EYESHIELD21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล - EYESHIELD21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล นิยาย EYESHIELD21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล : Dek-D.com - Writer

    EYESHIELD21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล

    โดย ic21kaew

    เอาละเรามารู้จักการ์ตูนเรื่องeyeshield21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอลกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    693

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    693

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 55 / 10:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
       
    เคียก ฮ่าาาาาาา ฮ่า
    เจ้าพวกบ้าทั้งหลายจงมาชื่นชมและเป็นทาสของข้าซ่ะ เยี่ย ฮาา
    บอกให้มาก็มาเซ่
                                                               จากหอบัญชาการ ท่านHiruma Yoiji
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      อายชีลด์ 21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล (ญี่ปุ่น: ??????21 aish?rudo nij?ichi ทับศัพท์จาก Eyeshield 21 ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแต่งเรื่องโดย ริอิจิโร อินะงะกิ และวาดภาพโดย ยุซุเกะ มุระตะ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับกีฬาอเมริกันฟุตบอล เปิดตัวในรูปแบบภาพยนตร์ในงานจั๊มป์เฟสต้า 2004 และถูกทำเป็นแอนิเมชันในปี ค.ศ. 2005
      เบื้องต้นการ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยาสารวีคลี่ โชเน็น จั๊มป์ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ โดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 16 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น และเมื่อแอนิเมชันเรื่องนี้ได้ฉายไปทำให้เกิดกระแสเด็กมัธยมในประเทศญี่ปุ่นหันมาเล่นกีฬาอเมริกันฟุตบอลมากขึ้นเท่าตัว โดยในประเทศไทยได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารบูมของบริษัทเนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์ในเครือเนชั่น
      แอนิเมชันเรื่องนี้ได้เริ่มแพร่ภาพช่องทีวีโตเกียวตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2548 จนถึงวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2551 รวมทั้งสิ้น 145 ตอน โดยมีผู้สนับสนุนหลักของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้คือเอ็นเอฟแอล เจแปนของประเทศญี่ปุ่น ในประเทศไทยได้แพร่ภาพทางช่องทรูสปาร์คของทรูวิชั่นส์ ปัจจุบันได้ฉายจบปี 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
      เนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ โคบายาคาวา เซนะ เด็กนักเรียนมัธยมปลายปีหนึ่งของโรงเรียนเดมอน มีนิสัยขี้แหย อ่อนแอ ไม่กล้าขัดใจคนอื่น ความทรงจำตั้งแต่เด็กคือการเป็นลูกน้องของเด็กๆในวัยเดียวกันมาตลอด ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เซนะถูกใช้ให้ไปซื้อของ ใช้ให้ถือของไปส่ง จนกลายเป็นว่าเขาได้พัฒนาการวิ่งของตนเองจนเข้าขั้นนักวิ่งแข้งทองโดยที่แม้แต่ตนเองก็ยังไม่รู้ มีเพียง ฮิรุม่า โยอิจิ ประธานชมรมอเมริกันฟุตบอลผู้ชั่วร้ายได้ไปเจอเข้าและจัดการลักพาตัวเซนะมาแต่งองค์ทรงเครื่องซะใหม่ในชุดเบอร์ 21 และสวมอายชิลด์ (กระบังตา) ปลอมตัวให้เสร็จสรรพ และตั้งชื่อ "อายชิลด์ 21" เด็กนักเรียนสุดอ่อนแอจึงได้กลายเป็นฮีโร่ของอเมริกันฟุตบอลในเวลาต่อมาในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ค
