ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นี่สินะ.....สิ่งที่เรียกว่า "เพื่อน"

    ลำดับตอนที่ #5 : นักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 56


    โคบายาชิ เรียวโกะ ฝากตัวด้วย

    นักเรียนใหม่คนนั้น………คนที่สวมชุดกระโปรงสีขาวเมื่อเช้าที่เราเจอก่อนมาโรงเรียนนี่!?

    โคบายาชิซัง งั้นเธอไปนั่งข้างๆ…….”

    เอาอีกแล้ว……ครูมองมาทางหนูอีกแล้วนะคะ _ _’’

    คุณฟลาเวอร์เลสก็แล้วกันนะคะ

    ง่ะ!? นั่นไงว่าแล้ว…..

     สาวร่างสูงเดินมานั่งข้างๆอย่างเงียบงัน……….ตอนนั้นทุกคนสัมผัสได้ว่าบรรยากาศในห้อง ราวกับอยู่ท่ามกลางหิมะ …….

    หนาวอะ………..T^T

    เมื่ออยู่มาได้สักพักใหญ่ ในขณะที่กำลังเรียนอยู่……ฉันเห็นอีกฝ่ายที่นั่งข้างๆมองมาทางนี้……

    ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจอยู่หรอก………จนปากกาหล่นลงจากโต๊ะ………..แต่ฉันก็ยัง โบกมือให้ได้อย่างทันเวลา

    แต่อีกฝ่ายแค่มองมาจากหางตา แล้วก็หันกลับไปอย่างไม่มีเยื่อใย

    ………..ฉันบอกตามตรงว่าอึ้งอยู่พักนึง เมื่อได้สติก็พยายามหยิบปากกาที่อยู่ใต้โต๊ะ แต่หยิบก็ไม่ถึง  U^U

    จนกระทั่ง……มันกลิ้งไปโต๊ะข้างๆ…….

    และเมื่อปากกากลิ้งไปอยู่ใต้เก้าอี้ของอีกฝ่ายฉันเองก็พยายามจะหยิบ……..จนมือไปโดนเท้าของอีกฝ่ายอย่างไม่ได้ตั้งใจ…..

    อีกฝ่ายมองมา สายตาเย็นชา ราวกับจะบอกว่า ทำไมถึงมาสัมผัสตัวฉันโดยไม่ได้รับอนุญาติ ?

    ขะ….. ขอโทษจ้ะ! ช่วยหยิบ……”ยังไม่ทันจะพูดจบปากกาสีชมพูของฉันก็ถูกหยิบขึ้นมาโดยสาวนักเรียนใหม่ที่นั่งข้างๆ…..

    และส่งให้ฉันอย่างมีมารยาท ตรงข้ามกับสายตาเมื่อกี้ลิบลับ……ทำไมกันนะ……? หรือว่า เค้าไม่ได้ตั้งใจจะขู่ฉัน…….?

    (ขู่เลยเรอะ?  =^=”” //ไรเตอร์)

    พักกลางวัน 

    ทุกคนเราซื้ออาหารมาแล้วนะ มากินด้วยกันเถอะจ้ะ ^^ ” ฉันชวนเพื่อนๆผู้หญิงมานั่งกินอาหารกลางวันด้วยกัน และไม่ต้องสงสัยเลย หัวข้อในการคุยครั้งนี้ คือ นักเรียนใหม่……….

    นักรียนใหม่นี่แปลกเนอะ ครีมพูด

    นั่นสิๆ เดียเห็นด้วย

    เราก็ว่างั้น เฟิร์นเสริม

    อืมมมม  ฉันไม่รู้จะตอบอะไรเลยพูดไปแบบนั้น

    แต่ตอนที่เดินไปนั่งใกล้ๆเจนอะ เห็นทำตาขวางใส่เจนด้วยนะ ซีนพูด

    เอ๊ะ……เรานึกว่าเราเห็นคนเดียวซะอีก ซีนก็เห็นหรอ?”ฉันตกใจเมื่อได้ยินซีนพูดเช่นนั้น

    เจน เราก็เห็นนะ ดี  เพื่อนที่นั่งอยู่ทางซ้ายของฉันรีบบอก

    เอ๋!? ดีก็ด้วยหรอ!?” ฉันตกใจยิ่งขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทคนที่สองพูดเสริม

    บรรยากาศในวงการทานอาหารเริ่ม เคร่งเครียดยิ่งขึ้น เมื่อเริ่มพูดถึงนักเรียนใหม่ทีละเรื่องๆ…….

     จนเมื่อฉันทานอาหารหมดฉันก็เลยจะนำจานข้าวไปเก็บ…….

    เมื่อเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อนๆ ก็เดินไปชนกับบุคคลอันตรายอันดับ 1 ตั้งแต่ที่ฉันเคยเจอมา………กำลังจะเดินเข้ามาในห้องเรียน ทำท่าทางไม่ค่อยจะอารมณ์ดีซักเท่าไร………. หน้าตาก็ดูดีอยู่หรอกแต่ว่าหน้าตานี่คุ้นๆนะก็แหงละก็ ……   คนๆนี้มัน……….

    ผู้ชายคนเมื่อเช้า ดูดีๆก่อนสิ! อาจจะไม่ใช่ก็ได้!!!! อาจจะแค่…..รูปร่างหน้าตาคล้ายๆกันก็ได้!!!!!!!!!

    วันนี้เจอนักเรียนใหม่แปลกๆ  แถมยังมาเจอคนที่ไม่อยากจะมาเจออีก……..!

    …..ผมสีดำ     ก็ยังคล้ายอยู่ดี…….

    อายุดูเหมือนไล่เลี่ยกัน………… ชัดเลย……….

    วิ่งเถอะ……..!!!!

    ระหว่างที่ฉันกำลังจะหันหลังกลับก็ถูกอีกฝ่ายจับแขนไว้  ท่าทางจะไม่ยอมปล่อยง่ายๆซะด้วย……….

    โธ่! วันนี้เจอนักเรียนใหม่แปลกๆ  แถมยังมาเจอคนที่ไม่อยากจะมาเจออีก……..!

    ชนฉันแล้วจะหนีรึไง?” เสียงค่อนข้างโกรธ

    ขะๆๆๆๆ ขอโทษค่ะ!!! ฉันไม่รู้ว่ามีคนอยู่หลังประตู!!!!! ก็เลย………”ระหว่างที่พูดนั่นก็หลบสายตาของอีกฝ่าย แล้วก็หลับตาปี๋ เลย  แขนเรียวขาวพยายามขยับให้หลุดจากพันธนาการนี่…….แต่ก็รู้สึกกลัวขึ้นมา เลยไม่กล้าออกแรง………

    นั่นละจุดอ่อนของฉัน  ความเกรงใจคน……ก็เลยถูกผลักลงไปบนที่นั่งแนวยาวทโดยปกติเค้าไม่ควรจะเอามาทำอย่างนี้หรอกนะ……..ยังไม่ทันได้ตั้งตัวสาวน้อยก็ถูกคร่อมซะแล้ว…… จานข้าวที่เมื่อกี้ยังอยู่ในมือตอนนี้ลงไปอยู่บนพื้นซะแล้ว…….

    หนำซ้ำยังโดนล็อคแขนไว้ตั้งสองข้างแน่ะ……. ฉันควรทำยังไงดีใครก็ได้ช่วยด้วย…….
    ------------------------------------------จบ-------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×