ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach ตอน ศึกสายเลือดตระกูลความมืด

    ลำดับตอนที่ #2 : ตระกูลความมืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      2
      1 ก.ค. 55

    มันน่าจะเป็นทางนี้แหละเร็นจิที่กำลังตามแรงกดดันวิญญาณอยู่นั้น
    คุณอาบาไร
    อิชิดะ แซ้ด อิโนะอุเอะ พวกนายก็...
    ใช่ฉันตามแรงกดดันวิญญาณมาแล้วคุโรชากิกับคุณคุจิกิล่ะ
    “2 คนนั้นล่วงหน้าไปก่อนแล้ว
    “’งั้นเรารีบตามทั้ง 2 คนนั้นไปดีกว่าทั้ง 4 คนเลยรีบตามแรงกดดันวิญญาณนั้นไป
    ทางด้านลูเคียกับอิจิโกะ
    เธอหายไปไหนแล้ว
    อยู่นี่เธอปล่อยลำแสงสีแดงออกจากปลายนิ้วมือ
    บึ้มเสียงดังกึกก้องและพื้นที่จุดนั้นถูกทำลายเป็นรูขนาดใหญ่
    ว้า แค่นี้เองงั้นเหรอฮิคาริพึมพำอย่างเบี่ยหน่ายก่อนที่จะหันหลังไปหาพรรคพวกแล้วทำหน้าเหมือนกับว่าแค่นี้เองเหรอแต่เดี๋ยวก่อน
    จงร่ายรำโซเดะโนะชิรายูกิ ระบำที่ 1: ซึคิชิโระ(จันทราสีขาว)น้ำแข็งสีขาวพุ่งขึ้นจากจุดที่ฮิคาริยืนอยู่
    ก่อนที่เธอจะหลบหลีกตัวได้อย่างเฉียดฉิว
    เจ้าคิดว่าพวกข้าอ่อนแอถึงขนาดเจอเจ้าปลดปล่อยพลังแค่รอบเดียวแล้ว จะกำจัดพวกข้าได้เลยงั้นรึ?”
    ฉันก็ไม่ได้คิดอย่างนั้นซะหน่อยนี่ อยู่กันนานๆถึงจะสนุก หึๆฮิคาริ
    จงออกมา เท็นไก นิ ซากุ (บุปผาสวรรค์)”ดาบเรียวยาวสีชมพูอมแดงก็ออกมาอยู่ที่มือของฮิคาริ
    อย่าบอกนะว่านั่นคือดาบฟันวิญญาณของเจ้า
    ใช่ เธอพูดถูกนี่คือดาบฟันวิญญาณของฉันเอง เจ้าเนี่ยนานๆทีข้าถึงจะได้ใช้มันเธอถอนหายใจพร้อมพูดอีกครั้งแต่มันก็ช่วยไม่ได้ก็ถ้าใช้เจ้าเนี่ยมันก็ง่ายขึ้นที่จะกำจัดพวกเธอหลังจากนั้นฮิคาริก็ใช้ความเร็วแล้วมุ่งไปโจมตีข้างหลังของลูเคีย
    ลูเคีย ระวัง!”อิจิโกะรีบวิ่งมาเอาดาบป้องกันไว้
    โอ๊ะ เร็วดีเหมือนกันนี่แล้วถ้า....ฮิคาริสาวเท้าด้วยความเร็วชั่วพริบตาเธอก็เตะอิจิโกะกับลูเคียออกไป แต่ทั้ง 2 คนก็พอตั้งรับได้ก่อนที่ลูเคียจะใช้
    วิถีทำลายที่ 33 โซกะซุยปล่อยลำแสงสีฟ้าออกมา ฮิคาริหลบมันอย่างง่ายดาย
    เธอก็รู้ว่าท่านี้ใช้กับฉันไม่ได้ผล
    ใครว่าล่ะว่าข้าจะใช้ท่านี้
    เก็ทสึกะ เท็นโซ!!! (เขี้ยวจันทรา ทะลวงสวรรค์ )อิจิโกะไปอยู่ข้างหลังของฮิคาริแล้วฟาดฟัน ซันเงสึ เข้าหาฮิคาริ
    เฮือกฮิคาริตกใจแต่ก็สามารถหลบได้อย่างหวุดหวิด
