ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The magic shool เรื่องอลหม่านในโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1:สาเหตุของการมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      4 พ.ย. 57

                                               
                                         


    "อืม...นี่หน่ะหรอ The magic school"คิไรพูดขึ้นมา ข้างหน้าของเขาคือ....รั้วสีทองอร่ามและเป็นประกายสีสวย ทอดออกไปข้างๆคือ ป่า ป่าทึบ เอาไว้ทำไมฟะ  คิไรคิดในใจแล้วหันมาทางประตูรั้วโรงเรียนบาน(โคตร)ใหญ่ ชนิดว่าล้มใส่คนนี้แล้วไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต ยาวไปข้างหน้าเป็นทางเดิน'หินอ่อน'อย่างดี สูงขึ้นไปอีกเป็นตึก(โค ตะ ระ)ใหญ่(อีกที)เป็นตึกที่ดูเก่ามากแต่ก็ยังสวยงามดูราวๆอายุแล้วน่าจะเกินซัก..100ปีได้มั้ง และก็ยังมีอีกหลายๆตึกอยู่ด้านหลัง ที่จริงก็มีเยอะอยู่หรอกแต่มองไม่เห็น(เพราะอยู่ไกลมาก) ท่าจะเห็นชัดที่สุดคือ'สวนดอกไม้'นานาชนิด หลากหลายสายพันธุ์สีสวยมาก ต่อไปก็เป็นป่า(อีกแล้ว) โรงเรียนนี้มันมีแต่ป่ารึไงฟะ! คิไรคิดในใจอย่างเบื่อหน่าย"เฮ้อ..."เสียงถอนหายใจรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ดังขึ้น "นี่เจ้ากา แกว่าทำไมท่านพ่อถึงส่งข้ามาที่นี่ฟะ" เจ้ากาเงียบ.... "เอาเหอะ ถ้าข้าพูดกับเจ้า คนอื่นก็จะหาว่า ปัญญาอ่อนกันสินะ แกนี่ไม่ได้ประโยชน์จริงๆ"คิไรบ่นพึมพัม ทำให้เจ้ากาที่อยู่ข้างๆจิกหัวเล่น 

    ย้อนกลับไปเมื่อ5วันที่แล้ว......
    .......................
    .................
    ............
    .......
    ...
    .
    ณ ดินแดนปีศาจทางตอนใต้ของดินแดนเวทย์มนต์ ที่ปราสาทจอมมาร
    เมืองแห่งปีศาจสีแดงฉาน เหล่าสัตว์ร้ายและสิ่งกรีดร้องต่างๆนานา ฟันธงได้เลยว่า ที่นี่หน่ะนรกชัดๆ แต่....ท่าลองเข้าไปในปราสาทจอมาร ทุกคนแน่ใจว่าจะต้องเจอจอมมารที่โหดร้าย ทารุณ อัมหิต ป่นปี้ แต่อยู่นี้ก็อาจจะแตกต่าง 
    พลันนั้นก็ปรากฎร่างของชายสูงใหญ่ นั้งอยู่บนเก้าอี้ตัวมโหฬาร มีหนวดเครา เขา และปีก กำลังนั่ง เล่นเกมส์(!?!)
    อย่างเมามันสสสสส์
    "เอ่อ ท่านซาตานขอรับ"เสียงลูกกระจ๊อกดังขึ้นหลังจากผ่านบรรยากาศตรึงเครียด
    "เจ้าอย่าเพิ่งมาถามข้าได้มั้ย! ตอนนี้ข้ากำลังเครียร์บอสตัวสุดท้ายในด่านที่952475 เลเวล658742อยู่เลย"นี้เป็นคำตอบของซาตานลำดับที่12หรือ? บอกได้เลยว่าไม่น่าเชื่อว่าใช่เลยสักนิด แต่ก็ต้องจำใจเชื่อแหละน่า
    "อะ เอ่อ...ก็ได้ขอรับ" ลูกกระจ๊อกเริ่มเสียงอ่อนลงเพราะโดนตวาดใส่หรือเพราะละเหี่ยใจกีนแน่น้า
    "อะ โอ้ม่ายยย!! ตายแน่ๆ นี่แหนะๆ ไปเลย ท่าไม้ตาย ทันเดอร์ โบลล์ ย่าๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!"เหล่าลูกน้องทั้งหลายถึงกับเหงื่อตกเพราะนิสัยของเจ้านาย

