ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach ตอน ศึกสายเลือดตระกูลความมืด

    ลำดับตอนที่ #1 : ความผิดปกติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 314
      3
      2 ก.ค. 55

     ‘ทำไม !’เด็กสาวพูด

    ไม่ว่ายังไง เจ้าก็ต้องสืบทอดพลังของตระกูล

    พลังในการทำลายชีวิตของคนอื่นงั้นเหรอ

    ไม่ว่ายังไงเจ้าหรือน้องสาวของเจ้าก็ต้องได้รับการสืบทอด พวกเจ้าคือสายเลือดโดยตรงของตระกูลเรา

    ไม่! ไม่ว่าข้าหรือน้องสาวของข้าก็จะไม่สืบทอดพลังชั่วร้ายของตระกูลหรอก

    นี่เจ้า

    ถ้าท่านยังบังคับข้าที่จะสืบทอดพลังที่ชั่วร้ายแบบนี้ ข้าก็จะพาน้องสาวออกไปจากที่นี่

    หลังจากนั้นเด็กสาวก็อุ้มน้องสาวของเธอแล้วออกไปจากบ้านของตัวเองทันที

    …………………………………………………………....

    “nee-san!!!!”คอนรีบวิ่งเข้าไปหาลูเคีย

    คอนมันเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นข้าจำได้ว่า ข้าอยู่ที่โซลโซไซตี้นิ

    ก็ตอนที่เรากำลังจะกลับโลกมนุษย์กับพวกอิชิดะ เธอก็หมดสติไป

    นี่ อิจิโกะข้าฝันแปลกๆ ฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง

    มันก็แค่ความฝันน่ะอิจิโกะมองไปที่สายตาของลูเคีย

     ถึงแม้ข้าไม่เห็นหน้าแต่ข้ารู้สึกคุ้นเคยกับเธอมากและ

    และอะไร

    มันเหมือนกับ...สายตาที่สั่นคลอนของลูเคียแสดงออกมาอย่างชัดเจน

     พี่คะ พี่ลูเคียตื่นแล้วก็พาพี่เค้าลงมาทานข้าวเถอะค่ะ ยูซุทำอาหารไว้เดี่ยวเย็นหมด

    โอเค เดี๋ยวพี่จะลงไป ลูเคียไปกินข้าวเถอะ

    อือ

    “nee-san ให้ผมลงไปกินด้วย nee-san ต้องป้อนผมด้วนนะ อ้ำๆ ~~~”

    ปี๊บ ลูเคียถีบคอนอย่างแรงก่อนจะลงไปข้างล่าง

    “nee-san~~~”

    อีกฟากหนึ่ง

    ที่ Soul Socity : Seiretei

    ยินดีที่ได้รู้จักครับผมคากายะ ซึกิมารุครับ หัวหน้าอุคิทาเกะ

    ครับ คุณคือ..

    ผมเพิ่งผ่านการเป็นยมทูติฝึกหัดครับ

    อ๋อ คุณเป็นสมาชิกใหม่นั่นเอง

    เอ่อแล้วรองหัวหน้า

    อ๋อ คุณคูจิกิเหรอ ตอนนี้เธอได้รับหน้าที่ไปตรวจสอบ

    ตรวจสอบเรื่องอะไรเหรอครับ

    เรื่องที่มีฮอลโลว์โผล่มาที่โลกมนุษย์มากผิดปกติกว่าทุกครั้งน่ะครับ

    อ๋องั้นเหรอครับ

    กลับมายังโลกมนุษย์

    วิถีทำลายที่ 33 โซกะซุยลูเคียปล่อยแสงทำลายสีฟ้าออกจากมือก่อนพุ่งใส่ฮอลโลว์

     ลูเคียและอิจิโกะแยกกันไปกำกัดฮอลโลว์ในแต่ละทิศทางจนหมด

    ลูเคียที่เธอบอกว่ามาที่นี่ก็เพราะเรื่องที่มีฮอลโลว์โผล่มาที่โลกมนุษย์มากผิดปกติใช่มั๊ย

    ใช่ นี่อิจิโกะนายสัมผัสแรงกดวิญญาณของใครได้รึป่าว

    ไม่นี่มีอะไรเหรอ

    เปล่า ข้าก็ไม่รู้สึกเหมือนกันแล้วทำไมฮอลโลว์มันถึงมาที่นี่มากผิดปกติล่ะ

    ลูเคีย อิจิโกะ

    เร็นจิเจ้าก็ถูกส่งตัวมาเหมือนกันใช่มั๊ย

    ใช่

    เร็นจิเจ้าสัมผัสแรงกดดันวิญญสณของใครได้รึป่าว

    ก็ไม่นี่

    งั้นเหรอ

    ลูเคียรู้สึกแปลกๆกับตัวเธอเอง ทั้งที่ทุกคนรวมทั้งตัวของเธอก็ไม่ได้สัมผัสแรงกดดันวิญญาณของใครได้ แต่ทำไมเธอถึงรู้สึกเหมือนถูกใครจับตามองอยู่...

