คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ถึงแล้วญี่ปุ่น/วางแผน 100%
(เคียวโกะ)
ชั้น ซาซางาวะ เคียวโกะ เป็นหัวหน้าหน่วยของกลุ่มของตำรวจสาวน่ารัก (น่ารักแบบซาดิซอ่านะ /กลอย)(ตายซะเถอะ/เคียวโกะ)(แว๊กกกกกกก หนูขอโต๊ด /กลอย) ตอนนี้พวกชั้นได้ลาพักร้อนมาเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากสอบสวน(ทรมาน)ผู้ต้องหาค้ายาเสร็จ ก้อเลยใช้โอกาสนี้มาเที่ยวซะเลย
ณ ที่แห่งนึงในโลก ~ปลัก~(T^Tเทอทำฉันทำไมอ่ะ-กลอย) =_=ถ้าเทอไม่บอกใครเค้าจะรู้ล่ะย่ะ
(=3=ก็ได้ย่ะ-กลอย)เออ แล้วที่นี้ที่ไหนย่ะ (ไม่รู้ค่ะ-กลอย) =[]=จริงง่ะ
(อืม ไม่จริง ที่นี้คือ ประเทศญี่ปุ่นค่ะ-กลอย) -_-;;ฉันว่าอย่าสนใจยัยไรท์นี้มากเลย
*_*ตอนนี้ชั้นอยู่ที่ทะเล =_=ว่าแต่ทำไมคนมันเยอะงี้เนี่ย
ชั้นเลิกสนใจผู้คนที่มากมาย ฉันกลับมาสนใจเพื่อนของฉัน เอ่อ พวกเทอกำลังนอนเล่นกลิ้งไปมาอยู่ตรงพื้นทราย
เอ๊ย ฟิคนี้มันซาดิซน๊าาาา พวกเทออย่าทำให้มันเสียสิ
"=_=พวกเทอทำอะไรกันนะ"ชั้นถามฮารุจัง
"ฮาฮิก็นอนสิค่ะ"
"^^พี่เคียวโกะมานอนด้วยกันสิค่ะ"
"บอส เอ๊ย เคียวโกะจังมาเล่นด้วยกันมั้ยค่ะ"โครมจังถามชั้น
"-_-;;ชั้นว่าเราไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเถอะ"ชั้นเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที และเชื่อว่าคนอื่นก็คงจะตามมาว่าแต่ไอ้การนอนกลิ้งที่พื้นเนี่ย = =พวกนั้นคิดได้ยังไงเนี่ย
"ฮาฮิ เคียวโกะจังว่าชุดนี้น่ารักมั้ยค่ะ"ฮารุจังตะโกนถามชั้น เอ่อถ้าเทอไม่ออกมาแล้วชั้นจะรู้ได้ไง
"ยูนิว่าพี่ฮารุควรออกมาก่อนถามนะค่ะ"
"ไม่งันเคียวโกะจังก็ไม่เห็นสิค่ะ"
"อ่าค่ะ ฮารุลืมคิดไป"ฮารุเดินออกมาช้าๆ
"ก็สวยดีนิจ๊ะ"ชั้นตอบฮารุจัง ฮารุจังกระโดดกอดชั้น
"ฮาฮิดีใจจังค่ะที่เคียวโกะจังชอบ"ชั้นชักรำคาญสายตาที่มองมาทางพวกเราแล้วสิ
น่าเบื่อ!!!!! นี้ชั้นมาทำงาน(=_=พักผ่อน)น๊า!!!!!
"^^น้องสาวไปเที่ยวกะพี่มั้ย"ชั้นไม่มีทางไปหรอกย่ะ
"ไปค่ะพี่ชายแต่ว่าน๊า..ไม่รู้ว่าพี่เคียวโกะจะให้มั้ย"=[]=ยูนิจังพูดอะไรอีกเนี่ย อ๋อ ชั้นควรจะชินแล้วสินะ
"ฮาฮิ แต่ฮารุว่าเคียวโกะคงจะ.."
