ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [12TailsOnline] Step of Love [Monkey x Wolf]

    ลำดับตอนที่ #1 : First Step [ก้าวแรกของการเดินทาง]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 54


     

    เมื่อ 5000 ปีก่อน... 

     

     

    โลกได้พบกับภัยพิบัติร้าย แรงสิ่งมีชีวิตจำนวนมากล้มตายไป โดยเฉพาะมนุษย์ที่หายสาบสูญไปจนหมดสิ้น กระทั่งเวลาผ่านไปธรรมชาติค่อยๆฟื้นตัวอีกครั้งพร้อมกับกระแสแห่งเวทย์มนตร์ ได้เกิดขึ้นทุกหนทุกแห่งก่อกำเนิดเทพต่างๆ พลังจากการกำเนิดของเทพแสงได้บังเอิญทำให้กระรอกตัวหนึ่งมีสติปัญญาขึ้นมา เทพแสงจึงได้มอบไม้เท้าแห่งปัญญาให้กับกระรอกน้อยและขนานนามให้ใหม่ว่า...

     

     

    เฟิร์สเทล

     

     

    เมื่อเฟิร์สเทลได้เรียนรู้ เกี่ยวกับภัยพิบัติในอดีต จึงตัดสินใจออกเดินทางไปตามที่ต่างๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น  และสอนให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสันติ แม้หลายครั้งเฟิร์สเทลจะต้องพบกับอุปสรรคและอันตรายแต่เฟิร์สเทลก็ยังมุ่ง หน้าต่อไปหลายสิบปี หลังจากการเดินทางอันยาวนาน เฟิร์สเทลก็ได้พาสัตว์ทั้งหมดกลับมาหาเทพแสงเพื่อช่วยกันสร้างอารยธรรมสัตว์ ขึ้นมา

     

     

    เรื่องราวการเดินทาง และความเสียสละของเฟิร์สเทลได้กลายเป็นตำนานเล่าขานมาจนถึงทุกวันนี้...

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     Step of Love...

     

     

    First Step [ก้าวแรกของการเดินทาง]

     

     

    Author: Rinrin & Gwang

    Originate: 12TailsOnline

    Pairing: Monkey x Wolf

    Rate: PG-13

    Warning: Yaoi(ชาย x ชาย),แฟนฟิคเรื่องนี้ไม่ได้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องจริงของเกม 12TailOnline แต่อย่างใด กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

     

     

     

     

    ในอนาคตกาลที่แสนไกลนัก...หลังจากที่มนุษย์ทั้งหลายหลีกหนีจากโลกที่พังทลายไปสิ้น...อารยธรรมของเหล่าสัตว์หางก็ได้ก่อตัวขึ้น...

     

     

    แม่ทัพโบลดาส...

     

     

    ชื่อของแม่ทัพใหญ่แห่งกองทัพแสงที่แสนจะ เกรียงไกรดังขึ้นในหัวที่ปกคลุมด้วยผมสีฟ้ายาวที่ยุ่งจนแทบไม่เป็นทรง หูสีเดียวกันกับหางเป็นพวงนั้นทำให้ใครที่พบเห็นเดาได้ไม่ยาก ว่าเจ้าของดวงหน้าหวานที่ดูเหมือนกำลังหงุดหงิดอยู่นี่ก็คือ หมาป่า อย่างไม่ต้องสงสัย มือทั้งสองข้าถือดาบคู่ที่ออกจะดูใหญ่เกินตัวไปนิด หากสังเกตดูล่ะก็จะพบว่าขนาดดาบที่เจ้าตัวถืออยู่มันใหญ่กว่าเอวเจ้าตัวซะ อีก แน่นอนถึงแม้จะมีหน้าตาหวานติดสวยขนาดไหน แต่ดาบใหญ่ขนาดนั้นใครจะกล้าเข้าไปยุ่ง

     

     

    เจ้าแพนด้าแดงไร้ความรับผิดชอบ!