      ในช่วงแรกเซนะปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนในทีมในฐานะผู้ดูแลทีมอเมริกันฟุตบอลโรงเรียนเดมอนสลับกับการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล โดยเริ่มแข่งครั้งแรกในการแข่งขันในฤดูใบไม้ผลิโดยหวังว่าจะเป็นอาวุธลับของทีม แต่สุดท้ายก็มาเจอทีมแกร่งอย่างโอโจไวท์ไนท์ที่พ้นยุคทองของทีมไปแล้ว แต่ก็ยังมีการพัฒนาฝีมืออย่างไม่หยุดนิ่ง และนั่นเป็นครั้งแรกที่เซนะได้พบกับไลน์แบ็คเกอร์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์อย่าง ชิน เซย์จูโร่ โดยผลการแข่งขันทีมโรงเรียนเดมอนพ่ายแพ้ไปในที่สุด
      หลังจากพ่ายแพ้ไปในการแข่งขันฤดูใบไม้ผลิไปแล้ว ทีมโรงเรียนเดมอนได้เตรียมตัวเพื่อแข่งขันในฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเป็นการแข่งขันที่สำคัญที่สุดเพราะทีมที่ชนะจะได้ไปแข่งขันในศึก "คริสมาสต์โบลว์" กับทีมที่ชนะในเขตคันไซ ฮิรุม่า คุริตะ และเซนะได้ค่อยๆสร้างทีมเดมอนทีละเล็กละน้อย โดยมีรีซีฟเวอร์อย่าง ไรมอน ทาโร่ หรือมอนตะ อดีตนักกีฬาเบสบอลที่ถนัดแค่การรับลูกเพียงอย่างเดียว คิกเกอร์ที่ก่อตั้งมากับพวกฮิรุม่าอย่าง ทาเคคุระ เก็น หรือ มุซาชิ ไลน์อย่างสามพี่น้อง หา หาประกอบด้วย จูมอนจิ คาซึกิ, คุโรกิ โคจิ และโทงาโน่ โชโซ กับ โคมุซึบิ ไดคิจิ ที่มาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของคุริตะ ยูคิมิสึ มานาบุ ที่ไม่เก่งกีฬาแต่ถนัดเรื่องการวางแผนและการมองแผนการเล่นของฝ่ายตรงข้าม ทาคิ นัตสึฮิโกะ ที่เป็นตัวไทเอนด์ พร้อมกับน้องสาวอย่าง ทาคิ สึซึนะ ที่เป็นกัปตันเชียร์ลีดเดอร์ของทีม รวมทั้งอิชิมารุ เท็ตสึโอะที่ควบสองชมรม และนอกจากนี้ยังมีตัวช่วยจากชมรมบาสที่ถูกฮิรุม่าข่มขู่มาอย่าง ยามาโอกะ เคนตะ กับ ซาทาเกะ โยเฮ และจากชมรมซูโม่อย่าง โอมาซาดาเกะ ฟูโตชิ และมีเทรนเนอร์ที่เคยเป็นอาจารย์ของพวกฮิรุม่าสมัยมัธยมต้นอย่าง โดบุโรคุ ซาคากิ รวมทั้งผู้จัดการทีม อาเนซาคิ มาโมริ ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเซนะที่แก่กว่าเซนะหนึ่งปี ในศึกการแข่งขันกับโรงเรียนเทย์โคคุ เดมอนได้รับการฝึกสอนจากทีมออลสตาร์ แมนทูแมน คือเซนะสอนโดยชิน เซจูโร่ คุริตะ= กาโอ มอนตะ = อิ๊กคิว ยูคิมิตสึ = เท็ตสึมา ทาคิ=อาคาบะ อิชิมารุ=ริคุ โคะมุซึบิ=โอทาวาระ จูมอนจิ=คาเคอิ คุโรกิ=มิซึมาจิ โทงาโน่=บัมบ้า แล้วจึงเริ่มการฝึกสุดโหดจากโค้ชแมนทูแมน โดยที่ทุกคนทุ่มเต็มที่กับการฝึก แต่มอนตะซึ่งคิดถึงคุณฮอนโจคนที่ซึ่งเคารพ ต้องมาแข่งกับตัวเองโดยไม่ได้แข่งกับฮอนโจ มาซารุ แต่แข่งกับลูกของเขา ฮอนโจ ทากะ มอนตะจึงได้บอกกับฮิรุม่าโดยส่งอีเมลล์โดยจะขอออกจากทีม เผอิญว่าเซนะรู้เรื่องนี้จึงไปตามมอนตะ แล้วจึงคุยกัน แต่ทว่าระหว่างที่พูดเซนะเผลอไปทำถุงมือที่คุณฮอนโจ มาซารุให้กับมอนตะตกลงไปที่ใต้สะพานแล้วรถบรรทุกก็เหยียบถุงมือนั่นจนยับเยิน มอนตะจึงต่อยเซนะแล้วมอนตะจึงโกรธเซนะไปพักหนึ่ง แต่เซนะเป็นคนรักเพื่อนจึงวิ่งตระเวนหาถุงมือคนที่เคยแข่งกับมอนตะมาทั้งหมดแม้คนนั้นจะอยู่ที่ไหนก็ตาม มอนตะจึงคิดได้แล้วขอบคุณเซนะ แล้วโยนถุงมือที่คุณฮอนโจ มาซารุให้มาลงทะเลเพื่อที่ตัวเองจะได้สู้กับลูกของเขาฮอนโจทากะได้อย่างเต็มที่และก็จะเหนือกว่าเขาให้ได้
      ทีมหลักของเรื่องนี้
       