    "เฮ้อออ เครียร์เสร็จสักที อะแฮ่ม! มีอะไรพูดมาให้หมด เร็วๆด้วยล่ะ"เหล่าลูกน้องทั้งหลายโล่งอกกันยกใหญ่ และหนึ่งในกลุ่มพวกนั้นก็ก้าวออกมาอยู่ตรงหน้าซาตานแล้วก็หยิบเอกสารม้วน(โคตร)หนา?ออกมจากกระเป๋า
    "อะแฮ่ม!"เสียงลูกน้องกระแอมขึ้นมาก่อนจะเริ่มอ่าน แต่ก็ได้หุบปากไว้ก่อนเพราะซาตานถาม
    "เดี๋ยว!นั่นมันเอกสารอะไรหน่ะ เอามาให้ข้าดูซิ!"ลูกน้องตนนั้นถึงกับเข่าอ่อนและยื่นเอกสารให้ซาตาน
    "หืม.. อะไรเนี่ย ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมทำบูญผ้าป่าสามัคค- เดี๋ยวๆๆๆๆๆ!!!!! นี่มันอะไรกัน "ซาตานถึงกับตะโกนออกมาด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน
    "อะ เอ่อ ขออภัยครับท่าน หยิบผิดอัน อิๆ"ลูกกระจ๊อกพูด พลางยื่นม้วนกระดาษอีกอันนึงให้
    "เฮ้อ โล่งอก"ซาตานพูดออกมาเบา
    "อะไรนะขอรับ ท่านซาตาน?"ลูกกระจ๊อกหมายเลขหนึ่ง(ขอเรียกเเบบนี้)ถึงกับถาม
    "อะ เอ่อ ไม่มีอะไรหรอก งั้นข้าขออ่านละนะ อะแฮ่ม!"ซาตานว่าพลางกรอกสายตาไปมาอย่างรวดเร็วบนกระดาษ และลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกกระจ๊อกทั้งหลายถึงกับงง และซาตานที่12 ก็เดินมาถึงหน้าประตูบานหนึ่ง โดยไม่ต้องเคาะก็เปิดประตูเข้าไปด้วยความเร็ว
    "คิไ- หวะๆๆ  เฮ้ย!!!"ภาพนี้คือซาตานแห่งดินแดนปีศาจสะดุดล้มสายไฟอยู่บนพื้นระโยงระยางภายในห้องที่มืดสนิด มีเพียงแสงไฟจากเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์หลายเครื่องและหลายชนิด แถมยังมีกล่องเกมส์วัดไอคิว180ไอคิวขึ้น เกมส์ทดสอบความรู้ เกมส์วางแผนสร้างเมือง เกมต่อสู้แบบลอบโจมตี ที้งหมดนี้ล้วนเป็นเกมส์ยากที่เด็กธรรมดาไม่น่าจะเคลียร์หมดได้ แต่ก็ยังมี เกมส์จีบสาว เกมส์ ตื๊ด***!(โดนเซนเซอร์) เป็นกล่องกองเท่าภูเขา ส่วนบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ 4 เครื่องก็มีเกมส์ min ตื๊ด**! เกมส์p ตื๊ด**! เกมส์ เกมส์fi ตื๊ด**!on ตื๊ด**! หรือกระทั่ง 3D** I** I**  ที่เปิดหน้าเกมส์ค้างไว้ มีกองมาม่าอาหารประทังชีวิตกองเท่าภูเขา และมีร่างของเด็กหนุ่มที่นอนขดตัวอยู่ในผ้าห่ม แต่เห็นได้ลางๆเพราะมันมืด! ซาตานหลังจากที่ลุกขึ้นมาก็ปัดฝุ่นที่เกาะอยู่บนเสื้อเป็นกก. ออกพลางคำหาสวิตซ์เปิดไฟ
    "พรึบ!"เสียงไฟดังขึ้น
    "งืม.. งืม ท่าน...พ่อ.....หรอ ปิ..ปิดไฟ ...นะ งั้น..ข้าจะนอน..ต่อล่ะ..คร่อก..ฟี้ๆๆๆ"เสียงเด็กหนุ่มอายุราวๆ14-15ปีครวญคราญด้วยความงัวเงีย และนอนหลับไปอีกครั้ง
    "คิไร ตื่นซะลูก"ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก...."คิไร พ่อมีเรื่องจะคุยด้วย"
    "คร่อก..ฟี้...คร่อก...ฟี้" ปึด! เส้นเลือดความอดทนขาด ซาตานสูดลมหายใจเข้าลึกไให้เต็มปอด ทำให้ลูกกระจ๊อกทั้งหลายที่อยู่ข้างหลังสั่นด้วยความกลัว พร้อมเตรียมอุดหู