     

     

    ดวงตาสีทองฉายแววโรจน์ขึ้นมาเล็กน้อย  ไม่แปลกเลยว่าถ้าหากมีเด็กอยู่แถวนี้ ลูกเล็กเด็กแดงเห็นคงจะวิ่งหนีร้องไห้จ้ากันไปเสียหมด มือที่กำดาบแน่สองข้างนึกอยากจะใช้ดาบในมือนี่ ฟันให้เลือดใครสักคนกระเด็นออกมาย้อมพื้นอิฐของเมืองแสงจริงๆ และแน่นอนว่าใครที่ว่านั้นก็ต้องเป็นคนไร้ความรับผิดชอบที่ว่าแน่ ถ้าไม่ติดว่าเอกสารนี่เป็นเอกสารสำคัญล่ะก็ เขาจะขย้ำทิ้งเอาเขวี้ยงหน้าทหารเสือดำพวกนี้ซะ…

     

     

    ตรงที่มีทหารเสือดำเยอะๆ นั่นล่ะ

     

     

    นึกไปถึงคำพูดของเจ้านั่นแล้วก็ยิ่งแค้น ทหารเสือดำคือทหารของกองทัพแสง...ซึ่งประจำอยู่แทบทุกหัวมุมประตูของเมือง แสง...และแทบจะประจำอยู่ทุกชายคาบ้านด้วย! แผนที่ก็ไม่มี! ถ้ากลับไปได้จะเอาแผนที่เมืองแสงยัดปากมัน! หมาป่าขนสีครามอารมณ์กรุ่น ดวงตาสีอำพันที่กรอกไปรอบด้านไม่ว่ายังไงตอนนี้ก็ดูสยองเสียจนไม่น่าเข้า ใกล้ในระยะ 50  เมตร

     

     

    จะมีก็แต่พวกที่โง่นิดๆ ถึงไม่หนี....

     

     

    นัยน์ตาคู่งามสะท้อนแสงวาบฉายชัดเมื่อมีผู้ ที่ไม่รู้ซึ้งซึ่งรังสีอำมหิตจิตสังหารที่แผ่ขยายกว้างของหมาป่าตัวหนึ่ง ซึ่งกำลังหัวฟัดหัวเหวี่ยง ดวงตาโฟกัสเป้าหมายที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ซึ่งอาจเป็นเพียงแค่แรคคูณโง่ๆ ตัวหนึ่งที่ออกมายืนเปลี่ยวใจแบบผิดที่ผิดเวลา เมื่อโฟกัสเป้าหมายได้แล้วก็ไม่อาจจะรอช้าได้อีก

     

     

    “แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

     

    เสียงของตัวแรคคูณที่บัดนี้ทำได้เพียงแกว่งขา กับหางที่ไม่ติดพื้นไปมา หมาป่าหน้าสวยกระชากคอจนลอยเท้าไม่ติดพื้นดิน นัยน์ตาดุติดจะโหดจ้องมองเจ้าแรคคูณที่ดูเหมือนว่าชะตาใกล้จะขาดเต็มที

     

     

    “บอกชั้นมา...แม่ทัพโบลดาสอยู่ที่ไหน...”

     

     

    ถ้าหากตรงนี้คือกระต่ายไม่ใช่แรคคูณคงมั่นใจ ได้ว่าคงช็อคตายไปซะก่อนกระมัง เจ้าแรคคูณดิ้นดุ๊กดิ๊กยิ่งเห็นว่าตรงหน้าเป็นคนสวยใจคอโหดอำมหิตโดยการ ตัดสินด้วยสัมผัสที่หกแล้วยิ่งดิ้นแรงไปใหญ่

     

     

    “ปล่อยข้านะ~!! ช่วยด้วยยยย!!!!”

     

     

    “หุบปาก!”เสียงกดต่ำบวกกับนัยน์ตาเฉียบเสียบ ทะลุปอดทำเอาเสียงของแรคคูณแคระเตี้ยนั่นแทบเข้าไปในลำคอในบันดล แรงบีบของมือทำให้มันยืดตัวตรงเหมือนเคารพธงชาติอยู่กลางอากาศ หนังตาของมันบีบเข้าหากันแน่นราวกับแน่ใจแล้วว่านี่คือวาระสุดท้ายของตัวเอง เป็นแน่

     

     

    “ชั้นให้โอกาสแกตอบ... บอกมาว่าแม่ทัพโบลดาสอยู่ไหน ไม่งั้นแกโดนสับเละด้วยดาบนี่แน่ๆ!”น้ำเสียงกดดันราวกับจะฆ่ากันตายมันช่าง ฟังดูขู่เข็นดีเสียจริงๆ เมื่อหลอดเสียงตอนนี่โดนบีบจนบี้แบนเพราะโดนพี่ท่านบีบจนไม่มีเสียงจึงทำได้ เพียงหลับตาปี๋แล้วชี้แบบขอไปทีเท่านั้น

     

     

    “ทางนั้น?”