"=_=ไปสิจ๊ะ ยูนิจังแต่ว่านะ.."
"เคียวโกะจัง"
"ไอ้คนแบบนี้ไม่เหมาะกับยูนิจังหรอกนะจ๊ะ"โครมจังตอบแทนชั้นแล้วเอาสามง่ามออกมาแล้วแทงข้อมือชายหนุ่มผู้โชคร้ายโครมจังค่อยๆดึงสามง่ามออกช้าๆแล้วเลียเลือด ที่ติดสามง่ามของเทอ
"=[]="หน้าของเพื่อนของชายผู้โชคร้าย
"^^โครมจัง แค่นี้มันยังไม่พอหรอกนะคร๊า"ฮารุจังหยิบปืนขึ้นยิงที่ขาของชายผู้โชคร้าย
o_oอ่ะ คนหันมามองเต็มเลย
"^^มันเป็นแค่การแสดงค่ะ"ยูนิจังตอบ
=_=พวกนี้มันโหดกันจริงๆ(= =แต่เทอโหดกว่า-กลอย)=3=เชอะ
______________________________________________________________
ณ.เรือนจำประเทศญี่ปุ่น
(สึนะ)
หลังจากที่ผมกับโกคุเดระ ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ที่ชื่อ ยามาโมโตะ กับฮิบาริ ดูแล้วหน้าสองคนนี้ไม่เหมือนคนที่ทำผิดเลย สงสัย อาจจะโดนแบบผมก้อได้น่ะ
"นี่ยามาโมโตะ ฮิบาริ พวกนายจะอยู่แก๊งชั้นมะ"ผมชวนพวกนั้นเข้าแก๊ง
"โอ๊ส ได้อยู่แล้ว"ยามาโมโตะตอบผมด้วยรอยยิ้ม
"ชั้นก้อเอาด้วยคน จะให้อยู่ที่นี่ตลอดคงไม่ไหว"พี่ชายหน้าโหดตอบผม เอ่อ ผมควรเรียกเค้าว่าฮิบาริมากกว่าเนอะ
"ฮ่าๆๆๆแล้วจะให้เรียกนายว่าบอส หรือป่าว "
"ไม่ต้องเรียกสึนะเฉยๆก้อได้"=_=ผมไม่ได้อยากเป็นบอสนะ แค่เป็นไปแล้วก็เท่านั้นเอง
"รุ่นที่สิบ ครับ ผมว่าคุยกันตรงนี้ไม่สดวกนะครับ ไปคุยกันในห้องกันเหอะครับ^^"ถูกอย่างที่โกคุเดระพูด
"นั้นสินะ งั้นไปกันเหอะ^^"แล้วพวกเราทุกคนก้อเดินไปที่ห้องส่วนตัว เพราะว่าผมเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย พวกในคุกเลยให้เกียรกันเยอะ
"เอาละ ชั้นจะบอกรายละเอียดให้ฟังนะ อีกสองวัน จะมีพวกของชั้นมาช่วย ที่จิงก้อไม่อยากแหกคุกหลอกนะแต่รีบอร์นบอกว่าหาหลักฐานช่วยไม่ได้ เพราะงี้พวกเราต้องออกกันไปเอง"ผมพูด
"แล้วจะเอาไงละ ว่ามาสิ "ฮิบาริถามผม
"คืออย่างนี้ ชั้นกับโกคุเดระ จะก่อกวนด้านนอก ส่วนนายกับยามาโมโตะ เข้าไปข้างใน เเล้วเผาเอกสารที่เป็นความผิดของพวกเราซะ แล้วก้อก๊อปข้อมูลลับ ของพวกตำรวจออกมาให้ได้"ผมอธิบายให้ฮิบาริฟัง
"แล้วมันเป็นข้อมูลอะรายหรอ สึนะ^_^"ยามาโมโตะถาม