    วิถีผนึกที่ 9:กิคิจากนั้นไฟสีแดงล้อมรอบตัวฮิคาริทำให้ขยับตัวไม่ได้
    เป็นไงบ้างล่ะ ทีนี้เจ้าจะบอกได้หรือยังว่ามาที่เพื่อตามหากุญแจอะไรแต่ไม่ทันได้ถามผู้ชายร่างสูงยาวผมสั้นชอยสีน้าเงินก็มาโจมตีด้วยเซโร่ใส่อิจิโกะและลูเคียเสียก่อน
    เธอเนี่ยเล่นอะไรอยู่ฮิคาริ เจ้าเล่นอะไรอยู่หาเรื่องเรียกฉันให้มาช่วยสู้กับเจ้าพวกนี้ใช่มั๊ยเนี่ย
    เหอะก็ช่วยกันหน่อยดิฮิโรกิ นายนี่ ฉันโดนรุมอยู่นะเฟ้ย!!!”ก่อนที่ฮิคาริจะใช้เท้าถีบผู้ชายคนนั้น
    นี่ @##$@$!#@%$”ลูเคียกับอิจิโกะยืนมองอยู่ห่างๆแล้วคิดว่าพวกแกเรียกให้มาช่วยสู้หรือทะเลาะกันฟร๊ะ
    ผ่านมาสักพักก็ยังทะเลาะกันอยู่ลูเคียกับอิจิโกะเลยคิดว่า กลับบ้านไปนอนดีกว่า รอเจ้าพวกนั้นทะเลาะเสร็จค่อยสู้ต่อพรุ่งนี้
    ฮิโรกิปล่อยลำแสงสีน้ำเงินเข้าใส่อิจิโกะแต่อิจิโกะก็หลบได้
    นี่ ทำไมนายโจมตีแต่กับผู้ชายคนนั้นล่ะ
    ก็ผะ...ผู้หญิงคนนั้น...น่ารักอ่ะ>///<” ฮิคาริทำหน้ามึนส่วนลูเคียก็ขนลุกไปทั้งตัว
    ช่างเหอะงั้นนายก็ช่วยสู้กับผู้ชายผมส้มคนนั้นทีส่วน ฉันจะสู้กับผู้หญิงคนนี้เอง
    ก็ได้ตามใจเธอก่อนที่ทั้งหมดฮิคาริจะเลือกประกบลูเคียส่วนผู้ชายผมสั้นสีน้าเงินก็เข้าประกบอิจิโกะ
    ฮิคาริโจมตีลูเคียอย่างรวดเร็วแต่ลูเคียก็สามารถรับท่าโจมตีท่าของฮิคาริได้
    จงร่ายรำโซเดะโนะชิรายูกิระบำที่ 2:ฮาคุเร็น (ระลอกขาว)คลื่นน้ำแข็งเข้าโจมตีและฮิคาริหลบได้อีกครั้ง ฮิคาริใช้ฝีเท้าที่รวดเร็วหลอกล่อลูเคียทำให้เธอพลาดท่า
    เอือกลูเคียถูกซัดเข้ากับกำแพง
    ลูเคีย!!!”อิจิโกะมองไปยังลูเคีย
    บึ้มฮิโรกิสาดพลังใส่อิจิโกะขณะที่อิจิโกะกำลังมุ่งความสนใจไปที่ลูเคีย แต่อิจิโกะก็หลบท่าโจมตีของฮิโรกิได้อย่างเฉียด-ฉิว
    ข้าไม่เป็นไรเจ้าสู้ต่อไปเถอะ ถ้าเจ้าไม่มีสมาธิกับการต่อสู้เจ้าก็อาจจะจบชีวิตที่นี่ก็ได้
    อือ แต่คราวหน้าเธอก็อย่าเสียท่าให้ผู้หญิงคนนั้นอีกล่ะ
    ข้ารู้แล้วเจ้าก็เหมือนกัน อย่าแพ้กลับมาล่ะทั้ง 2 คนสบตาให้กันก่อนที่จะหันไปยังคู่ต่อสู้ของตน
    งั้นเริ่มเลยแล้วกัน
    บังไค!!!(สวัสดิกะ)”อิจิโกะปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณที่แสนรุนแรงของเขาออกมาท็นสะ ซันเงสึ
    นายเอาจริงแล้วสินะฮิโรกิยิ้มเล็กน้อยก่อนที่
