ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic snsd ] Mystery Club ชมรมรักคลับไม่ธรรมาดา [ Yuri ]

    ลำดับตอนที่ #2 : 2nd Suspense: โลกนี้ไม่มีความบังเอิญหรอกนะ จะมีก็แต่...พรหมลิขิต

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 55


    2nd Suspense: โลกนี้ไม่มีความบังเอิญหรอกนะ จะมีก็แต่...พรหมลิขิต



    “ยัยหมี หาสมาชิกชมรมไปถึงไหนแล้วจ๊ะ”

    หญิงสาวตัวผอมสูงเอ่ยทักทิฟฟานี่ขึ้น ขณะที่เธอยืนมองหาเหยื่อรายต่อไปอยู่ที่สวนหย่อม

    “ได้มาคนหนึ่งแล้วล่ะ เป็นนักเรียนใหม่ห้องฉันเอง แล้วเธอล่ะซูยอง หามาได้กี่คน”


    “กำลังเล็งอยู่คนหนึ่งน่ะ นั่นไง คนที่นั่งหลับอยู่ใต้ต้นไม้นั่นน่ะ”


    “จอง เจสสิก้า นักเรียนแลกเปลี่ยนห้องฉันนี่นา”


    “ใช่ๆ คนนั้นแหละ หน้าตาเค้าน่ารักดีนะ สเป็คฉันเลย แต่ท่าทางจะเข้าถึงยากอยู่ เล่นหลับตลอดเวลาซะขนาดนั้น”


    “โอเค เดี๋ยวฉันจัดการให้”

    ว่าแล้วทิฟฟานี่ก็เดินตรงไปหาสาวงามที่กำลังหลับอยู่ใต้ต้นไม้ทันที

    ก่อนจะก้มลงพูดบางอย่างใกล้ๆหูร่างนั้นอยู่สักพัก แล้วยัดปากกาใส่มือของเธอ
    เจสสิก้ายังคงหลับอยู่ แต่มือที่มีปากกาพร้อมแล้วนั้นเริ่มเขียนบางอย่างขยุกขยิก

    ทิฟฟานี่ไม่รอช้า รีบเอากระดาษแผ่นบางวางลงในตำแหน่งที่อีกคนจะสามารถเขียนบางอย่างลงไปได้
    สำเร็จ เธอเดินกลับมาพร้อมกระดาษที่มีลายมือชื่อของเจสสิก้าเรียบร้อยแล้ว

    “เฮ้ย เธอทำได้ยังไงเนี่ย ทั้งๆที่เธอคนนั้นยังหลับอยู่เนี่ยนะ”

    ซูยองรู้สึกแปลกใจกับความสามารถของทิฟฟานี่จริงๆ

    “มันเป็นความลับทางธุรกิจ ฉันบอกเธอไม่ได้หรอกหยอง”

    ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวขึ้นทุกวันจริงๆ นั้นคือความคิดที่เริ่มผุดขึ้นในใจของซูยอง

    “ครบสี่คนแล้ว เท่านี้เราก็ตั้งชมรมได้แล้วล่ะนะ กลับไปที่ห้องเรียนกันเถอะ”





    การประชุมของประธานชมรมต่างๆเริ่มขึ้นในเวลาบ่ายสี่โมงตรง ตามนโยบายของรองประธานนักเรียนซอฮยอน

    “ตั้งแต่นี้ต่อไป ถ้าชมรมไหนเข้าประชุมสายจะถูกหักงบนาทีละร้อยวอนนะคะ”

    คำประกาศก้องในที่ประชุมของเธอทำให้ประธานชมรมหลายคนหน้าซีดกันเป็นแถว

    “งกจริง ยัยเด็กนี่”


    “ฉันได้ยินนะคะ คุณซันนี่”

    เธอหันขวับไปมองสาวผมสั้นร่างเล็ก ผู้เป็นประธานของชมรมยิงธนู พร้อมขยับแว่นขึ้นส่งสายตาดุๆไปให้

    “เอาล่ะๆ พอเถอะน้องซอ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะ ทุกคนจะได้รีบกลับบ้านกัน”

    ดูเหมือนประธานนักเรียนจะอยากกลับบ้านไปนั่งดูเซเลอร์มูนย้อนหลังเต็มทีแล้ว จึงได้กล่าวออกมา

    “ก็ได้ค่ะ เรื่องที่จะแจ้งให้ทราบวันนี้ก็คือ ปีนี้จะมีชมรมใหม่ตั้งขึ้นมาอีกหนึ่งชมรมนะคะ
    ชื่อว่าชมรม Mystery Club โดยมีคุณ ฮวัง ทิฟฟานี่ เป็นประธาน และคุณ ชเว ซูยอง เป็นรองประธานค่ะ”


