ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นี่สินะ.....สิ่งที่เรียกว่า "เพื่อน"

    ลำดับตอนที่ #4 : สิ่งที่เริ่มไม่ธรรมดายิ่งกว่าเดิม

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 63


    --โรงเรียน--

    ว้าว ห้องสวยจังเมื่อมาถึงโรงเรียนได้ไม่ทันไรก็ชมห้องตัวเองซะแล้ว

    อืมมมม นั่งตรงไหนดีนะ อะ! นั่งริมหน้าต่างดีกว่า !!!

    หลังจากเลือกที่นั่งได้แล้ว นั่งพลางมองเพื่อนๆในห้องที่หน้าตาคุ้นเคยกันดี

    ไม่มีใครที่ไม่คุ้นเคย ไม่มีนักเรียนใหม่….. ฉันคิดอย่างนั้น จนกระทั่ง……

    เอ้าทุกคนจ๊ะ วันนี้ครูมีนักเรียนใหม่จะมาแนะนำนะ

    ห้องเงียบไปพักนึง แล้วก็เริ่มคุยกันดังจนไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงได้ ดังขึ้นเรื่อยๆ…….เรื่อยๆ

    ทุกคนจ๊ะเงียบๆกันหน่อยซิจ๊ะ นั่นเป็นสิ่งที่คุณครู(เสียง)เล็กๆอย่างคุณพยายามจะพูดสินะ ฉันพยายามจับใจความสิ่งที่คุณครูน่าจะพูด ท่ามกลางเสียงคุยที่ไม่หยุดหย่อน

    …………ครูคะ หนูสงสารครูนะคะ T^T

    เอ๊ะ?เมื่อกี้เหมือนคุณครูเค้ามองมาทางเรานะ….!?  O-O;

    นักเรียนคะ……ถ้านักเรียนไม่เงียบละก็ ครูจะไม่แนะนำนักเรียนใหม่ให้นะคะ ทำไมไม่ทำตัวเงียบๆแบบคุณฟลาเวอร์เลสเค้าบ้างละคะ?”

    อาจารย์…….สุดยอด!   >- o“นักเรียนคะ……ถ้านักเรียนไม่เงียบละก็ ครูจะไม่แนะนำนักเรียนใหม่ให้นะคะ ทำไมไม่ทำตัวเงียบๆแบบคุณฟลาเวอร์เลสเค้าบ้างละคะ?”

    อาจารย์…….สุดยอด!   >- o  นึกว่าจะไม่กล้าพูดวะอีกนะคะเนี่ย เห็นกล้าๆกลัวๆ………..ว่าแต่…………

    หนูโดนเป็นข้ออ้างให้คุณครูตั้งแต่ปิดเทอมเลยหรอคะ!?  =_=

    พอครูพูดเท่านั้นแหละทั้งห้องที่เคยวุ่นวายก็กลับมานั่งที่ดังเดิม ~~~~~~เงียบสงัด~~~~

    ฮะ!? นี่ฉันมีอิทธิพลกับคนในห้องขนาดนี้เชียวหรอ!?

    เอาละ ออกมาได้แล้วนะคะ   ระหว่างที่คุณครูพูดอยู่นั้น ก็มีเสียงกระซิบที่ฉันบังเอิญได้ยินจากข้างหลังกำลังอธิษฐานให้เป็นแบบที่ตัวเองต้องการอยู่ …………

    ฉันอยากให้เป็นหนุ่มหล่อๆ…….!”

    แต่ฉันอยากให้เป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆมากกว่านะ เป็นกันเองกว่าด้วย!”

    หลายๆคน………อาจจะอยากให้เป็นแบบที่ตัวเองหวังไว้แต่ฉันน่ะ…..ยังไงก็ได้ไม่เกี่ยงหรอก

    ความคิดนั้นก็ต้องหยุดชะงักลงไปเมื่อ นักเรียนใหม่ คนนั้นเดินเข้ามา………ผมสีน้ำตาลเข้ม สวมชุดเครื่องแบบโรงเรียน

     เชิญแนะนำตัวได้เลยจ้ะ

    เด็กคนนั้น……….

    โคบายาชิ เรียวโกะ ฝากตัวด้วยละ

    เด็กผู้หญิงที่สวมชุดกระโปรงสีขาวคนเมื่อเช้านี่………..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×