ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Executional เมนูอาหารวันนี้<ยำNaruto+Reborn+One piece+บลีช>

    ลำดับตอนที่ #7 : ผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 52


    ตอนที่6

    “เฮ้อ~ครูคาคาชินี่มาช้าตลอดเลยนะ ”เด็กสาวตระกูลฮารุโนะบ่น

    ผมสีชมพูที่หวีมาอย่างเรียบร้อยของเจ้าหล่อนดูไม่รับกับใบหน้าหงุดหงิดของคุณเธอเลยแม้แต่น้อย

    “น่าๆซากุระจัง ครูคาคาชิเค้าก็เป็นแบบนี้ตลอดแหละ พวกเราก็ชินกันแล้วนี่”

    ตัวโวยวายประจำกลุ่ม7กล่าวแล้วยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    “ตัวถ่วงของทีมก็พูดอย่างนี้ทุกคนนั้นละ”เด็กหนุ่มผมดำที่นั่งเงียบมาตลอดเอ่ยขึ้นเรียบๆ

    “ไอซาสึเกรียนปากเสีย หาเรื่องกันแต่เช้าเลยเหรอ!!”

    “หรือไม่จริง!?”

    “กล้าเถียงซาสึเกะคุงเหรอ!?”

    ..............................................

    สายแล้วๆ!!!!...

    ชายหนุ่มผมสีขาววิ่งด้วยความเร็วสูงสุดไปตามพรมสีแดงที่ปูจนสุดทางเดิน

    เสื้อกั๊กสีเขียวถูกใส่ทับลงบนชุดสีดำที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ

    กระบังหน้าผากที่มีสัญญาลักษณ์ของแคว้นแห่งไฟถูกเลื่อนลงมาปิดดวงตาไว้ข้างหนึ่ง

    ดวงตาฉายแววร้อนรนของชายหนุ่มจ้องไปที่ประตูไม้ที่สุดทางเดิน

    ก่อนจะกระโจนเข้าหาแล้วผลักประตูเปิดออกก่อนจะแทรกตัวเข้าไปในห้องนั้นทันที

    โต๊ะยาวถูกตั้งไว้กลางห้องมืด เทียนไขเพียงเล็กน้อยที่กลางโต๊ะ

    ไม่สามารถส่องให้เห็นใบหน้าของสมาชิกในห้องได้อย่างชัดเจนนัก

    “นายมาสายนะ ผู้พิทักษ์สายหมอก...”ชายหนุ่มเจ้าของพลังโลกร้อนกล่าว

    นัยน์ตาของเขาจ้องไปยังโจนินหนุ่มที่มาสายอย่างเหนื่อยหน่ายใจ

    “แหะๆโทษทีละกันzCGzคุง^^” ”

    //ประชุมเสร็จต้องกลับไปหาเจ้าพวกนั้นอีก โดยด่าเละจนไม่เหลือคราบครูแน่ตู//

    “อย่าไปว่าคุณคาคาชิเขาสิ เขาก็ท่าทางเขางานยุ่งออกนะ...ท่าทางนะ”

    เด็กหนุ่มอีกคนเข้าไปช่วยแก้หน้าให้คาคาชิแต่ไม่วายกัดคาคาชิซะเอง

    เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ตัวเล็กมากเสียจนบางคนเข้าใจว่าเป็นผู้หญิง

    ส่วนสูงแค่158บางครั้งก็ทำให้เขาเสียมาดเวลาหลี้สาวไม่ใช่น้อยๆ

    แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังนั่งแป้นส่งยิ้มกวนโอ้ยไปทั่วห้องอย่างอารมณ์ดี

    “นายเป็นคนจริงจังกับงานไม่ใช่เหรอเต้ย นายน่าจะเข้าใจความรู้สึกนี่”

    “ก็แหม~ก็แค่ประชุมเปิดตัวผู้พิทักษ์เมฆาแค่เนี้ย เครียดกันไปได้”เด็กหนุ่มยิ้มกว้าง

    //ไมผู้พิทักษ์อรุณตูมันทะมึนจังฟะ...//ดีโน่ที่วันนี้หนีบฮิบาริมาด้วยนึกในใจ

    “เอาเหอะ นั่งที่ก่อนละกันคุณคาคาชิ เอ้าเกือบลืม นี่ตัวแทนของวองโกเล่น่ะทักทายกันก่อนสิครับ”

    ดีโน่พยักหน้าไปที่เก้าอี้ว่างที่เหลืออยู่ก่อนจะชี้ไปทางแขกรับเชิญ...อันประกอบด้วย

    วองโกเล่รุ่นที่10 รีบอร์น และผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่ โคลม โรคุโร่

