ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character Room

    ลำดับตอนที่ #10 : [LEGEND OF THE WEAPONS] Charmie J.F. Frontier

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      26 ก.พ. 57

    ใบสมัคร

    ชื่อ : ชาร์มี่ เจ.เอฟ. ฟรอนเทียร์

    ชื่อเรียกง่ายๆ : ชาร์มี่

    อายุ : 18

    เพศ : หญิง

    บทบาท : ตัวประกอบ แม่ค้าเร่หน้าเลือด อดีตโจรป่าห้าร้อย

    รูป : 


    ลักษณะนิสัย : ร่าเริง ขี้เล่น จนไปถึงเกรียน เจ้าเล่ห์ ทำทุกอย่างเพื่อเงิน เห็นตัวเองเป็นสำคัญ แต่พอได้สนิทกับใครจะรักพวกพ้องมาก มือไวตามสัญชาติญาณเก่า

    ลักษณะกายภาพ : ผมสั้นสีแดง ตาสีน้ำตาลอ่อน เป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่กลับไม่ได้ดูบอบบางสักนิด สูง 154 หนัก 40

    ชอบ เกลียด แพ้ : ชอบ เงิน                     

    เกลียด ไม่มีเป็นพิเศษ

    แพ้ ไม่มีเป็นพิเศษ

    ประวัติ : เด็กกำพร้าที่โตขึ้นมาในแก๊งโจรที่มีชื่อเสีย เธอจึงรู้การเอาชีวิตรอดได้เป็นอย่างดี ภายหลังแก๊งโจรถูกจับ แต่เธอหนีรอดออกมาได้พร้อมเงินก้อนหนึ่ง ด้วยความที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใคร ทำให้การหลบหนีไม่ยากเย็นนัก เธอใช้เงินก้อนนั้นและเล่ห์เหลี่ยมหาเงินมาเพิ่มขึ้นๆ จนในที่สุดก็จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นแม่ค้าเร่เต็มตัว ชื่อ ชาร์มี่ เจ. เอฟ. ฟรอนเทียร์ เป็นชื่อปลอม ซึ่งชื่อจริงเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

    ความสามารถพิเศษ : ความสามารถในการหลบหลีก และการต่อสู้ด้วยความเร็ว ขโมยโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว

     

    บทสัมภาษณ์นักแสดง โปรดมาคุยกับเจ้าชาย

    ข้าเซซิด เจ้าชายแห่งอาเดเนีย

    : หืม เจ้าชาย เจ้าเนี่ยนะ หุหุ ไม่สิๆ มีอะไรให้รับใช้เพคะ//ถอนสายบัว

    เจ้ามีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร

    : ชาร์มี่ เจ. เอฟ. ฟรอนเทียร์ เพคะเจ้าชาย

    การกระทำของเรานั้นถูกต้อง ถึงแม้มันจะทำให้หลายอาณาจักรโจมตีเรา แต่เจ้าก็จะยอมร่วมต่อสู้ไปกับเราใช่หรือไม่ แม้ว่าจะโดนตราหน้าว่าเป็นกบฏ ?

    : กบฏ น่าขำ เอ้ย! เป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆเลยนะเนี่ย แต่ถ้ามีเงินล่ะก็น่าคุยกันอยู่นะ อิอิ

    อาณาจักร ไรเทริน์ โดนครอบงำโดนจักรวรรดิมืด ข้าหมดหนทางแล้วท่านผู้กล้าโปรดช่วยข้า ข้าไม่สามารถมองประชาชนในอาณาจักรและประชาชนทั่วทวีปล้มตายได้

    : ถ้ามีเงินล่ะก็….. นะ

    ข้าอยากขอบคุณเหล่าท่าน เหล่านักรบศักดิ์สิทธิทุกคน

    : อย่าลืมสิ่งตอบแทนด้วยล่ะเจ้าชาย

     

    ถาม ผปค .

    ดีไรต์แองเจิล อย่าสงสัยทำไมใช่ไอดีเดียวกันกับไอ้ทีมัน ? ชื่ออะไรอ่ะ ?

    : ไม่เป็นไร ไม่สงสัยสักนิด หึหึ

    ทำไมถึงมาสมัครโปรเจ็ค LOW

    : เพราะว่าเธอชวนยังไงล่ะ

    อ่อมิน่า งั่มๆ แอดแฟบไว้ยัง

    : แอดแล้วววว

    เรื่องนี้ไตรภาคนะ มีการวางแผนสงคราม ห้ามหายนะ

    : จะพยายามนะ เตือนด้วยล่ะ

    ถ้าไม่ติดจับยัดได้ชิปร้ะ ? แล้วจับคู่ตามใจไรต์นะ แล้วอีกเรื่องอาจจะเปลี่ยนออริที่ส่งมาบ้างเล็กๆ น้อยไม่ว่ากันเนอะ

    : ตามสบายเลย

    ใบสมัครยากไปมั้ย ? แต่ก็ขอบคุณที่มาสมัคร เอาเพื่อนมาด้วยนะ เพราะมันเป็นการวางแผนการรบน่ะ จะได้เข้าขา

    : ไม่ยาก แต่คงต้องมั่วด้วยตัวคนเดียว ฮา

    ขอบคุณและโชคดี

    : โชคดี


    H y d r a n g e a

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×