ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn]Love you! MyTutor!!![3318]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter-6 K...Kiss!!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    Chapter-6 K...Kiss!!!!!!!!!


    Author: Ruri,Rinrin
    Pairing:3318<Sasagawa Ryouhe x Hibari Kyoya>
    Rate: PG-13
    Warning: Yaoi




    ครืด!!!!



    “เฮ!! ฮิบารินายโกรธอะไรของนายน่ะ!”เสียงแหกปากโวยวายน่าหนวกหูของเจ้าสุดหูรูดดังขึ้นหลังจากออดเลิกเรียน หนำซ้ำยังติดตามไปเรื่อยๆเหมือนเงาตามตัวของกรรมการคุมกฎประจำ ม. นามิฯ แห่งนี้อีกต่างหาก เจ้าสุดหูรูดหน้าไม่ฉลาดวิ่งตามถามคำถามโง่ๆ ซ้ำๆ ไปเรื่อย หากไม่เกิดเหตุการณ์ก่อนหน้าสัตว์กินพืชสายพันธุ์สุดหูรูดนี่ ไม่ต่างจากแมลงหวี่แมลงวันที่คอยบินตามกวนใจในสายตาของกรรมการคุมกฎ แต่ตอนนี้ไม่อยากจะมองหน้ามันด้วยซ้ำ! ไอ้สัตว์กินพืชสายพันธุ์สุดหูรูดไร้หัวสมอง!!!



    “เฮ!!!”เจ้าสุดหูรูดกระโดดดักหน้าเหมือนนักกีฬาฟุตบอลที่จะแย่งลูกจากนักกีฬาฝ่ายตรงข้าม นัยน์ตาคมคู่งามตวัดเบือนไปทางอื่นก่อนจะเลี้ยวกลับหลังหันเสียดื้อๆ มือแกร่งของนักกีฬาคว้าแขนเพรียวบางไว้เหมือนที่เคยดูในละครน้ำเน่าที่พระเอกคว้านางเอก ปัญหามีแค่อย่างเดียว นางเอกที่ว่าน่ะ พกของอันตรายสินะจ้ะ



    โครม!!!!



    สิบแปดแต้มจากการซัดไปเต็มเหนี่ยว เจ้าสุดหูรูดคงกระเด็นไปไกลลิบถ้าไม่ไปเจอเข้ากับ...



    พลัก!!!!



    สามีภรรยานกคู่หนึ่งบินผ่านมาแบบผิดที่ผิดเวลาพอดี...



    Mr.&Mrs. Hibari!!!!!!!!!!!!!!!
    ในที่สุดก็ออกมาช่วยอิรินยามตันมุขจนได้ =[]=b!!!



    เจ้าจิงโจ้สุดหูรูดลอยละลิ่วไปชนเข้ากับวิหกน้อยผู้ดูบอบบางราวกับตุ๊กตาแก้วที่ดูราวกับว่าจะแหลกสลายไปได้ทุกเมื่อ..แต่ก็ขอย้ำนะ...ว่าแค่ดูน่ะ..



    เรียวเฮผู้ที่กับกำลังบินไปไกลๆ จากหัวหน้ากรรมการระเบียบขณะนี้อยู่แทบเท้าพระมารดาของฮิบาริ เคียวยะแล้ว..



    “อ๊ะ...เคียวจัง!!!!!!!!!!!!”



    อันว่าความรักลูกของมารดาย่อมอยู่เหนือความสิ่งใด เหตุการณ์ตรงหน้าดังเช่นเด็กหนุ่มปริศนาลอยละลิ่วปลิวมาชน จึงโดนเมินอย่างมิต้องสงสัย ขาเรียวของผู้เป็นมารดาวิ่งเหยียบเจ้าสุดหูรูดแบบมิสนใจเด็กหนุ่มผู้โดนที่ฟาดให้ไปไกลๆ ด้วยทอนฟาของเล่นของลูกชายสุดรักสุดสวาทแม้แต่น้อย ฮิบาริ เคียวยะเลิกคิ้วเล็กน้อยแน่นอนว่าภาพช็อตต่อมาคือโดนมารดาของตนตะครุบไว้ในอ้อมกอด ที่ดูเหมือนว่าไม่เคยจะหลบได้พ้น!!



