ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Philosopher Stone's Stage [Fanfic : D.Gray Man]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 02

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 51


    Fanfic

     

    Project : Full Metal Alchemist / D.Gray Man

     

    Philosopher Stone’s Stage

     

    …..Chapter 02…..

     

     

    ว่าไงนะ !? ”

    พวกเราต้องการให้เธอมาเป็น Exorcist ” ชายหนุ่มในชุดเสื้อคลุมสีขาวย้ำ

    นั่นน่ะได้ยินแล้ว  แต่ที่ฉันจะว่าน่ะมันทำไม อะไร เพราะอะไรเทือกนั้นต่างหาก คงไม่ต้องบอกนะว่าฉันยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าไอ้ศาสนจักรของพวกนายมันอะไร ! ”

    นั่นสิครับ  ทำไมถึงต้องเป็นพี่ด้วย?

    น้องชายร่างเกราะเหล็กถามด้วยความเป็นห่วง  เขาไม่อยากให้ผู้พันถีบส่งพี่ชาย  หรือแม้ปล่อยให้เจ้าตัวที่แสนจะใจร้อนกระโดดเข้าไปหาเรื่องเดือดร้อนมากไปกว่าสิ่งที่พบเจออยู่ทุกวัน  ซึ่งส่วนมากจะเป็นการเล่นกับโฮมุนครุส

    เลิกเถอะ Komui แบบนี้มันชักช้าเสียเวลา ถ้าจะต้องมาสาธยายตั้งกะต้นเหง่าศักราชแบบนี้ สู้ฉันออกไปลุยเองคนเดียวดีกว่า หญิงสาวร่างสูงที่มีผมดำยาวเหมือนกับเสื้อคลุมขัดขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด

    แต่ถ้านายจะยังดันทุรัง ชั้นขอบายตรงนี้ล่ะ ส่งภารกิจตามมาให้ก็แล้วกันเขาว่าแล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่เว้นช่องให้ท่านหัวหน้าได้ทัดทาน

    ด....เดี๋ยว Kanda” Allen รีบตามไปทันที ส่วนท่านหัวหน้าก็แค่โบกมือให้กำลังใจอย่างไม่ทุกข์ร้อน

    จ้า พา Kanda-kun กลับมาให้ได้น้า เอาล่ะกลับมาต่อกันเถอะ หน้าที่ของพวกเราก็คือตามล่าสิ่งที่เรียกว่า Akuma รายละเอียดอ่านเอาเอง และเราค้นพบว่า หินนักปราชญ์ที่พวกเธอกำลังหาอยู่นั้นก็คือ Innocence รายละเอียดของมันก็อ่านเอาเองและศัตรูของพวกเราก็คือ ท่านเคาน์ทพันปี นี่ก็หาอ่านเองนะจ้ะ เพราะงั้น--”

    ท่านเคาน์ทที่ว่าของพวกนายก็เลยจ้องมาที่พวกเรางั้นสิ ?” Ed พูดอย่างเหนื่อยหน่ายแต่น้ำเสียงแฝงไปด้วยความซีเรียสแต่นั่นก็ยังไม่อธิบายว่าทำไมฉันถึงต้องเป็นไปเป็น Exorcist อะไรนั่น

    หน้าที่ของพวกเราคือการรวบรวม Innocence”

    แต่เพราะงั้นฉันก็ไม่กลายเป็นคู่แข่งเรอะ?

    ก็ไม่เชิง จริงๆ แล้วยังมี--”

    ดูเหมือนภารกิจจะเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเจ้าของดาบศาตรากำราบปีศาจซะเอง เมื่ออยู่ดีๆ Akuma ขั้นที่หนึ่งที่มีรูปร่างครึ่งคนครึ่งลูกบอลกลิ้งถล่มฝากำแพงห้องคนไข้เข้ามา

    ดูเหมือนเราต้องเก็บไว้ไปนั่งจิบชาคุยกันทีหลังซะแล้ว” Komui พูดด้วยรอยยิ้มก่อนจะก้มหลบแขนยาวอัปลักษณ์ที่กวาดผ่านหัวไปทำลายข้าวของไปเป็นแถบ

    หมอบลงค่ะผู้พัน !! ” เสียงเรียบเฉียบขาดดังขึ้นพร้อมกับกระสุนที่สาดเข้าใส่สัตว์ประหลาดจากด้านหลัง