    “อ่าครับ หวัดดีครับ ผมฮาคาเกะ คาคาชิ ผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกของคาบัลโรเน่ครับ”

    ฉับพลันสายตาของโจนินหนุ่มก็เหลือบไปเห็นผู้ติดตามสาวของหัวหน้าแก๊งวองโกเล่แฟมิลี

    “ผมซาวาดะ ซึนะโยชิครับ”น้องหนูทูน่าหยักหน้าโค้งหงึกๆ

    “ชั้นรีบอร์น...เจ้าห่วยซึนะ มาเฟียที่ไหนทำท่าหงออย่างกับลูกแมวดูดนมแม่แมวงี้ฟะ...”

    “....”ถึงวองโกเล่ทั้ง2คนจะแนะนำตัวกันแล้วแต่เด็กสาวหัวสับปะรดก็ยังรักษาความเงียบไว้

    “เออ...คุณชื่ออะไรครับ”

    เมื่อสาวน้อยนางเดียวยังคงเงียบอยู่ คาคาชิที่อยากรู้ชื่อสาวน้อยใจแทบขาดกลับเป็นฝ่ายร้องถามชื่ออีกฝ่ายขึ้นเอง

    “โคลม โรคุโร่ค่ะ”เด็กสาวตอบเสียงเรียบ

    “เอ้าๆแนะนำตัวกันเสร็จแล้ว ถึงคราวผู้พิทักษ์เมฆาของพวกเราแนะนำตัวกันแล้วละ”

    ดีโน่ว่าก่อนที่ทุกสายตาจะหันขวับไปมองสมาชิกแก๊งคนใหม่(ยกเว้นคาคาชิที่จ้องหนูโคลมจนลืมตัว)

    “ไหนอ่ะบอส”เต้ยกับเฟรมร้องถามขณะมองไปยังเก้าอี้ที่ว่างเปล่า

    “ก็นั่งอยู่ตรงหน้าพวกนายไง...ทุกคนเห็นใช่ปะ โนะๆ”

    ดีโน่ยังคงยืนยันคำเดิมก่อนจะหันไปหาเสียงสนับสนุนจากรอบโต๊ะ

    "ชั้นก็เห็นนะ..."มัจฉากล่าวอย่างใจลอย

    //พี่ดีโน่ยังลากพี่เคียวยะมาเลย...คราวหลังเราลากชิลลีมามั่งดีกว่า//

    “ผมก็เห็นนะ ทำไมพวกคุณไม่เห็นละ”สึนะคุงยืนยันคำพูดดีโน่

    “เคียวยะก็เห็นใช่มะ”ดีโน่ร้องถามขณะยื่นหน้าเข้ามาจนแทบจะชนกัน

    “อย่าเข้ามาใกล้ ไม่งั้นชั้นจะขย้ำ!!”

    “อ้อ ลืมไปเขาไม่ใช้มนุษย์นี่นาแต่เขาเป็นยมทูต”ดีโน่ทำท่าเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้

    “พูดเป็นเล่น ผมไม่ขำนะบอส- -”

    เต้ยที่ถือคติเล่นเป็นเล่น งานเป็นงาน พูดกับดีโน่พลางส่งสายตาตำหนิบอสของตนที่เล่นไม่รู้จักเวลา

    “ทำไมพวกนาย2คนมองไม่เห็นละ”

    ดีโน่ถามอย่างงงๆ พลางเอามือโอบฮิบาริซึ่งขณะนี้หน้าบูดจนไม่รู้ว่าจะเอา

    ไปอุ่นที่ไหนดี มือก็พยายามดันแต่ไหงแรงที่ทำลายกำแพงได้ดันไอ้ม้าแก่นี่ไม่ได้ล่ะเนี่ย!!!!

    “เจ้าพวกนั่น...มองข้าไม่เห็น”เสียงพูดเบาๆ จากผู้พิทักษ์เมฆาที่นั่งนิ่งอยู่ดังขึ้น

    “อ้าวทำไมล่ะ เบียคุยะ”ดีโน่ถามอีกพลางขมวดคิ้ว เบียคุยะไม่พูดอะไรแต่ก็พูดพึมพำ

    เหมือนว่ากำลังแนะนำตัว

    “ข้าชื่อ คุจิกิ เบียคุยะ...”เบียคุยะตอบเสียงนิ่ง

    “เป็นคนญี่ปุ่นสินะอืม....แล้วปกติทำงานอะไรละ”

    “หัวหน้าหน่วยที่6 สังกัด13หน่วยผู้พิทักษ์”

    “แล้วนายอายุเท่าไหร่แล้วล่ะ...”

