ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การกลับมาของนารุโตะ(Hinata+Naruto)

    ลำดับตอนที่ #5 : กระสุนวงจักร&มวยอ่อน-การสนทนาบทแรก

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 51


    ตอนที่5

    พวกมึงเก็บด้วยนะถ้าปาไม่ลงเสียงนัทร้องเตือนเพื่อนฝูงของตนที่กำลังเล่นปาแก้วน้ำให้ลงถังขยะอยู่อย่างสนุกสนานด้วยน้ำเสียงเป็นการเป็นงาน

    เออน่า~นายก็เล่นด้วยนี่ อย่าพูดแบบนี้ดิ๊เสียรมณ์หมดอาร์ตร้องสวนกลับมาพร้อมกับทำหน้าขบขำน้อยๆ

    เออ...ว่ะนัทร้องออกมาเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้แล้วหันมามองแก้วน้ำพลาสติกที่อยู่ในมือตัวเอง

    แล้วจัดการปาจากระยะเกือบ10วา แต่ก็ไม่แม้แต่จะเฉียวถังขยะเลยแม้แต่น้อย

    สวบ

    เสียงแก้วน้ำพลาสติกถูกโยนลงในถังขยะความกว้าง3นิ้ว

    เย้ ของฉัน6วาเฟ้ยก้อนร้องออกมาพร้อมกับทำท่าเหมือนนักฟุตบอลในบอลโลก

    เวลาส่งลูกบอลลอยเข้าประตูได้โดยมีพวกเพื่อนๆร้องส่งเสียงเครึกครื้นกันยกใหญ่ประมาณโฆษณาที่ว่า

    งานนี้มีเฮแน่นอนโดยที่ผู้แข่งขันคนอื่นทั้งหลายเมื่อได้เห็นความไกลที่ก้อนปาลงก็เริ่มยอมแพ้กันเป็นแถว จนอาร์ตที่ตอนนี้ทำหน้าที่เหมือนโฆษบออกมาประกาศให้ทุกคนรู้กันทั่วหน้าถึงชัยชนะของก้อน

    งั้นวันนี้ผู้ชนะคือ...

    อาร์ตร้องบอกทุกคนด้วยเสียงอันดังแต่ยังไม่ทันจบประโยคก็เกิดเสียงๆหนึ่งดังขึ้นแทรก

    สวบ

    เสียงแก้วน้ำซึ่งปิดฝาแล้วข้างในยัดก้อนหินลงไปเพื่อเพิ่มจุดถ่วงลอยข้ามหัวทุกคนไป

    ทำให้ทุกคนต้องหันไปมองตัวคนปา

    น้ำกล้วยปั่นที่นี่ก็อร่อยดีแฮะเสียงคนปาดังขึ้นห่างจากถังขยะร่วม10วา

    คือ..ฟายอาร์ตจัดการเปลี่ยนข้อมูลในประโยคเดิมในหัวแล้วต่อให้จบ

    โถ~อดชนะสิงี้ฉันก้อนเดินคอตกไปนั่งข้างนัทที่โต๊ะไม้

    คนในห้องเมื่อเห็นว่าคนปาคือใคร ก็รีบกรูกันเข้ามาฟายเหมือนผู้คนที่เห็นดาวซันโวฟุตบอลตัวเป็นๆออกมาเดินตามท้องถนนยังไงอย่างงั้น และ1ในไม่กี่เสียงก็คือ..

    โห..ทำได้ไงอ่ะฟายเสียงหวานที่ฟังดูนุ่มหูซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวร้องถามฟายเบาๆแต่ก็ยังสามารถแหวกเสียงเอะอะโวยวายดงลั่นของคนอื่นๆเข้ามาในโสตประสาทหูของฟายได้

    ทำให้ฟายรีบหันไปมองหาต้นเสียง เจ้าของต้นเสียงคือเจ้าของสายตาแป๋วแหว๋วที่แสดงความอยากรู้เหมือนเด็กในห้องเรียนถามการบ้านข้อที่ตนทำไม่ได้กับอาจารย์