      เดมอนเดวิลแบ๊ทส์
      ทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนเดมอนผู้ก่อตั้งทีมมี 3 คน คือ "ฮิรุม่า โยอิจิ" ควอเตอร์แบคจอมโฉด "คุริตะ เรียวคัน" อ้วนแป๊ะจอมพลัง และ "ทาเคคุระ เก็น" หรือ "มุซาชิ" คิกเกอร์ในตำนาน แม็กนั่ม 60 หลา ซึ่งมีสมาชิกในชมรมเพียง3คนตลอดปี จนถึงปีที่"โคบายาคาว่า เซนะ"เข้ามา นักวิ่งความเร็วแสงด้วยสถิติสูงสุดของ NFL อย่าง4.2วินาที/40หลา ได้เข้าชมรม และมีสมาชิกอื่น ๆอีกมากมายได้เข้ามาในปีนี้ เช่น"ไรมอน ทาโร่" หรือ"มอนตะ" รีซีฟเวอร์ No.1ของโตเกียว ซึ่งอาจเป็นยุคทองของเดมอนก็ว่าได้ ได้เป็นตัวแทนของตะวันออกไปแข่งชิงถ้วยคริสมาสโบว์เจอกับเทโคคุ อเล็กซานเดอร์ และคว้าชัยชนะมาได้อย่างฉิวเฉียดในท้ายที่สุด และเป็นทีมแรกจากฝั่งคันโตในรอบ 30 ปีที่สามารถเอาชนะทีมแกร่งจากคันไซอย่างเทโคคุ อเล็กซานเดอร์ได้สำเร็จ
        
      โอโจไวท์ไนท์
      ทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนโอโจ สุดยอดทีมรับที่ไร้เทียมทาน โดยมีไลน์แบ็คเกอร์ ผู้เป็นเพอร์เฟ็คท์ เพลเยอร์อย่าง "ชิน เซย์จูโร่" และโตเกียว เบสท์ รีซีฟเวอร์ที่สาวๆกรี๊ดสลบอย่าง"ซากุราบะ ฮารุโตะ" แท็คทีมกับ"ทาคามิ อิจิโร่" รวมกันเป็น ไม้ตายสุดยอด"เอเวอร์เรส พาส" และไลน์สุดแข็งแกร่งสติไม่สมประกอบ "โอทาวาระ มาโคโตะ" ทำให้คนยกย่องว่าเป็นสุดยอดทีมรับในญี่ปุ่น ได้รับฉายาว่า"ราชันย์"
      เซย์บุไวลด์กันแมน
      ทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนเซย์บุ นำทีมโดยสุดยอดควอเตอร์แบคสิงห์ปืนไวนิรนามอย่าง"คิด" แท็คทีมกับหัวรถจักรไร้เทียมทานผู้เป็นถึง Tokyo Best Receiver "เท็ตซึม่า โจ" และไม้ตายก้นหีบอย่าง โรดิโอ ไดร์ฟ ความเร็วแสงของ"ริคุ" ทำให้คนยกย่องสรรเสริญว่าเป็น สุดยอดทีมรุกในญี่ปุ่น

