้นหาธีม จะต้องมานั่งเปิดทุกอัน มันทำให้ไม่สะดวกในการค้นหาสักเท่าไหร่ ถ้าน้องทำสารบัญธีมรวมไว้ จะช่วยประหยัดเวลาคนที่มาใช้บริการธีมน้องมากขึ้นนะครับ
คะแนนรวม (83/100) อยู่ในเกณฑ์ ดีเยี่ยม ครับ
ไม่มีแบบฟอร์มรับงาน แค่ก๊อบลาเบลข้างบน
แล้วแสดงความรู้สึกต่อคำวิจารณ์สักสองสามบรรทัด ด้วยถ้อยคำที่สุภาพ
แปะเครดิตชื่อร้านและโหวตให้สักนิด
ขอบคุณมากครับ
ความคิดเห็น