    จงออกมา ทาระ คุไร(ธารามืด)”ออร่าสีดำเริ่มออกมาจากตัวฮิโรกิ ก่อนที่ 2 คนนั้นจะปะทะกันอย่างจริงจัง ผืนดินข้างๆโดนแรงกดดันวิญญาณของทั้ง 2 คนแยกออกเป็น 2 ส่วน
    ทางด้านเร็นจิ
    แรงกดดันวิญญาณของอิจิโกะนี่ ใกล้ถึงแล้วรีบหน่อยนะ
    เดี๋ยวนะ อาบาไรคุงแรง ยังมีแรงกดดันวิญญาณรุนแรงอยู่แถวนั้นอีกมากเลย
    อุโนะอุเอะซัง ถ้าหยั่งงั้นเราก็ต้องรีบไปทั้ง 2 คนไม่รู้ว่าจะเป็นไงบ้าง
    ใช่อิชิดะพูดถูก
    อือทั้ง 4 คนรีบวิ่งตามแรงกดดันวิญญาณนั้นไป แต่ก็ชะงัดเมื่อเห็นชายหนุ่มร่างสูงผมสีเทาใส่เสื้อโค้ตคลุมเดินมาขวางทาง
    เจ้าเป็นใคร ตอนนี้ข้ายิ่งรีบๆอยู่
    ที่จริงข้าก็ไม่ได้อยากขวางทางเจ้าหรอกแต่
    แต่อะไร
    ถ้าเจ้าผ่านที่นี่ไปเจ้าอาจจะไม่ได้กลับมาอีก
    ไม่ว่ายังไงเราก็จะเข้าไปเพื่อนของพวกเราอยู่ที่นั่น
    ข้าเตือนเจ้าแล้วนะว่าพวก ตระกูลความมืดมันคงไม่ให้เจ้าผ่านไปได้ง่ายๆหรอกทั้ง 4 คนไม่สนใจคำเตือนของชายแปลกหน้า พวกเขารีบเดินทางต่อไปเพื่อไปสมทบกับลูเคียและอิจิโกะให้เร็วที่สุด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสงสัยอยู่ว่าตระกูลความมืดที่ชายคนนั้นพูดถึงมันคือพวกไหนกันแน่ก็ตาม
    ทั้งหมดเริ่มเห็นอิจิโกะกับลูเคียที่ต่อสู้กับพวกคนแปลกหน้า ทุกคนจึงเร่งฝีเท้าทันที  แต่ ....
    เมื่อสัมผัสแรงกดดันวิญญาณที่รุนแรงกว่าทุกครั้งอยู่ตรงหน้าของพวกเขา ผู้ชายผมสีดำเช่นเดียวกับนัยน์ตาของเขา แววตาที่มืดมน หน้าตาที่เย็นชาไร้อารมณ์  
    เจ้าเป็นใครเร็นจิถามผู้ชายแปลกหน้าคนนั้นแต่เขาไม่สนใจกับคำถามก่อนที่จะ
    บึ้มเขาปลดปล่อยพลังรุนแรงสีดำใส่พวกเร็นจิ
    ทุกคนเป็นอะไรรึป่าวทั้งหมดได้รับการป้องกันจากสามข่ายโล่สวรรค์ ของอิโนะอุเอะก่อนที่จะทรุดตัวลง
    โอริฮิเมะ ซังเป็นอะไรรึป่าว อิชิดะกับแช้ดรีบเข้าไปพยุงตัวเธอ
    ไม่หรอก แต่พลังของผู้ชายคนนั้นรุนแรงมากทั้งหมดหันไปมองรอบๆข้างที่ถูกทำลายด้วยพลังของชายแปลกหน้า
    นะ...นี่มันอะไรกัน ทั้งที่เจ้านั่นมันปลาอยพลังออกมาแค่มือเดียวเองเหรอเนี่ยทั้ง 4 คนจะหันไปที่ผู้ชายแปลกหน้าแต่พอรู้ตัวอีกทีเขาก็หายไปแล้ว
    นี่คุณอาบาไร หรือนี่คือ….”
    พวกตระกูลความมืดที่ชายแปลกหน้าคนนั้นบอกกันแน่ ....
     
    To becontinue
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×