    “เออ..เธอเป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ”สุรเสียงหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงกระมั้ง..



    “อี๊!!!! คุณฮิบาริ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงปลาทูน่าตัวหนึ่งกรีดร้องสุดเสียงเมื่อผ่านมาเจอเข้ากับเหตุการณ์สุดระทึกอย่าง เจอฮิบาริซังในเวอร์ชั่นTYLตามคอนเซ็ปซัดคุณพี่ลงไปกอง กำลังนั่งยองๆ มองร่างของมนุษย์สุดหูรูดเหมือนนกกำลังมองเหยื่อราวกับไม่แน่ใจว่าตายดีแน่แล้วหรือยัง



    “เอ๋...”นายใหญ่บ้านฮิบาริเงยหน้าขึ้นมามองบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบก่อนชี้ไปที่หน้าตัวเองแบบยิ้มๆ



    “รู้จักผมด้วยเหรอ?”



    คุณฮิบาริยิ้ม!!! ทูน่าอยากเอาหัวโขกกำแพง!!!




    สึนะโยชิกระโดดหลบหลังเพื่อทั้งสองแสดงความเป็นบอสที่ดีให้ทุกคนได้เห็น มือขวาเองก็หวาดไม่แพ้เจ้านายเช่นกัน...



    เมฆาเวอร์ TYL กำลังเพี๊ยน...



    “เคียวจังของแม่น่ารักที่สุดเลย~♥”เสียงหวานๆ ของวิหกน้อยดังขึ้นให้สามสหายหันไปมอง...



    “คะ...คุณฮิบาริสามคน...”



    เขาคงจะหลอน...ทูน่าคงเมาทอนฟามากเกินไป...



    “ฮะๆ ฮิบาริแยกร่างได้เหมือนนินจาเลยล่ะ”เสียงของนักฆ่าจอมเนียนกล่าวพลางหัวเราะร่าเหมือนทุกที



    “ฮิบาริ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”พลันเสียงกรีดร้องของเจ้าสุดหูรูดดังขึ้นมาเสียบแก้วหูอีกครั้ง เจ้าของนามฮิบาริทั้งสามหันขวับพร้อมกันราวกับนัดหมาย ร่างของเรียวเฮพุ่งเข้าไปหาฮิบาริคนลูก หากแต่ฉับพลัน...มีดผ่าตัดมันปลาบจรดจ่ออยู่ที่คอหากเรียวเฮหยุดไม่ทันคอคงขาด...



    “แก...จะทำอะไร”เสียงคนสองคนพูดพร้อมกัน หนึ่งจากมารดา อีกหนึ่งจากผู้เป็นบิดา ดวงตาของทั้งคู่ที่ฉายวาวขี้เล่นอารมณ์ดีนั้นไม่มีอีกต่อไป จิตสังหารล้นทะลักพ่วงพุ่ง ฮิบาริคนพ่อไม่รู้ว่าเอาดาบเล่มยาวจ่อที่ท้ายทอยด้านหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ ทั้งสองตอนนี้ดูไม่ต่างจากสัตว์ร้ายที่เตรียมขย้ำเหยื่อ บรรยากาศโดยรอบโดนกดด้วยจิตสังหารแทบจะโดนป่นเป็นผุยผง หากแต่อนึ่งว่าคนโง่...เรียวเฮก็ยังคงย่ำอยู่กับที่ไม่ต่างจากวิ่งอยู่กับที่เท่าไหร่..



