ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love รักอันตรายหยุดหัวใจไว้ที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : meet การพบกันระหว่าง 'เขา' กับ 'เธอ'

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 55


      "ซินเธอจะไม่ไปงานเลี้ยงเธอจะไม่ไปงานเลี้ยงฉลองปิดเทอมจริงๆเหรอ"แซนเพื่อนสนิทของฉันพูด
      "ไม่ล่ะ"
      "งั้นจะให้ฉันไปส่งเธอก่อนดีกว่านะ"
      "ไม่ต้องหรอก"
      "แต่"
      "ไม่เป็นไรเธอรีบไปเถอะ"
      "อืม นี่ซินเธอต้องพักงานพิเศษไว้บ้างนะ ถ้าเธอไม่สบายเอาแล้วใครจะมาดูแลน้องเธอล่ะ"
      "รู้แล้ว เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วง"
       จากนั้นแซนกับฉันก็แยกกัน ฉันก็รีบไปรับน้องชายที่เรียนอยู่โรงเรียนอนุบาลใกล้ๆกับมหาลัยที่ฉันอยู่ ตอนนี้ฉันเรียนอยู่มหาลัยปี 1 กำลังจะขึ้นปี 2 ส่วนน้องชายของฉันก็เรียนอยู่อนุบาล 2
      "พี่ซิน!!!"เสียงตะโกนของเด็กน้อยหน้าใสที่อยู่รอหน้าโรงเรียน
      "ซายด์"เด็กน้อยคนนั้นรีบวิ่งเข้ามากอดฉันทันที
      "ไปกลับบ้านกัน คุณครูคะขอบคุณที่ช่วยดูแลซายด์นะคะ"
      "ไม่เป็นไรหรอกจ้าซิน ซายด์เป็นเด็กดี น่ารัก ใครๆก็ต้องเอ็นดูกันเป็นธรรมดา"
       ระหว่างทางที่ฉันกำลังเดินกลับบ้านเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
      "สวัสดีค่ะ พี่เรย์มีอะไรเหรอคะ"
      'ซินช่วยพี่หน่อยวันนี้ที่ Night club มาช่วยงานพี่หน่อยวันนี้พนักงานที่คลับลาหยุดกันน่ะ'
      "แต่"
      'น้า นะ ซินวันนี้มีแขกคนสำคัญมาที่คลับ เจอกันตอน 3 ทุ่มนะ'
      "เดี่ยวค่ะ"แต่ไม่ทันพี่เรย์ดันวางสายไปก่อน
      "พี่สาวที่ทำงานโทรมาเหรอครับ พี่ซินต้องไปทำงานอีกแล้วเหรอ ?"น้องชายถามด้วยความเป็นห่วง
      "ใช่จ้ะชายด์ งั้นพี่พาซายด์กลับบ้านก่อน แล้วพี่ค่อยออกไปตอนประมาณ 2 ทุ่ม"
      "พี่สัญญานะ ถ้าทำงานเสร็จพี่จะต้องรีบกลับบ้าน"
      "จ้ะ พี่สัญญา"
      Night club XXX
      "มาแล้วค่ะพี่เรย์"พี่เรย์รีบร้อนวิ่งมาหาฉัน
      "ไปเปลี่ยนชุดนะซิน ตอนนี้แขกคนสำคัญของเราจะมาแล้ว"
      "ค่ะ เอ่อแล้วแขกคนนั้นเป็นใครเหรอคะ"
      "คุณเซน ลูกเจ้าของคลับน่ะ ไม่มีเวลาแล้ว ชินรีบไปเปลี่ยนชุดเถอะจ้ะ"
      "ค่ะ"
      หลังจากนั้นฉันก็ไปเปลี่ยนชุด พอออกมาสายตาของฉันก็เห็น ...เขาน่ะเหรอแขกคนสำคัญ เจ้าของร่างสูงโปร่งใบหล่อเหลาราวกับรูปปั้นแกะสลัก เขาทักทายพนักงานก่อนที่จะขึ้นไปยังชั้น 2 ที่เป็น VIP Area สำหรับผู้ที่มีเงิน เกียรติยศ และทุกอย่างที่คนธรรมดาไม่มีกัน...
      หลังจากนั้นฉันก็ทำงานตามปกติแต่งานหนักขึ้นเพราะวันนี้มหาลัยหลายที่ปิดแล้ว ก็ต้องมีการเลี้ยงฉลองกันเป็นธรรมดา
      "ซินพี่เรย์เรียกให้เธอไปช่วยงานข้างบนน่ะ"
      "อือ"
       ฉันเดินขึ้นไปข้างบนตามที่พี่เรย์บอก 
      "ซินฝากดูแลลูกค้าแปบนึงนะ เดี๋ยวพี่ลงไปตรวจงานข้างล่างก่อน"พี่เรย์เป็นหัวหน้าฝ่ายดูแลสถานที่ งานก็ต้องหนักเป็นธรรมดาที่จริงฉันก็ไม่อยากคิดหรอก แต่ฉันคิดว่าแถวนี้มันไม่ปลอดภัยยังไงยังงั้น
      "นี่ สาวน้อยห้องนำ้อยู่ทางไหนเหรอ"ผู้ชายหนุ่มหน้าตาดีออกค่อนไปทางหน้าหวานเล็กน้อยเดินเข้ามาถามฉัน
      "ตรงไปริมสุด แล้วเลี้ยวซ้ายค่ะ"
      "ขอบคุณครับ"

      ผ่านไป10 นาที
      "เซนแกเป็นไรวะทำไมหน้าตายด้านขนาดนั้น"
      ฉันหันหน้าไปตามเสียงที่ได้ยินเพื่อนของลูกเจ้าของคลับพูดโดยมีหญิงสาวสวยประกบข้างๆเช่นเดียวกับเซน และแล้วตอนนั้นเองขณะที่ฉันไปมองเขาเราสองคนสบตากันโดยบังเอฺญ ฉันเห็นรอยยิ้มร้ายกาจผุดขึ้นบนใบหน้าของเขา และรู้ว่านั่นอาจไม่ใช่เรื่องดี ฉันเลยรีบเดินลงไปแต่ ข้อมือของฉันถูกดึงไว้
      "นี่เธอ"
      "คุณเซนมีอะไรเหรอคะ"
      "ไม่ยักรู้ว่าเธอจะรู้จักฉันด้วย"
      "คุณเป็นลูกเจ้าของคลับพนักงานทุกคนก็ต้องรู้จักคุณเป็นธรรมดา สรุปคุณเซนมีอะไรเหรอคะ"
      "ได้งั้นฉันพูดอย่างไม่อ้อมค้อมแล้วกันนะ เธอน่ะราคาเท่าไหร่"
      "เธอจะงงอะไร ฉันถามว่าถ้าคืนนี้ฉันจะพาเธอไปนอนด้วย เธอจะให้ฉันจ่ายกี่บาท"
      ฉันทำหน้านิ่งก่อนจะเดินไปหยิบแก้วไวน์ที่โต๊ะแล้ว
      ซ่า ....
      สาดไวน์ใส่หน้าเขา
      ทุกคนเบิกตากว้างทั้งพนักงานที่อยู่ข้างบนรวมถึงเพื่อนๆของเขาด้วย
      "ขอโทษทีถึงแม้ว่าฉันจะจน ฉันก็ขายแรงแต่จำไว้ว่า"
      "ฉันไม่ขายตัวเด็ดขาด!!!"

    แถมรูปภาพค่ะ จบตอนที่ 1


     To Be Continue

      
      
      

      
      
      
      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×