I am normal ผมนี้ละคนธรรมดา - นิยาย I am normal ผมนี้ละคนธรรมดา : Dek-D.com - Writer
×

    I am normal ผมนี้ละคนธรรมดา

    ไร้ซึ่งพลังเวท ใช้อาวุธก็ไม่เป็น พลังกายแทบติดลบ ความฉลาดเรียกว่าเกือบโง่ แล้วทำไมผมต้องมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นข้อสอบด้วย...100 คะแนนเต็ม ใครนะที่ได้ ผมหรือ ไม่จริง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    645,902

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    384

    ผู้เข้าชมรวม


    645.9K

    ความคิดเห็น


    9.26K

    คนติดตาม


    9.78K
    จำนวนตอน : 47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 57 / 19:13 น.

    แท็กนิยาย

    แฟนตาซี

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    คุณพ่อของริว หรือ เซริว เทพพิทักษ์

    ถึงแฟนๆทุกท่าน 
               ขอหยุดยาว สัก 1 เดือนนะครับเนื่องจากปัญหาหลายๆอย่างทำให้ไม่สามารถเขียนได้ในเวลานี้ ผมอยากจะจัดการปัญหาส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน เพราะถ้าเขียนนิยายตอนนี้เละแน่ๆ
    ไม่อยากจะให้นิยายเสียความสนุกจึงจำเป็นต้องหยุดเขียนครับ
     น่าจะไม่เกิน 15 เดือนหน้าจะกลับมาลงตามปกติ
                                                              ต้องขอโทษมานะที่นี้ด้วย



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นื่คือพัฒนาการ"

    (แจ้งลบ)

    การเขียนนิยายออนไลน์ทำให้ มีจุดบกพร่องเรื่องของสมดุล หลังๆมีแก้แล้ว แต่ทำให้มันดูไม่สมจริง นิยายเรื่องนี้ดึงจุดเด่นในเรื่องที่แล้วออกมา บวกความสมจริงในเนื้อเรื่อง ทำให้เนื้อเรื่องสนุกมากกว่าเดิม แต่มีความสมจริงมากขึ้น แบบนี้น่าจะได้ตีพิมพ์มีโอกาสเป็นไปได้สูง แต่ที่น่าเสียดายคือ ไม่ได้เริ่มแต่งที่นี่ตั้งแต่แรก เพราะบางสำนักพิมพ์ดูยอดคนอ่าน ... อ่านเพิ่มเติม

    การเขียนนิยายออนไลน์ทำให้ มีจุดบกพร่องเรื่องของสมดุล หลังๆมีแก้แล้ว แต่ทำให้มันดูไม่สมจริง นิยายเรื่องนี้ดึงจุดเด่นในเรื่องที่แล้วออกมา บวกความสมจริงในเนื้อเรื่อง ทำให้เนื้อเรื่องสนุกมากกว่าเดิม แต่มีความสมจริงมากขึ้น แบบนี้น่าจะได้ตีพิมพ์มีโอกาสเป็นไปได้สูง แต่ที่น่าเสียดายคือ ไม่ได้เริ่มแต่งที่นี่ตั้งแต่แรก เพราะบางสำนักพิมพ์ดูยอดคนอ่านและ review น่าจะเป็นตัวกระตุ้น สำหรับนักเขียนใหม่ได้เป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้นโอกาสก็เป็นไปได้สูงอยู่ดี   อ่านน้อยลง

    KidZero | 4 ธ.ค. 56

    • 87

    • 6

    "อย่าเงียบสิใจคอไม่ดีเลย"

    (แจ้งลบ)

    อัพข่าวสักนิด บอกอะไรรีดเดอร์สักนิด มอบความหวังให้รีดเดอร์บ้าง อย่าเงียบหายแบบนี้ไปหลายเดือน ... อ่านเพิ่มเติม

    อัพข่าวสักนิด บอกอะไรรีดเดอร์สักนิด มอบความหวังให้รีดเดอร์บ้าง อย่าเงียบหายแบบนี้ไปหลายเดือน   อ่านน้อยลง

    คนดีของทุกคน | 4 ธ.ค. 57

    • 55

    • 5

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายธรรมดากับไรเตอร์ที่ไม่ธรรมดา "ไม่เกิน 15 เดือนหน้า" คืออะไร?"

    (แจ้งลบ)

    I am normal ผมนี้ละคนธรรมดา ; นิยายธรรมดาที่มีไรเตอร์ไม่ธรรมดา เขียนซะสนุก เขียนซะมีคนคอยติดตาม เขียนซะค้างแล้วหายหัวไป #ล้อเล่นๆ คือติดตามเรื่องนี้มานานนะ คาดว่าเป็นแฟนตาซีในเน็ตเรื่องแรกที่อ่านแล้วว่า "ใช่เลย มันต้องอย่างนี้ดิ" สนุกมาก ตามอ่านจนจบภาคแรก รักริวมากและจะติดตามต่อไป ในที่สุดก็มีภาคสอง แต่.. อยู่ๆก็หายไป? ประเด็นที่อัดอั้นในใจคื ... อ่านเพิ่มเติม

