ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Executional เมนูอาหารวันนี้<ยำNaruto+Reborn+One piece+บลีช>

    ลำดับตอนที่ #6 : เปิดตัวผู้พิทักษ์

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


    ตอนที่5

    “แกน่ะเบะ!”กานดาร้องขณะเดินกลับบ้านอยู่กับกลุ่มเพื่อนหน้าเดิม

    พวกเขากำลังเถียงกันในหัวข้อ

    ใครเป็นอาและใครเป็นเบะ...

    “แกนั่นล่ะเบะ”

    “กูเป็นอาตะหาก”

    “มึงนั้นแหละเบะ”

    “เบะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”กานดาเถียงสุดขาดใจดิ้น

    “เอางี้...กูเป็นอาพี่เมิงสิเบะ”เจ้าเพื่อนตัวดีอีกคนจัดการตัดสินปัญหาให้

    ผัวะ!!!

    “เมิงสิเบะ!!!”

    เสียงวิศนะที่ผ่านมาพอดีตวาดพร้อมกับแจกมะเหงกให้เด็กหนุ่มที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว

    “อ้าวพี่ มาทำไมฮะOvO”

    “เรื่องของชั้น-_,-”วิศนะตอบอย่างมีลับลมคมใน

    “มาแล้วเหรอชิลลี...”

    เสียงบางคนดังขึ้นเนิบๆแต่เสียงนั้นกลับทำให้วิศนะหันขวับไปมองด้วยความแตกตื่น

    “เอ้า ถือกระเป๋าให้ชั้นหน่อยสิ”มัจฉาที่เดินมากับวิริยาว่า มือก็ยื่นกระเป๋านักเรียนของตนให้วิศนะ

    “ไมชั้นต้องถือให้หล่อนด้วย”วิศนะจ้องตา

    “คนเป็นแฟนกันมารอรับกันทั้งที ก็ควรจะถือกระเป๋าให้กันด้วยสิ...”

    มัจฉากล่าวก่อนจะแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ถอดความได้เป็นนัยน์ๆว่า”ถ้าไม่ถือเดี๋ยวคืนนี้เสร็จอีกแน่”

    “ชิ”วิศนะที่ไม่มีทางเลือกกัดฟันคว้ากระเป๋านักเรียนของมัจฉาขึ้นมา

    //ไมเราต้องยอมมันด้วยนะ!!//วิศนะคิดอย่างหงุดหงิดใจ

    “พี่กับมัจฉาเป็นแฟนกันเหรอO[]O!!!”เจ้ากานดากู่ร้อง

    “ก็ประมาณนั้นละ...”

    มัจฉาตอบเสียงนิ่ง ในขณะที่กระต่ายเจ้ากรรมที่ยืนหน้านิ่งอยู่ข้างมัจฉาก้มมองนาฬิกาเป็นรอบที่ร้อยแปด

    “แครอทออกมาสิ หลบอยู่หลังต้นไม้ใช่ไหมชั้นรู้หรอกน่า”

    วิริยาพูดเสียงเรียบ ทำให้ทุกคนหันขวับไปที่ต้นไม้ดังกล่าว

    ชายหนุ่มผมยาวสีส้มที่ปกติสามารถปกปิดการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าได้มิดชิด

    บัดนี้กลับมีสีหน้าสุดแสนกระดากใจแขวนอยู่บนใบหน้า

    เขาค่อยๆก้าวเท้าออกมาช้าๆจากต้นไม้ที่ใช้กำบัง

    ยังไม่ทันที่ทุกคนจะตั้งสติได้ กระต่ายน้อยก็โดดเข้างับแครอทต่อหน้าสายตาทุกคู่ที่จ้องมา

    “เฮ้ย วิริยาOWO!!”กานดาแตกตื่นที่เห็นพฤติกรรมการกินแครอทของกระต่าย

    “แครอทนายมาที่นี่ได้ไง!!”วิศนะร้องถามขณะมองวิริยาที่ทำท่าเหมือนจะงับหัวแครอทอยู่อย่างอึ้งๆ

    “อ้าว นายก็มาด้วยเหรอชิลลี่!”แครอทมองวิศนะที่กำลังถือกระเป๋าให้นางปลาตาค้างเช่นกัน

    .............................

    “แก๊งมาเฟียน่ะถ้ามีจำนวนคนมากๆเราจะเรียกว่าแฟมิลี่”

    มัจฉาอธิบายโดยมีวิศนะที่เสียวสันหลังวาบๆเดินอยู่ข้างๆ

    “ส่วนหัวหน้าแฟมิลี่แต่ละคนก็จะมีผู้พิทักษ์ของตนเอง”

    “คล้ายๆบอดี้การ์ดสินะ”

    “ก็ประมาณนั้นละ...ผู้พิทักษ์ส่วนใหญ่ของแฟมิลี่ทั่วไปก็จะมี พิรุณ อัสนี หมอก เมฆา วายุ อรุณ”

    “ทำไมต้องเป็น สายฟ้า พระอาทิตย์ พายุ สายฝนไรพวกนี้ด้วยละ”วิศนะนึกสงสัย

    “ก็เพราะหัวหน้าแฟมิลี่คือนภาไงละ...”

