ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    naruto ทะลุมิติมารักนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 58


    เช้าวันอากาศสดใสที่กำลังหน้าศึกษาสมุนไพรและอ่านการ์ตูนไปด้วย ชิรายูกิลงมากินได้แล้วจ้า ค่ะแม่เดียวไปเดียวนี้ละค่ะ ฉันชื่อ ทาจิบานะ ชิรายูกิ คงไม่ต้องสังสัยนะว่าฉันเกิดมาแล้วจุๆก็มีผมสีแดงมาตั้งแต่เกิด ครอบครัวของฉันทุกคนมีผมสีดำกันทั้งหมดส่วนฉันมีผมสีแดงตั้งแต่เกิด ไม่รู้เพราะอะไร แม่บอกฉัน ผมสีแดงมันเหมือนกับโชคชะตาที่จะได้เจอเรื่องดีๆ ฉันก็เชื่ออย่างนั้น หลังจากกินข้าวเสร็จฉันขึ้นไปบนห้องของตัวแล้ว มานัั่งเตียงนุ่มสบาย หยิบนารูโตะมาอ่าน ตัวละครที่ฉันชอบมากที่สุดคือ นารูโตะ ซาสึเกะ อิทาจิ ฮาชิรามะ แล้วก็มาดาระ ฉันชอบตัวละครทั้ง 5 คน เป็นอย่างมากหรือเรียกได้ "พวกคลั้งตัวละคร" ฉันเปิดอ่านนารูโตะตอนที่กำลังสู้กกับซาสึเกะ จุๆก็มีหลุมดำดูดฉันเข้าไปในนั้น เอ๊ะ นี้มันอะไรกัน ไม่นะ ฉันอยู่ที่ไหนเนื้ย "ยินดีที่ได้พบสาวน้อยผมสีแดง" เรียกฉันหรอค่ะ ใช่ เราเรียกเจ้ามา ข้าจะส่งเจ้าไปยังโลกนารูโตะ เพราะว่าเจ้าเป็นเด็กที่มีโชคชะตาที่ต้องปกป้องโลกไว้ เจ้าคือส่วนหนึ่งของเทพธิดาแห่งโชคชะตาที่เป็นร่างโคลนมาเกิดใหม่ "ข้าขอมอบสิ่งนี้ให้แก่เจ้า วิ้ง วิ้ง "นี้มันอะไรเนี้ย บอกฉันมาทีนี้มันคืออะไรอยู่ตรงกลางหน้าอกของฉัน "นั้นคือสัญลักษณ์ของเทพธิดาแห่งโชคชะตา เพราะว่าเจ้ามีผมสีแดงมาตั้งเกิดยังไงละ เจ้าคือผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็น ผู้ปกป้องโลกใบนี้ " งั้นข้าหมดธุระกับเจ้าแล้วละ ข้าจะส่งเจ้าไปยังโลกนารูโตะเดียวนี้ละ ไปเลย เมไจเอ๋ย "เดียวก่อนคุณชื่ออะไรหรอค่ะ ข้าชื่อ อุโรโกะ เทพแห่งท้องทะเล แล้วเจอกัน สาวน้อยผมสีแดง" จุๆก็มีแสงประหลาดทำให้ฉันแสบตา "ตื่นได้แล้วชิรายูกิจะนอนไปถึงเมื่อไร นารูโตะหรอ ก็ใช่นะสิ
    เป็นอะไรไปหรอ ชิรายูกิ และฉันก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำส่องกระจก ฉันมีผมสีแดง สั้นดวงตาสีฟ้าที่เหมือนกับนารูโตะไม่มีหนวดแมวที่แก้ม นี้ฉันน่ารักมากๆเลย เดียวก่อนนะนี้มันโลกนารูโตะนี่ ฉันจับหัวตัวเองพร้อมกับส่ายหัว
    ไม่จริงนะ นี้ฉันเข้ามาในนารูโตะ "
    "ควรทำยังไงดีเนี่ย ไม่นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "




    แหมชิรายูกิของเราต้องเจอเรื่องลำบากแล้วค่ะ ท่านผู้อ่าน
    นี้ก็เป็นผลงานแรกถ้าผิดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะค่ะ
    ติดตามชมได้เรื่อยๆนะค่ะ ท่านผู้อ่าน
    แอดมินจะพยามแต่งค่ะ 
    ขอบคุณค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×