     

     

    คนสวยใจคอเหี้ยมถามย้อนอีกครั้ง เจ้าแรคคูณเกือบถึงคาดได้แต่พยักหน้าหงึกๆ อย่างอับจนหนทางเต็มที พลันร่างที่ลอยอยู่โดนปล่อยให้เป็นอิสรภาพหล่นตุบลงกับพื้นตามแรงโน้มถ่วง ของโลก แรคคูณดวงซวยไอคอกแคกพลางใช้มือกุมคอของมันที่เพิ่งได้รับอากาศบริสุทธิ์อีก ครั้ง ส่วนต้นเรื่องเดินหนีไปตามทางที่บอกไว้อย่างไม่ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย โดยมีสายตาสองคู่จากชายหญิงคู่หนึ่งที่อยู่แถวนั้นจ้องมาตาไม่กระพริบ คนหนึ่งจ้องมองอย่างขบขัน ส่วนอีกคนดวงตานั้นมองไม่กระพริบ…

     

     

    “นั่น..ผู้กล้าเหมือนเราเหรอ น่ารักดีนะ”เด็กสาวผมสีแดงกล่าวพลางหัวเราะร่วนผิดกับเด็กหนุ่มข้างกายที่ใบ หน้าไม่ฉายความรู้สึกใดๆ ออกมาดวงตาสีเขียวของเด็กหนุ่มรี่ลงก่อนเดินตรงไปโดยไม่ได้สนใจเด็กสาวที่ อยู่ด้านข้าง

     

     

    “ด..เดี๋ยวสิ จะไปไหนน่ะ...”

     

     

    เด็กหนุ่มไม่ได้สนใจเพียงแต่ก้าวฉับๆ อย่างเร็วโดยมุ่งไปหาหมาป่าขนฟ้าใจอำมหิตนั้น

     

     

    ตุบ!

     

     

    ร่างของทั้งคู่ปะทะกันราวกับจงใจนิดๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำได้เพียงทำได้ร่างของหมาป่าชะงักไป ดวงตาคู่งามฉายแววโรจน์แล้วสะบัดหน้าหนีเพราะความรีบร้อน โดยก่อนไปยังกล่าวถ้อยคำไว้ว่า...

     

     

    “เกะกะ!”

     

     

    หากพูดว่าฝั่งลึกถึงใจอาจไม่ผิดนัก เด็กหนุ่มนั้นยืนนิ่งเงียบงันค้างอยู่ตรงนั้น จนเด็กสาวที่ยืนข้างกายเมื่อครู่ขยับปีกตามมาทัน และเอ่ยถามขึ้นอย่างเสียไม่ได้ว่า

     

     

    “อยู่ๆ นายเดินไปชนเขาทำไม...”

     

     

    “นี่ล่ะ สเป็กเลย!”

     

     

    “หะ...?”

     

     

    บางทีหากคนที่พูดฝั่งลึกรู้จุดมุ่งหมายที่แท้จริงของหมอนี่ล่ะก็ อาจจะเสียใจที่ตัวเองทำแบบนี้ก็ได้นะ...

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    ต้องรีบกลับไปด่าเจ้าแพนด้าแดงหน้าหมีนั่น...

     

     

    หมาป่าที่เพิ่งเสร็จสิ้นเควสนึกในใจ รีบเดินเพื่อกลับไปยังแคมป์ที่รับภารกิจของเหล่าผู้กล้าแต่ก็ต้องชะงักขา เมื่อนึกถึงคำพูดของหญิงสาวที่เป็นผู้ให้เควสมาได้ จึงต้องเลี้ยวแวะกลับไปยังร้านกาแฟซึ่งเป็นสถานที่รับเควสอย่างเสียมิได้ไป 

     

     

    ปกติแล้วร้านกาแฟเป็นที่พบปะของเหล่าสัตว์หาง มากมาย ทั้งยังเป็นที่ที่รวบรวมคำขอร้องของทุกคนในเมืองด้วยดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่อง แปลกหากจะมีเหล่าสัตว์หางมาชุมนุมกัน...ถึงจะเป็นอย่างนั้น...ก็ดูเหมือนว่า จะมากเกินไปกระมัง...

     

     

    มันเกิดอะไรขึ้น...?

