ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P:FMR JD

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 God Day

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 56


    ในทีมืดมิดแห่งใดแห่งหนึ่งในมิติลึกลับ

    เบลดรันได้ทำพิธีทั้งหมดจนเสร็จสิ้น "เอาล่ะจงฟื้นขึ้นมาจากการหลับไหลเถอะเหล่าทวยเทพของข้า จงกลับมารับใช้ข้าและลงทัณฑ์เหล่ามนุษย์ผู้โง่เขลาซะ!!" มันปรบมือหนึ่งครั้งแล้วก็เกิดแรงสั่นสะเทือนขนาดใหญ่ขึ้น หินศิลาเริ่มเปล่งแสงแล้วปล่อยดวงแสงสิบดวงออกมา

    ดวงแสงทั้งสิบได้ก่อร่างสร้างตัวเป็นเทพปิศาจ 10 ตนแล้วขุกเข่าต่อหน้าเบลดรัน "ท่านเบลดรันสิบปีแล้วสินะครับ" เทพปิศาจที่มีลักษณะเป็นปลาตัวสีแดงพูด

    "ดาก้อนและเทพปิศาจทั้งเก้า พวกเจ้าคงจะรู้นะว่าสาเหตุที่ข้าปลุกชีพพวกเจ้าขึ้นมาจากการหลับไหล เป็นเพราะสาเหตุใด" เบลดรันพูดอยู่ตรงหน้าเทพปิศาจทั้งสิบ

    "เพื่อให้ท่านได้ครอบครองพื้นปฐพี ท้องฟ้าและมหาสมุทรครับ/ค่ะ!" เทพทั้งสิบตอบพร้อมกัน

    "ตอนแรกข้าคิดจะปลุกพวกเจ้าช้ากว่านี้เพื่อรอให้ข้าฟื้นพลังเต็มที่ก่อน แต่ว่าตอนนี้เรามีศัตรูที่เป็นตัวเกะกะพวกเราอยู่ พวกมันคือ..มาสค์ไรเดอร์!" เบลดรันพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธเกรี้ยว "ข้าอยากให้พวกเจ้ากำจัดพวกมันในช่วงที่ข้ากำลังพักฟื้นร่างกาย พวกเจ้าจะยอมหรือไม่ ?"

    "พวกเราทั้งสิบพร้อมรับใช้ท่านเสมอครับ" ดาก้อนก้มหัวให้เบลดรัน

    "ดีมาก พวกเจ้าจงทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ลงทัณฑ์พวกมนุษย์ตามเวลาของแผ่นศิลา ที่เหลือก็ฝากไว้ที่พวกเจ้าก็แล้วกัน!" เบลดรันหายตัวเข้าปในแผ่นศิลา

    เทพปิศาจทั้งสิบลุกขึ้น "งั้นเราก็ไปทักทายพวกมาสค์ไรเดอร์พวกนั้นบ้างละกัน!"

    .
    .
    .
    .

    วันที่ 2 มกราคม 2026  แรบบิทแฮทซ์เวลา 11.02 น.

    ติ้ดๆๆๆ!!

    สัญญาณเตือนภัยที่ฐานทัพดังขึ้นหมายความว่าเกิดเหตุร้ายบางอย่างทำให้ทุกคนมาอยู่ที่ห้องรวม "เกิดอะไรขึ้นน่ะชาร์!?" อิจิกะรีบถามถึงสถานการณ์

    "สัญญาณบางอย่างรุนแรงมากในเอเรียหนึ่ง" ฃารร์ล็อตรีบตรวจเช็คทันที "แปด..เก้า..สิบ สัญญาณสิ่งแปลกปลอมบางอย่างที่รุนแรงมากสิบจุด ปรากฎขึ้นในเอเรียหนึ่ง!!"

    "สิ่งแปลกปลอม ?"