    “ก็เจ้านี่โกรธชั้นเรื่องอะไรก็ไม่รู้นี่นา!! อย่างงี้มันต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่องแบบสุดหูรูด!!!”เจ้าสุดหูรูดโวยวายพลางชี้ดวงหน้าสวยๆ ของคนที่โกรธเรื่องอะไรไม่รู้ที่ว่า



    “เอ๋...”สามีภรรยาเอียงคอก่อนมองหน้ากันแบบมิได้นัดหมายเช่นเคย ดาบและมีดผ่าตัดที่จ่อคออยู่ถูกเก็บไปแบบหาที่มาไม่ได้พอๆ กับทอนฟาของลูกชาย



    “เพื่อนของเคียวจังเหรอจ้ะ♥”เสียงหวานๆของคุณแม่ร้องออกมาพลางมองเจ้าสุดหูรูดด้วยแววตาเป็นประกายปิ๊งๆ เหมือนสาววายเวลามองหนุ่มไม่มีผิด! มือเพรียวบางสองข้างตบเข้าหากันดังแปะ มองด้วยดวงตาที่เปล่งประกายปิ๊งปั๊งอย่างงั้นสงสัยจะเป็นเรื่องที่ดีใจสุดหูรูดไปเลยสินะ...



    “รุ่นที่สิบครับ รุ่นที่สิบ”โกเคะ เอ้ย โกคุเทระ ฮายาโตะ ผู้ซึ่งปฏิญาณตนจะเป็นมือขวาแห่งวองโกเล่รุ่นที่สิบหนุ่มน้อยสุดโมเอะนั้น ร้องเรียกเจ้านายของตนที่ดูเหมือนจะเป็นลมอยู่แล้ว อนึ่งว่าทูน่าที่แสนจะเคะนั้นอ่อนแอเหมือนปลาในน้ำสลัดที่เอาส้อมจิ้มจึกๆ ก็เละไม่เป็นชิ้นแล้ว



    “หือ..อะไรเหรอโกคุเทระคุง”ทูน่าถามงงๆ หลังจากเครื่องแทบดับเพราะเมาทอนฟา มือแสนผู้แสนดีชี้ชวนดูครอบครัวนกอีกรอบทำเอาทูน่าแทบดับเป็นครั้งที่สอง



    “คิดว่านั่นเป็นครอบครัวของเจ้าฮิบาริน่ะครับ ท่านรุ่นที่สิบ”โกคุเทระกล่าวข้อสันนิฐานดุจการ์ตูนสืบสวนเรื่องหนึ่ง ซาวาดะ สึนะโยชิเพ่งมองด้วยความมึนเพื่อแปลผลเมื่อครู่ มือขวาตบมือตัวเองดังเปาะเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้



    “ผมนึกออกแล้วครับว่าตอนแรกทำไมคุ้นหน้าเจ้าฮิบาริ”



    ...เหอ..เอ็งบอกตรูเมื่อไหร่หะ..โกคุเทระคุง...= =...



    “สำหรับวงการแพทย์แล้ว ผู้หญิงคนนั้นนับว่าเป็นผู้มีอิทธิพลน่ะครับ เป็นหมอที่ได้ชื่อว่าอะไรก็รักษาได้...ส่วนเจ้าฮิบาริเวอร์TYLนั่น...ก็เป็นผู้บัญชาการตำรวจของญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าจอมโหดไงครับ..”



    “ห๊ะ...”ทูน่าหันไปทางครอบครัวนกอย่างไม่เชื่อสายตา คำพูดเหลือเชื่อปั่นเรื่องเหมือนแต่งฟิค ! จอมโหดตรงไหนยิ้มแป้นขนาดนั้นน่ะ!!!