"เป็นข้อมูลอะรายก้อไม่รู้รีบอร์นสั่งมา-_-"ผมพูด
"รีบอร์นนี่ใครหรอ -_-"ฮิบาริถาม จะบอกว่าเป็นทารก คงไม่เชื่อแน่
"เป็นนักฆ่า แล้วก้อเป็นครูชั้นด้วย"ผมบอกไป
"รุ่นที่สิบครับ แล้วอาวุธละครับ^_^"โกคุเดระถาม นั้นสิยังไม่รู้เรื่องเลย
"จะลองถามบาจิลอีกทีละกัน^^"ผมพูด อย่างไม่แน่ใจ
"แล้วพวกแกใช้อาวุดอะราย" โกคุเดระถาม ฮิบาริกับยามาโมโตะ
"ของชั้น ทอนฟา=_="ฮิบาริ
"ฮ่าๆๆถ้าได้ดาบ จะเยี่ยมเลย^^"ยามาโมโตะ
"ขอให้ ผู้ต้องหา หมายเลย 027 มาที่ห้อง 007 ด้วยนะครับ มีคนมาเยี่ยม"มีเสียงประกาศให้ผมไปหาใครคนหนึ่ง
"สงสัยบาจิลจะมาแล้ว แล้วก้อทำตัวปกติละ อย่าให้ใครสงสัย"ผมพูดแล้วเดินออกไปที่ห้องดังกล่าว
พอผมไปถึงก็พบกับชายคนนึง ซึ่งผมก็พอจะรู้แล้วล่ะว่าใคร..
"สวัสดีครับ ท่านซาวาดะ^^"เค้าคนนั้นคือบาจิล
"มีอะรายว่ามาบาจิล=_="ผมถาม
"คือ เรื่องอาวุธ เราจะส่งมาทางเครื่องบิน ให้มาตกกลางสนามตอน เที่ยงคืนน่ะครับ ^_^"อ๋อเข้าใจแล้ว แต่ผมก็ยังคงมีอีกเรื่องที่ไม่ได้พูด
"แล้วก้อ คุณรีบอร์นบอกว่า ถ้าออกมาได้ ไปอยู่บ้านพักต่างอากาศ ริมทะเลสักหนึ่งเดือนนะครับ ^_^"บาจิล
"เข้าใจแล้ว นายมีเรื่องที่จะพูดแค่นี้ใช่มะ อ่อ เกือบลืม บาจิล นายส่ง ทอนฟากับดาบมาด้วยนะ^^"ผมเกือบลืม อาวุธของสองคนนั้นซะแล้ว
"เอ๋? เอาไปทำไมหรอครับO_O"บาจิลถาม เพราะคง งงว่าจะให้ใครเอาไปใช้สินะ
"พอดีได้เพือนใหม่น่ะ เลยจะพาออกไปด้วย^^"ผมพูดแล้วกำลังจะเดินออกจากห้อง
"คุณรีบอร์นบอกว่า อย่าฆ่าคนให้มากนะครับ เดี๋ยวจะเกิดเรื่องตามมา-_-;;"บาจิล
"รู้แล้วน่า ไปนะ^^"แล้วผมก้อเดินออกจากห้องไป ให้ฆ่าให้น้อยที่สุดสินะ คงต้องไปบอกโกคุเดระซะแล้วสิ =_= หมอนั้นยิ่งชอบปาระเบิดมั่วอยู่ด้วย
^o^ดาร์กพอยังคร๊า จะได้รีไรท์ใหม่ให้อีกก็ได้นะ ถ้ามันยังดาร์กไม่พออ่ะนะ..
..พอดียังไม่ทันใช้ความสามารถถึงที่สุดเลยด้วยซ้ำไป..
ถ้าชอบก้อเม้นนะ ถ้ามีคนเม้นเยอะๆจะรีบมาเเต่งให้ แต่ถ้ามีคนเม้นน้อย เราจะแต่งอีกฟิดหนึ่งให้จบก่อน แล้วค่อยมาแต่งฟิดนี้ แต่คิดว่าคงอีกนานกว่าจะจบ อิอิ
ความคิดเห็น