ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC VIXX] AllxRAVI OS DD SF

    ลำดับตอนที่ #3 : HATE [LeoxNavi]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      4
      14 ต.ค. 56

    HATE
    Status : Double Drabble
    Fandom : VIXX
    Pairing : Taekwook x Wonshik ft. Hakyeon
    Rating : PG
    By : hitoki_2yu
    Note :
    อย่าปาถัง ปากะละมังใส่เขานะ!! ก็แทคอุนชอบผลัก ชอบตี ชอบทำร้ายเราเลยจิ้นอ่า (มาแบบงงๆ ไปแบบงงยิ่งกว่า บร๊ะ!)
    Warning : เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้หญิงตัวดำๆ (?)

     









     

     

                    “เงียบๆ หน่อยได้ไหม? น่ารำคาญ” ประโยคคำถามปนประชดมาพร้อมกับแรงผลักที่มากพอจะทำให้คนถูกผลักล้มหงายก้นจ้ำเบ้า





                “แทคอุนอ้า บอกน้องมันดีๆ ก็ได้” พี่ใหญ่พูดปราบแต่อีกคนกลับไม่สนใจ ทั้งยังส่งสายตาดุๆ มาอีก





                “ช่างมันเถอะฮยอง” คนเป็นน้องลุกขึ้นปัดฝ่ามือที่เริ่มเป็นรอยแดง ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ...แต่แรงกระชากจากข้างหลังทำให้เซจนเกือบล้มอีกรอบ





                “มันที่แกพูดหมายถึงใคร?” เสียงทุ้มกดต่ำเหมือนพยายามอดกั้นระงับความโกธรที่กำลังปะทุ





                “ผมไม่ได้หมายความยังงั้น” แรงจับที่ข้อแขนเพิ่มมากขึ้นจนน้องนิ่วหน้า





                “แทคอุนพูดกันดีๆ” เป็นอีกครั้งที่พี่ใหญ่เตือนแต่คนถูกเตือนก็ยังคงไม่สนใจ





                “เงียบไปเลย ...ปกป้องกันเหลือเกิน รักมันนักสินะ”





                “จอง แทคอุน!” ลีดเดอร์คนเก่งตะคอกเสียงดัง





                “ทำไม?”





                “.......... อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกคนให้มากเลย คนอื่นไม่ได้ไร้ความรู้สึกเหมือนฮยองนะ





                “..........”





                “จะรัก จะโกธร มันก็ความรู้สึกคน ...อย่ามาพูดเหมือนฮยองรู้จักคนอื่นดีนักเลย ในเมื่อฮยองไม่เคยสนใจใครนอกจากตัวเอง”





                “หุบปาก”





                “คิม วอนชิกเกลียดจอง แทคอุน





    “.........”





    .


    .


    .





    ผมเกลียดพี่ ...

     

     

     

     

     

    Fin (เถอะ)





    จริงๆแล้วแทคอุนฮยองใจดีมากๆเลยนะครับ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×