    เออ..ฟายอึดอัดที่จะตอบเมื่อบัตเตอร์ซักถาม

    กะ...ก็~~  ก็..มองเป้าแล้วปา

    ง่ายแค่เนี้ย!!!!”ทั้งห้องร้องออกมาพร้อมกันแล้วทำตาโตเท่าไข่ห่าน

    ก็...แค่นี้ไง ต้องมีไรมากกว่านี้อ่ะฟายตอบแล้วรีบหลบตาบัตเตอร์ทันที

    อ้อ ลืมแนะนำตัว เราชื่อบัตเตอร์นะบัตเตอร์หันมาแนะนำตัว

    คะ ครับฟายรีบหันตอบอย่างตะกุกตะกัก

    ไม่ต้องครับก็ได้ พวกเราเพื่อนห้องเดียวกันนี่นาบัตเตอร์มองฟายอย่างขำขันก่อนเอ่ยประโยคนี้ออกมาพร้อมปล่อยรอยยิ้มที่ดูน่ารักสุดๆสำหรับฟายออกมา

    //ง่า..เพื่อนมีเยอะแล้วอ่า//ฟายลอบคิดในใจแล้วหลบตาไปพร้อมๆกับหัวใจที่เต้นซอยถี่ยิบเหมือนกุ๊กมือ1ในภัตคารฝรั่งเศส5ดาวกำลังซอยพริกขี้หนู(ภัตคารฝรั่งเศสที่ไหนเสิร์ฟพริกขี้หนู- -)

    อ้อลืม ฉันบลูบลูแนะนำตัวเองเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้

    ฉันบีเด็กสาวร่างท้วมเล็กน้อย นัยน์ตาบอกถึงความอบอุ่นแนะนำตัวเองต่อจากบลูแล้วมองฟายด้วยสายตาเป็นกันเองและดูถ่อมตัวน้อยๆ

    เมื่อลูกทัวร์อย่างฟายดื่มน้ำกล้วยปั่นหมดแล้วพวกบลูหรือผู้นำทัวร์ก็เริ่มลากฟายไปแนะนำร้านอื่น

    นี่เป็นร้านอาหารน๊า~”บลูแนะนำพลางมองดูร้านขนาดใหญ่ซึ่งมีช่องบริการหลายสิบช่อง แต่ละช่องก็จะขายอาหารต่างๆกัน มีตั้งแต่อาหารพื้นเมืองไปจนถึงอาหารต่างแคว้น

    ตอนนี้ยังไม่มีคนลงมากินหรอก รีบไปกินกันก่อนดีก่ามินิสาวร่างเล็กที่นัทปรามาสว่าxxxร้องบอกเพื่อนในกลุ่มตัวเอง

    อืมบลูและบีตอบพร้อมกัน

    ......................................................

    อ๊ากกกกกกกกกกกก!?”

    เสียงอูคอนร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อถูกพี่ชายตัวเองซึ่งก็คือซาคอนเปลี่ยนแปลงเซลล์ในร่างกายเขา

    เฮ้ย?!! อูคอนแกมาอยู่นี่ได้ไงว่ะซาคอนรีบเปลี่ยนเซลล์กลับเป็นของอูคอนอย่างรวดเร็วแล้วร้องถามอย่างฉงนแต่ไม่มีท่าทางสำนึกผิดต่อน้องชายของเขาที่นอนหอบแฮกๆอยู่กับพื้นเลยแม้แต่น้อย ตอนนี้เขากำลังต้องการคำตอบให้ข้อข้องใจกับสิ่งที่เขาเผชิญอย่างมาก เพราะแทนที่นินจาผมทองผู้พี่จะโดนเขากลืนเซลล์แต่กลับเป็นน้องชายฝาแฝดของเขาซะเอง

    //คาถาสลับร่างเหรอ....ไม่สิคาถาลวงตา...งั้นแสดงว่าพวกนี้อยู่นอกคาถาลวงตาของทายูยะแต่แรกแล้วนะสิ...หรือไม่ใช้..พวกมันสามารถอยู่เหนือคาถาลวงตาได้ยังไง...//

    คิมิมาโร่ซึ่งดูการต่อสู้อยู่วงนอกวิเคราะห์อย่างใจเย็นแต่ก็เก็บความดีใจที่จะได้สู้กับคนมีฝีมือไม่ได้

    //2ตัวนั้นมันหายไปไหน!?//คิโดมารุหันซ้ายหันขวาอย่างใจอยู่ไม่สุขเมื่อนินจาทั้ง2คลาดสายตา