    คนที่ถูกเรียกกลับมาตั้งหลักใหม่  ประกายไฟพุ่งออกไปจากปลายนิ้วทุกครั้งที่ดีดติดต่อกัน เพื่อไล่ฆ่าเจ้าปีศาจให้ถอยออกไปจากห้อง

    ผู้กอง  Hawkeye พา Komui-san ไปหลบในที่ปลอดภัย Alphonse ตามไปคุ้มกันด้วย

    เอ๊ !? แล้วพี่ล่ะฮะ !!? ”

    “Full Metal นายอยู่นี่แหละ

    ได้ทีล่ะสั่งใหญ่เลยนะ (ไอ้) ท่านผู้พัน ฉันยังเป็นคนป่วยอยู่นะเฟ้ย ! ”

    ถึงปากจะโวยวายอย่างหงุดหงิด  แขนออโต้เมล์ถูกเปลี่ยนให้มีปลายดาบงอกออกมาจากหลังข้อมือ  แล้วเข้าไปช่วยฟันเจ้าสัตว์ประหลาด  แต่มันก็ไม่ยอมถอยแล้วขู่คำรามหมายจะเข้ามาขย้ำพวกเขา

    ในที่ๆ ปิดล้อมแบบนี้เราจะเสียเปรียบ Full Metal เอามันออกไปข้างนอกซิ

    มือไม่ว่าง ทำเองสิฟระ !! ”

    เด็กหนุ่มตะโกนกลับในขณะที่แขนออโต้เมล์กำลังยันปากกระบอกปืนให้ออกห่างตัว เพราะขืนโดนปากกระบอกปืนใหญ่กว่าหัวเป่ามีหวังจัดงานศพไม่ต้องเปลืองแรงเผากันพอดี

    ได้เลย

    นายทหารยศสูงกว่าเอ่ยด้วยรอยยิ้มเย็น ๆ พร้อมกับดีดนิ้ว  ไฟลูกใหญ่พุ่งเข้าไปกระแทกและเผาเจ้าปีศาจให้กระเด็นออกนอกห้องไปเหมือนกับใช้น้ำแรงดันสูงสาด  นักเล่นแร่แปรธาตุทั้งสองรู้ว่าแค่นั้นไม่มีทางฆ่ามันได้จึงรีบกระโดด (!?) ตามลงไป

    ในขณะที่  Ed กำลังลอยอยู่กลางอากาศก็ประกบมือบนกำแพง  กรงขนาดใหญ่พุ่งขึ้นมาจากพื้นดินเบื้อล่างแล้วรอรับเครื่องจักรฆ่าคนเอาไว้   แต่มันกลับฉีกกระชากซี่กรงออกมาได้อย่างง่ายดาย  ทำให้เด็กหนุ่มอึ้งไปหลายวินาที  และไม่ทันหลบหลบแขนยาวเหยียดที่พุ่งเข้ามาฟาดเข้าเต็มแรงที่หน้าอก นายทหารผู้อวุโสกว่ารีบวิ่งเข้าไปดูอาการของเขาทันที

    ฮี่ๆๆ ตาย !” ปากกระบอกปืนขนาดใหญ่กับคมมีดที่คมกริบปรากฏอยู่เบื้องหน้าของนักเล่นแร่แปรธาตุทั้งสอง  แต่สิ่งที่พวกเขาได้ยินเป็นสิ่งสุดท้ายคือ........

    มัง !! ” และ ตูม !!!

    ทั้งสองคนค่อยๆ ลืมขึ้นดูว่าเกิดอะไรขึ้น และต่างอึ้งกับฆ้อนขนาดเท่ากับตึกชั้นเดียวเบื้องหน้า  ร่างคนที่เห็นลิบ ๆ อยู่ด้านบนนั้นกำลังยิ้มอย่างขำ ๆ กับใบหน้าของพวกเขา

    พวกนายไม่เป็นไรนะ? คนแปลกหน้าถาม

    ก็ยังอยู่ดี ขอบใจที่ช่วยเอ่อ......” Ed ถามอย่างลังเล

    “Ravi ฉันชื่อ Raviชายหนุ่มผมตั้งสีส้มเอ่ยพร้อมกับกระโดดลงมายืนบนพื้นฆ้อนหดขนาดเล็กลงและถูกเก็บเข้าที่เรียบร้อย

    Ravi !! ทำไมถึงมาอยู่นี่ได้ล่ะครับ !?”

