ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P:FMR SS

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เงามืดแห่งมาสค์ไรเดอร์

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 56


    ค่ำคืนของวันที่ 1 ตุลาคม 2025   เวลา 20.00 น.

    ชายใส่ชุดสูทคนนึงยืนอยู่บนตึกสูงของเมืองฟูโตะเขต 5 แห่งนี้

    "เมืองฟูโตะเขต 5 EDUCATION ได้ชื่อว่าเป็นเขตที่มีการศึกษามากที่สุดในบรรดาเขตทั้งหมด เพราะเป็นศูนย์รวมของโรงเรียนมากมาย.." เขาหยิบสิ่งที่คล้ายกับเวนท์เด็คของริวคิขึ้นมาขึ้นมา "ดังนั้น จึงเหมาะที่สุดที่จะทำการทดลองที่นี้"

    ชายชุดสูทโปรยเวนท์การ์ดจำนวนมากเข้าไปในเมืองฟูโตะเขต 5 แห่งนี้ "เอาล่ะแสดงผลการทดลองให้ฉันดูด้วยเถอะ"


    แล้วเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อได้กระทำธุระของเขาเสร็จสิ้น

    ในคืนนั้นเองที่สนามบินของเมืองฟูโตะเขต 1 ได้มีการโดยสารมาของชายนึงผู้ที่เป็นผู้รู้เรื่องการกระทำของชายผู้นั้น


    เช้าวันที่ 4 ตุลาคม 2025   เมืองฟูโตะเขต 2 โรงเรียน SMART BRAIN

    ฮารุกะปั่นจักรยานมาตามทางภายในโรงเรียน

    เธอมองดูสีของใบไม้ที่ผลัดใบเป็นสีน้ำตาล "ฤดูใบไม้ร่วงแล้วสีของใบไม้นี้ก็สวยจังเลยนะเนี่ย"

    ฮารุกะชื่นชมธรรมชาติจนลืมทางข้างหน้าที่เป็นหน้าผาแล้ว "หว่า!!"

    ตึง!!

    "ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับคุณฮารุกะ" เสียงเด็กผู้ชายคนนึงดังขึ้น

    ฮารุกะลืมตาแล้วพบกับฮายาเตะกำลังอุ้มเธออยู่ "ฮายาเตะคุง ?"

    "ดูท่าจะไม่เป็นอะไรนะครับ" ฮายาเตะวางฮารุกะลง

    "ขอบใจที่ช่วยนะจ้ะ" ฮารุกะขอบคุณ

    "ดูท่าข้างหน้าให้ดีหน่อยสิครับ อุบัติเหตุมันเกิดได้เสมอนะครับ" ฮายาเตะเตือน

    "แฮะๆ" ฮารุกะเกาหัวตัวเอง "แบบว่ามันชอบสนใจสีของใบไม้น่ะ"

    ลมเย็นพัดเข้าหาทั้งสองเป็นความรู้สึกที่ไม่เลวนัก "ลมนี่ดีจังเลยนะครับ"

    "นั้นสินะ" ฮารุกะยิ้ม

    "ผมจะไปแรบบิทแฮทซ์สักหน่อยน่ะครับ" ฮายาเตะตั้งจักรยานขึ้นมา "จะไปด้วยกันมั้ยครับ ?"

    "อืม!" ฮารุกะพยักหน้า "ไปอยู่แล้ว"

    ฮายาเตะให้ฮารุกะซ้อนท้ายแล้วปั่นจักรยานไปที่แรบบิทแฮทซ์

    "ผ่านมาเดือนกว่าแล้วนะครับที่ทุกอย่างดูสงบแบบนี้" ฮายาเตะพูดกับฮารุกะ

    "อืม ผ่านอะไรหลายอย่างมาด้วยกันเลยนะเนี่ย" ฮารุกะมองท้องฟ้า "แต่ว่าชีวิตแบบนี้ก็ทำให้เราได้เจอผู้คนมากมายเนอะ"

    "ครับ" ฮายาเตะเห็นด้วย

    ทั้งสองมาถึงทางเข้าแรบบิทแฮท์แล้วพวกเขาก็เข้าไปยังฐานทัพ

    "อรุณสวัสดิ์ครับ!" ฮายาเตะกล่าวทักทายทุกคนที่อยู่ในแรบบิทแฮทซ์

    "อรุณสวัสดิ์ครับ" ชาร์ล็อตตอบรับคำทักทายของฮายาเตะ

    ผู้ที่อยู่ในแรบบิทแฮทซ์ตอนนี้มี ฮายาเตะ ฮารุกะ ชาร์ล็อต ฮินะงิคุ สึคาสะ ฮันเรียตต้า จุนอิจิ ไซโตะ ชูและลาพิส

    "วันนี้อยู่กันเยอะเหมือนกันนะครับ" ฮายาเตะพูดกับชาร์ล็อต

    "ครับ ทุกคนก็มาที่นี้เรื่อยๆน่ะครับ" ชาร์ล็อตบอก

    "อะยาซากิ.." จุนอิจิเข้ามาหาฮายาเตะ "วันนี้แปลกนะนายบอกว่าจะมาที่นี้ก่อนฉันไม่ใช่รึไง ?"