    “อืมๆ”วิศนะพยักหน้า

    “แต่คาบัลโรเน่ของพวกเราไม่มีผู้พิทักษ์เมฆาหรอก แต่เห็นว่าเร็วๆนี้พึ่งหาคนมาเสียบตำแหน่งนี้ได้”

    “เห็นว่า เป็นคนญี่ปุ่นที่ฝีมือดาบเหนือกว่าผู้พิทักษ์พิรุณของเราด้วยละ”

    “เป็นคนญี่ปุ่นแล้วมันแปลกตรงไหนละ”

    “ก็เพราะว่า....ชิลลีระวัง!!”

    เช้ง!!!

    ดาบเล่มโตเหมือนเมื่อคืนนั้นตวัดวูบไปกระทบเข้าให้กับมีดปริศนาที่หมายจะปลิดชีวิตพวกเขา

    พริบตานั้นเองที่กลุ่มคนในชุดดำ คาดหน้าผากด้วยกระบังหน้าผากสัญญาลักษณ์แปลกๆ

    ก็กรูกันขึ้นมาจากพื้นดินโดยรอบเหมือนฝูงมดแดง

    “นินจาของอิวะงาคุเระ....”มัจฉาปราดตามอง

    “นินจา!?”วิศนะหน้าตื่นเพราะตกใจที่คนแต่งกล้าจับการ์ตูนเรื่องนารุโตะมามั่วด้วย

    พริบตานั้นเองที่เหล่านินจานับสิบกระโจนเข้ามาพร้อมกันอย่างรวดเร็วพร้อมมีดสั้น...

    “ชิลลีนายหลบไปก่อน เดี๋ยวชั้นจัดการเอง”

    แหวนที่นิ้วของมัจฉาเกิดประกายไฟสีส้มลุกพรึบขึ้นก่อนเจ้าหล่อนจะยิ้มเหี้ยม

    “ชั้นพึ่งค้นพบเจ้านี่พอดี....ขอพวกแกเป็นหนูลองยาหน่อยละกัน”

    พริบตานั้นมัจฉาก็ล้วงเอากล่องสี่เหลี่ยมสีสันชวนแปลกตาขึ้นมา ก่อนจะเสียบไฟสีส้มดังกล่าวเข้าไป!!

    ตูม!!!

    คลื่นน้ำลูกใหญ่สูงร่วม10เมตรกระจายออกมารอบตัวมัจฉาทำให้เหล่านินจาวงแตกกระเจิง!!

    “คาถาดิน กำแพงพสุธา!!”

    นินจาที่ท่าทางเป็นหัวหน้าใช้คาถาสร้างกำแพงซึ่งทำจากดินกั้นคลื่นน้ำของมัจฉาไว้ได้

    แต่คลื่นน้ำดังกล่าวกลับร่วมตัวกันแล้วก่อเกิดเป็นสิ่งที่มีลักษณะเหมือนสิ่งมีชีวิตในเทพนิยาย...

    พญานาค7เศียร....

    “ตัวอะไรน่ะ!!!”นินจาจากญี่ปุ่นที่ไม่เคยเห็นพญานาคร้องกันอย่างแตกตื่น

    “อย่าไปกลัวมันก็แค่งูตัวโต!!”

    นินจาที่ท่าทางเป็นหัวหน้าว่าเสร็จก็ผสานอินทันที

    มะเมีย ระกา วอก ขาน!!

    คาถาดิน มังกรพสุธา!!!

    โฮก!!!!!

    มังกรที่ทั้งตัวเป็นดินยาวนับ10เมตรเกิดขึ้นจากการร่วมตัวของเศษดินเศษหินรอบบริเวณ

    มันคำรามเสียงลั่นจนวิศนะต้องใช้มือปิดหูไว้

    “คาถานินจาสินะ....แต่ดินมันสู้น้ำไม่ได้หรอกนะ เป็นก้อนโคลนไปซะ!!”

    มัจฉาเองก็อดทึ้งในวิชานินจาไม่ได้ แต่นั้นก็หาใช่เหตุผลที่เธอจะยอมแพ้พวกมัน

    สิ้นคำพูดนั้นเธอก็จัดการให้พญานาค7เศียร เศียรหนึ่งยิงกระสุนน้ำลูกใหญ่ใส่มังกรดินดังกล่าวทันที!!

    โฮก!!!

    แต่มันหาง่ายอย่างนั้น เมื่อเจ้ามังกรก้อนดินพ่นเศษดินเศษโคลนออกมาต้านกับกระสุนน้ำไว้!!

    แล้วเมื่อจบการปะทะเศษดินเศษโคลนดังกล่าวเมื่อร่วงลงสู่พื้น

    ก็ร่วมตัวกับเศษดินเศษหินที่พื้นแล้วเกิดเป็นมังกรดินตัวใหม่ขึ้น!!!