       
      ชินริวจินาคา
      ทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนชินริวจิ ทีมที่ถูกขนานนามว่า"เทพไร้พ่าย" ชนะทีมอื่น ๆมาถึง 9นัดรวด โดยมี "คอนโง อากอน" อัจฉริยะในรอบ100ปี ผู้มีอิมพัลส์ระดับเทพ อัตราการตอบโต้เพียง 0.11วินาที ตามด้วยคู่แฝดอย่าง"คอนโง อุนซุย" พี่ชายฝาแฝดที่ถูกพระเจ้าเมินเฉย แต่ด้วยความมุมานะ ทำให้ผลักดันตัวเองไปในนักกีฬาระดับแนวหน้า และอีกหนึ่งอัจฉริยะแบบ"โฮโซคาว่า อิ๊กคิว" จ้าวแห่งศึกกลางหาว เจ้าของสถิติวิ่งถอยหลัง เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ในเวลา 4.89วินาที ทำให้ชินริวจินาคาเป็นทีมเทพไร้พ่ายอย่างคำร่ำลือ ได้รับฉายาว่า"เทพไร้พ่าย"



      ฮาคุซู ไดโนซอร์
      ทีมสุดแกร่งที่เข้าชิงศึกคันโต นำทีมโดย มัลโก้ ควอเตอร์แบ็คจอมเจ้าเล่ห์ ไม่แพ้ฮิรุม่า กาโอ ไลน์ที่แข็งแกร่งที่สุดในญี่ปุ่นที่เล่นกับทีมไหนทำเอาควอเตอร์แบ็คทีมนั้นเข้าโรงพยาบาลไปทุกราย รวมถึงคิดของเซย์บุด้วย
      บันโดะ สไปเดอร์
      ทีมอเมรืกันฟุตบอลของโรงเรียนบันโดะที่ในทีมมีแค่คิกทีมเพราะผู้เล่นหลักในทีมรุกและทีมรับถูกโรงเรียนเทย์โคคุดึงตัวไปหมดนำทีมโดย อาคาบะ ฮายาโตะ ที่กล้าประกาศว่าคือ อายชิลด์ 21ตัวจริงและ ซาซากิโคทาโร่ที่ประกาศว่าจะเป็นคิกเกอร์ NO.1



      เทโคคุอเล็กซานเดอร์
      ทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนเทโคคุงาคุเอ็น นำทีมโดย"ยามาโตะ ทาเครุ"(รันนิ่งแบค)อายชีลด์21ตัวจริง(แท้แน่นอน)และ"ฮอนโจ ทากะ"(รีซฟเวอร์)ลูกของฮอนโจ มาซารุคนที่มอนตะนับถือมากที่สุดและ"โคอิซึมิ คาริน"(ควอเตอร์แบค)เป็นควอเตอร์แบคที่เป็นผู้หญิงและไลน์แมนอย่าง"เฮระ คุเรจิ"(เฮอคิลลิส) ได้เป็นตัวแทนของตะวันตกไปแข่งชิงถ้วยคริสมาสโบว์เจอกับเดมอน เดวิลแบท