    "ผมไปเจอคุณฮารุกะระหว่างทางน่ะครับ ก็เลยมาพร้อมกัน" ฮายาเตะตอบ

    "งั้นเหรอ"

    ไซโตะทำท่าทางเบื่อ "พอสงบมันก็สงบจริงน้า โลกเราเนี่ย" 

    ฮันเรียตต้ายิ้ม "อันที่จริงหน่วย zect เข้าช่วยจัดการเรื่องลอสท์ที่ยังหลงเหลือให้ แล้วก็ไนท์แมร์
    ที่ยังเหลืออยู่ด้วย จะเรียกว่าสงบสุขก็ไม่ได้หรอกค่ะ"

    ไซโตะลุกขึ้น "แต่ว่าพวกเราน่ะก็ไม่มีอะไรให้ทำนอกจากสู้แล้วนิครับ"

    ฮันเรียตต้าคิด "เรื่องนั้นมันก็ใช่นะคะ"

    "ถ้าข่าวลือแปลกๆฉันพอจะได้ยินมาบ้างนะ" สึคาสะพูด

    "ข่าวลือแปลกๆ?" ไซโตะสงสัย

    "เรื่องอะไรเหรอครับ คุณอายัทสึจิ ?" จุนอิจิถาม

    "เมื่อสี่วันก่อนได้ยินว่ามีอะไรบ้างอย่างถูกลักลอบเข้าเขต 5 น่ะค่ะ" สึคาสะบอก

    "มันคืออะไรเหรอครับ สิ่งนั้นน่ะ ?" ฮายาเตะถาม

    "ฉันก็ไม่ทราบรายละเอียดหรอกค่ะ แต่ว่าหลังเหตุการณ์ในครั้งนั้นช่วงหลังนี้เขต 5 ก็เกิดคดีไม่น้อยเลยนะคะ" สึคาสะตอบ

    "อาจจะเกี่ยวข้องกันก็ได้สินะ" ฮินะงิคุพูด

    "งั้นถ้าไปตรวจสอบสักหน่อยก็คงดีใช่มั้ยครับ ?" ชูถาม

    "ก็นั้นสินะคะ" สึคาสะคิด

    "หัวหน้าทำไงดีล่ะ ?" ไซโตะถามจุนอิจิ

    จุนอิจิคิด "หลังเลิกเรียนวันนี้เราจะไปเขต 5 กัน ใครจะไปบ้างล่ะ"

    "ผมไปด้วยครับ" ฮายาเตะอาสา

    "ฉันไปด้วยอยู่แล้ว" ไซโตะอาสา

    "ดิฉันก็ขอไปด้วยค่ะ" ฮันเรียตต้าอาสา

    "ฉันก็ไปด้วยช่วงนี้มันไม่มีอะไรให้ทำ งานชมรมก็มีคนดูแลแทนให้แล้วด้วย" ฮินะงิคุอาสา

    "แล้วโอมะล่ะจะไปรึเปล่า ?" จุนอิจิถาม

    "ผมไปอยู่แล้วครับ" ชูตกลง

    "ผมคงไม่ไปนะครับเพราะจะได้ช่วยเหลือทุกคนผ่านทางนี้ แล้วอีกอย่างก็ไปกันเยอะแล้วด้วย" ชาร์ล็อตพูด

    "งั้นหลังเลิกเรียนวันนี้ให้ไปเจอกันที่สถานีรถไฟนะ" จุนอิจิพูด

    .
    .
    .
    .

    หลังเลิกเรียนเวลาบ่าย

    ทั้งเจ็ดคนขึ้นรถไฟเดินทางไปยังเขต 5 

    "เอาล่ะแบ่งทีมออกไปค้นหานะ ทีมที่ 1 อะยาซากิ คุณอายัทสึจิ คัตสึระ ให้ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุนะ" จุนอิจิสั่ง

    "ครับ" ฮายาเตะรับคำสั่ง

    "ทีมที่ 2 ฉันกับองค์หญิงจะไปตรวจสอบคนผู้พบเห็นเหุการณ์ คงไม่ว่าอะไรหรอกนะครับ ?" จุนอิจิถาม