    “เจริญล่ะชมรมนี้ มียัยคุณหนูสุดประหลาดนั้นเป็นประธาน แถมด้วยยัยรองประธานผิดเพศนั้นอีก”


    “กรุณาอย่าขัดจังหวะการพูดฉันสิคะ คุณซันนี่”

    ซอฮยอนหันไปส่งสายตาดุให้สาวร่างเล็กคนเดิมอีกครั้ง ก่อนจะกล่าวต่อไป

    “ห้องชมรมที่ตั้งใหม่นี้จะใช้ห้องดนตรีเก่าที่อาคารไม้หลังโรงเรียน ส่วนเรื่องงบประมาณคุณทิฟฟานี่เธอบอกว่าไม่จำเป็นค่ะ”


    “เออนี่น้องซอ แล้วเจ้าตัวเขาไปไหนซะล่ะ ไม่เห็นมาประชุมเลย”

    ท่านประธานยุนอาถามออกมาอย่างแปลกใจเมื่อไม่เห็นแม้แต่เงาของทิฟฟานี่เข้าประชุม

    “เห็นบอกว่าวันนี้มีประชุมสมาชิกครั้งแรกของชมรมน่ะค่ะ”





    ณ ขณะเดียวกันที่บริเวณหน้าโรงเรียน

    แทยอนกำลังเดินลับๆล่อๆเพื่อจะหลบการปฐมนิเทศในชมรมที่เพิ่งรู้ตัวว่าจัดขึ้นเย็นนี้แล้วหนีกลับบ้าน

    ‘นี่เธอดูหนังมาเกินไปรึเปล่าเนี่ย ไม่เห็นจะต้องหลบๆซ่อนๆขนาดนี้เลย แค่การประชุมของชมรมเองนะ’

    ฮโยยอนที่ลอยตามมาในท่านอนตะแคงสบายอารมณ์เอ่ยทักขึ้น

    “ชู่....เบาๆสิ เดี๋ยวยัยนั้นก็รู้หรอก”


    ‘เธอเป็นเอามากจริงๆนะ เค้าจะมาได้ยินเสียงฉันได้ยังไง จะมีก็แต่เสียงเธอนั้นแหละ’


    “เออ จริงด้วยเธอเป็นผีนี่นา แล้วว่าแต่เมื่อไหร่เธอจะเลิกตามฉันสักทีห๊ะ ตามมาตั้งแต่เที่ยงแล้ว ไม่เบื่อบ้างรึไง?”


    ‘ไม่อะ ก็เธอกับเด็กคนนั้นน่าสนใจดีนี่น่า นั้นไง พอพูดถึงก็เดินมาพอดีเลย’


    “ห๊า!! ซวยแล้วไง ต้องหาที่หลบด่วน ตาขวายิ่งขยิบอยู่หลายครั้งแบบนี้ด้วย ถ้าถูกเจอเข้ามีหวังโดนลากไปทำอะไรแปลกๆชัวร์”

    แทยอนรีบคลานมุดตัวหายเข้าไปในพุ่มไม้ที่ปลูกเป็นแนวรั้วอยู่ข้างทางเดินทันทีที่เห็นทิฟฟานี่เดินตรงมาหา

    ก่อนจะชนเข้ากับบางอย่างที่อีกฝั่งของแนวต้นไม้นั้น

    ‘อุ๊ย!?’
    ฮโยยอนอุทานออกมาด้วยเสียงที่ไม่มีใครได้ยินนอกจากแทยอน

    “อะไรฟะเนี่ย!?”
    ร่างเล็กที่คุกเข่าอยู่จึงเงยหน้าขึ้นมอง ก็พบกับกางเกงในสีชมพูลายโตโตโร่ที่ดูคุ้นตา

    “ขาฉันเอง”

    เสียงที่ตอบกลับทำให้เธอแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันบอกว่านี่คือใต้กระโปรงของทิฟฟานี่แน่นอน

    แทยอนรีบพาตัวเองออกมาจากใต้ร่มผ้าอย่างรวดเร็ว

    “บะ บัง...บังเอิญจังเลยเนอะ อยู่ๆฉันโผล่ออกมาเจอเธอได้ยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ”
    เธอเอ่ยออกมาแก้เก้อ
    แต่ใจกลับสงสัยเป็นอย่างมากว่า ทั้งที่เมื่อกี้เดินอยู่อีกฝั่งแท้ๆ ทำไมยัยผู้หญิงสุดประหลาดนี่ถึงมาอยู่ตรงนี้ได้

    ทิฟฟานี่เผยยิ้มมุมปากออกมา แล้วย่อตัวนั่งลงในระดับเดียวกับคนตรงหน้า
    ก่อนจะเชยคางอีกฝ่ายให้เงยหน้าขึ้นสบตากับนัยน์ตาหวานคู่นั้นของเธอ