    "พวกเราออกไปตรวจเถอะ!" จุนอิจิออกความเห็นแล้วทุกคนก็ตกลงแล้วออกไปที่เอเรียหนึ่งของเมืองฟูโตะทันที


    ที่เอเรียหนึ่งแทนที่ท้องฟ้าตอนเช้าควรจะสดใสแต่ตอนนี้กลับมีเมฆดำปกคลุมและแผ่ออร่าที่ชั่วร้ายออกมา ทำให้ประชาชนในเอเรียนี้รู้สึกถึงความกดดัน จนพวกทุกคนมาถึงที่นี่ "อะไรเนี่ย นี่มันเกิดอะไรขึ้น!?" ไซโตะสงสัยกับสถานการณ์ตอนนี้

    "ทุกคนระวังตัวไว้ก่อน อาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้!" โกโดบอกทุกคน

    ตู้ม!!

    ทันใดนั้นแท่นพิธีขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นพร้อมกับเทพปิศาจสิบตนที่ยืนอยู่บนนั้น "มนุษย์เอ๋ย พวกเราคือเทพปิศาจผู้ที่จะมาลงทัณฑ์เหล่าคนไร้สติปัญญาที่ริอาจต่อต้านพระเจ้า" ดาก้อนพูด "เรามีนามว่าดาก้อน เทพปิศาจผู้แข็งแกร่งที่สุดอีกไม่นานพวกเราจะเริ่มการลงทัณฑ์ พวกเจ้าจงเตรียมพร้อมให้ดี!" 

    "พูดมากน่ารำคาญ จัดการเลยดีกว่า!!" เทพปิศาจรูปแบบมังกรใช้ดาบสายฟ้าขนาดใหญ่โจมตีฟันทำลายเมืองลงอย่างสบายๆ "ฮ่าๆๆๆ!!"

    "เดรก นายเนี่ยช่างใจร้อนจริงๆเลย!" เทพปิศาจรูปแบบนกพูด

    "หยุดทำแบบนั้นนะ!!" มาสค์ไรเดอร์สิบรีบเข้ามาขัดขวางเทพปิศาจ

    "เจ้าพวกนี้คือมาสค์ไเดอร์สินะ" เทพปิศาจรูปแบบอัศวินหยิบโล่ขึ้นมา "เจ้าพวกไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง!!" มันยิงแสงจากโล่ใส่ทั้งสิบ

    "หะ!" ดีเคทรีบใส่การ์ดลงไดร์เวอร์


    FORM RIDE

    SATURN PSYCHIC


    ดีเคทสร้างโล่พลังจิตขนาดใหญ่ขึ้นมาป้องกันทุกคนจากลำแสงของโล่เทพปิศาจแต่ว่าไม่สามารถต้านพลังที่มากมายของมันได้เลยถูกพลังของมันกระแทกออกมาอย่างรุนแรงทั้งหมด "อ้าก!!!!"

    "ไม่ต้องรีบร้อนวันนี้พวกเรามาแค่ทักทาย เดี๋ยววันข้างหน้าพวกเราจะกลับมาอีกครั้ง" เทพปิศาจทั้งสิบหายตัวไป แท่นพิธีและท้องฟ้าที่มืดครึ้มก็หายไป

    "เทพ..ปิศาจ ?"


    ทุกคนกลับมาที่ฐานทัพแรบบิทแฮทซ์และอยู่ในสภาพบาดเจ็บกันทุกคน "เจ้าพวกนั้นมันอะไรน่ะแข็งแกร่งกว่าเจ้าพวกก่อนหน้านี้อีกแล้ว!?" ไซโตะบ่น

    "พลังพอๆกับเบลดรันเลย" ยูทาโร่ออกความเห็น

    "ชาร์ล็อต มีข้อมูลของเทพปิศาจพวกนี้รึเปล่า ?" อากิฮิสะถามชาร์ล็อต

    "เรื่องนั้นดูเหมือนว่าจะมีคนส่งข้อมูลบางอย่างมาให้พวกเราไม่นานนนี้เอง" ชาร์ล็อตรีบเช็คข้อมูล