    //ไม่เป็นไรน่า...ต่อให้มันหลุดจากอูคอนไปได้มันก็ผ่านคาถาของทายูยะไม่ได้หรอก//คิโดมารุที่ลืมคิดถึงจุดที่

    คิมิมาโร่คิดกังวลอยู่ซึ่งก็คือ นินจาทั้ง2อยู่นอกพลังคาถาลวงตาของทายูยะ

    แต่เมื่อคิโดมารุคิดเช่นนั้นอยู่ๆหมอกควันจากคาถาของทายูยะก็เริ่มบางตา

    เฮ้ย!!!”คิโดมารุร้องขึ้น

    ยัยนี่เล่นง่ายกว่าที่คิดนะพี่เสียงนินจาคนน้องดังขึ้นขณะถอนสันมือออกจากต้นคอของทายูยะทามกลางกลุ่มหมอกที่เริ่มบางตา ร่างจากสภาวะที่2ที่มีรูปร่างไม่เหมือนมนุษย์เริ่มคลายตัว เขาขนาดใหญ่ที่อยู่บนหัวของเธอก็ค่อยๆหดเล็กลง จนจมหายเข้าไปในศีรษะ ร่างของเธอล่มลงบนพื้นแทบจะในทันทีที่คิซาตะหรือนินจาผมดำคนน้องถอนสันมือออก

    ก็ว่างั้นละ...คิดว่าจะมีลูกเล่นอะไรอีก อุส่าห์ยืนดูตั้งนานนินจาคนพี่ตอบ ขณะตรวจดูว่าทายูยะสลบจริงหรือป่าว

    เฮ้ย พวกแกไปอยู่นั้นได้ไงซาคอนกับอูคอนตะโกนออกมาโดยที่คิโดมารุกำลังแสดงแววตาที่ตื่นตระหนักออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    พวกฉันก็อยู่ตรงนี้มาตลอดนั้นละ....นินจาคนพี่หยักไหล่แล้วตอบความจริงที่ทำให้นินจาโอโตะที่เหลือขนลุกเกรียว

    //งั้นก็หมายความว่าพวกมันอยู่นอกคาถาลวงตาจริงๆ!!//คิมิมาโร่คิดอย่างตื่นตะหนักไม่น้อย

    //จักระที่เท่าเทียมหรือสูงกว่าพวกเรา คาถาลวงตาที่เหนือกว่าทายูยะ//คิมิมาโร่คิดต่อมาอย่างตื่นเต้น

    //กะ..เก่ง//เสียงนี้ดังขึ้นในหัวของนินจาโอโตะขึ้นพร้อมกัน.

    เฟี้ยว

    มีดนินจาเล่มบาง พุ่งจากด้านบนลงมาทางหัวของคิมิมาโร่

    //โจมตีถื่อๆเลยเหรอ คราวนี้หันมาเล่นกับฉันเหรอ

    ..สงสัยฉันจะ..คาดหวังมากเกินไปสำหรับเจ้าพวกนี้ซะแล้ว//

    คิมิมาโร่คิดในใจ พลางหลบมีดสั้นที่พุ่งมาเป็นเส้นตรงอยางง่ายดาย

    เดี๋ยว!!!หรือว่าคิมิมาโร่ที่พึ่งหลบมีดบินไปอยู่ๆก็เกิดเฉลียวใจขึ้นมารีบพุงทะยานออกจากบริเวณที่เขาพึ่งใช้เป็นที่ยืนวิเคราะห์การต่อสู้เมื่อครู่

    ฉึก

    เสียงมีดสั้นปักลงบนพื้น

    บึม~~

    มีดสั่นเล่มนั้นระเบิดออกมาด้วยเสียงดังสนั่นที่พอปลุกคนเกือบครึ่งหมู่บ้านให้ลุกขึ้นมาได้

    //งี้นี่เอง...คาถาลวงตาซ้อนคาถาลวงตาสินะ//คนเก่งที่เกือบตายนึกอย่างหงุดหงิดที่ตัวเองประมาทมากจนเกือบได้บัตรชิงโชคลุ้นไปดิสนีแลนด์เมืองผี

    ทางซ้ายเสียงนินจาผู้พี่ดังมาแต่ไกล เหมือนต้องการบอกตำแหน่งของเขาให้คิมิมาโร่รับรู้