    "ค่ะ ไปกับคุณจุนอิจิก็ได้ค่ะ" ฮันเรียตต้าตอบรับ

    "ส่วนทีมสุดท้ายไซโตะและชูให้ไปหาข้อมูลจากผู้คนแถวนั้นนะ" จุนอิจิสั่ง

    "รับทราบหัวหน้า/ครับ" ไซโตะและชูตอบรับ

    "งั้นก็ขอให้โชคดี"


    เขต 5 EDUCATION 

    ฝั่งพวกฮายาเตะ

    ฮายาเตะ ฮินะงิคุ สึคาสะมาดูสถานที่เกิดเหตุจากเหตุการณ์ประหลาด

    ฮายาเตะพบรอยไหม้ตามที่ต่างๆ เขาลองสัมผัสจุดที่ไหม้ดู "เป็นสิ่งที่เกิดจากแรงระเบิดจริงๆด้วยครับ"

    "แปลว่าเกิดการต่อสู้กันขึ้นงั้นเหรอ ?" ฮินะงิคุถาม

    "ผมก็ไม่ทราบครับ" ฮายาเตะตอบ

    "แต่ว่ารอยต่อสู้แบบนี้มันออกจะเละเทะไปหน่อยมั้ยคะ ?" สึคาสะมองไปรอบๆก็พบว่ามีรอยแบบนี้อยู่เต็มไปหมด

    "ยังไงเราก็รู้แล้วว่ามีการต่อสู้เกิดขึ้นแน่นอนล่ะนะ" ฮินะงิคุสรุป


    ทางด้านไซโตะและชู

    "ได้ยินเสียงบางอย่างในตอนกลางคืน ?" ไซโตะและชูฟังที่นักเรียนหญิงที่ทำงานร้านเมดเล่า

    "ค่ะ ฉันเป็นพนักงานที่พักอยู่ที่นี้ เวลาตอนดึกช่วงนี้มักจะได้ยินเสียงประหลาดเหมือนเสียงต่อสู้กันหรือไม่ก็เสียงคนพูดกันอะไรสักอย่างนี้ล่ะค่ะ" เธอเล่า

    "เสียงคนพูดเรื่องอะไรกันเหรอครับ ?" ชูถาม

    "ก็ประมาณว่า ถ้าฉันชนะอันดับฉันก็จะเลื่อนหรือไม่ก็จงมอบการ์ดของนายมาซะอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ" เธอบอก

    "งั้นเหรอครับ ขอบคุณที่ยอมสละเวลานะครับ" ไซโตะและชูออกจากร้านไป

    "เราถามมาสามร้านเขาก็พูดแบบเดียวกันเลยนะครับ" ชูพูด

    "แปลว่าเป็นเรื่องจริงสินะที่เมืองนี้เกิดเรื่องแปลกๆขึ้นน่ะ" ไซโตะพูด

    "ยังไงก็ไปที่จุดนัดพบของพวกคุณอายัทสึจิก่อนเถอะครับ" ชูเสนอ

    "นั้นสินะ" ไซโตะตกลง


    ทางด้านจุนอิจิ

    ชายคนนึงกำลังวิ่งหนีพวกจุนอิจิอย่างสุดชีวิต

    "หยุดนะ!" จุนอิจิตะโกนไล่หลังชายคนนั้น

    "คุณจุนอิจิคะ เดี๋ยวดิฉันจะอ้อมไปอีกทางนะคะ" ฮันเรียตต้าบอก

    "ครับฝากด้วยล่ะครับ" จุนอิจิตกลงแล้วฮันเรียตต้าก็รีบวิ่งไปอีกทางทันที

    จุนอิจิวิ่งตามชายคนนั้นจนถึงทางแคบ

    ฮันเรียตต้ามาดักด้านหน้าผูชายคนนั้น "ไม่ยอมให้ผ่านไปหรอกค่ะ"

    "คึก!" ชายคนนี้ถูดดักทั้งสองทาง

    "เอาล่ะบอกมาได้แล้วอะไรคือแบทเทิลไฟท์!?" จุนอิจิตะโกนถาม

    "พวกคนจากเขต 2 อย่างพวกแกทำไมถึงอยากรู้นักล่ะ!?" เขาถามคืน

    "พวกเราแค่อยากรู้ว่าเหตุการณ์แปลกๆในเขตนี้คืออะไรเท่านั้น" จุนอิจิบอก

    "งั้นเหรอ แต่ว่าฉันไม่พูดอะไรหรอกนะ!!" เขาหยิบเวนท์เด็คขึ้นมา

    "เวนท์เด็ค ?" จุนอิจิและฮันเรียตต้าตกใจ

    "แปลงร่าง!!"