    "ใครเป็นคนส่งมาน่ะ ?" อิจิกะถาม

    "ไม่ทราบครับเขาไม่ได้บอกชื่อไว้ แต่ว่าตอนนี้เราคงต้องสนใจข้อมูลก่อน!" ชาร์ล็อตเปิดข้อมูลเทพปิศาจทั้งสิบขึ้นมา "พวกนี้คือเทพปิศาจครับ จากข้อมูลพวกมันเป็นเทพปิศาจที่มีพลังร้ายกาจและแข็งแกร่งมาก ดังนั้นการกำจัดพวกมันเพียงตัวเดียวก็เป็นเรื่องยากมากแล้วครับ"

    "มีข้อมูลเกี่ยวกับพวกมันแต่ละตัวรึเปล่า ?" โกโดถาม

    "ค่ะ มีเพียงเล็กน้อยแต่ก็ทำให้เราทราบชื่อและตำแหน่งของพวกมันเล็กน้อย!" ลิเลียน่าเปิดภาพเทพปิศาจตัวแรกที่มีลักษณะเป็นนก "เทพปิศาจตนนี้ชื่อไวเวิร์นค่ะ ไม่มีข้อมูลประจำตัวแต่ว่าคาดว่าเป็นเทพปิศาจที่มีความสามารถต่อสู้โดยการบิน"

    ชาร์ล็อตเปิดเทพปิศาจตัวต่อไปที่มีลักษณะคล้ายโกเล็มไฟ "เทพปิศาจอิฟรีดเป็นเทพปิศาจที่มีพลังไฟและความแข็งแกร่ง" แล้วเปิดตามต่อด้วยภาพเทพปิศาจรูปแบบต้นไม้ "เทพปิศาจตนนี้ชื่อไททันเป็นเทพปิศาจแห่งพืชป่าไม้"

    ฮันเรียตต้าเปิดภาพของเทพปิศาจรูปแบบกบ "เทพปิศาจทอดด์คาดว่าเป็นเทพปิศาจที่มีพลังน้ำในการต่อสู้" ฮันเรียตต้าเปิดภาพต่อไปเป็นเทพปิศาจที่มีตาเดียวและมีลักษณะคล้ายหุ่นยนต์ "ไซคลอป์เทพปิศาจมือปืนผู้เยือกเย็น พวกเข้าทั้งห้าจะถูกเรียกว่าเทพนักรบ"

    "เทพนักรบเหรอ ?" ฮารุกะทำหน้างง "แปลว่าอีก 5 คนแข็งแกร่งกว่าสินะ"

    "เรื่องนั้นก็ยังไม่ทราบแน่ชัดหรอกค่ะ!" สึคาสะเปิดภาพเทพปิศาจอัศวินและมังกรขึ้นมา "แต่ว่าสองตนนี้น่าจะมีพลังที่ร้ายกาจอยู่ไม่น้อยนะคะ"

    "เจ้ามังกรกับอัศวินนั่นแข็งแกร่งจริงๆนั่นแหละ ทำให้พวกเราถึงกับทำอะไรไม่ได้เลย!" อากิฮิสะพูดด้วยความโกรธ

    "เทพปิศาจอัศวินซิกฟรีด และเทพปิศาจมังกรเดรกเป็นเทพปิศาจแหงการทำลายล้างได้รับชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาเทพปิศาจทั้งสิบ" สึคาสะอธิบาย "พวกนี้เป็นพวกที่ร้ายกาจมากค่ะ"

    ลิเลียน่าเปิดเทพปิศาจสฟิงค์และงูขึ้นมา "เทพปิศาจผู้หญิงทั้งสองสฟิงค์และกอร์กอน ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงแต่ก็คงมีพลังไม่แพ้กับเทพปิศาจตนอื่นๆ และก็.." ลิเลียน่าเปิดภาพสุดท้ายที่เป็นเทพปิศาจปลา

    "ดาก้อนเทพปิศาจแห่งมหาสมุทร!" โทวพูดชื่อของมันขึ้นทำให้ทุกคนต่างงงว่าทำไมเขาถึงรู้จักมัน

    "ทำไมคามิโจวคุงถึง ?"