    พวกเขาหันไปมองเด็กหนุ่มผมเงินที่วิ่งเข้ามาด้วยใบหน้าประหลาดใจระคนดีใจ ส่วนคนร่างสูงผมดำยาวยังคงทำหน้าหงุดหงิดไม่สบอารมณ์

    ไง Allen ฉันก็ตามเจ้านี่มานั่นแหละ เขาว่าพลางชี้ไปยังซากของ Akuma “ ตอนแรกก็กะให้พวกนายจัดการให้  แต่เห็นใช้เวลานานเลยช่วย  มันขั้นหนึ่งเองไม่ใช่เรอะ ?

    คือว่า....

    เขาว่าพลางเหลือบไปมองต้นเหตุที่ยืนกอดอกทำหน้าหงิกอยู่ข้างหลัง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจ้าตัวไม่สบอารมณ์กับอะไรบางอย่างมา ทำให้หนุ่มหัวส้มอดที่จะยิ้มและเข้าไปกอดคอหยอกเล่นกับเขาไม่ได้

    เข้าใจละ แหม Yuu-chan นี่ล่ะก็ ปล่อยให้ Allen-kun สู้อยู่คนเดียวได้ไง

    บอกว่าอย่าเรียกชื่อ !! อยากตายรึไง เพราะฆ้อนแกนั่นแหละฟาดมายังกะจะเก็บฝังพร้อมสวดกันหมดเลยใช่มั้ย ถ้าฉันไม่ใช้มุเก็นเบี่ยงฆ้อนแกออกไป มีหวังเจ้าคู่เฉื่อยนี่ดับไปนานแล้ว ! ” เด็กหนุ่มหัวเสียตวาดแล้วชี้ไปยังคู่หูนักเล่นแร่แปรธาตุ

    แค่กะพลาดไปหน่อยเดียวเอง ทำเป็นโกรธไปได้

    รอยยิ้มแหยๆ และท่าทีสบายๆ ของเจ้าตัวมีแต่จะทำให้คนตวาดยิ่งรู้สึกโมโหมากขึ้น ทำให้ Exorcist คนกลางที่ยืนฟังต้องเข้ามาขวางก่อนที่พ่อนักดาบจะเข้าไปลับคมดาบกับร่างของคู่กรณี  เสียงกระแอมไอเข้ามาช่วยอีกแรง  และทำให้พวกเขาหันมาสังเกตเห็นว่ายังมีคนฟังคนอื่นอยู่ด้วย

    อะไรเจ้าหัวลูกชิ้น ?

    ประโยคแรกที่นักดาบผอมสูงหลุดออกมาก่อนใครเพื่อนนั้นทำให้เจ้าของฉายารู้สึกอยากดีดนิ้วเผาให้ดับคาทีไปเลย  นี่ยังจะมีใครหน้าไหนกล้าบังอาจเห็นลักษณะเด่นอันซ่อนเร้นของเขาขึ้นมาได้อย่างชัดเจนเหมือนกับเจ้าถั่วนี่อีก  ขอบอกไว้เลยว่าแม้จะตาตี่และหน้ากลมเป็นลูกชิ้นจริง  แต่สาวก็ติดตรึมเพราะจุดเด่นพวกนี้นี่แหละ  แม้ในใจจะรู้สึกภาคภูมิใจเช่นนั้น  แต่ก็ยังคงสงสัยอยู่ว่าทำไมถึงไม้ได้ผลกับหญิงร่างสูงปากดีคนนี้

    ถ้าไม่รังเกียจจะช่วยเล่าต้นสายปลายเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อตะกี้ให้พวกเราเข้าใจได้มั้ย อย่างน้อยฉันก็จะได้มีรายงานการถล่มโรงพยาบาลไปให้ท่านผบ.

    ก่อนอื่นนายคือ Edward Elric รึเปล่า?เด็กหนุ่มหัวตั้งถามพลางก้มลงมองเจ้าตัวอย่างพิจารณา นาย.....อายุ 15 ? ”

    ถ้าใช่แล้วจะทำไม ?

    เอ๋ !! จริงน่ะ !? เท่ากับ Allen เลยน่ะสิ ตัวเล็กกว่าที่คิดนะเนี่ย

    ว่าใครตัวเล็กกระจิริดมองไม่เห็นหัว !!? แกไอ้หัวไม้กวาด !! ” อีกฝ่ายได้แต่หัวเราะกับอารมณ์โกรธและการอาละวาดตามแบบฉบับของ Edward ที่เห็นกันจนชินตา ทำเอาผู้พันก็อดที่จะขำและเข้าตบหัวแกล้งไม่ได้

    พี่ครับ !! ไม่เป็นไรนะครับ !?”