      ทีมชาติอเมริกา
      ทีมอเมริกันฟุตบอลของประเทศอเมริกามีนักอเมริกันฟุตบอลสุดยอดทั้งห้าที่เรียกว่าเพนตาแกรมคือ1.คลิฟ ฟอร์ด ดี หลุย(ควอเตอร์แบค)2.Mr.ดอน จักพรรดิแห่งการศึกษา(ไลน์แมน)3.ทาทันก้า(ไสน์แบคเกอร์) มนุษย์โดมผู้ปัดทุกลูกพาสให้ร่วงได้ซึ่งเขามีส่วนสูง210ซม.(สูงที่สุดในการแข่ง)แรงกระโดและแขนที่ยาวทำให้เขาปัดลูกพาสให้ร่วงได้4.บัคด์(คอร์เนอร์แบค)ใช้กังฟูในการชนะคู่ต่อสู้5.แพนเทอร์(รันนิ่งแบค)แพนเทอร์เคยต่อสู้กับเซนะมาก่อน
      [แก้] ตำแหน่งการเล่นในอเมริกันฟุตบอล
      ทีมรุก (11คน)
      ไลน์แมน (5คน) : ทำหน้าที่บล็อกฝ่ายตรงข้าม
      ควอเตอร์แบค (1คน) : ตัวขว้างลูก ศูนย์กลางของทีม
      ไวด์ รีซีฟเวอร์ (2คน) : ตัวรับลูกปีกนอก
      รันนิ่งแบค (2คน) : ตัวพาลูกวิ่ง
      ไทท์เอ็นด์ (1คน) : ตัวรับลูกปีกใน ดังนั้นจึงต้องเป็นคนที่ทำได้ทั้งบล็อก รับลูก และพาลูกวิ่ง
      ทีมรับ (11คน)
      ไลน์แมน (4คน) : บล็อกฝ่ายตรงข้าม
      เซฟตี้ (2คน) : ตัวป้องกันการวิ่งของฝ่ายตรงข้าม
      คอร์เนอร์แบค (2คน) : ตัวป้องกันการส่งลูกในปีกนอก
      ไลน์แบคเกอร์ (3คน) : ตัวป้องกันทั้งส่งลูกและพาลูกวิ่ง
      ตัวเล่นพิเศษ
      คิกเกอร์ : เป็นผู้เล่นที่ทำหน้าที่เตะฟิลด์โกล เตะ TFP(Try For Point : โบนัสเกมหลังทัชดาวน์)และเตะPUNT(เตะเปลี่ยนฝั่ง)
      [แก้] ทีมชาติ(ม.ปลาย)ของญี่ปุ่น
      ทีมรุก
      เซ็นเตอร์ (ไลน์) = คุริตะ เรียวคัน(เดมอน เดวิลแบทส์)
      ออฟเฟนซีฟ การ์ด(ไลน์)= "เฮอร์คิวลิส"เฮระ คุเรจิ (เทย์โคคุ อเล็กซานเดอร์), "จูโบ"อากิระ นากาบุ (โรงเรียนมัธยมต้น)
      ออฟเฟนซีฟ แท็คเคิล (ไลน์) = ยามาบูชิ กอนดะยู (ชินริวจิ นาคา), บัมบ้า มาโมรุ (ไทโย สฟิงซ์)
      ควอเตอร์แบค = "คิด"มูฉะโนะโคจิ ชิเอ็น(เซย์บุ ไวลด์กันแมนส์) หรือ ฮิรุม่า โยอิจิ (เดมอน เดวิลแบทส์)
      ไวด์ รีซีฟเวอร์ = "มอนตะ"ไรมอน ทาโร่(เดมอน เดวิลแบทส์), ซากุราบะ ฮารุโตะ(โอโจ ไวท์ไนท์)
      ฮาล์ฟแบ็ค (รันนิ่งแบ็ค) = โคบายาคาว่า เซนะ(เดมอน เดวิลแบทส์)
      ฟูลแบ็ค (รันนิ่งแบ็ค) = ยามาโตะ ทาเครุ(เทย์โคคุ อเล็กซานเดอร์)
      สล็อตแบ็ค = เท็ตสึมา โจ(เซย์บุ ไวลด์กันแมนส์)
      ทีมรับ
