ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทนิยาย แจ้งข่าวสารความเคลื่อนไหว
แจ้งข่าวสาร ความเคลื่อนไหวนิยาย
เรื่องย่อคร่าวๆ แบบไม่เป็นทางการ : ดาวประดับฟ้า...
"บิว" นักเขียนบทละคร หนุ่มอารมณ์ศิลปิน เขาตกหลุมรักอรนรีตั้งแต่แรกที่เห็น แต่ไม่กล้าบอกเธอ ทั้งคู่ยังคบหากันในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยบิวได้เป็นกำลังใจและช่วยเหลืออรนรีในทุกๆ เรื่องและเป็นที่ปรึกษาที่ดี ส่วนอรนรีก็ช่วยเหลือบิวในเรื่องครอบครัวของเขามาตลอด
ในขณะที่อรนรีก็กลายเป็นนางเอกสาวชื่อดังเนื้อหอมภายใต้ชื่อใหม่ในวงการบันเทิงคือ "พิณฟ้า ดาวประดับ" เธอนั้นแสนงดงาม อ่อนหวาน มีเสน่ห์ และเป็นนางเอกที่ภาพพจน์ดีที่สุดในวงการ เธอจึงเป็นที่หมายปองจากหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมทั้ง "อนินทร" ผู้กำกับหนังหนุ่มไฟแรงที่แอบชอบอรนรีอยู่เช่นกัน ในระหว่างการถ่ายทำละครเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้อรนรีเกือบเสียชิวิตลง เธอจึงได้มีโอกาสรู้จักกับพระเอกหน้าใหม่ที่ชื่อ "ดล ภราดร" อรนรีรู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษ มีน้ำใจของดล ทั้งคู่ได้ทำงานใกล้ชิดกันเรื่อยๆ ทำให้อรนรีรู้สึกรักดลขึ้นมา ดลเองก็รักอรนรีมาก
"นวลนิจ" นางเอกยอดนิยมคู่แข่งในวงการของอรนรีก็แอบชอบดลเช่นกัน และแม่ของ "นวลนิจ" ก็ต้องการให้ดลได้หมั้นกับนวลนิจ บิวเสียใจมากที่รู้ว่าอรนรีมีใจให้กับดล แต่เขาเองก็พยายามตัดใจจากเธอ เพราะรู้ดีว่าสถานะของตัวเองเทียบอะไรไม่ได้เลยกับพระเอก "ดล ภราดร" บิวเริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเองป่วยเป็นวัณโรคขั้นร้ายแรง และคงมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เขาจึงคิดหาทางสารภาพความรักกับอรนรี ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป อรนรีไม่เคยรู้สักนิดว่าบิวแอบหลงรักเธอ เพราะบิวไม่เคยกล้าบอกความจริงให้อรนรีรู้เลยแม้แต่ครั้งเดียว...
อรนรีเริ่มสืบรู้ระแคะระคายเกี่ยวกับผู้อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อตัวเอง และขณะที่นักข่าวและประชาชนชาวไทยเริ่มจับผิดและเริ่มเพ่งเล็งความเคลื่อนไหวของนางเอกอรนรีมากขึ้นทุกที เนื่องจากสงสัยว่าเธออาจจะเป็นสายเลือดที่เกี่ยวข้องกันกับการตายของ "เมฆ คงกระพัน" อดีตพระเอกหนังไทยในตำนานผู้เลื่องชื่อ
อรนรีได้เข้ามาสัมผัสวงการมายา ทำให้เธอเริ่มรู้ว่าวงการนี้ช่างลึกลับซับซ้อนและน่ากลัวมากกว่าที่คิด อีกทั้งมิตรก็ยังมีมากกว่าศัตรู ยิ่งโด่งดังมีชื่อเสียง แล้วอรนรีก็ยิ่งรู้สึกเหงา เจ็บปวด ว้าเว่เดียวดาย และเรื่องของพ่อก็ยังคาราคาซังเป็นปัญหาที่เธอยังคิดหาหนทางแก้ไขในการที่เปิดเผยความจริงให้คนไทยได้รู้เรื่องราวอันมีเงื่อนงำซับซ้อนนี้ ในงานการประกาศผลรางวัลตุ๊กตาทอง อรนรี กำลังขึ้นรับรางวัลในฐานะดารานำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ดลจึงถือโอกาสสารภาพความในใจต่ออรนรี บนเวทีรางวัล ต่อหน้านักข่าวและสื่อมวลชนทั้งประเทศ และเพื่อนดาราที่ไปร่วมงาน ทำให้ทุกคนในที่นั่นตกอก ตกใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ยินดีเพราะทั้งคู่คือพระเอกนางเอกคู่ขวัญประชาชนที่เหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยก และในขณะเดียวกัน "ความลับของซุปเปอร์สตาร์" เกี่ยวกับเรื่องพ่อของเธอ กำลังจะถูกเปิดเผยให้รู้ท่ามกลางประชาชนชาวไทยอีก 60 กว่าล้านคน ที่นั่งชมการแสดงถ่ายทอดสดในครั้งนี้ อรนรีจะคิดหาทางออกอย่างไร และ เธอจะตัดสินใจอย่างไรกับความรักครั้งนี้ โปรดคอยติดตามชมได้ในนวนิยายเรื่องนี้ (เอาใจช่วยให้เขียนจบด้วยนะครับ)
"ดาวประดับฟ้า"...... http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=738008
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น