    เบียคุยะใช้ดวงตาที่นิ่งสงบมองดีโน่ก่อนตอบสั้นๆ

    “130”

    “=[]=”<<<ดีโน่

    “-_-”<<<ฮิบาริ

    “- -”<<<รีบอร์น

    “- -a”<<<โคลม

    “-_-;”<<<มัจฉา

    “^^””<<<คาคาชิ

    “-w-”<<<zCGz

    “- -”<<<เต้ย+เฟรม(ไมพวกตูไม่เห็นแต่ได้ยินเสียงฟะ)

    ฮิบาริที่นั่งอยู่ข้างๆดีโน่ทำหน้านิ่วก่อนลุกพรืดขึ้นมา

    “อ้าว...เคียวยะไปไหนล่ะ”

    “ชั้นรู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะ ขอตัวก่อนละกัน”ฮิบาริที่เป็นโรคแพ้ฝูงชนกล่าวก่อนจะทำท่าจะเดินออกไป

    “อุบ!!”ฮิบาริใช้มือข้างหนึ่งปิดปากของตนไว้ราวกับจะกลั้นไม่ให้สำลอกอาหารที่กินไปเมื่อครู่ออกมา

    “เคียวยะ!!!เป็นอะไรน่ะ”

    “หรือว่า....”ดีโน่เอ่ยออกมาเบาๆแต่ก็เรียกความสนใจจากทั้งห้องได้

    “หรือว่าอะไรฮะบอส”ผู้พิทักษ์พิรุณนามเฟรมร้องถาม

    “เคียวยะ...หรือว่านายจะท้อง!!”

    “จริงเหรอบอส!!”<<<เฟรม+เต้ย+zCGz

    “จริงเหรอครับคุณฮิบาริ!!”<<<สึนะ

    “ว้าวน่ายินดีจัง เรื่องนี้ก็ถือเป็นสายสัมพันธ์ที่ดีของทั้ง2แฟมิลีสินะ”<<<รีบอร์น

    “บ้าเหรอ ชั้นจะท้องได้ไงเจ้าพวกสัตว์กินพืช”<<<ฮิบาริ

    “ว๊ากกกก ทำไงดีๆ ผู้พิทักษ์ของชั้นมีใครทำคลอดเป็นบ้าง!!”<<<ดีโน่

    “เลิกบ้าได้แล้ว...อุบ!!”

    ฮิบาริที่กำลังจะคว้าทอนฟาขึ้นมาเตรียมฟาดดีโน่เกิดชะงักเพราะอาหารที่กินเข้าไปกำลังจะถูกปลดปล่อยออกมา

    “อ๊ากกก~ จะคลอดแล้วแน่เลย ใครรู้จักหมอบ้าง เรียกมาที!!”<<<ดีโน่

    “อ้ะ งี้ก็แสดงว่าคุณดีโน่กับคุณฮิบาริมีอะไรอะไรกันแล้วน่ะสิO //// O”<<<สึนะ

    “ก็แหม~> //// <”<<<ดีโน่

    “แหมบ้าอะไรของนาย พาชั้นออกไปจากห้องนี้เดี๋ยวนี้นะ ชั้นไม่ชอบสุ่มหัวกับพวกแก!!”<<<ฮิบาริ

    “โอ๋ๆใจเย็นเดี๋ยวพี่ต้องติดต่อหมอก่อน”<<ดีโน่(เรียกแทนตัวเองว่าพี่เลยเหรอ)

    ดีโน่ว่าเสร็จก็ลุกลี้ลุกลนหาโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าของตัวเองเป็นพัลวัน

    “หมอบ้านแกสิ!!”<<<ฮิบาริ

    “อ๊า~พวกผมหิวแล้วอ้ะบอส”หนูเฟรมกับเต้ยร้องขึ้นมาขัดจังหวะ

    “อ๋อใช่ๆ งั้นเดี๋ยวชั้นไปบอกพ่อครัวให้ทำอาหารบำรุงให้เคียวยะด้วยดีกว่า ปะๆทุกคนไปกินข้าวกัน”

    “แกหมายความว่าไง!!”ฮิบาริคำรามในลำคอ

    “แล้วคุณคุจิกิจะกินยังไงอ้ะ”เต้ยนึกสงสัย

    “เดี๋ยวชั้นจุดธูปให้ละกัน”เฟรมหัวเราะคิกคัก

    “ยมทูตไม่ใช่ผีนะเฟรม!!”

    “แล้วมันต่างกันยังไงละ!!”เฟรมน้อยร้องถาม

    “แกก็ลองถามเขาดูสิ!!”