    “ฮะๆ จริงเหรอโกคุเทระ”ยามาโมโตะพูดเหมือนคนไม่มีบทจะพูดมือเกาหัวแกรกๆ ตามเคยขณะที่โกคุเทระพยักหน้ารับคำของสึนะอย่างจริงจังถึงแม้คำอุทานว่า “ห๊ะ”จะไม่ใช่ประโยคคำถามก็ตาม



    ครอบครัวของคุณฮิบาริเหรอ...อยากรู้จัง!



    ปลาทูน่าที่ว่าเคะนั้นไซร้ย่อมมีสกิลของกุลสตรีทั่วไปอยู่ด้วยนั่นแล...



    “อ๋อ~ทะเลาะกันใช่ไหมจ้ะ แม่เคลียร์ให้!!!”คุณนายฮิบาริกล่าวสรุปโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร เจ้าสุดหูรูดพยักหน้าอย่างจริงจังพลางเหลือบมองคนที่โกรธอะไรไม่รู้ ที่ยังคงขมวดคิ้วมุ่น มือเพรียวทั้งสองข้างที่กอด เคียวจังของเธออย่างหวงแหนนั้นปล่อยมือออก สบโอกาสให้ลูกชายหนี...ซะที่ไหน... คุณพ่อที่ตัวสูงกว่าคว้าหมับเข้าที่เอวบางๆ ของลูกชายเข้ามากอดแน่น สึนะที่แอบซุ่มมองตาแทบถลน!



    หรือว่าจะกำเนิดสมการ 1818!!!



    “คุณค๊า~ห้องโน้นน่ะ ประตูเข้าออกทางเดียวไม่มีหน้าต่างล่ะ!”ฮิบาริ เคียวยะ สะดุ้งเฮือกเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ขณะที่สุดหูรูดคุงยังมึนตึบ...เกี่ยวอะไรกับการเคลียร์? คุณพ่อยิ้มแป้น ขณะที่คุณแม่เข้ามาดึงตัวของคุณมนุษย์สุดหูรูด



    “ท่านพ่อครับผม...”ไม่มีการรอให้พูดจบประโยค คุณพ่อคุณแม่นกทั้งสองก็ลากลูกนกกับจิงโจ้ไปที่ห้องที่ว่าด้วยความรวดเร็ว



    โครม!!



    ปัง!!!!



    เสียงล็อกประตูกุกกักโดยฝีมือนายหญิงแห่งตระกูลฮิบาริโดยมีคุณพ่อตะโกนไปถึงคนในห้อง



    “เคลียร์กันดีๆ นะ!”



    เดี๋ยวเซ่!!!! เมื่อกี้ใครบอกว่าจะเคลียร์ให้น่ะ=[]=!!!!



    .



    .



    .



    “เอาล่ะ ชักเครื่องร้อนแล้ว ชั้นจะเคลียร์กับนายแบบสุดหูรูด!!!!!”เรียวเฮกล่าวพลางชูกำปั้นถึงแม้จะรู้สึกเจ็บว่าโดนถีบเข้ามาแต่การเคลียร์เรื่องบาดหมางกับเพื่อนก็เป็นสิ่งที่ต้องทำแบบสุดหูรูด!!!



    “ฮิบาริ! นายโมโหชั้นเรื่องอะไรน่ะ!”คำถามพูดโพล่งตรงๆ ตามสไตล์ซาซางาวะ เรียวเฮถูกยิงขึ้นมาดื้อๆ ฮิบาริ เคียวยะทำทีไม่สนใจมองไปรอบๆ ห้องนี้เป็นห้องที่ใช้เรียนวิทยาศาสตร์ หลอดทดลองถูกวางไว้อย่างเป็นระเบียบบนชั้น โต๊ะเก๊าอี้ถูกจัดไว้เป็นกลุ่มๆ บนกระดาษเขียนสูตรยาวๆ ไว้พร้อมตัวอย่าง ช่างน่าโมโหที่เวรทำความสะอาดไม่ยักจะมาลบกระดาษให้เรียบร้อย ไม่มีทางไหนพอจะหนีได้เลย พักประตูก็ไม่ได้! เขาไม่อยากทำให้ข้าวของของโรงเรียนเสียหายหรอกนะ!!!



