Parallel World Online - นิยาย Parallel World Online : Dek-D.com - Writer
×

    Parallel World Online

    โดย Time

    คลาวผู้กุมความลับบางอย่าเกี่ยวมิติคู่ขนานที่ถูกสร้างขึ้นด้วยสาเหตุบางประการ เข้าเล่นเกมพาราเรลเวิร์ดออนไลน์ที่ดูดออร่าพลังปริศนาในตัวมนุษย์ แต่สาเหตุที่แท้จริงกลับเป็นอย่างอื่นแล้วออร่าคือล่ะอะไร?

    ผู้เข้าชมรวม

    3,741

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    169

    ผู้เข้าชมรวม


    3.74K

    ความคิดเห็น


    1.3K

    คนติดตาม


    840
    จำนวนตอน :  181 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 56 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขออนุญาตปิดไม่ให้อ่านนะครับ ทุกท่านที่เข้ามาสามารถไปตามอ่านที่เรื่อง Over Parallel ซึ่งเป็นเนื้อหาฉบับเรียบเรียงใหม่ของ Parallel World Online ได้เลยครับ


         Over Parallel
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกครับอ่านเพลินมาก"

    (แจ้งลบ)

    การบรรยายเหตุการณ์ต่างๆดีครับส่วนตัวผมชอบการบรรยายทำนองนี้ครับ เป็นกำลังใจให้ครับสู้ๆเนื่อเรื้องก้ดำเนินไปได้ดีครับ(สำหรับผมน่ะ)ก็แต่งต่อไปเรื่อยๆน่ะครับจะได้เป็นการขัดเกาความสามารถในการเขียนให้มีมากขี้นด้วย อ่านเพิ่มเติม

    การบรรยายเหตุการณ์ต่างๆดีครับส่วนตัวผมชอบการบรรยายทำนองนี้ครับ เป็นกำลังใจให้ครับสู้ๆเนื่อเรื้องก้ดำเนินไปได้ดีครับ(สำหรับผมน่ะ)ก็แต่งต่อไปเรื่อยๆน่ะครับจะได้เป็นการขัดเกาความสามารถในการเขียนให้มีมากขี้นด้วย  

    หมูพริ้วไหว | 16 ธ.ค. 55

    • 17

    • 2

    "ช่วยแนะนำ ติชม ไรเตอร์กัน"

    (แจ้งลบ)

    หลายๆท่านเข้ามาอ่านแล้ว จะเห็นได้ว่าเนื้อเรื่องบางส่วนบางตอนอาจไม่สมเหตุสมผลบ้าง แต่เราก็รับรู้ถึงความตั้งใจในการแต่งเรื่องของไรเตอร์ได้ว่าต้องการให้คนอ่านแล้วสนุกไปตามเนื้อเรื่อง ถ้าคุณอ่านแล้วสนุกกับเรื่องนี้ ช่วยๆกัน Comment ให้กำลังใจ ติชม หาคำผิด เพื่อที่ไรเตอร์จะได้แต่งเรื่องให้สนุกๆ ลงบ่อยๆให้เราได้อ่านต่อไป หวังว่าไรเตอร์จะเป็นนักเขียนคนหนึ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลายๆท่านเข้ามาอ่านแล้ว จะเห็นได้ว่าเนื้อเรื่องบางส่วนบางตอนอาจไม่สมเหตุสมผลบ้าง แต่เราก็รับรู้ถึงความตั้งใจในการแต่งเรื่องของไรเตอร์ได้ว่าต้องการให้คนอ่านแล้วสนุกไปตามเนื้อเรื่อง ถ้าคุณอ่านแล้วสนุกกับเรื่องนี้ ช่วยๆกัน Comment ให้กำลังใจ ติชม หาคำผิด เพื่อที่ไรเตอร์จะได้แต่งเรื่องให้สนุกๆ ลงบ่อยๆให้เราได้อ่านต่อไป หวังว่าไรเตอร์จะเป็นนักเขียนคนหนึ่งที่แต่งให้จบเรื่อง ไม่ทิ้งขว้างปล่อยให้เหล่านักอ่านต้องค้างคาใจ   อ่านน้อยลง

    manima | 8 ธ.ค. 55

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "วิจารณ์และแนะนำ"

    (แจ้งลบ)

    โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องดี สนุก อ่านเพลิน แต่มักจะติดอยู่ตรงคำผิดที่มีเยอะมาก และ ขนาดอักษรที่บางทีก็ใหญ่และหนาทำให้การอ่านสะดุดดูขัดหูขัดตาเวลาอ่านและเนื้อหาบางตอนก็พางง อย่างเช่น ตอนที่20กว่าๆ บางตอนที่คลาวเรียกจันทราเป็นนาวี ทั้งๆที่จริงๆแล้วยังไม่ถึงบทของนาวีเลย(บางทีไรเตอร์อาจจะสับสน ?) และในอีกหลายๆตอนในตอนต่อสู้มันรู้สึกเหมือนว่าพระเอกไม่มีแผนใ ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องดี สนุก อ่านเพลิน แต่มักจะติดอยู่ตรงคำผิดที่มีเยอะมาก และ ขนาดอักษรที่บางทีก็ใหญ่และหนาทำให้การอ่านสะดุดดูขัดหูขัดตาเวลาอ่านและเนื้อหาบางตอนก็พางง อย่างเช่น ตอนที่20กว่าๆ บางตอนที่คลาวเรียกจันทราเป็นนาวี ทั้งๆที่จริงๆแล้วยังไม่ถึงบทของนาวีเลย(บางทีไรเตอร์อาจจะสับสน ?) และในอีกหลายๆตอนในตอนต่อสู้มันรู้สึกเหมือนว่าพระเอกไม่มีแผนในการต่อสู้เหมือนแค่คิดจะเอาชนะแค่นั้น ทักษะก็เยอะเกินไปจนบางทีอาจจะจำไม่ได้ว่ามีทักษะอะไรบ้าง อีกอย่างอยากให้ไรเตอร์ไปศึกษาคำศัพท์ให้ดีๆ และขนาดตัวอักษรก็ควรจะทำให้มันเท่าๆกันไม่ใช่ใหญ่บ้าง หนาบ้าง แต่ยังไงๆก็ขอให้ไรเตอร์สู้ๆแต่งต่อไปเรื่อยๆ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    Manmork♥ | 25 มี.ค. 56

    • 6

    • 0

    "คำผิดเยอะมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    ถ้าผมใช้ภาษาที่ทำร้ายจิตใจไรท์เตอร์หรือแฟนนิยายเรื่องนี้ไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะครับ >>>>น่าเกลียดมากเลยครับไรท์เตอร์ ว่าจะไม่วิจารณ์ละนะ คำผิดมันเยอะจริงๆ มากๆ มันไม่ใช่ไรท์เตอร์เผลอพิมพ์ผิดด้วย แต่มันคือไรท์เตอร์ความรู้น้อยหรือไม่ศึกษาคำศัพท์นั้นให้ดีก่อน ที่ออกมาวิจารณ์เพราะเห็นว่าปัจจุบันเท่าที่ผมอ่านนิยายมานี้ ผมเจอไรท์เตอร์หลายๆ ท่านที่ใช้คำไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้าผมใช้ภาษาที่ทำร้ายจิตใจไรท์เตอร์หรือแฟนนิยายเรื่องนี้ไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะครับ >>>>น่าเกลียดมากเลยครับไรท์เตอร์ ว่าจะไม่วิจารณ์ละนะ คำผิดมันเยอะจริงๆ มากๆ มันไม่ใช่ไรท์เตอร์เผลอพิมพ์ผิดด้วย แต่มันคือไรท์เตอร์ความรู้น้อยหรือไม่ศึกษาคำศัพท์นั้นให้ดีก่อน ที่ออกมาวิจารณ์เพราะเห็นว่าปัจจุบันเท่าที่ผมอ่านนิยายมานี้ ผมเจอไรท์เตอร์หลายๆ ท่านที่ใช้คำไม่ถูกต้องและไม่ได้เผลอพิมพ์ผิดด้วย และผมเห็นว่าเรื่องนี้สนุกดีในความคิดของผม...แต่อยากให้ไรท์เตอร์ไปศึกษาศัพท์ในภาษาไทยมาให้ดีๆ อย่างเช่นตอนที่ 81 ควรแก้เป็นคับขัน ไม่ใช่ขับขัน ผมเห็นแล้วมันรำคาญลูกหูลูกตามากเลย สุดท้ายบทวิจารณ์นี้ อยากให้ไรท์เตอร์พยายามรีไรท์และศึกษาภาษาไทยให้มากกว่านี้เพื่อวันข้างหน้าจะได้เป็นแบบอย่างที่ดีให้สังคมไทย   อ่านน้อยลง

    จักราไร้แดน | 10 มี.ค. 56

    • 7

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น