มหาสงครามแห่งโชคชะตา(Fate Online) - นิยาย มหาสงครามแห่งโชคชะตา(Fate Online) : Dek-D.com - Writer
×

    มหาสงครามแห่งโชคชะตา(Fate Online)

    โดย HOLYNOT

    พบกับการผจญภัยในโลกอีกใบไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงและผู้ติดตามจอมป่วน เขาต้องพบเจอกับโชคชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เขาจะผ่านมันไปได้เช่นไร ติดตามได้ในเรื่องนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,686,311

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    354

    ผู้เข้าชมรวม


    2.68M

    ความคิดเห็น


    19.28K

    คนติดตาม


    9.38K
    จำนวนตอน : 400 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 67 / 18:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โพล161245
    ประกาศจากไรเตอร์
    เปิดขายตอนละ 2 เหรียญ 
    มีการรวมภาค 2-3 เข้าด้วยกันนะครับ สำหรับคนที่ซื้อนิยายไปแล้วไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคนที่ซื้อใหม่จะได้ตอนที่มีการรวมไปแล้วนะครับผม ซึ่งสามารถอ่านได้จนจบตามปกติ
    เรื่องใหม่ลงแล้วนะครับ เข้าไปติดตามกันได้อ่านฟรีจากลิ้งค์ด้านล่างนะครับ



         
                เนื่อเรื่องนั้นจะเน้นที่การเดินทางผจญภัยของพระเอกเป็นหลักนะครับ พระเอกของเรานั้นไม่ได้เป็นอัจฉริยไอคิว180 ไม่ได้มีอาชีพสุดโกง แต่เป็นคนธรรมดาที่ำไหวพริบดี เรียนรู้เร็ว เขาไม่เคยหยุดนิ่งและขยันขวนขวายหาความรู้อยู่เสมอ เขาพยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นอยู่ตลอดเวลา นี่เป็นนิสัยประจำตัวของพระเอกในเรื่องนะครับ และถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยอะไรก็คอมเม้นสอบถามได้ ยกเว้นถามเรื่องในอนาคตหรือสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเท่านั้นเองครับ หรือถ้าเจอคำผิืดก็ช่วยแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
     
     
    หมายเหตุ - รูปตัวละครใช้รูปตัวการ์ตูนที่ใกล้เคียงที่สุดเพื่อให้ผู้อ่านสามารถจินตนาการตามได้อย่างเห็นภาพนะครับ

     
                             
                                                      
                                                        ราดิช  พระเอกของเรื่อง
    เหล่าผู้ติดตามและสัตว์เลี้ยงของราดิช
          
    ปิกามอน                               อาธูเรีย                                    ฟีเรีย

    เอลล่า                                        เวโรเนีย                 โมกามอน                         ไอดาเรีย

    กลุ่มเพื่อนของราดิช


    มิคัง                                         ซากุระ                         เอรีน่า                      วาเลนไทน์
     
          คูลแมน                                ดีวา                ราพันช่า(บน)และมิเรโฮะ(ล่าง)                 

    เหล่าเจ็ดเทพธิดา
            รูอิน                                  อินาสเซียร์                         มีเทียร์                     เอนีล

            นาเอล                             ราดิเอล                                  เฟทราเซียร์

    แบนเนอร์ของเรื่องนี้
     
    นี่คือเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมก้าวเข้าสู่เส้นทางนักเขียนนะครับ เข้าไปติดตามรับชมกันได้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้เจ๋งสุดๆเลย สู้ๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่สนุกมากๆๆๆ เลยฮ่ะ น่าติดตามจริงๆ ชอบตรงที่พระเองต่อสู่ไปเรื่อยๆ ค่อยๆเพิ่มระดับ ไม่เวอร์เหมือนหลายๆเรื่องที่เข้ามาก็โชคดีสุดๆๆ มีการฝึกฝน อดทน ผู้เขียนสื่ออารมณ์ ความคิดออกมาได้ดี แต่ก็มีบ้างประโยคที่อ่านแล้วยังขัดๆนิดหน่อย ไม่มากมาย เรื่องภาษาถูกต้อง ไม่มีแหวกแนว ทำให้อ่านได้สบายๆ ไม่ต้องมานั้งแปลไทยเป็นไทยอีกรอบ อ่านแล้วรู้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่สนุกมากๆๆๆ เลยฮ่ะ น่าติดตามจริงๆ ชอบตรงที่พระเองต่อสู่ไปเรื่อยๆ ค่อยๆเพิ่มระดับ ไม่เวอร์เหมือนหลายๆเรื่องที่เข้ามาก็โชคดีสุดๆๆ มีการฝึกฝน อดทน ผู้เขียนสื่ออารมณ์ ความคิดออกมาได้ดี แต่ก็มีบ้างประโยคที่อ่านแล้วยังขัดๆนิดหน่อย ไม่มากมาย เรื่องภาษาถูกต้อง ไม่มีแหวกแนว ทำให้อ่านได้สบายๆ ไม่ต้องมานั้งแปลไทยเป็นไทยอีกรอบ อ่านแล้วรู้สึกถึงความทุ่มเทของไรเตอร์มาก >< สู้ๆๆ ต่อไปน่ะคร๊าบบ เป็นกำลังใจให้ กลายเป็นแฟนพันธ์แท้โดยไม่รู้ตัว ><   อ่านน้อยลง