    "ซูดดดด....... คิไรรรรร!!!!!!" เสียงดังสะเทือนไปทั่วปราสาท ปราสาทสั่นสะเทือนและเริ่มร้าว ทำให้เหล่าสัตว์ร้ายทั้งหลาย ตกใจด้วยความกลัวและวิ่งหนีเพราะเเตกตื่น
    "คร้าบๆ....ตื่นแล้วคร้าบบบบ ......ฮ้าววววววววววววววววววว"คิไรตื่นมาด้วยความงัวเงีย แปลกที่ไม่ตกใจกลัวเหมือนคนอื่นๆ "เพี๊ยะ! เพี๊ยะ!"นี่คือเสียงตบหน้าของคิไรที่กำลังงัวเงียเพื่อเรียกสติกลับคืนมา"มีเรื่องอะไรหรอครัช?"หน้าตาคิไรตอนนี้คงเป็นคำถามว่ามาปลุกทำไมกัน?

    "งั้นเจ้าก็คงต้องอ่านเองล่ะนะ" ซาตานว่าพลางยื่นกระดาษให้คิไรอ่าน
    "หืม? อะไรเนี่ย"
    ถึงคุณ คิไร เดอ ดาร์คเนส จาคอป
    ทางเรา The magic school ขอเชิญคุณให้เค้ามาศึกษาที่นี่
    คุณไม่มีสืทธิ์ที่จะปฎิเสธเพราะทางเราคณะกระทรวงเวทมนต์ได้จับตาดูคุณทุกทาง
    แต่ท่าคุณปฎิเสธคงมีแต่ 'ตาย' อย่างเดียวเท่านั้น
    เพราะทางเราได้ส่งคนไปจับตาดูคุณในการศึกษาระยะ2 ปี
    เพื่อให้คุณได้ศึกษาหาความรู้ 
    และเติบโตไปในทางที่ดี
    และการสานสัมพันธ์ไมตรีของดินแดนเวทมนต์ ดินแดนเอลฟ์ ดินแดนมนุษย์ และดินแดนปิศาจ
    อีก5วันจะมีรถม้าไปรับคุณ
    ขอให้คุณรีบเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้ด้วย