      ดีเฟนซีฟ แท็คเคิล (ไลน์)= กาโอ ริคิยะ(ฮาคุชู ไดโนเสาร์), โอทาวาระ มาโคโตะ(โอโจ ไวท์ไนท์)
      ดีเฟนซีฟ การ์ด (ไลน์)= มิซึมาจิ เค็นโกะ(เคียวชิน โพไซดอน), "อะคิลิส"อาคิ ริวสุเกะ(เทย์โคคุ อเล็กซานเดอร์)
      เซฟตี้ = ไคทานิ ริคุ(เซย์บุ ไวลด์กันแมนส์), "มัลโก้"มารุโกะ เรย์จิ(ฮาคุชู ไดโนเสาร์)
      คอร์เนอร์แบค = โฮโซคาว่า อิ๊กคิว(ชินริวจิ นาคา), ฮอนโจ ทากะ(เทย์โคคุ อเล็กซานเดอร์)
      ไลน์แบคเกอร์(แนวกลาง)= ชิน เซย์จูโร่(โอโจ ไวท์ไนท์)
      ไลน์แบ็คเกอร์ (ปีก) = คาเคอิ ชุน(เคียวชิน โพไซดอน), คอนโง อากอน(ชินริวจิ นาคา)
      ตัวเล่นพิเศษ
      คิกเกอร์ = "มุซาชิ"ทาเคคุระ เก็น(เดมอน เดวิลแบทส์), ซาซากิ โคทาโร่ (บันโดะ สไปเดอร์)
      ไทท์เอ็นด์ = อาคาบะ ฮายาโตะ (บันโดะ สไปเดอร์) โดยอาคาบะจะลงเล่น เฉพาะกรณีที่ทีมจะใช้คิกเกม
      [แก้] ตัวละคร
      [แก้] ตัวละครในทีมเดมอน เดวิลแบ๊ทส์
      ดูตัวละครได้ใน ตัวละครในทีมเดมอน เดวิลแบ๊ทส์
      [แก้] ตัวละครหลักอื่นๆ
      ทีมโอโจไวท์ไนท์
      ชิน เซย์จูโร่
      เบนเพรส : 140 กก.
      แดช40หลา : 4.2 วิฯ
      ตำแหน่ง : ไลน์แบคเกอร์
      เกิดวันที่ 9 กรกฎาคม
      ผู้เล่นMVPของโตเกียวอัจฉริยะผู้มุมานะ เพอเฟ็คท์เพลเยอร์ ที่ใคร ๆก็ทาบไม่ติด เป็นคนที่ใคร ๆก็ไม่คิดทาบรัศมี ตำแหน่งไลน์แบ็คเกอร์ในทีมโอโจไวท์ไนท์ ตามติดมาด้วยอาวุธสุดแกร่งอย่าง"ไทรเดนต์ แทคเกิ้ล"ที่ใคร ๆก็หวั่นในความรุนแรงของมัน แต่ก็ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับ"อายชีลด์ 21"จึงมุฝึกมาตลอดเพื่อคว้าชัยชนะจากศึกรันเนอร์ความเร็วแสงแต่ในทางกลับกันก็เป็นคนที่บื้อเรื่องเทคโนโลยีแบบสุดๆ จับสิ่งไหนที่เป็นเทคโนโลยีก็มีอันต้องวายวอดไปเสียทุกเครื่อง
      ซากุราบะ ฮารุโตะ
      เบนเพรส : 70 กก.
      เดช40หลา : 4.86 วิฯ
      ตำแหน่ง : รีซีฟเวอร์
      เกิดวันที่ 12 มีนาคม
      รีซีฟเวอร์ทีมโอโจ ไวท์ไนท์ ที่มีความสูงเป็นอาวุธ เป็นคนเดียวในทีมที่เอาตัวไปทาบรัศมีกับชิน อัจฉริยะของทีม เป็นดาราที่สาว ๆกรี๊ด และถูกยกย่องว่าเป็นมือหนึ่งของทีมเสมอ ทำให้ตัวเขาเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงฝึกหนัก พยายามให้ตัวเองได้เป็นมือหนึ่งของทีม

