ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ]รักปลาน้อยเชิญทางนี้ DHIslet ยินดีต้อนรับ[Donghae]

    ลำดับตอนที่ #2 : Fish 2 :: Project HBD To King of the FISH

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      28 ส.ค. 52



    สวัสดีจ้าทุกคน เราเป็นตัวแทนจาก DH Islet  นะ
    ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกประมาณสองเดือนนิดๆ ก่อนจะถึงวันเกิดท่านราชาดงแฮ
    เราเลยจะมาชวนทุกคนมาร่วมทำของขวัญให้ท่านราชากัน

    เกาะเราจะทำหนังสือพ็อกเก็ตบุคอวยพรวันเกิดท่านราชาปลานะคะ โดยเมอร์เมดสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้โดย

    1. เขียนอวยพรวันเกิดท่านราชา

    วิธีทำ หากระดาษ A4 สีขาวมา 1 แผ่น จะเขียนอะไรหรือวาดอะไรประกอบมาก็ได้ค่ะ กำหนด 1 คนต่อ 1 แผ่นเท่านั้น
    ทางที่ดี รบกวนเขียนเป็นภาษาอังกฤษ หรือถ้าเกาหลีได้จะดีมาก แต่ถ้าไม่รอดทั้งสองภาษาก็เขียนๆมาเถอะค่ะ จะทำการแปลเป็นเกาหลีแปะติดไว้ด้วยอีกทีนึง
    ไม่จำเป็นต้องใช้สีสันที่สวยงาม คำอวยพรเป็นหน้าสีขาวดำ พิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตาอยู่ดีค่ะ
    อ้อ.. ลงชื่อ + user ในเกาะมาด้วยค่ะ แต่ไม่ต้องเขียนในตัวกระดาษนะคะ เราจะพิมพ์ด้วยฟ้อนท์เดียวกัน จะได้ดูเป็นอันหนึ่งอันเดียว

    วิธีส่ง แสกนเป็นตัวไฟล์ส่งมาที่ dhislet2009@hotmail.com  โดยใช้หัวข้อว่า "อวยพรวันเกิด" จากนั้นทางสต๊าฟจะนำมาตกแต่งและจัดหน้าอีกทีค่ะ

    2. ส่งภาพถ่ายท่านราชาในประเทศไทยมาร่วมในพ็อตเก็ตบุ๊ค (ส่วนนี้จะพิมพ์สี่สีค่ะ)

    วิธีทำ หากเมอร์เมดคนไหนมีรูปของราชาแบบที่คิดว่า อยากให้มันมาเป็นส่วนหนึ่งของพ็อกเก็ตบุค สามารถส่งมาได้นะคะ
    แต่ควรจะเป็นไฟล์ที่มีความละเอียดสักหน่อย เวลาพิมพ์จะได้สวยๆ
    ขอเป็นรูปต้นฉบับแบบที่ยังไม่ได้แก้ไข เพราะจะได้แก้ไขออกมาในทิศทางเดียวกันค่ะ
    (เราจะไม่เอาไฟล์ของคุณไปทำอะไรอย่างอื่นนอกจากรวมในพ็อตเก็ตบุคนี้)

    วิธีส่ง ส่งไฟล์(แบบไร้โลโก้) มาที่ dhislet2009@hotmail.com  โดยใช้หัวข้อว่า "รูปประกอบ" จากนั้นทางสต๊าฟจะนำมาตกแต่งและจัดหน้าอีกทีค่ะ


    3. ทำ OPV เกี่ยวกับราชาปลาเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ DVD วันเกิด

    วิธีทำ ตัดต่อ Opv ประมวลภาพในประเทศไทย โดยมีแค่ไฟล์ ไม่ต้องแปะเครดิตอะไรทั้งสิ้น เราจะมาอีดิทแปะให้โดยใช้ฟ้อนท์เดียวกัน
    (แต่ต้องลงชื่อแจ้งมาด้วยนะคะ จะให้เครดิตในตัวไฟล์ทีหลัง แต่จะขอใช้ฟ้อนท์ที่เป็นแบบเดียวกันทั้งหมด เพื่อความเป็นหนึ่งเดียว)

    ** ตัวโอพีวี เราอาจจะใส่ลายน้ำหรืออะไรเพิ่มเติมที่คิดว่าน่ารักนะคะ **

    วิธีส่ง ส่งไฟล์(แบบไร้โลโก้) มาที่ dhislet2009@hotmail.com  โดยใช้หัวข้อว่า "ส่ง OPV วันเกิด" จากนั้นทางสต๊าฟจะนำจัดเรียงและไรท์อีกทีค่ะ


    4. ส่งไฟล์มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประมวลภาพราชา

    วิธีทำ หากเมอร์เมดคนไหนถ่ายคลิปหรือรูปของท่านราชามา แล้วคิดว่าอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคก็ส่งมาได้นะคะ
    ทางสต๊าฟจะมีคนตัดต่อคลิปประมวลภาพเป็น MV โดยใช้โปรแกรมที่ค่อนข้างจะมีเอฟเฟคเยอะ
    ดังนั้นใครขี้เกียจตัดต่อหรือตัดต่อไม่เป็น ก็สามารถส่งไฟล์มาได้ค่ะ
    (ทางเกาะจะไม่นำคลิปหรือไฟล์ของคุณไปทำอย่างอื่นนอกจากประมวลภาพค่ะ)

    วิธีส่ง อัพโหลดไฟล์(แบบไร้โลโก้) แล้วส่งมาที่ dhislet2009@hotmail.com  โดยใช้หัวข้อว่า "ไฟล์ประมวลภาพ" เมื่อสต๊าฟไ้ด้รับไฟล์แล้วจะส่งเมลไปแจ้งค่ะ

    5. ประดิษฐ์ไฟล์อะไรก็ได้ที่คิดว่ามันน่าจะถูกใจท่านราชา (แต่ขอให้เป็นภาพที่ถ่ายในไทย)

    วิธีทำ ทำวอลเปเปอร์หรือรูปภาพ รูปการ์ตูน นะคะ (ขอแบบไม่มีเครดิตแปะ แต่ให้แจ้งชือมาด้วย จะแปะให้เองโดยใช้ฟ้อนท์เดียวกัน)

    วิธีส่ง ส่งไฟล์(แบบไร้โลโก้) มาที่  dhislet2009@hotmail.com โดยใช้หัวข้อว่า "รูป" จากนั้นทางสต๊าฟจะนำมาแปะโลโก้และเครดิตชื่อคุณให้ แล้วจะไรท์รวมลงแผ่นให้ท่านราชาค่ะ

    ของพวกนี้เราจะพยายามรวมกันให้ออกมากะทัดรัดนะคะ เพราะแอดมินอาจเดินทางไปกับสต๊าฟหรือเพื่อนแค่ 2 คน
    ดังนั้นเราไม่สามารถที่จะหิ้วของไปได้มาก ถ้าลงตัวแล้วว่าใครจะไปบ้าง อาจจะรับฝากของขวัญเพิ่มเติมจากเมอร์เมดเพื่อไปส่งด้วยค่ะ
    แต่ตอนนี้ขอดูก่อนนะคะ

    กำหนดส่งไฟล์ทุกอย่าง 15 กันยา 2552

    รายละเอียดเพิ่มเติมที่ 
    http://dhislet.1.forumer.com/index.php?showtopic=701 ค่ะ

    ขอบคุณมากๆค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×