    “Al !” ว่าแล้วเม็ดถั่วก็เบนความสนใจวิ่งไปหาน้องชายร่างชุดเกราะที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับผู้กอง Hawkeye และ Komui

    “ Edwand-kun ปลอดภัยดีน้า โดน Kan-chan แกล้งรึป่าว ! ” นี่ก็อีกคนที่ไม่เคยเข็ดที่จะหาเรื่องโดนปลายดาบจ่อคอพร้อมรังสีอำมหิตและน้ำเสียงทุ้มต่ำน่ากลัว

    ฉันชื่อ Kanda ! ห้ามเรียกยังงั้นนะ !! แล้วหมายความว่าไงที่ฉันแกล้งฮะ !? เจ้าเตี้ยนั่นตังหากดีแต่เฉื่อยจนเกือบได้ตายคาไอ้เจ้าค้อนบ้าของเจ้าหัวแดงนั่น !!”

    อ้าว ? มาด้วยเหรอตะเอง หวัดดีจ้า Ravi-kun !! ”

    ไม่ต้องมาจ้าเลย แกส่งเจ้านี่มาแต่แรกแล้วใช่มั้ย  แล้วเงียบหาหกไมฟะ !! ” เด็กหนุ่มว่าพร้อมกับจับคอเสื้อนักวิทยาศาสตร์หน้าระรื่นมาเขย่า

    กะ...ก็เค้าส่งมาแบบภารกิจลับนิตะเอง

    “ Kan-chan นี่ฉลาดจัง ” Exorcist ผมแดงไม่วายหยิบชื่อใหม่มาใช้ แล้วรางวัลของคนเก่งต้องนี่ น้ำเสียงและรอยยิ้มกลับดูอ่อนโยนลงอย่างแปลกๆ ทำให้เจ้าตัวที่ถูกลากรู้สึกไม่ไว้วางใจ

    พวกนายนี่ตลกชะมัด” Ed อดไม่ได้ที่จะพูด

    “Full Metal ชั้นต้องกลับล่ะ Havoc มารับแล้ว เขียนรายงานมาส่งตอนนายกลับมาด้วยแล้วท่านผู้พันก็ชิ่งหนีหายขึ้นรถไปทันที

    บอส พยายามเข้านะสารถียังอุตส่าห์เลื่อนกระจกลงมาทักและอวยพร

    ขอบใจ แกเจ้าผู้พันเอาง่ายๆ งี้เลยเหรอฟระ !? ทิ้งชั้นไว้กับคนแปลก (ประหลาด) หน้าพวกนี้น่ะนะ เมื่อรถขับไปไกลจนลับสายตา  เขาจึงกล้าพูดไล่หลังตามไปอีกว่า ถ้าอยากได้รายงานนักล่ะก็  ฉันจะให้อ่านเป็นตั้งสามวันสามคืนยังไม่จบเลยคอยดู  ว่าแต่ที่ฉันพูดเมื่อกี้น่ะ

    เอ๊ะ ! อ้อ.....ต้องขอโทษด้วยครับที่วุ่นวายไปหน่อย” Allen ที่ดูเหมือนจะเป็นคน (ปกติ) ดีที่สุดในกลุ่ม Exorcist ได้แต่หัวเราะแหะๆตอบ

    “Yu !! นี่โดนขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย !? โทษที ๆๆ

    เสียงตื่นตระหนกของเจ้าของฆ้อนที่นั่งข้างๆ คนเจ็บขอโทษปลกๆ เรียกให้ทุกคนหันไปมองและวิ่งเข้าไปดู รอยแผลถลอกและหนังชั้นนอกของผิวบนต้นแขนข้างขวาและสีข้างๆ เดียวกันที่ถูกเสียดสีจนถลอกและแดงเถือกจนเลือดไหลซิบออกมาเป็นทาง  ทุกคนถึงกับอึ้งกับเด็กหนุ่มที่ยังมานั่งโวยวายเรื่องนู้นเรื่องนี้ทั้ง ๆ ที่บาดเจ็บขนาดนี้อยู่ได้เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เขาไม่รู้สึกเจ็บบ้างรึไงนะ

    ด....ได้แผลพวกนี้มาเมื่อไหร่ครับ ?

