หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  [EXO] Service Shape (kaido)
ใครแต่ง : michaa
23 ส.ค. 60
80 %
65 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ฟิคเรื่องนี้....มันใช่เลย >//////////////

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 พ.ค. 57
อันยองงงไรเตอร์....ขอบอกก่อนเลยว่า ไรท์เก่งมากๆ ไรท์ไม่ได้แต่งให้ฟิคเรื่องนี้มันหวานเกินไป ไม่ได้แต่งให้มันดราม่าจนเกินไป ไม่ได้แต่งให้มันดูโลกสวยจนเกินไป แต่ไรท์แต่งฟิคเรื่องนี้ได้พอดิบพอดี มันก็เหมือนอาหาร ถ้าหวานเกินไปก็เลี่ยน ถ้าเค็มจนเกินไปก็ไม่อร่อย ทางที่ดีควรใส่เครื่องปรุงที่พอเหมาะพอควร ไรท์เจ๋งสุดๆ
ฟิคเรื่องนี้ไรท์ดำเนินเรื่องได้ดีมาก ภาษาในการเขียนดีสุดๆ อ่านสบายๆ คาแรกเตอร์ของจงอินและคยองซูดูเรียบง่าย...แต่มันอิสอะเมซิ่งที่สุด โดยเฉพาะจงอิน อยากจะบอกว่ารายนี้ทำให้หัวใจเรากระชุ่มกรัะชวยมากๆ -/////////////- จงอินเพอร์เฟคสุดๆ จงอินเป็นผู้ชายที่น่ารัก..และรักคยองซูมากกกกกกกกกกกกกกกกก! เราหลงใหลไปกับไคโด้
รวมๆแล้ว.....ฟิคเรื่องนี้ มันเป็นมากกว่าฟิค มันคือสิ่งที่ทำให้คนอ่านแล้วมีความสุข โดยเฉพาะตอนสุดท้าย...ที่ไรท์เปรียบคยองซูเป็นถนน จงอินเป็นคนขับรถยนต์ เราชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เราชอบสุดๆ ไรท์เปรียบเทียบได้ดีมาก เราอ่านไปยิ้มไปเลย ถนนเส้นนั้นคงโชคดีมากจริงๆที่ได้เจอคนอย่างจงอิน T/////////////////T
สุดท้ายนี้...เราอยากให้ไรท์สร้างฟิคไคโด้แบบนี้ขึ้นมาอีก เราเป็นคนหนึ่งที่ชิปไคโด้สุดๆๆๆๆ และรักคู่นี้มากๆๆๆๆๆ
ป.ล.ฟิคเรื่องนี้....มันใช่เลย!!! >////////////
     
 
ชื่อเรื่อง :  FIC EXO SCHOOL HORROR [END]
ใครแต่ง : k2b2712
30 พ.ค. 57
100 %
23 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ฟิคเรื่องนี้ถึงใจเรามาก!!!!!! >O

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 เม.ย. 57
เริ่มแรกเลย อยากจะบอกไรท์มากว่า....ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่เราเขียนคำนิยมให้ มันทั้งสนุกทั้งหลอน แล้วก็ฟินกับโมเม้นท์ไคโด้ ตอนที่ชานยอลบอกว่าคยองซูเป็นคนขโมยเพรชไป แล้วจงอินก็พูดปกป้องคยองซู ไม่รู้สิ มันฟินมากกก -/////////////- ชานแบคก็เหมือนกัน ชานยอลแบบ...โอ้ย แกเหมาะที่จะเป็นสามีของแบคว่ะ เฮ้ย >//////< ไม่ว่าจะเกิดอะไรยอลก็รักแบคเสมอ กิ้วๆๆ -//////////////- ตอนที่หลอนที่สุดก็คงเป็นตอนที่คริสโทรหาพ่อนั้นแหละ มันแบบ...TT_TT หลอนนะ คือเหมือนเฮียโทรไปหาพ่อทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าพ่อของเฮียไม่อยู่แล้ว อารมณ์แบบ...ผมจะไปหาพ่อแล้วนะครับ ไรงี้อ่ะ ซึ้งมาก บอกเลย TT^TT ชอบสุดๆ การบรรยายเนื้อเรื่องสวยงามมาก อ่านง่ายด้วย ตัวอักษรพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป เราชอบสุดๆ ><
สุดท้ายนี้..............ขอบคุณไรเตอร์มากๆน้าที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้ขึ้นมา
มัน
สนุก
เวอร์!!!!
     
 
หน้าที่ 1