    “....”<<<เบียคุยะ

    ด้วยเหตุนี้ทุกคนก็ทยอยกันออกจากห้องเพื่อไปหาไรกินกัน

    “คุณโคลมครับ..”คาคาชิร้องเรียกโคลมที่กำลังจะเดินออกจากห้อง

    “อะไรเหรอค่ะ”โคลมเดินมาหาคาคาชิ เมื่อโคลมเข้ามาในระยะคาคาชิก็ยืนหน้าเข้ามาใกล้

    “ผมเคยได้ยินว่าผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่เป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอครับ..”คาคาชิกล่าว

    หนูโคลมถอยหลัง ไป...

    คนคนนี้....ต้องการอะไรจากคุณมุคุโร่..โคลมคิดในใจ เธอกำลังรู้สึกกดดัน

    ไม่มีทาง...ชั้นไม่มีทางทำให้ท่านมุคุโร่เดือดร้อน...ไม่มีวัน

    “อ้ะ!!”

    หนูโคลมคิดไปถอยหลังไปจนกระทั่งชนกับโต๊ะแล้วเสียหลักล้มลงบนโต๊ะประชุม

    “ว่ายังไงล่ะครับ...คุณโคลม~~”คาคาชิถามพลางยื่นหน้าเข้ามาใกล้อีก...

    ร่างของเขาคร่อมอยู่บนร่างเล็กของผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกของวองโกเล่

    ยะ...อย่าเข้ามา...

    //มันจะมากไปแล้ว!!//เสียงหนึ่งในร่างของสาวน้อยตาเดียวร้อง

    พลัน...สายหมอกห่อหุ้มร่างของโคลมไว้...

    “คุฟุฟุ”เสียงหัวเราะที่มาก่อนร่างดังขึ้น

    สายหมอกจางลงปรากฏร่างของ โรคุโด มุคุโร่...

    หากแต่ร่างของชายหนุ่มก็ยังอยู่ภายใต้การคุกคามของโจนินหนุ่มอยู่....

    “จะทำอะไรเหรอครับ...”มุคุโร่ที่โผล่มาช่วยโคลมร้องถามด้วยน้ำเสียงอัมหิต

    หากคาคาชิกลับยิ้มกริ่ม...

    “อ้อ...มี2วิญญาณในร่างร่างเดียวกันสินะครับ”

    คาคาชิว่าขณะจ้องดวงตาสีแดงเข้มราวกับเลือดของมุคุโร่

    //ผมจะฆ่าคุณ...คุณบังอาจมายุ่งกับโคลมที่น่ารักของผม...//

    มุคุโร่คิดขณะเริ่มใช้ภาพลวงตา

    “ตาสีเดียวกันเลยแฮะ”ว่าแล้วคาคาชิก็เปิดเนตรวงแหวนขึ้น...

    “เฮ้ย!!”

    ภาพลวงตาใช้ไม่ได้ผล....ซ้ำยัง...

    อ่านจันทรา!!!!

    ฉับพลันมุคุโร่รู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปอีกมิติหนึ่ง

    ร่างของเขาถูกขึงอยู่บนเตียง....

    //ถึงร่างผู้หญิงของคุณจะน่ารัก...แต่ร่างผู้ชายของคุณผมก็ประทับใจนะครับ...//

    เสียงหนึ่งดังขึ้นในหัวของมุคุโร่

    ฉับพลับปรากฏร่างของโจนินหนุ่มนับสิบนับร้อยร่างรอบเตียง....

    //ในมิติที่ผมสร้างขึ้นมานี้ เวลาจะยาวนานกว่าภายนอกมาก....//

    คาคาชิร่างหนึ่งเอ่ยขณะที่ทุกร่างค่อยๆก้าวเข้ามา

    //มะ....ไม่นะ....ม่ายยยยยยยยยยย//

    1นาทีที่ผ่านไปในโลกจริงเปรียบเสมือน1วันเต็มในโลกแห่งนั้น...

    แอ็ด~~~~~

    ชายหนุ่มผมสีขาวเปิดประตูออกมา

    “ผมมารับแล้วนะ มุคุโร่คุง...”

    ตุบ...

    ช่อกล้วยไม้สีขาวหล่นลงบนพื้น....รวมถึงมาชเมโลที่คาบไว้ในปาก

    “มุคุโร่....คุง”

    .........................

    ฟิกexeแน่เหรอวะเนี่ย-0-"

    ท่าทางเรื่องนี้จะไม่ค่อยมีใครชอบแหะ

    คนเม้นน้อยจังเลยTT^TT

    แต่ง2เรื่องพร้อมกันนี่ยากพอดูเหมือนกันนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×