    HiRuMa Yaha | 6 ธ.ค. 54

    • 193

    • 30

    "ความขยันเต็มสิบไปเลย"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้เป็นกาารยำใหญ่ ที่มีรสชาติจัดจ้านมาก การเดินทางไปเรื่อยๆของราดิซ มันพาให้ผู้อ่านต่างลุ้นว่าเขาจะไปเจอเหตุการณ์อะไรอีก (การ์ตูนเรื่องไหนอีก) นั่นก็เป็นความสนุกไปอีกแบบหนึ่ง แต่ที่ผ่านๆมา ที่ถือว่าเรื่องนี้สุดยอดที่สุดก็คือ ความขยันของผู้เขียนในการอัพนิยาย ผมว่านี่เหละที่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของนักเขียน ขอให้ผู้เขียนรักษาค ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้เป็นกาารยำใหญ่ ที่มีรสชาติจัดจ้านมาก การเดินทางไปเรื่อยๆของราดิซ มันพาให้ผู้อ่านต่างลุ้นว่าเขาจะไปเจอเหตุการณ์อะไรอีก (การ์ตูนเรื่องไหนอีก) นั่นก็เป็นความสนุกไปอีกแบบหนึ่ง แต่ที่ผ่านๆมา ที่ถือว่าเรื่องนี้สุดยอดที่สุดก็คือ ความขยันของผู้เขียนในการอัพนิยาย ผมว่านี่เหละที่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของนักเขียน ขอให้ผู้เขียนรักษาความขยันนี้ไว้ให้ได้ตลอดไป สักวันราดิซต้องผงาดขึ้นเป็น Top 10 แน่ๆ   อ่านน้อยลง

    เมล็ดเทพ | 9 ธ.ค. 54

    • 79

    • 7

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Qzqzqzqzqzqswd"

    (แจ้งลบ)

    Setblock​qdvuhsqxihqxsbiqsxxbsqhjbsxhiinibxqsfojxsdqjsxqonsqxjqsjonnjosjosxjsxqoqdjonsqxjbijbdqojbqxdojnosxjnqjxjqsxjqxsijdqnodqojndnojedqojedqojexuhsxihubxihwbxhodhocwdchcrjnjeojbcqecrbjcowdnocjqoecojbqeochqejcojbqeobjcibidconjqecnkqrbkcjnrwncjwrocjqbjrcjwrcjwrnicjwrjnnkcjrhuedbjdeejdosxqhojodjozssz อ่านเพิ่มเติม

    Setblock​qdvuhsqxihqxsbiqsxxbsqhjbsxhiinibxqsfojxsdqjsxqonsqxjqsjonnjosjosxjsxqoqdjonsqxjbijbdqojbqxdojnosxjnqjxjqsxjqxsijdqnodqojndnojedqojedqojexuhsxihubxihwbxhodhocwdchcrjnjeojbcqecrbjcowdnocjqoecojbqeochqejcojbqeobjcibidconjqecnkqrbkcjnrwncjwrocjqbjrcjwrcjwrnicjwrjnnkcjrhuedbjdeejdosxqhojodjozssz  

    TheNoobAuthor | 12 ก.ย. 63

    • 0

    • 0

    "นิยายสนุกมากครัย"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเก็บรายละเอียดได้ดีมากชอบมากอยากให้ทำต่อเยอะๆเลย....เเละชอบเนื้อเรื่องพอสมควร.....................อืมอะไรอีกละทำมาเยอะๆเลยนิยายเกมออนไลน์นะ.............................................................................................................................................................................................................. ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเก็บรายละเอียดได้ดีมากชอบมากอยากให้ทำต่อเยอะๆเลย....เเละชอบเนื้อเรื่องพอสมควร.....................อืมอะไรอีกละทำมาเยอะๆเลยนิยายเกมออนไลน์นะ.................................................................................................................................................................................................................................. ขอบคุณสำหรับความสนุกนี้   อ่านน้อยลง

    poomoonduck12 | 1 มิ.ย. 61

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น