     
    จาก คณะกระทรวงเวทยมนต์
     
    ที่จริงก็จะปฎิเสธได้อยู่หรอกนะ แต่คำว่า'ตาย'อย่างเดียวนี่มันหมายความว่ายังไงฟะ
    "เอ่อ ท่านพ่อข้าต้อง..."
    "ใช่ เจ้าต้องไป"สั้นๆง่ายๆได้ใจความ
    " ข้าขอปฎิเสธ!!" คิไรตอบเสียงแข็ง
    " เฮ้อ.. คิไร ที่จริงพ่อก็ไม่ได้อยากให้เจ้าไปหรอกนะแต่มันจำเป็นจริงๆครั้งนี้.." ซาตานที่12 ว่าพลางจับไหล่ของลูกชาย
    " เพื่อ...อะไรกัน..?" คิไรตอบเสียงอ่อน
    " เพื่อให้เจ้าสืบทอดตำแหน่งซาตานยังไงล่ะ" 
    " ข้า ข้านี้หรอจะสืบทอด ตำแหน่ง...สูงส่งแบบนี้" คิไรพูดอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง
    " ใช่ เจ้าต้องสื-"
     " แต่ข้าไม่ต้องการมัน!!" คิไรปฎิเสธและปัดมือของผู้เป็นพ่อออกไปอย่างแรง
    " คิไรนี่เจ้า..."
    " ข้าไม่ต้องการ!  ได้โปรดออกไป ข้าอยากอยู่คนเดียว!" คิไรตะโกนไล่เสียงแข็ง พรัอมกับปิดหูตัวเองและหันหลังให้
    " ก็ได้ถ้า..เจ้าต้องการแบบนี้"ซาตานพูดพร้อมลุกขึ้น และเดินไปทางประตู"ถ้าเจ้าคิดได้แล้วให้มาหาพ่อนะ คิไร"ซาตานพูดพลางเปิดประตูและปิดไฟ ก่อนที่แสงทั้งหมดจะค่อยๆหายไป "ปัง"เสียงปิดประตูดังขึ้น คิไรคลายมือออกจากหูอย่างช้าๆและถอนหายใจ"เฮ้อ...น่าเบื่อ ทำไมท่านพ่อต้องให้ข้าไปที่นั่นและสานสัมพันธ์ไมตรีกับพวกเทวดา มนุษย์ เอลฟ์ด้วย หงุดหงิดว้อยยยยยยย!!!!"คิไรพูดอย่างโค ตะ ระ เบื่อแล้วคลานไปซุกตัวที่ผ้าห่มและเล่นเกมส์ต่อไปพักนึง ".........โธ่เอ้ย ชนะอีกแล้วให้ตายสิ เกมส์ทุกเกมส์ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้นะ.."แล้วเขวี้ยงก่อนเกมส์ไปที่ภูเขา(?)กองเกมส์ มีไม้เสียบที่พื้นข้างล่างว่า 'เกมส์ที่เคลียร์หมดแล้ว'   "ชิ น่าเบื่อ นอนต่อดีกว่า"แล้วก็ซุกตัวไปในผ้าห่มเรื่อยเรื่อย เรื่อยเรื่อย เรื่อยเรื่อย เรื่อย..เรื่อย "....ว้ากก!! ร้อนโว้ย! น่าเบื่อ มีอะไรที่แก้เบื่อได้บ้างฟะ เอ๊?"แล้วสายตาก็ไปสดุดที่แผ่นกระดาษแผ่นเดิมพร้อมหยิบขึ้นมาอ่าน แต่แล้วก็มีกระดาษหลายๆแผ่นร่วงลงมาเรื่อยๆ "อืม.. ทำไมมันเยอะอย่างนี้ฟะ เอ๋รูปหรอ?"คิไรพูดเเล้วเปิดดูรูปที่มีประมาณ20-21แผ่น มีทั้งรูปสถานที่ ภาพกิจกรรม นักเรียนทีไปต่อโรงเรียนดังๆอย่างThe magic high school นักเรียนที่ต้องการชิงตัวมา(?)เพื่อให้เข้ามาในโรงเรียน นักเรียนดีเด่น"อืม..กว้างเหมือนกันนะเนี่ย อืม..นักเรียนดีๆก็มีเหมือนกันนะ.. เอ๊ะ?"แต่สายตาเจ้ากรรมก็ไปเห็นกระดาษที่เขียนใต้รูปที่เหมือนใบประกาศสมัครว่า 'โรงเรียนนี้ มีสิ่งที่แปลกๆเยอะเลยนะคะ' 'โรงเรียนนี้สนุกมากครับ' 'กิจกรรมเยอะดี' 'เรียนเข้าใจทุกเนื้อหามากๆเลย' ' คล่องปรื๋อเลยล่ะ'

    "เฮ้ๆ โรงเรียนนี้มีเรื่องนี้มีเรื่องน่าสนุกก็ไม่บอก งั้นไปบอกท่านพ่อดีกว่า" และก็เดินออกไปโดยไม่ปิดประตูแต่สิ่งที่คิไรยังไม่เห็นคือ
    นักเรียนที่ให้รับทุนเข้ามาศึกษาด้วยคะแนนดีเด่น5อันดับ

    อันดับที่1 อาคาซึกึ มิคัง ,แซนซัส มาเวลส์ คะแนน 100/100
    อันดับที่2 เบล มาเวลส์ คะแนน 98/100
    อันดับที่3 มิลโล่ เชล วองดู , เบส อัลฟอง เทรีก้า คะแนน 97/100
    อันดับที่4 ไดอาน่า นาเดเลีย คะแนน 95/100
    อันดับที่5 เซด แมกซ์ไบร์ คะแนน 90/100


    ....









    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เฮ้อ..เสร็จซะที ดองไว้นาน ต้องขอโทษมากๆนะคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!! (เอาหัวโขดหิน)ที่กว่าจะอัพเสร็จ พอดีทำเกมส์ทายใจซะนาน แล้วเน็ตที่บ้านก็ถูกตัด! ต้องขอโทษจริงๆค่ะๆๆ
    แต่ก็ยังรักนักอ่านทุกๆคนน้า //โดนตรีนนนนน

     





     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×