    “นี่!!!!!ฮิบาริ!!!!!!!!!!”เสียงตะโกนโวยวายใกล้เข้ามา ฮิบาริขบริมฝีปากบางของตัวเองอย่างนึกโมโหวิธีแก้ปัญหาของบุพการีทั้งสอง พลางไล่นึกไปถึงเรื่องสมัย เด็กๆที่ไม่ได้น่าจดจำเท่าไหร่ เสียงของท่านแม่ยังดังอยู่ในใจเท่าที่จำได้กับเพื่อนคนแรกของเขา...



    ถ้าไม่คืนดีกันล่ะก็ฆ่ากันให้ตายไปเลย!!!!



    ถ้าไม่จัดการกับเจ้าหมอนี่ก็ไม่มีทางได้ออกสินะ!



    “ชั้นจะขย้ำแกให้ตาย!!!!!!!!!”เสียงหวานคำรามลั่น ท่อนเหล็กสีเงินถูกชักออกมาอย่างรวดเร็วระดับที่ไม่มีทางที่คนธรรมดาจะมองทัน มือบางๆ ควงทอนฟาก่อนฟาดไปที่หน้าของเจ้าสุดหูรูดเต็มแรง



    “เฮ้ยๆ!!!”เจ้าสุดหูรูดรีบปัดป้องก่อนกระโดดไปยืนชิดกำแพง ขาเรียวยาวเตะอัดไปที่ท้องของร่างสูงอย่างแรง เรียวเฮเบี่ยงตัวหลบอย่างช่ำชองแต่ด้วยความเร็วของลูกเตะจึงถูกยันชายเสื้อติดกับกำแพง ดวงหน้าหวานชวนหลงใหลยิ้มเหี้ยม ทอนฟาสีเงินวาบวับอาจช่วยหลั่งอะดรีนาลีนจนแทบถึงขีดสุด ผิดไปเพียงอย่างเดียวคือเจ้าสุดหูรูดนั่นแทบไม่เคยคิดอะไร! หากแต่แสงสะท้อนเข้าตากลับทำให้นึกถึงบางสิ่งได้ทัน...



    เสี้ยวอึดใจก่อนที่ฮิบาริจะฟาดทอนฟาลงมาที่ร่างของกัปตันชมรมมวย ขาของเรียวเฮปัดปัดขาอีกข้างของฮิบาริที่ยืนอยู่ให้ล้มเสียหลัก ร่างบางล้มลงไปบนโต๊ะทดลอง มือที่จับทอนฟาไว้แน่ไม่สามารถคว้าอะไรไว้ได้ หนังตาบางปิดเข้าหากันอย่างลืมตัว เรือนร่างของคนตัวเล็กกระแทกกับโต๊ะ ก่อนจะรู้สึกถึงสัมผัสอุ่นๆ ที่ริมฝีปาก... ดวงตาสีนิลเบิกโพล่ง!



    ไอ้สัตว์กินพืชสุดหูรูดนี่จูบเขา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



    -TBC-

    จะ...จูบแล้วววววววววววว
    ใครก็ได้ดีใจกับอิรินหน่อยT[]T!!!!!!!//โดนทอนฟาเขวี้ยงใส่
    ตอนนี้สำเร็จออกมาได้
    ต้องขอบคุณทุกๆ คอมเม้นที่ช่วยกันเร่งอิรินค่ะTvT
    ขอบคุณhunterkungซัง ที่ทำให้อิรินมีลูกฮึด..
    ขอบคุณทุกๆ คอมเม้นที่ทำให้อิรินรู้ว่าดองเรื่องนี้ตายorz..

    P.s.คุณพ่อคุณแม่มาอีกแล้วค่ะ คิดถึงกันไหม>[]<!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×