    ใบหน้าของทั้งคู่อยู่ใกล้กันจงสามารถสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของกันและกัน
    ถึงตอนนี้แทยอนเริ่มรู้สึกว่าหัวใจของเธอเต้นรัวเร็วอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    “โลกนี้ไม่มีความบังเอิญหรอกนะ จะมีก็แต่...พรหมลิขิต”

    ทิฟฟานี่กระซิบที่ข้างหูของคนที่หน้าเริ่มมีสีแดงเพราะจังหวะหัวใจที่เต้นรัวนั้น

    “เธอหนีฉันไม่พ้นหรอกนะแทยอน”

    เธอยิ้มตาหยีให้ ก่อนจับแขนแทยอนที่มีสีหน้างงๆ แล้วเดินลากกลับไปที่ห้องชมรม

    ‘แหม...ไอ้เรารึก็นึกว่าจะจูบกัน โอ้ย อารมณ์เสีย’
    ฮโยยอนบ่นออกมา ก่อนจะลอยตามทั้งสองคนไป




    อีกด้านหนึ่งที่อาคารไม้หลังโรงเรียน
    ซูยองกำลังเดินไปที่ห้องดนตรีเก่าอย่างอารมณ์ดี เพราะเธอกำลังจะได้เจอกับหญิงงามผู้นั่งหลับอยู่ใต้ต้นไม้เมื่อตอนกลางวัน

    “ทิฟฟานี่บอกว่าพาเธอคนนั้นมาที่ห้องชมรมแล้วนี่นา ต้องรีบไปอยู่เป็นเพื่อนแล้วเราเค้าจะได้ไม่เหงา อิอิ”

    เธอพูดกับตัวเองอย่างอารมณ์ดี แล้วกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปที่ห้องชมรมอย่างรวดเร็ว

    เมื่อเปิดประตูออก สาวงามคนนั้นก็หันมามองที่เธอ ผมยาวสลวยสีทองเป็นประกาย
    ใบหน้าที่เมื่อมองใกล้ๆ แล้วไม่ต่างอะไรจากตุ๊กตาบาบี้ ส่งสายตาส่งสัยมาที่เธอ

    “นี่เธอน่ะ รู้มั้ยว่าทิฟฟานี่ให้ฉันมารอที่นี่ทำไม”
    ดูเหมือนว่าจะยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองก็เป็นสมาชิกในชมรมนี้

    “อ้าวฟานี่ยังไม่ได้บอกเธอเรื่องชมรมเหรอเนี่ย”


    “ชมรม ชมรมอะไร ฉันไม่เข้าหรอกนะชมรมน่ะ ขี้เกียจอยู่ตอนเย็นๆ จะรีบกลับบ้านไปนอน”
    แล้วเธอก็หาวออกมาวอดใหญ่

    “แต่เธอเซ็นชื่อไปแล้วนะ ไม่รู้ตัวเลยเหรอ?”


    “ตอนไหน? ฉันจำไม่เห็นได้เลยว่าเซ็นชื่อสมัครเข้าชมรม”


    “ก็เมื่อตอนกลางวันที่เธอนั่งหลับอยู่ไง ฝันว่าตัวเองเป็นนักร้องดังกำลังแจกลายเซ็นให้แฟนคลับอยู่ใช่มั้ยล่ะ”

    ประตูเปิดออกอีกครั้งพร้อมกับร่างของทิฟฟานี่ที่ส่งเสียนำมาก่อน ตามด้วยแทยอนที่ถูกลากมาจากหน้าโรงเรียน

    “เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันฝันว่าตัวเองเป็นนักร้องดังกำลังแจกลายเซ็นให้แฟนคลับอยู่ห๊ะ ทิฟฟานี่”

    เจสสิก้าถามกลับไปยังสาวตายิ้มที่ยังคงไม่ปล่อยมือจากคนตัวขาวร่างเล็กที่ยืนทำหน้างงอยู่ข้างๆ

    “ก็ฉันเป็นคนทำให้เธอฝันแบบนั้นน่ะสิ เธอจะได้ละเมอเซ็นชื่อให้ฉันไง”


    ซูยองที่อยู่ฟังอยู่ได้แต่ประหลาดใจในวิธีการที่เพื่อนสนิทของเธอได้มาซึ่งลายเซ็นของสาวผมทองคนนี้

    ไม่ต่างอะไรกับแทยอนที่กำลังคิดอยู่ว่า ผู้หญิงคนนี้ช่างอะไรทำให้เธอแปลกใจได้บ่อยจริงๆ

    “ฉันในฐานะประธานชมรม จะขอเริ่มประชุมครั้งแรกของชมรม Mystery Club เลยก็แล้วกันนะ”

    ทิฟฟานี่กล่าวเปิดประชุมขึ้นมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