    I am normal ผมนี้ละคนธรรมดา ; นิยายธรรมดาที่มีไรเตอร์ไม่ธรรมดา เขียนซะสนุก เขียนซะมีคนคอยติดตาม เขียนซะค้างแล้วหายหัวไป #ล้อเล่นๆ คือติดตามเรื่องนี้มานานนะ คาดว่าเป็นแฟนตาซีในเน็ตเรื่องแรกที่อ่านแล้วว่า "ใช่เลย มันต้องอย่างนี้ดิ" สนุกมาก ตามอ่านจนจบภาคแรก รักริวมากและจะติดตามต่อไป ในที่สุดก็มีภาคสอง แต่.. อยู่ๆก็หายไป? ประเด็นที่อัดอั้นในใจคือบอก "ไม่เกิน 15 เดือนหน้า" จะกลับมา? ที่จริงแล้วหลายคนน่าจะสับสนว่า "ไม่เกิน 15 เดือนหน้า" เนี่ย มันหมายถึง วันที่ 15 ของเดือนหน้า หรือ 15 เดือนข้างหน้า? คนที่ตามมาตั้งแต่ก่อนช่วงนั้นรู้ว่าข้อความที่ไรแตอร์เขียนไว้ที่หน้าบทความนั้น มันถูกเขียนแจ้งมาก่อนหน้านี้ และไรเตอร์กลับมาก่อนกำหนดนิดนึงคือ กลับมาในวันที่ 2 ตุลา และก็หายไปอีกครั้งโดยไม่ได้แจ้งอะไรเลย T_T อยากจะร้องไห้ ในข้อความ "ไม่เกิน 15 เดือนหน้า" ไม่ใช่แค่สั้นๆ แต่ยังมีก่อนประโยคนี้คือ ขอหยุดยาว 1 เดือนหมายความว่า... คงเป็นวันที่ 15 ตุลา อีกอย่างวันที่คาดว่าไรเตอ์เขียนข้อความนี้ไว้คือ วันที่ 15 กันยา อ้างอิงจากวันที่อัพ บทที่ 12.2 รองบทสุดท้ายที่อัพก่อนจะหายไป ในเมื่อมันไม่เหลืออะไรที่ดูเป็นกำหนดหรือเป็นประกาศก่อนหายไป สกิลมโนขั้นเทพของชาวรีดเดอร์จึงทำงาน ตัดประโยคไปให้หมดเหลือแค่ "ไม่เกิน 15 เดือนหน้า" ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือผม ตีความเป็น "15 เดือนข้างหน้า" ชาวรีดเดอร์เฝ้ารอกันอย่างขยันขันแข็ง 15 เดือน เราจะรอ.. กว่า 1500 คอมเม้นท์นับจากครบหนึ่งสัปดาห์ที่หายตัวไป ส่วนใหญ่เป็นคอมเม้นท์ประท้วงให้กลับมาทั้งสิ้น หลายคนที่ตามเพจ 17 กุมภาพันธ์ 2015 ไรเตอร์บอกว่า "ตอนต่อไปเสร็จแล้วครับ" โคตรดีใจ ไรเตอร์กลับมานี่ยังไม่ถึง 15 เดือนเลยนะ แต่ทว่า รอเท่าไรตอนใหม่ก็ไม่โผล่มาซะที ยิ้มค้างเลยทีเดียว นึกว่าไรเตอร์มาอัพ ถถถ แล้วเราก็รอกันต่อไป จนครบ 15 เดือนแล้วก็ยังไม่มีวี่แวว... "ฉันหวังว่าจะได้เห็นตอนใหม่ในปี 16 นี้" เพื่อนชาวรีดเดอร์คนหนึ่งกล่าวไว้ เราอยากให้ไรเตอร์กลับมา   อ่านน้อยลง

    หลานยาย | 23 ม.ค. 59

    • 11

    • 0

    "ไรต์หายไปนานค่ะ แต่สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    ไรต์ดองเรื่องนี้รึเปล่าคะ เรารอไรต์นานมากค่ะ อย่างน้อยช่วยมาบอกนักอ่านที่รอไรต์ทุกคนอยู่หน่อยเถอะค่ะว่าจะอัพเรื่องนี้ต่อรึเปล่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากนะคะ ทำให้อ่านแล้วอยากติดตามตอนต่อไป ในเรื่องดูจะมีความสมเหตุสมผลดี ทั้งพระเอกและเหล่าตัวละครอื่นๆต่างช่วยทำให้เรื่องนี้น่าอ่านมากขึ้น ไม่เพ้อหรือทำอะไรเลื่อนลอยแบบบางเรื่องที่ตัวเอกดูจะไม่มีจุ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรต์ดองเรื่องนี้รึเปล่าคะ เรารอไรต์นานมากค่ะ อย่างน้อยช่วยมาบอกนักอ่านที่รอไรต์ทุกคนอยู่หน่อยเถอะค่ะว่าจะอัพเรื่องนี้ต่อรึเปล่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากนะคะ ทำให้อ่านแล้วอยากติดตามตอนต่อไป ในเรื่องดูจะมีความสมเหตุสมผลดี ทั้งพระเอกและเหล่าตัวละครอื่นๆต่างช่วยทำให้เรื่องนี้น่าอ่านมากขึ้น ไม่เพ้อหรือทำอะไรเลื่อนลอยแบบบางเรื่องที่ตัวเอกดูจะไม่มีจุดมุ่งหมายหรือเป้าหมายที่แน่ชัด รีบกลับมาแต่งต่อนะคะ เรารอไรต์อยู่ตลอดนะคะ   อ่านน้อยลง

    พลอยไพลิน ชำนาญเวช | 3 ส.ค. 58

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น