    //ซ้าย!?//คิมิมาโร่รีบหันตามก็พบนินจาคนพี่พุ่งเข้าหาเขาพร้อมดาบในมือ

    เพลงดาบ3ทิวาสายโคโนะฮะ!!!”นินจาคนพี่พุ่งมาหาคิมิมาโร่อย่างรวดเร็วและเหมือนโยกย้ายไปตามลมเหมือนวิญญาณอาฆาตที่มุ่งจะเอาชีวิตอริ ฝ่ายอริผมขาวก็ใช้กระดูกของตนเองที่งอกออกมาจากข้อมือเข้าต่อสู้

    ย๊ากกกกกกกนินจาผมทองฟาดดาบอย่างคล่องแคล่วว่องไวใส่คิมิมาโร่ แต่ก็ไม่สามารถผ่านดาบกระดูกของคิมิมาโร่ได้

    เก่งนี่...ทั้งกระบวนท่าทั้งความเร็ว...ความแรง...คิมิมาโร่กล่าวชมเชยในจังหวะที่อาวุธทั้ง2กำลังดันกันอยู่

    ขอบคุณ..แต่พวกฉันอยากตามพวกนั้นไปต่อแล้วละ...เอาไว้คราวหลังค่อยมาสู้กันนะนินจาผมทองพูดเหมือนไม่อยากเสียเวลา

    ไม่ง่ายงั้นหรอก ความแม่นยำ100%ความรุ่นแรง90%คิโดมารุร้องออกมาพร้อมยิงธนูออกมาหวังโจมตีจากด้านหลัง

    ชินินจาผู้พี่ร้องออกมาอย่างไม่ชอบใจที่ถูกขัดจังหวะการดวลตัวต่อตัวกับคิมิมาโร่

    ถอยไป ไอสวะเสียงตะโกนนี้ดังออกมาจากปากคิซาโตะหรือนินจาผู้พี่พร้อมกับลูกธนูที่อยู่ๆก็หยุดค้างอยู่กลางอากาศ

    อะไรกัน!?”คิมิมาโร่กับคิโดมารุถึงกับอึ้งที่อยู่ๆลูกธนูเหมือนลอยอยู่กลางอากาศ

    หันไปไหน คนที่จะชนะนายอยู่นี่คิซาตะหรือนินจาผู้น้องร้องออกมาอย่างกวนโทสะทำให้คิมิมาโร่รีบหันไปดูก็พบว่าเบื้องลังร่างนินจาผมดำมีร่างที่สลบไม่ได้สติของพี่น้องฝาแฝดนักกลืนเซลล์ 
    //เสร็จมันไปแล้วเหรอ
    !?//

    พุ๊บ

    อุ๊บ!?”คิโดมารุกระอักเลือดออกมา โดยมีลูกธนูเสียบอยู่ที่ท้อง

    พวกแกเป็นผีหรือไง

    คิมิมาโร่เอ่ยถาม เมื่อเห็นนินจาผู้น้องทำท่าเหมือนบังคับให้ลูกธนูหยุดและหันกลับไปบินเสียบคิโดมารุได้

    ก็แค่การควบคุมจักระภายนอกร่างกายแค่นั้นเอง สมแล้วละ...พวกชอบแทงข้างหลังต้องเจอแทงข้างหลังดัดสันดานบ้าง...เอ้ามาสู้กันต่อได้แล้ว

    พลั๊ก

    นินจาผู้พี่ตอบแทนแล้วใช้ดาบสั้น

    ของตัวเองปัดกระดูกในมือคิมิมาโร่ไป แต่คิมิมาโร่อ่านไว้แล้ว จึงบังคับกระดูกในมือให้ปัดดาบสั้นของนินจาผมทองไปด้วย

    เพราะเท่าที่เขารู้การต่อสู้ด้วยมือปล่าวยังไงเขาก็ยังได้เปรียบ เพราะเขาสามารถสร้างกระดูกอีกเมื่อไหร่ก็ได้

    ในขณะที่นินจาผมทองไม่มีอาวุธคู่กายและท่าทางนินจาผมดำก็ไม่คิดจะก้าวก่ายการต่อสู้ของพวกเขาด้วย

    จบแน่ละนาย...เสียงคิมิมาโร่ดังขึ้นขณะที่ดาบและกระดูกกระเด็นตกลงไปในน้ำ

    เหรอ~”คิซาโตะหรือนินจาผู้พี่ทำเสียงล้อเลียนขณะที่คิมิมาโร่กำลังจะชักกระดูกจากข้อมือออกมาแต่..