     

     

    คำถามปรากฏขึ้นในหัวของหมาป่าเมื่อพบว่า ร้านกาแฟของคุณมีมี่นั้นขณะนี้มีผู้คนรุมล้อมอยู่อย่างเกินพิกัด ชนิดแย่งอากาศกันหายใจจนน่าสงสัยว่าวันนี้คุณมีมี่ เธอแจกเงินหรืออย่างไรถึงได้มีม็อบมาชุมนุมกันหน้าสภา “กาแฟ”เช่นนี้

     

     

    ถ้าเกิดจะเข้าไปก็คงไม่พ้นต้องเบียด...ไม่หรอก...หมาป่าไม่ได้คิดแบบนั้นเลยสักนิด....

     

     

    “พวกแก...ถ้าไม่อยากตายก็หลีกไปให้หมด!!!”

     

     

    ล่อเอาซะสัตว์หางทั้งหลายสะดุ้งหางตั้งหูกระ ตุกเป็นแถบ ดาบใหญ่ที่คมปลาบบาดจิตนั่นดั่งไม้เท้าโมเสกแหวกน้ำให้ชาวยิวข้ามผ่านก็ไม่ ปาน เมื่อทางได้แหวกออกดวงตาสีทองก็สะท้อนสภาพของร้านของคุณหมีมีมี่ให้ชัดเจน คิ้วได้รูปขมวดเข้าหากันอย่างสงสัยเมื่อสิ่งที่สะท้อนได้นั้นคือ ร่างของเด็กสาวกับเด็กหนุ่มคู่หนึ่งเท่านั้นที่อยู่ในร้านทั้งคู่กำลังนั่ง คุยกันอย่างออกรสพร้อมกับของกินเล่นและน้ำชา นัยน์ตาสีทองประกายนั้นมองทั้งคู่อย่างประเมินค่าว่าสองหางนี้มีดีอะไร เหล่าสัตว์หางถึงได้มามุงกันได้ขนาดนี้

     

     

    หางแรกเป็นเด็กสาววัยแรกรุ่นที่มีดวงหน้าหวาน เชื่อม ใบหน้าของเธอขาวซีดดั่งหิมะที่โปรยปรายในกาลแรกของฤดู ริมฝีปากแดงดั่งหยาดโลหิต ดวงตาสีอะเมทิตส์กลมโตฉายแววสงสัยน้อยๆ มองกลับมายังเขาที่ยืนอยู่และขนตายาวหนาหากมองดวงหน้าคงเธอคงโดนสะกดเช่น ต้องมนตร์ เส้นผมสีแดงยาวถึงกลางหลังดั่งเส้นไหมที่บรรจงถักทอขึ้นมา หูแหลมสีน้ำตาลกับปีกทั้งสองข้างที่ไม่ได้ปกคลุมด้วยขนนกแต่เป็นหนังทับสี เลือดข้นเธอคนนี้คือค้างคาวอย่างไม่ต้องสงสัย แม้จะอยู่ในที่ร่มแต่ร่างของเธอก็ราวกับราวกำลังเรืองแสง ดูแต่ต่างจากหางทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด มือเพรียวบางถือน้ำชาค้างไว้ คาดว่าเธอคงจะกำลังยกมันขึ้นมาจิบแต่ต้องชะงักเพราะการมาของเขา

     

     

    หางที่สองคือเด็กหนุ่มที่มีนัยน์ตาคมสีเขียว ดุจพงไพร แสงนัยน์ตาอ่อนลงจนดูดั่งสีมรกตอาจเป็นเพราะตอนนี้ดวงตานั้นเบิกกว้างมอง ค้างอยู่ที่เขา ดวงหน้าคมคายฉายแววตกใจเล็กๆ  จมูกโด่งได้รูปดูเข้ากับคิ้วเข้มอย่างประหลาด แม้ใบหน้าหล่อนั้นจะฉายแววตกใจแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสมบูรณ์แบบของโครง หน้าที่ปั้นแต่งมาอย่างดีนั้นลดลงไปเลย มือของเด็กหนุ่มยังคงค้างไว้ที่ขนมที่คาไว้ที่ปากอยู่เช่นนั้น ราวกับตกใจอย่างมากที่เห็นเขายืนอยู่ตรงนั้น

     

     

    หมาป่าขนสีครามเดินฉับๆ เข้าไปในร้านอย่างไม่ใส่ใจ แต่นัยน์ตาสีเขียวของเด็กหนุ่มหางที่สองนั้นก็ยังมองเขาไม่วางตาจนต้องเอ่ย ทักออกมาว่า

     

     

    “ไม่เคยเห็นหมาป่าหรือไง?”