    พี่อิจิโกะมีคนมาหาพี่ลูเคียค่ะ

    ใครเหรอคาริน

    ไม่รู้ ไม่เคยเห็นหน้าเลยเมื่อได้ยินดังนั้นลูเคีย อิจิโกะ และเร็นจิ ก็รีบไปที่ห้องโถง

    เดยวนะเจ้าแต่งตัวเหมือนกับยมทูตและเจ้าก็อยู่หน่วย 13 แต่ข้าไม้คุ้นหน้าเจ้าเลย เจ้าเป็นใคร

    ผมคากายะ ซึกิมารุครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่ของหน่วย 13

    แล้วเจ้ามาอยู่ที่นี่ได้ไง

    ผมขอร้องหัวหน้าอุคิทาเกะครับ

    แต่เจ้าก็รู้ว่ามันอันตรายแล้วเจ้าจะมาทำไม

    ผมอยากช่วยคนอื่นบ้าง อยู่ที่นั่นผมก็แทบไม่ได้ทำอะไรเพราะผมเป็นเด็กใหม่แต่ผมขอร้องให้ผมได้ทำงานเถอะครับ รองหัวหน้าคุจิกิ

    เฮ้อ ก็ได้งั้นเจ้าไปอยู่บ้านคุณอุระฮาระกับเร็นจิก่อนแล้วกัน ได้มั๊ยล่ะเร็นจิ

    ได้อยู่แล้ว

    ขอบคุณมากครับ รองหัวหน้าคุจิกิกับรองหัวหน้าอาบาไร เอ่อแล้วคนผมส้มที่อยู่ข้างๆพวกคุณเขา

    อะไรเหรอลูเคียและเร็นจิหันไปมองหน้าอิจิโกะ

    เขาเป็นใครเหรอครับ

    ฉึก  อ้อ ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อ...อิจิโกะไม่ทันพูดคากายะก็แทรก

    ผมแค่อยากรู้ว่าคุณคือใคร ไม่ได้ถามชื่อครับ

    อุบ 5555เร็นจิหัวเราะหลังจากที่อั้นมานาน

    อิจิโกะ 55 เจ้าเนี่ย 555 มีคนสนใจมากเลย 55 ชื่อของเจ้าเค้ายังไม่อยากรู้เลย

    หยุดน่าเร็นจิ! คนที่เจ้าถามเค้าก็คือ ตัวแทนยมทูติรุ่นที่ 2 คุโรซากิ อิจิโกะ

    ขอโทษนะครับคุณอิจิโกะ เมื่อกี้ผมล้อเล่น 555อิจิโกะทำหน้าอึนๆเล็กน้อย

    อะ อือไม่เป็นไร

    “’งั้นเร็นจิเจ้าก็พาคากายะไปพักบ้าน คุณอุระฮาระก่อนก็แล้วกัน

    ได้ลูเคีย งั้นเดี๋ยวตอนเช้าข้าจะมาหาเจ้าก็แล้วกัน

    ได้เจอกันพรุ่งนี้เช้า

     

    ข้าต้องตามหานางท่านพี่เบียคุยะ

    แต่เจ้าก็ยังไม่สบายแล้วเจ้าจะไปตามหานางจากที่ไหน

    ไม่ว่ายังไงข้าก็ต้องตามหาน้องของข้าให้ได้ ท่านพี่เบียคุยะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถึงแม้ว่าข้าจะจากไปท่านก็จะต้องตามหานางให้พบ แค่ก แค่ก

    เจ้าพูดอะไรของเจ้า เราต่างหากที่จะพบกับน้องสาวของเจ้า

    ........

     

    เฮือกลูเคียตื่นมาจากฝันพร้อมด้วยความตกใจ

    นั่นมันอะไรกัน ฝันเหรอ?”

    ท่านพี่เบียคุยะกับพี่...

    ตึก ตึก แรงกดดันวิญญาณที่รุนแรงมาก ลูเคียรีบออกจากตู้

    อิจิโกะ !!”

    รู้แล้วอิจิโกะรีบแยกร่างออกจากร่างมนุษย์

    คอนฝากดูแลทางนี้ด้วยนะ

    รีบไปเถอะอิจิโกะ เดี๋ยวข้าก็จะติดต่อเร็นจิด้วยลูเคียและอิจิโกะก็รีบไปยังที่ๆมีพลังกดดันที่รุนแรงทันที

    บ้านอุระฮาระ

    ข้าได้รับสารจากลูเคีย ต้องรีบไปสมทบที่นั่นทันที

    แล้วคุณคุจิกิบอกหรือป่าวว่าพวกไหน

    ลูเคียเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกนั้นเป็นใคร งั้นคุณอุระฮาระฝากดูแลคากายะด้วยนะครับ

     ทางด้านอิจิโกะและลูเคีย

     อ๊ะ กิระดูนั่นสินั่นมันพวกยมทูตินี่ งั้นข้าขอไปเล่นกับเจ้าพวกนั่นหน่อยแล้วกันนะหญิงสาวปล่อยผมยาวสีชมพูพูดกับผู้ชายร่างสูงยาวผมสั้นชอยสีน้าเงิน

    ตามใจ แต่เจ้าก็ระวังหน่อยแล้วกันพวกนั้นดูมันก็เก่งไม่เบา

    เหอะ ได้ฉันจะระวังตัวไปล่ะเธอลงไปยังที่ๆอิจิโกะและลูเคียยืนอยู่

    พวกเจ้าสินะที่เป็นเจ้าชองแรงกดดันวิญญาณ แล้วเจ้าเป็นใครมาที่นี่ทำไมกัน?”

    ข้าชื่อฮิคาริ ข้าและพรรคพวกมาที่นี่เพื่อตามหากุญแจ

    กุญแจอะไร แล้วเธอจะเอาไปทำไมอิจิโกะถาม

    จุ๊ๆ ถามเยอะเกินไปแล้ว งั้นเรามาสู้กันดีกว่ารอยยิ้มร้ายกาจผุดขึ้นที่ใบหน้าของฮิคาริ
       

    To becontinue

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×