    “บ้าน่า!!!”วิศนะที่มองอยู่ถึงกับตะลึง

    “ตอนนี้ละ พวกเราบุก!!”หัวหน้านินจาใช้จังหวะนี้สั่งระดมพลบุกเข้าใส่ทั้งคู่ทันที!!

    “Sola Bream!!!”

    ลำแสงสว่างจ้าพุ่งเข้าใส่เหล่านินจาก่อนระเบิดดังบึ้ม ทำให้พวกนินจากระเด็นกันไปคนละทิศคนละทาง

    มังกรดินทั้งคู่แตกสลายกลายเป็นเศษธุลีในพริบตา!!

    เปลวเพลิงที่เกิดจากลำแสงเมื่อครู่ลุกลามจนทั่วบริเวณ!!

    “มันมีพวกมาช่วย!!”หัวหน้านินจาถึงกับเหงื่อตกเมื่อชายผู้หนึ่งปรากฏร่างขึ้นมา...

    ชายหนุ่มผมสั้นสีดำ รูปร่างบึกบึ้นเหมือนนักกีฬา สูงร่วม180เซนติเมตร

    ยืนนิ่งสงบอยู่ท่ามกลางทะเลเพลิงที่เขาสร้างขึ้นเมื่อครู่...

    “ใครน่ะมัจฉา”วิศนะร้องถามขณะส่งสายตาระแวงไปที่ชายผู้มาใหม่

    “เขามีโค้ดเนมว่าzCGz เป็นผู้พิทักษ์แห่งอรุณของคาบัลโรเน่แฟมิรี่ของเรา”มัจฉาอธิบาย

    “งี้พวกเราก็รอดแล้วสิ”

    “หมายความว่าไง มันไม่โผล่มาชั้นก็ชนะอยู่ดีละ”มัจฉาชักฉุน

    “ยัยเด็กหลงตัวเอง!!”

    “แล้วใครละที่เสียท่าเด็กหลงตัวเองเมื่อคืน”มัจฉาโต้ตอบด้วยเสียงนิ่งๆ

    “เฮ้ย นี่มันกลางถนนนะ อายคนอื่นเขาบ้างสิ!!”วิศนะหน้าแดงวูบ

    “ไม่เห็นต้องอายเลย ก็มันเรื่องจริงนี่”มัจฉายิ้มกริ่ม

    “ว่าไงนะ!!”

    “เออ...เลิกทะเลาะกันได้รึยังครับ”zCGzหันมามองหน่ายๆ

    “ยัง!!”มัจฉากับวิศนะร้องตอบพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

    “เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเย็นจะมีประชุมเปิดตัวผู้พิทักษ์เมฆานะครับ....”zCGzกล่าวเรียบๆ

    ”พวกเรา เข้าไปพร้อมกันเลย!!”

    นินจาทุกคนกระโจนเข้าใส่zCGzพร้อมกัน!!

    “Warming world!!”

    ความร้อนขุมหนึ่งพวยพุ่งออกจากผู้พิทักษ์แห่งอรุณก่อนจะระเบิดเป็นพลังงานความร้อนมหาศาล!

    นินจาชุดแรกที่ผลี่พลามเข้าไปโดนย่างเกรียม!!

    “ชั้นกินผล Global warmingเข้าไปน่ะ”

    “!!?”เหล่านินจามองหน้ากันเลิกลั่กเหมือนไม่เข้าใจความหมายของzCGz

    ”เขาหมายถึงอะไรน่ะมัจฉา”วิศนะร้องถาม

    “นายไม่เคยอ่านOne pieceหรือไง เขาหมายถึงว่าเขาคือผู้ที่กินผลปีศาจเข้าไปไง”

    “เอาละ...เรามาต่อกันดีกว่า...”zCGzว่าขณะเดินเข้าหาเหล่านินจา

    พร้อมเปลวที่ที่ลุกโชติช่วงขึ้นที่ฝ่ามือ

    ..................

    ร่างหนึ่งนั่งอยู่ในห้องมืดสลัว ร่างที่นั่งอยู่หันไปมอง แสงสีขาวที่สาดส่องใบหน้าสีขาวนวล

    ผิวสีขาวราวหิมะของเขา มิต้องบอกก็รู้ว่าเป็นพวกผู้ดีแน่ ผมสีดำตัดกับสีผิว ปิ่นเคนเซย์คันบนหัวดูเป็นเอกลักษณ์

    ชุดญี่ปุ่นสีดำดูน่าเกรงขาม...นัยน์ตาสีนิลคมๆ มองร่างสูงใหญ่ของชายชาวยุโรปที่เปิดประตูเข้ามา

    เขาคือหัวหน้าแก๊งคาบัลโรเน่ ...

    “นายสินะ...ผู้พิทักษ์เมฆาที่รีบอร์นทาบทามมา... คุจิกิ เบียคุยะ”

    .....................

    ช่วยบอกผมทีว่าผมแต่งฟิกexeอยู่- -"

    เอ้าๆเม้นด้วยครับ ขอกำลังใจ*-*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×