    "เจ้านี้เป็นเทพปิศาจที่มาทำร้ายฉันและซาเต็นเมื่อสิบปีก่อนที่เรืออาคาซึกิ ฉันไม่มีวันลืมหน้ามันแน่!" โทวมะกำหมัดแน่น "พลังของฉันมีไว้เพื่อตัดสินกับมัน!"

    ฮันเรียตต้าเปิดภาพสุดท้ายผู้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด "เบลดรัน จอมเทพปิศาจที่แข็งแกร่งที่สุด!"

    "เบลดรัน!?" ทุกคนตกใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา

    "หมายความว่าไงเจ้านี้เป็นจอมเทพปิศาจงั้นเหรอ!?" อากิฮิสะพูด

    ฮันเรียตต้าพยักหน้า "ที่ผ่านๆมาเราก็ยังไม่ทราบเลยค่ะว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขาคืออะไรกันแน่ แต่ว่าตามที่ข้อมูลมีอยู่ตอนนี้เขาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ค่ะ!"

    "เบลดรัน" ทุกคนคิดหนักและพร้อมที่จะเจอกับศึกครั้งใหม่

    .
    .
    .
    .

    หลังจากนั้นฮายาเตะและโทวมะได้มาคุยอยู่กันสองคนที่ม้านั่งของโรงเรียน

    "การต่อสู้ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มสินะ" โทวมะพูด "แถมศึกครั้งนี้ก็ยังเป็นการตัดสินของฉันซะด้วย"

    "คามิโจวคุงแค้นดาก้อนขนาดนั้นเลยเหรอครับ ?" ฮายาเตะถาม

    "นั้นสินะ" โทวมะดูมือข้างขวาตัวเอง "พลังของอากิโตะในร่างของฉันมันเริ่มอ่อนลงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าอีกไม่นานพลังนี้ก็คงจะหายไป"

    "พลังกำลังจะหายไป ?"

    "แต่ว่าก่อนหน้านั้นฉันจะต้องทำลายความชั่วร้ายในครั้งนี้ไปให้ได้ก่อน!" โทวมะกำมือ "นั่นคือสิ่งที่ฉันสาบานไว้"

    "ไม่ใช่แค่คามิโจวคุงหรอกครับ ทุกคนก็จะช่วยกันถ้าพวกเราทุกคนร่วมมือกันต้องชนะได้แน่ เพราะว่าพวกเราคือมาสค์ไรเดอร์ครับ" ฮายาเตะตอบด้วยสายตาที่มุ่งมั่น

    "อืม" โทวมะพยักหน้า "พวกเราต้องชนะมันให้ได้เพื่อทุกอย่างของพวกเรา"

    "ศึกระหว่างเทพปิศาจและมนุษย์กำลังจะเริ่มนับจากนี้ไปครับ!" ฮายาเตะพูด

    ซาเต็นเดินมาหาทั้งสอง "พี่โทวมะ คุณอะยาซากิพวกพี่จะไปต่อสู้อีกแล้วเหรอคะ ?ไ"

    โทวมะลูบหัวของซาเต็น "มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันทำได้น่ะ รุยโกะเธอต้องเข้าใจนะ"

    "ค่ะ!" ซาเต็นพยักหน้้าและยิ้มให้ทั้งสอง "พวกพี่จะต้องชนะแน่นอน เหมือนกับที่ผ่านๆมา"

    "ใช่แล้วครับ พวกเราจะต้องชนะครบ!!" ฮายาเตะตั้งมั่น

    "โลกงั้นเหรอ..?"


    ........................................... TO BE CONTINUE ...........................................

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×