     

     

    “...อ..เออ...ช..ใช่! ใช่ไหม...ชั้นไม่เคยเห็นเนอะ อโฟร...เอ..ค...ค้างคาว!”เด็กหนุ่มตอบเลิกลั่กพลางหันไปหาเด็กสาวอีกคน ไม่รู้เพราะอะไรเด็กสาวถึงกับสำลักน้ำชาที่ดื่มอยู่เสียอย่างนั้น คิ้วสีแดงของเด็กสาวขมวดเข้าหากันอย่างฉงน แต่มันก็คลายออกมาเมื่อไม่ก่อวินาทีต่อมาราวกับรับรู้อะไรบางอย่าง เสียงอย่างนั้น

     

     

    “อ..อือ ใช่แล้วล่ะ ซ...ลิง..”คำตอบชวนสงสัยทำเอาความฉงนกระตุกในใจของคนถามอย่างประหลาด แต่ไม่ทันที่จะพูดอะไรต่อเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นมาเสียก่อน

     

     

     

    “พวกผู้กล้าอยู่หนายยยยยยยยย ไปไหนกันหมดดดดด”เสียงหวีดร้องจากด้านหลังมวลชนทำเอาทั้งสามสะดุ้งและหันไป มองเป็นทิศเดียวกัน แพนด้าแดงปรากฏขึ้นด้วยอาการเหนื่อยหอบและเมื่อมองเห็นทั้งสามก็วิ่งเข้ามา ด้วยความรีบร้อนทันที

     

     

     

    “แย่แล้ว! ฟาร์มของคุณโกทัน ถูกสตริงบั๊กบุก!!”

     

     

     

     

     

    -TBC-

     

    เรื่องนี้เป็นเรื่องร่วมใจกันระหว่างน้องสาวกับพี่สาวค่ะ=w=
    เรื่องคาแร็กเตอร์นั้นก็จิ้น(?)เอาเองล้วนๆ เลยคิดว่าน่าจะมีการแนะนำกันสักหน่อย

      
    หมาป่าหน้าสวยที่มีความเผด็จการและซึน(?)ได้โล่ห์ ดูตั้งแต่ออกแบบคาแร็กเตอร์แล้วว่าชาตินี้คงเสะไม่ขึ้น โหวงเฮงคนซึนชัดๆ! ใช้ดาบคู่เป็นอาวุธแต่ดูเหมือนจะแข็งแรงเกินไป ถึงได้แบกดาบที่ใหญ่กว่าลำตัวของตัวเองได้เสียอย่างนั้น ดูเหมือนจะตกที่นั่งลำบากเพราะโดนใครบางคนปิ๊งรัก แล้วการเดินทางครั้งนี้มันจะไปรอดไหมเนี่ย!!!
     
    -----------------
     
    Rinrin :คุยกันสักนิดนะคะ ในฐานะคนแต่งอีกคน(ฮา)
     
    เรื่องนี้อยากเน้นความสมจริงสมจังสักหน่อย ก็เลยจะอิงแนวชีวิตจริงเสียมากกว่าเกมโดยใจไม่มีการระบุเรื่อง MP หรือ SP หรือ HP โดยทางผู้แต่งจะเลี่ยงไปใช้คำอื่นแทน(ฮา)
     
    ด้วยความที่คาแร็กเตอร์นั้นออกแบบเองทั้ง หมด อาจจะมีตัวไหนเ่ด่นบ้าง ไม่เด่นบ้าง ติ๊งต๊องบ้าง ฉลาดบ้าง ไม่ค่อยฉลาดบ้าง ทั้งนี้ก็เป็นแค่ความคิดส่วนตัวของอิรินและน้องกวาง ที่ค่อนข้างเอาแต่ใจเองล่ะค่ะ
     
    นอกจากนี้เรื่องนี้ยังน้นแนวหนังรัก(ดูชื่อ ก็รู้)โดยเน้นคู่หลักเป็นลิงหมาป่าสองตัวนี้ก็เลยจะเด่นเสียส่วนใหญ่ แต่ก็จะเน้นการผจญภัยโดยเนื้อเรื่องจากจะเอามาจากมิชชั่นนั่นล่ะค่ะ
     
    แต่เรื่องนี้มันจะไปมีใครอ่านไหมเนี่ย คนเขาจิ้นกันแต่ หมาป่าลิงนี่ ฮือออออ *ร้องไห้เรียกคะแนนสงสาร*
     
    ถึงยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ *โค้งงามๆ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×