       
      ทีมเซย์บุไวลด์กันส์แมน
      คิด(มูฉะโนะโคจิ ชิเอ็น)
      เบนเพรส : 70 กก.
      แดช40หลา : 5.6 วิฯ
      ระยะเวลาในการพาส : 0.15 วิฯ
      ตำแหน่ง : ควอเตอร์แบค
      ควอเตอร์แบ็คสิงห์ปืนไวแห่งทีมเซย์บุ ไวลด์กันส์แมน ผู้ไม่ประสงค์จะเอ่ยนาม สถิติความเร็วในการปาลูกเร็วที่สุดในญี่ปุ่น แถมยังแม่นยำสุด ๆ และยังไม่เคยมีใครที่บลิตซ์(รวบตัวก่อนส่งลูก)คิดได้เลยแม้แต่คนเดียว
      เท็ตสึม่า โจ
      เบนเพรส : 115 กก.
      แดช40หลา : 5.0 วิฯ
      ตำแหน่ง : รีซีฟเวอร์
      หัวรถจักรไร้เทียมทานทีมเซย์บุ ไวลด์กันส์แมน รีชีฟเวอร์ที่รักษาเส้นทางพาสรูทของตัวเองได้ยอดเยี่ยมสุด ๆ แท็คทีมกับคิด ทำให้เป็นการพาสที่ไร้เทียมทานสุด ๆ จึงถูกยกย่องให้เป็นทีมรุกสุดแกร่งในโตเกียว
      คาอิทานิ ริคุ
      เบนเพรส : 60 กก.
      แดช40หลา : 4.5 วิฯ
      ตำแหน่ง : รันนิ่งแบค / เซฟตี้
      รันนิ่งแบ็คความเร็วแสงทีมเซย์บุไวลด์กันส์แมนที่มี"โรดิโอ ไดร์ฟ"เป็นท่าไม้ตายที่สามารถเร่งสปีดความเร็วแสงได้ในพริบตา ซึ่งเป็นอาจารย์สอนเทคนิควิ่งให้กับ "เซนะ"จนเซนะพัฒนาฝีเท้าตัวเองจากการเป็นเบ๊คนอื่นมาเป็น "อายชิลด์21"ในที่สุด
      ทีมชินริวจินาคา
      คอนโง อากอน
      เบนเพรส : ไม่ปรากฏ
      แดช40หลา : ไม่ปรากฏ
      ตำแหน่ง : เล่นได้ทุกตำแหน่ง
      อัจฉริยะในรอบ100ปีแห่งทีมเทพไร้พ่ายชินริวจิ นาคา ผู้ที่ทำให้โอโจยุคทองพ่ายแพ้ย่อยยับใน5นาทีก่อนจบการแข่งขัน มีอิมพัลส์(ประสาทการตอบโต้)ความเร็วแสง เห็นปุ๊บตอบโต้ปั๊บ เป็นจุดที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจอย่างไม่มีที่ติ
      โฮโซคาว่า อิ๊กคิว
      เบนเพรส : ไม่ปรากฏ
      แดช40หลา : ไม่ปรากฏ
      แดช40หลา(ถอยหลัง) : 4.89 วิฯ(เป็นท่าไม้ตายของคอร์เนอร์แบค)
      ตำแหน่ง : รีซีฟเวอร์(ทีมรุก)/คอร์เนอร์แบค(ทีมรับ)
      อัจฉริยะอีกคนในทีมชินริวจิ นาคา เด็กร่างเล็กที่ใช้คุณสมบัติของตัวเองเข้าโควต้าของทีมไร้พ่ายอย่างชินริวจิได้ ปีศาจแห่งศึกกลางหาว ที่ไม่ยอมยกเกียรตินี้ให้ใครเด็ดขาด และใช้การประกบพื้นฐานของคอนเนอร์แบ็คอย่างวิ่งถอยหลังได้น่าขนลุกและไร้คำบรรยาย