    ทุกคนเงียบและรอคำตอบเมื่อ Allen ถามด้วยความเป็นห่วงและพยายามไม่กระโดดเข้าไปช่วย Ravi พันแผล  เพราะนักดาบขี้รำคาญโดนรุมล้อมจนอึดอัดและพร้อมที่จะชักมุเก็นออกมาไล่ฟันถ้ามีใครกล้าเข้าใกล้อีก

    ใจดีจังเลยนะ Kan-chan ” Ravi อดไม่ได้ที่จะแหย่แต่น้ำเสียงของเขามีความซาบซึ้งและความรู้สึกผิดปะปนกันอยู่

    หุบปาก แล้วก็เลิกเรียกแบบนั้นซะที

    Allen ถึงกับโล่งใจที่เมื่อเห็นว่าในที่สุดคนเจ็บก็ยอมอยู่เฉย และหันไปมองทางอื่นด้วยอารมณ์ที่ดูเหมือนจะหงุดหงิดน้อยลง

    แล้วตกลงคุณ Kanda ได้แผลนี่มายังไงล่ะครับ คงไม่ใช่ฝีมือพี่ใช่มั้ยครับ?”

    “Al !! ”  เจ้าตัวรีบขัดขึ้นมาทันที

    ตอนที่ชั้นทุ่มฆ้อนลงมาน่ะ เจ้านี่ก็ใช้มุเก็นเบี่ยงมันออกไปทางอื่นอย่างที่พวกนายรู้น่ะแหละ ซึ่งก็กะให้มันลงในตำแหน่งที่จะทำให้กรงเล็บที่พุ่งเข้ามาหา Allen นั่นเปลี่ยนทิศทางไปพร้อมกับปากกระบอกปืนขนาดเล็ก  แล้วเป้าหมายที่มันเบี่ยงมาก็ดันโชคร้ายเป็นYu เลยโดนเข้าไปเต็มๆ ตอนที่ฆ้อนแตะพื้นพอดี จากนั้นแรงกระแทกก็ส่งผลให้ปืนที่เล็งอยู่ข้างหลังฉันยิงพลาดไปด้วย  จบการอธิบายแต่เพียงเท่านี้  ขอบคุณ

    ทุกคนต่างนั่งปรบมือให้กับการบรรยายของเด็กหนุ่มในคราบของนักวิชาการสวมแว่นที่โค้งหลังจากอธิบายเสร็จ

    ก่อนที่จะมีใครได้พักหายใจหายคอหลังจากนั้น มือประหลาดนับไม่ถ้วนก็โผล่ขึ้นมาจากพื้นแล้วจับขาข้างขวาของ Ed เอาไว้ เขารีบแปรธาตุให้ดินแยกตัวแล้วกระโดดหนีออกมาทันที Exorcist ทั้งสาม (ยกเว้น Komui ที่กลับไปนั่งโบกผ้าเช็ดหน้าให้กำลังใจอยู่วงนอก) เรียกศาสตรากำราบ Akuma ขึ้นมาเตรียม Allen เปิดฉากยิงแขนพวกนั้น  แต่พวกมันกลับหายไปพร้อมกับควัน  แล้วโผล่ขึ้นมาใหม่ข้างหลัง  Full Metal  

    พี่ !!”

    “Al !!” น้องชายรีบวิ่งเข้าไปช่วยพี่ชายที่ถูก Akuma กลืนเข้าไปอยู่ในลำตัวที่เป็นดินของมัน

    ไอ้เจ้าสัตว์ประหลาดบ้านี่ ไม่สิเจ้าพวกนั้นก็ด้วย ไม่มีปกติซักคน เด็กหนุ่มคิด

    โชคดีที่ดินไม่แข็งมากนัก  ทำให้เขาพอยกแขนขึ้นมาประกบมือเข้าด้วยกัน  เพื่อแยกโมเลกุลของดิน  เขารีบกระโดดออกมาเมื่อดินแยกตัวออกจนกลายเป็นช่องว่างขนาดใหญ่

    “Al ถอยไป ! อย่างนายน่ะต้องมัวเสียเวลาเขียนวงเวทย์

    แต่ว่า....

    บอกให้ถอยก็ถอยสิ !!”

