ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥BAEKDO | OS-SF

    ลำดับตอนที่ #1 : ❥OS Let him go

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 58



    BD | SONG


    Let Him Go










     
    เห้ยเรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงวะ...จุดที่เราไม่ได้รักกันแล้วอ่ะ



     
     
    “จะให้พูดอีกกี่รอบยังไงก็คือไปใช่มั้ย..-”


    “…”


    “พูดสิ! แบคฮยอน ฮึก พูด! ฮือ พูดมาเดี๋ยวนี้นะ!!!”


    คยองซูทรุดตัวนั่งลงไปกับพื้นหญ้าหน้าตึกคณะทันตะ ร่างเล็กๆที่น่าปกป้องตอนนี้มันดูน่าสมเพศเหลือเกินสำหรับแบคฮยอน


    ไม่รู้ว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้รักแรกของคยองซูและแบคฮยอนต้องมาพังลงไปในวันที่ร่างกายและจิตใจต้องการคนดูแลมากที่สุด


    วันที่แบคฮยอนกำลังเครียดกับไฟนอล...


    วันที่คยองซูกำลังเครียดกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย...


    วันที่เขาสองคนเลือกที่จะปล่อยมือ...





    2 Year later





    “โอเคขึ้นหรือย-”


    “ไม่โอเคเลย”


    ใช่ มันไม่โอเคขึ้นเลยตอนนี้มันยิ่งแย่กว่าเดิม..แต่อาจจะดีกว่าเดิมก็ได้ มั้ง


    อืม..ยังไงดีล่ะตอนนี้คยองซูเข้มแข็งขึ้นมานิดๆแล้วแหละ หลังจากที่วันนั้นเขานั่งร้องไห้เป็นฝนห่าใหญ่ลงให้ผู้ชายที่เขารักมากที่สุดในตอนนั้น


    ..และตอนนี้

    สิ่งที่ได้กับมาคือแววตาที่เปลี่ยนไป กับท่าทางที่เมินเฉย เขายังจำได้ดีวันที่น่าอายที่สุดในชีวิตก็คือวันนั้นแหละ


    แบคฮยอนก็ทำแค่เดินหนี เหมือนอยากจะเดินหนีไปให้พ้นๆ...


    “อย่าห่วงเลยน่า ลู่หานกลับบ้านกันเถอะ ฉันอิ่มแล้ว”


    ร่างเล็กๆที่แทบจะกองลงไปกับพื้นฝืนตัวเองอย่างสุดชีวิตเมื่อภาพตรงหน้าคือคนที่เขารักที่สุดในชีวิต


    มือเล็กๆรีบวางช้อนไอติมและรีบดึงแขนของเพื่อนสนิทให้ไปจ่ายตังค์


    “ลูลู่~”


    “เอ่อ..ค-คือ..”


    แบคฮยอนวางตรงเข้ามาหาลู่หานก่อนใบหน้าหล่อจะก้มลงไปหอมแก้มแดงๆของลู่หาน


    คยองซูกำลังสับสน..


    “คือ ค-คยองซู คือเราคบกับพี่แบค..”


    นี่มันอะไรกัน...


    “ขอโทษ คือเรา ร-เราไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนี้แต่..”


    เขากำลังร้องไห้..


    “คยองซู! ขอโทษ ฉันขอโทษ!”


    คยองซูยกแขนมาเช็ดน้ำตาลวกๆก่อนจะพยักหน้าให้ลู่หานเชิงว่าไม่เป็นอะไร ตากลมโตเผลอไปสบเข้าสายตาเรียวคู่เดิมที่แสนคุ้นเคย พลางความทรงจำที่แสนสุดจะวิเศษที่สุดในชีวิตของคยองซูก็เหมือนลมที่พัดมา




    “คบกับพี่นะคยองซู”


    “ครับ..”





    “คยองซู! เป็นอะไรทำไมถึงร้องไห้ บอกพี่มา เดี๋ยวพี่ไปเตะมันให้!”





    “พี่แบค..เป็นไรอ่ะ”


    “..หวง”





    “พี่รักเรานะ”


    “งือ รักเหมือนกันฮะ”





    "พี่แบคนี่ลู่หาน เพื่อนใหม่เค้า”


    “สวัสดีครับ น้อง”





    “พี่แบค ทำไมกลับดึกจัง”


    “ไปทำรายงานมา”





    “พี่แบคฮะ เย็นนี้ไปทานข้าวกันนะ ค-”


    “พี่ไม่ว่าง ขอโทษนะ”


    .

    .

    .


    “เรากลับก่อนนะลู่หาน.. ผมขอตัวนะครับ”


    เดินออกมาแล้ว คยองซูเดินพ้นจากที่ที่อึดอัดที่สุดแล้ว
    .

    .

    .


    “ผมขอหัวใจผมคืนด้วยได้มั้ย..”






    END!


    #ficBDSONG






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×