       
      ทีมบันโดะสไปเดอร์
      อาคาบะ ฮายาโตะ
      เบนเพรส : ไม่ปรากฏ
      แดช40หลา : ไม่ปรากฏ
      ตำแหน่ง : ไทท์เอ็นด์
      อดีตผู้เล่น MVP ของโตเกียวทีมบันโดะ สไปเดอร์ จ้าวแห่งลีดบล็อกเกอร์ที่สามารถผลักคุริตะยังกระเด็น ด้วย"สไปเดอร์ พอยชั่น"ท่าไม้ตายสุดแกร่งของอาคาบะ ที่กล้าประกาศว่าคืออายชีล์ด21ตัวจริง
      โคทาโร่ ซาซากิ
      เบนเพรส : ไม่ปรากฏ
      แดช40หลา : ไม่ปรากฏ
      ตำแหน่ง : คิกเกอร์
      คิกเกอร์ทีมบันโดะ สไปเดอร์ ที่เตะ TFP ในสถิติ 100% เตะได้ละเอียดอ่อนและเพอเฟ็กค์สุด ๆ ผู้ประกาศตัวว่าจะเป็น No.1 ของคิกเกอร์ให้ได้(จริงๆเป็นNo.2 No.1คือ ทาเคคุระ เก็น(มุซาชิ)ของเดวิลแบท)
      ทีมฮาคุซู ไดโนซอร์
      กาโอ ริคิยะ
      เบนเพรส : 210 กก.
      แดช40หลา : ไม่ปรากฏ
      ตำแหน่ง : ไลน์แมน
      ไลน์แมนทีมฮาคุซู ไดโนซอร์ที่แข็งแกร่งทีสุดในญี่ปุ่นแข่งกับทึมไหนทำเอาควอเตอร์แบ็คทีมนั้นเข้าโรงพยาบาลไปทุกรายที่ถึงกับทำบัมบ้าไลน์แมนสุดแกร่งของทีมไทโยสฟริงค์สลบไปถึงต้องหามออกจากสนามระหว่างแข่งจนทีมไทโยสฟริงค์กลัวกาโอจนสละสิทธิ์การแข่งขัน
      มารุโกะ เรย์จิ,มัลโก้
      เบนเพรส : 60 กก.
      แดช40หลา : 5.2 วิฯ
      ตำแหน่ง : ควอเตอร์แบ็ค / เซฟตี้
      เป็นลูกครึ่งที่มีสายเลือดของบิดาอดีตมาเฟียอิตาลีอยู่ มีอำนาจปกครองผู้คนเกินกว่าจะคาดคิด มากซะจนน่าแหยง คติพจน์ประจำใจคือ "ปลาใหญ่กินปลาเล็ก" ชายสุดเนี้ยบที่ชื่นชอบสูทอิตาลี และโคล่าขวด ผู้ชายคู่กับอำนาจ ผู้หญิงคู่กับความรัก
      เทย์โคคุ อเล็กซานเดอร์
      โคอิซึมิ คาริน
      เบรนเพรส :35กก.
      แดช40หลา : 4.90
      ตำแหน่ง :ควอเตอร์แบ็ค
      ผู้ที่ถูกบังคับเข้าชมรมอเมริกันฟุตบอลของเทย์โคคุ ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเล่นเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยฝีมือการปาที่นุ่มนวล จึงทำให้ถูกชักชวนเข้าชมรมโดยทากะ


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×