    แต่น้องชายยังคงดื้อดึงและพุ่งเข้ามาคว้าตัวพี่ชายจากแส้ที่ฟาดมาทางด้านหลังได้ทันเวลา

    “Ed Al ระวัง !!” Allen เตือนแต่เสียงกลับถูกเสียงระเบิดที่ดังขึ้นในเสี้ยววินาทีที่แสงปรากฏขึ้นบนพื้น

    “Ed Al แอ๊ฟ--”

    ไม่ทันที่ Allen จะวิ่งฝ่าหมอกเข้าไปหา เขาก็ถูกใครบางคนจับเหวี่ยงข้ามหัว Ravi ที่ยืนอยู่บนฆ้อนขนาดใหญ่ ก่อนที่เสียงระเบิดจะดังตามมาติด ๆ กันอีกหลายครั้ง

    “Kanda !!” ทั้งสองคนเรียก

    Ravi รีบกระโดดลงมาอุ้ม  Kanda  ที่สะบักสบอมและได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดแล้วกระโดดข้ามฆ้อนกลับไปหลบอยู่ข้างหลัง  นาทีต่อมาเสียงระเบิดก็หยุดลง  ทั้งสองคนจึงค่อย ๆ ชะเง้อหน้าออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น  พวกเขาต่างอึ้งกับบ่อแสงขนาดใหญ่และกระแสไฟฟ้าที่วิ่งไปทั่วเพราะปฏิกิริยาของการเล่นแร่แปรธาตุที่เปลี่ยนพื้นดินให้เป็นเสาเข็มหลากหลายขนาดนับสิบๆ ต้นพุ่งขึ้นมาเข้าเสียบ Akuma ให้ร่วงลงสู่พื้นดิน

    “Edward-kun ระวังครับ !! ยังมีพวกมันเหลืออยู่อีก !!” Allen รีบวิ่งเข้าไปช่วย  แต่เสาเข็มขาดเล็กสามต้นพุ่งลงมาขวางทางเขาเอาไว้ “ E…Edward-kun ?”

    เขายืนมองนักเล่นแร่แปรธาตุด้วยความงุนงง และสงสัยว่าทำไมอีกฝ่ายจึงไม่ต้องการให้เขาช่วย  เขาจึงได้แต่ยืนมองเด็กหนุ่มสร้างเสาปลายแหลมพุ่งขึ้นไปเสียบ  Akumaที่เหลืออยู่ทั้งหมด ก่อนจะทิ้งแผ่นหินขนาดใหญ่เท่าสนามเทนนิสที่เต็มไปด้วยเสาเข็มเรียงเป็นตับลงมากทับพวกมันซ้ำ

    วิ้ว...สุดยอดเลยแฮะ นั่นมันพลังอะไรกันน่ะ ?

    Ravi แทบทำให้ Allen หัวใจวายด้วยการโผล่มายืนอยู่ข้างหลังเหมือนสวิตซ์ไฟเปิด ก่อนจะหันไปห้ามท่านหัวหน้าแผนกวิทยาศาสตร์สติเฟื่องไม่ให้ทำการรักษาเพื่อนสมัยเด็กของเขา

    “ Kanda ไม่เป็นไรนะครับ ? ” Allen ตะโกนถาม

    ตาบอดรึไงเจ้าถั่วงอก !! เห็นเหมือนฉันสบายดีนักรึไง ?! แล้วก็แก ถ้ายังไม่หยุดอีกล่ะก็.....” เขาว่าอย่างหงุดหงิดกับเด็กหนุ่มผมขาว  แล้วหันไปแยกเขี้ยวขู่หัวหน้าแผนกก่อนที่เครื่องมือหน้าตาแปลก ๆ จะเข้ามาใกล้

    แล้วใครบอกให้ท่านทำตัวดีเป็นศรีแก่สังคมช่วยชาวประชาเขาไปทั่วละครับ ทั้งสองคนได้แต่คิด

    นายไปหาแผ่นหินด้านบนมาจากไหนน่ะ ?Ravi ถามพลางเดินไปลองส่องข้างในแซนวิช Akuma สี่....ห้า...ทั้งหมดห้าสิบเจ็บตัวยกขโยงมาขนาดนี้เพื่อ Ed-kun จริงๆ ซินะ

    ก็เสาหินชุดแรกที่พุ่งขึ้นไปนั่นแหละ

    พี่นี่มากับแผนอันตรายแบนี้ทุกทีเลยสิน่าคนน้องอดไม่ได้ที่จะว่า ทั้งที่รู้ว่าคนๆนี้พูดไปก็เท่านั้น

    รู้สึกจะกำจัดได้หมดทุกตัวเลยสินะครับ” Allen ว่า

    ใครว่า ยังไม่หมดซะหน่อย

    “Al ?---!!!”

    ฉัวะ !!!

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×