    มวยอ่อน8ทิศ64ฝามือ!!!!”คิซาโตะใช้วิชามวยอ่อนของตระกูลฮิงงะออกมาอย่างรวดเร็วและคล่องแคลวไม่แพ้อัฉริยะอย่างเนจิเลย

    คิมิมาโร่พยายามปัดป้องแต่สุดท้ายก็พลาดท่าโดนปัดกระดูกในมือกระเด็นไป เขาจึ่งต้องอาศัยการหลบหลีกแล้วพยายามหาจังหวะหลบฉากออกมาเพื่อใช้กระดูกอีกครั้ง

    ไม่ให้หนีหรอก ฝ่ามือที่64!!!”

    ผั๊ว

    ผ่ามือสุดท้ายของคิซาโตะกระแทกเข้ากลางการ์ดที่เป็นกระดูกของคิมิมาโร่ที่งอกออกมาทันการพอดี

    ทำให้คิมิมาโร่ถึงกับโดนแรงกระแทกผลักไปข้างหลังทั้งในสภาพใช้กระดูกป้องกันตัว

    พลุบ

    มือคู่1โผล่ขึ้นมาจากพื้นดินจับขาของคิมิมาโร่ไว้

    อ๊ะ!?”คิมิมาโร่ร้องขึ้นเบาๆอย่างตกใจปนสงสัย

    หวิ้ง~~~~~~~~~~~~~~

    เสียงจักระที่ถูกหมุนอย่างรวดเร็วดังขึ้นเสียงดัง ความรุนแรงของมันทำให้เกิดคลื่นลมพัดต้นไม้รอบข้างให้โยกไปเอนมาเหมือนกำลังถูกยักษ์กำลังส่ายต้นไม้เล่นอยู่

    //อะไรกัน!!?//

    กระสุนวงจักร!!!!!!!”

    คิซาโตะกู่ร้องออกมาเสียงดัง

    พร้อมมือข้างขวาที่ยืนออกมาข้างหน้า บนมือของเขาเป็นก้อนจักระรูปทรงกลมก้อนใหญ่ที่ด้านในมีการหมุนไปมาอย่างรวดเร็วเหมือนอิเล็กตรอนที่วิ่งไปมาในอะตอม

    ผลั๊ก

    เพียงสัมผัสแรกกระสุนวงจักรของนินจาผมทองก็พังกระดูกที่เป็นโล่อันแข็งแกร่งของคิมิมาโร่หักดังผลั๊ก และเป้าหมายถัดไปของกระสุนวงจักระนี้ก็คือ..

    อ๊ากกกก

    คิมิมาโร่ถูกแรงหมุนของกระสุนวงจักรลอยออกไปแบบหมุนควงสว่างตามแรงหมุน

    .............................

    ป่าไผ่เขียวชอุ่มมียอดสูงร่วม10เมตรขึ้นชุกชุม ใบไผ่ปลิวว่อนไปตามลมอุ่นสบาย ทำให้บนพื้นเต็มไปด้วยใบไผ่ทั้งสีเขียวสดและสีเหลืองอ่อนจนไปถึงสีออกน้ำตาลแล้วบรรยากาศนี้ดูจะเหมาะเป็นทางเดินเล่นของที่ชายหญิงคู่หนึ่ง(และที่รับประทานไผ่ของแพนด้า)ซึ่งกำลังเดินผ่าน

    พะ พวกเขาอยู่นี่ละนี่ เด็กสาวผมดำพูดตะกุกตะกักด้วยความตื่นเต้นอะไรสักอย่าง

    เหมือน~นี่เดี๋ยวนี้พวกนี้ชอบนอนกลางวันกันเหรอดูสินิ่งเป็นรูปปั่นเลยเด็กหนุ่มที่อาจเป็นสาเหตุของการตื่นเต้นเต็มที่ของเด็กสายเอ่ยออกมาอย่างแปลกใจที่เพื่อนฝูงที่ไม่ได้พบกันมานานปีของเขาอยู่ๆเกิดชอบนอนกลางวันกันขึ้นมา

    ฉันว่าท่าทางไม่ดีละ พวกเราสุ่มดูกันก่อนดีกว่านะฮินาตะเสียงที่ดูสุขุมเยือกเย็นที่ไม่น่าออกมาจากปากของอดีตจอมขี้โวยวายขณะมองดูกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ออกมาจากที่กำบังและมีสัญลักษณ์ที่คาดหน้าผากเป็นของ

    หมู่บ้านคิริงาคุเระ

    อืมฮินาตะตอบออกมาอย่างว่าง่าย

    ...........................