    “อันดับแรกฉันจะขอแนะนำรองประธานชมรมให้เธอสองคนรู้จักก่อนก็แล้วกัน”

    เธอหันไปมองแทยอนเป็นเชิงให้สัญญาณ

    “หวัดดี ฉันชื่อซูยองนะ ชเว ซูยอง อยู่ ม. 5 ห้องสาม”
    ซูยองยิ้มแบบนางสาวเกาหลีให้กับแทยอนและเจสสิก้า

    “เธอ...เห็นฟานี่บอกว่าชื่อ จอง เจสสิก้า ใช่มั้ย ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ”

    เธอยิ้มกว้างกว่าเดิมแล้วยื่นมือออกไป หวังจะเช็คแฮนด์กับอีกฝ่าย แต่...ไร้สัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

    ซูยองจึงหันไปหาแทยอนที่ยืนอยู่ถัดจากทิฟฟานี่แทน
    “ส่วนเธอ...คนเป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ชื่อ คิม แทยอน สินะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”


    “อืม...ยินดีที่ได้รู้จัก”
    แม้จะยังสสับสนอยู่นิดๆแต่แทยอนก็ตอบรับกลับมา

    “เอาล่ะ ในเมื่อรู้จักกันหมดแล้วงั้นเรามาเริ่มกิจกรรมแรกของชมรมเราดีกว่านะ”
    ช่างเป็นประธานที่มีความกระตือรือร้นดีจริงๆ

    “เดี๋ยวก่อนสิเธอ นี้มันเพิ่งเปิดเทอมวันแรกเองนะจะเริ่มกิจกรรมกันเลยเหรอ อีกอยากนี่มันก็เย็นมากแล้ว
    ขืนกลับเย็นกว่านี้ ที่บ้านฉันต้องเป็นห่วงแน่ๆ”

    แทยอนบอกเหตุผลของเธอออกไป เพื่อหาข้ออ้างหลีกหนีจากกิจกรรมที่เธอเดาว่าคงไม่พบเรื่องภูติผีปีศาจที่เธอพยายามหลบเลี่ยง

    “นั้นสิ ฉันเองก็มีธุระต้องไปทำเหมือนกัน เอาไว้พรุ่งนี้เถอะนะฟานี่”
    ซูยองเห็นด้วยกับความคิดของแทยอน

    ส่วนเจสสิก้า...กำลังหาวยาวๆโดยไม่สนใจฟังการสนทนาเลยสักนิด

    เมื่อได้ฟังการทักท้วงหนักๆเข้า ทิฟฟานี่ก็จำเป็นต้องตัดสินใจยกเลิกแผนการในวันนี้จนได้
    ทุกคนจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับไปตอนอาทิตย์ใกล้ตกดิน


    หากแต่สาวผมทองที่หาวอยู่ตลอดเวลานั้น กลับตรงไปที่สระว่ายน้ำแทน

    “ว่าจะกลับไปเปลี่ยนชุดก่อนแท้ๆเชียว แต่จัดการซะตอนนี้เลยดีกว่า เย็นขนาดนี้คงไม่มีใครอยู่แล้วล่ะ”

    เธอกระชับกระเป๋าเป้ในมือ ก่อนจะเดินอย่างรวดเร็วและกระฉับกระเฉงผิดกับเมื่อตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่นลิบลับ

    แต่เจสสิก้ากลับต้องแปลกใจเมื่อพบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังว่ายน้ำอยู่ภายในสระทั้งที่เป็นเวลาเย็นถึงขนาดนี้

    เมื่อเห็นเธอ หญิงสาวคนนั้นจึงว่ายมายังขอบสระ แล้วยกตัวขึ้นจากน้ำ เดินตรงมายังสาวผมทองที่ยืนนิ่งมองอยู่อย่างไม่วางตา

    เธอคนนั้นมีผิวคล้ำเล็กน้อยแต่ดูสภาพดีตามแบบนักกีฬา ใบหน้าคม ผมยาวดำเป็นมันวาวถูกเผยให้เห็นเมื่อถอดหมวกว่ายน้ำออก
    รูปร่างสูง สมส่วน ช่างดูดีเหลือเกินเมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำแบบนี้

    ร่างนั้นหยุดอยู่ตรงหน้าเจสสิก้า ห่างจากเธอเพียงไม่กี่ก้าว ก่อนจะเอ่ยถามออกมาด้วยเสียงทุ้มที่ดูอบอุ่น
    “เธอเป็นใครน่ะ แล้วเข้ามาทำอะไรที่นี่?”

    เจสสิก้านึกคำตอบอยู่ชั่วครู่ แล้วจึงตอบกลับไปยังร่างนั้น
    “บังเอิญฉันผ่านมาแล้วได้ยินเสียงคนว่ายน้ำน่ะ ก็เลยแวะมาดู”








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×