ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นี่สินะ.....สิ่งที่เรียกว่า "เพื่อน"

    ลำดับตอนที่ #3 : วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 63


        "เธอชื่ออะไรหรอ?" ถามไปด้วยความซื่อๆ
    "จะหลอกถามชื่อฉันรึไง?" หันมามองด้วยหางตา
    (เจน//อย่างนี้มันไม่หลอกถามแล้วนะจ๊ะ พูดตรงๆเลยต่างหาก^^"")
    "ปะ ...เปล่านะ ฉันแค่อยากจะรู้ชื่อเธอเท่านั้นเอง จริงๆนะ....?" เสียงชักเริ่มสั่นๆ
    หันมาทำท่าเหมือนจะบอก แต่ก็...."ใครจะยอมให้เธอจับได้กันล่ะ!!! (:P)" แล้วก็รีบวิ่งหนีหายไป
    "ดะ.... ..เดี๋ยวก่อนซิจ๊ะ!? ปะ... ไปซะแล้ว..... " ก็รู้อยู่หรอก....ว่าเราน่ะยึดติดกับการเป็นเพื่อนกับคนอื่นมากเกินไป แต่รู้สึกแปลกๆจังเลย.....ตอนที่คุยกับคนเมื่อกี้....

          ในขณะนั้น สายลมพัดผ่านราวกับสื่อว่า ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงกำลังใกล้เข้ามา....
    "..........อะ..... เอาละ! เราเองก็ไปรร. ดีกว่า" เธอมึนจนเซไปด้านหลังจึงไปชนกับร่างสูงในกระโปรงชุดสีขาว
    ".........."ร่างสูงทำหน้าเรียบๆ
    "อา.......ขอโทษค่ะ"
    "คราวหน้าเดินให้ระวังหน่อยก็แล้วกัน"แล้วก็เดินผ่านไป  ยังไม่ทันจะก้าวเท้าออกไป  มีบางอย่างกระโดดออกมาจากพุ่มไม้ข้างหลัง (อีกแล้วเรอะ!?=-='')
    "ยะฮู้!!!"
    "ฮิ......ฮิคาริจัง?"แันถามไปเมื่อเห็นอีกฝ่ายหน้าคุ้นๆ
    "หา? อ้าว.......เจน?"อีกฝ่ายเองก็ตกใจเหมือนกันที่รู้ว่าเป็นฉัน.....
    "มาได้ไงจ๊ะเนี่ย? ไหนว่าไปสอบเข้าได้อีกที่นึงไงล่ะจ๊ะ?"
    "พอดีฉันตามคนแปลกๆมาน่ะ พอจะเห็นมั่งมั้ย?"
    "ลักษณะเป็นยังไงหรอจ๊ะ?"(เจน//คิด วันนี้เจอมาสองคนแล้วเนี่ย=_='')
    "ก็ยัยคุณหนูชุดกระโปรงสีขาวที่เดินมาทางเนี้ย!"ทำหน้าโกรธจัด
    "อ่อ เห็นเดินไปทางนั้นน่ะจ้ะ" ชี้ไปทางที่คนๆนั้นเดินผ่านไป
    "อ๋อหรอ" วิ่งไปอย่างเร็ว
    "เดี๋ยวสิ ฮิ......คาริจัง" ยังไม่ทันพูดจบก็วิ่งไปถึงจังหวัดเลยแล้วมั้งนั่น_ _''


    หลังจากที่เงียบไปนาน ก็คิดได้แต่เพียงว่า ไปรร. เถอะไม่งั้นวันนี้ไม่ได้ไปแน่




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×