    แกร๊บ

    เสียงเหยียบใบไม้แห้งดังกร็อบแกร๊บดังมาแต่ไกลทำให้เด็กสาวผมสีชมพูที่คอยเหงียงหูฟังอยู่เกิดไหวตัว

    //มากันแล้วเหรอ!?//

    ผสมยาสลบกับชาเข้าด้วยกันแล้วปดเป็นผงแล้วก็ละลายใส่ไอน้ำของอากาศนี่ยากนะว่าไหมนินจาคิริคนหนึ่งถามออกมาพลางก้มหน้าลงดูคิบะที่ตกลงมาจากต้นไม้ด้วยท่าเหมือนยังนั่งอยู่บนต้นไม้

    ก็คุ้มนี่ ถึงยากก็เถอะ เก็บมันก่อนเหอะไม่ต้องเก็บไว้เป็นตัวประกันนะนินจาคิริคนเดียวกับตอนที่แล้ว(บรรยายง่ายไปมะ บรรยายงี้เหมือนขี้โกงไงไม่รู้- -“)ร้องเตือนพรรคพวก

    แล้วหยิบดาบด้านยาวที่สะพายไว้บนบ่าออกมาอย่างช้าๆสายตาของเขาจับจ้องไปที่ร่างของเด็กสาวผมสีซากุระ

    ที่นั่งนิ่งอยู่บนพื้น สายตาเหม่อลอยมองท้องฟ้า

    รีบไปช่วยพวกเขากันเถอะฮินาตะเห็นเพื่อนของเธอและนารุโตะกำลังจะโดนฆ่าจึงรีบทำท่าจะออกจากก่อไผ่สีเขียวเข้มก่อใหญ่ที่เธออาศัยเป็นที่ซ่อนตัวอยู่กับนารุโตะโดยลืมการพูดตะกุกตะกักไปโดยสิ้นเชิง

    แต่กับมีบางสิ่งจับเข้าที่ข้อมือเธอไว้

    ใจเย็น..ซากุระไม่ได้สลบแบบถาวร...นั้นคงเป็นผลจากยาอะไรสักอย่าง~”นารุโตะพูดขณะออกแรงดึงฮินาตะให้ลงมานั่งเหมือนเดิม

    ทะ ทำไมคิดอย่างนั้นละนารุโตะคุงฮินาตะกลับมาตะกุกตะกักอีกครั้งมือรู้ว่ามือที่ดึงมือของเธอให้เธอกลับมานั่งที่พื้นคือมือของนารุโตะ

    อืม~เห็นเซียนจ๊กม๊กบอกว่าซากุระเป็นลูกศิษย์ของป้าซึนาเดะน่ะนะ

    ก็น่าจะมีวิชาแพทย์ติดตัว อีกอย่างถ้าข้อสันนิฐานแรกถูกต้อง..คนฉลาดอย่างซากุระคงไม่ยอมโดนยาพิษที่มันละลายเข้ามาปะปนในไอน้ำง่ายๆหรอก แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นขั้นจะใช้วิชาใหม่เข้าไปช่วยเอง

    นารุโตะร่ายเป็นชุด แต่จากการร่ายเป็นชุดของเขาก็ทำให้คนอ่านหลายคน(ร่วมถึงคนแต่ง-*-)

    รู้ว่านารุโตะคนนี้แตกต่างจากคนเดิมโดยสิ้นเชิง ตั้งแต่ความสุขุมเยือกเย็นไปจนถึงการคิดที่เป็นระบบร่วมถึงการเชื่อใจเพื่อนฝูง

    แต่สิ่งที่ทำท่าจะไม่มีวันเปลี่ยนไปเลยก็คือการล้อเล่นกับพวกจิไรยะและซึนาเดะ

    .............
    ไม่ได้ต่อซะนาน ติดเกม+อ่านหนังสือเรียน- -"
    เนื้อเรื่องย่อๆอยู่ในหัวยันจบแล้วละ ตอนนี้ต้องขยายบทความแล้วก็เติมบทสนทนา^^"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×