หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : นวสันต์
2 ม.ค. 57
100 %
24 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
นิยายเรื่องแรกในเด็กดีที่เราอ่านแล้วติดงอมแงมขนาดนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ย. 54
อยากเขียนวิจารณ์นิยายเรื่องนี้บ้างเพราะเป็นหนึ่งเรื่องที่ชอบมากและรอติดตามตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอ่านจนกระทั่งถึงตอนปัจจุบัน ขออภัยหากเราจะเขียนอะไรไร้สาระหรืออ่านแล้วไม่เมกเซ้นส์เท่าไหร่เพราะเป็นคำวิจารณ์แรกเลยที่เราเขียนค่ะ

ตอนแรกที่เข้ามาเจอนิยายเรื่องนี้ เพราะชื่อเรื่องเตะตาน่าสนใจมากค่ะ ยอมรับว่าชื่อเรื่องเป็นจุดขายจุดแรกที่พาคนเข้ามาอ่านจริงๆ สะดุดตาตั้งแต่ชื่อเรื่อง จนมาติดใจกับเนื้อเรื่องต่อ

ในส่วนของเนื้อเรื่อง ภาษาที่ใช้และปมของเรื่องที่ค่อยๆ คลี่คลายและมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นกับตัวเอกมากมายเป็นอะไรที่ดึงดูดใจคนอ่านได้สุดๆ เลยเช่นกันค่ะ (อย่างเรา มาเปิดเจอนิยายเรื่องนี้ครั้งแรกตอนตีหนึ่งกว่าๆ และนั่งอ่านยันสว่างคาตา ตอนที่ 1-26 จบตอนเจ็ดโมงเช้ามาแล้ว) แต่ละตอนอ่านแล้วระทึกมากค่ะ ภาษาและการบรรยายทำให้คนอ่านรู้สึกเหมือนตัวเองเข้าไปอยู่ในเรื่องเลย ตื่นเต้นมาก พระเอกก็ทรหดมากด้วย แบบ...ถ้าเป็นเรามีชีวิตอยู่ในเรื่องนั้น เราคงฆ่าตัวตายหรือไม่ก็กลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว พระเอกผ่านแต่ละเหตุการณ์มาแบบชอกช้ำสุดๆ โหดร้ายได้ใจ ไม่พระเอกก็คนแต่งที่มีไหวพริบดีมากถึงผ่านแต่ละอย่างในเรื่องมาได้

ส่วนตัวเราชอบนิยายเรื่องนี้มากค่ะ อยากเขียนวิจารณ์และอยากโหวตให้ แต่เพราะเป็นนิยายหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่เราอ่านในเด็กดีเลยอาจจะคอมเม้นท์อะไรผิดๆ ถูกๆ ไปบ้าง

สุดท้าย เราอยากให้นิยายเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์เป็นเล่มค่ะ เพราะไรท์เตอร์สุดยอดมาก >_< เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์สร้างสรรค์ผลงานต่อไปค่ะ แล้วก็...อย่าอัพช้ามากนะคะ คนรออ่านใจจะขาดค่ะ

ปอ ลอ จริงๆ ในเรื่องนี้เราชอบเปรมที่สุดแหละ แต่เปรมตาย T-T โกรธไรท์เตอร์แล้ว
     
 
หน้าที่ 1