    ชายคนนี้ใส่เวนท์เด็คลงเข็มขัดแล้วแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์อีกา

    "มาสค์ไรเดอร์แบล็กวิงค์!!" เขาใส่การ์ดที่ช่องที่ข้างเข็มขัด

    FLY VENT

    แบล็ควิงค์มีปีกปรากฏขึ้นแล้วเขาก็บินหนีไป "ฮะๆๆๆ"

    จุนอิจิกับฮันเรียตต้าเข้ามาคุยกัน "เป็นไปตามแผนสินะครับ"

    "ค่ะ" ฮันเรียตต้าหยิบแก็ตเจ็ตกอริล่าขึ้นมาแล้วเปิดแผนที่ที่หลังของมันขึ้นมา "สัญญาณไปทางนั้นค่ะ"

    "แก็ตเจ็ตอุปกรณ์ติดตามใช้งานได้ดีนะครับ" จุนอิจิบอก

    "เราไปรวมกลุ่มกับทุกคนแล้วไปยังที่นี่กันเถอะค่ะ" ฮันเรียตต้าบอก

    "ครับ" จุนอิจิพยักหน้าตกลง


    ทั้งสามกลุ่มกลับมารวมกันที่จุดนัดพบ

    "เป็นไงได้ข่าวอะไรกันมาบ้าง" ไซโตะถาม

    "ทางด้านผมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุมาครับพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้อยู่เยอะมากเลยครับ" ฮายาเตะพูด

    "ทางเราก็ไปสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทุกคนบอกว่าจะได้เสียงคนสู้กันยามค่ำคืนอยู่บ่อยๆด้วย" ไซโตะพูด

    "แล้วทางทาจิบานะคุงล่ะได้เรื่องอะไรเหรอ ?" สึคาสะถามจุนอิจิ

    "จากที่ผมและองค์หญิงได้ไปตรวจสอบมาพวกเราได้ทราบถึงแบทเทิลไฟท์มาน่ะครับ" จุนอิจิเล่า

    "แบทเทิลไฟท์ ?"

    "ค่ะ แบทเทิลไฟท์จากที่ได้ยินมาเป็นการต่อสู้ของผู้ครองครองสิ่งที่เรียกว่าเวนท์เด็คพวกเขาจะสู้กันเพื่อเพิ่มระดับเลเวลและแย่งชิงการ์ดฝ่ายตรงข้ามน่ะค่ะ" ฮันเรียตต้าเล่า

    "เวนท์เด็ค!!" ฮายาเตะหันไปมองชู "ชูคุงรู้เรื่องมั้ยครับ ?"

    ชูทำหน้าแปลกใจ "ผมได้พลังมาสค์ไรเดอร์มาก่อนหน้าที่จะมาเมืองนี้อีกนะครับ ผมไม่รู้เรื่องแบทเทิลไฟท์อะไรนั่นเลย" ชูบอก

    "และจากที่ได้ข่าวมาในช่วงนี้มีคนเข้าโรงพยาบาลเพราะหมดสติเป็นจำนวนมาก" จุนอิจิบอก

    "จะบอกว่าคนที่แพ้ในแบทเทิลไฟท์จะต้องหมดสติไปงั้นเหรอ ?" ฮินะงิคุถาม

    "เรื่องนี้ก็ยังแค่เดาอยู่ล่ะนะ" จุนอิจิพูด "เราต้องไปถามจากพวกคนที่อยู่ในแบทเทิลไฟท์จริงๆ"


    "แล้วจะไปถามที่ไหนล่ะครับ ?" ฮายาเตะถาม

    "เรื่องนั้นพวกเราได้เจอกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับแบทเทิลไฟท์แล้วล่ะค่ะ" ฮันเรียตต้าบอก

    "แล้วเป็นยังไงบ้างล่ะครับ ?" ไซโตะถาม

    "เขาไม่ยอมพูดอะไรเลยแถมยังหนีไปอีก" จุนอิจิพูด

    "แบบนั้นก็แย่สิครับ เราแถมไม่ได้ข้อมูลอะไรเลยนะครับ" ชูพูด

    "ไม่หรอก เรื่องนั้นน่ะ" จุนอิจิแสยะยิ้ม

    "พวกเราได้ติดเครื่องติดตามไว้ที่เขาแล้วน่ะค่ะ เราตามไปหาเขาได้เสมอค่ะ" ฮันเรียตต้าหยิบแก็ตเจ็ตกอริล่าขึ้นมา

    "งั้นพวกเราก็ตามพวกเขาไปเถอะค่ะ" สึคาสะออกความเห็น

    "ครับ!!" ฮายาเตะตกลง

    .
    .
    .
    .

    ภายในเมือง

    แบล็ควิงค์ลงมาหาพวกพ้องของเขา "กลับมาแล้วหัวหน้า"

    "แบล็ควิงค์หนีอะไรมา ?" หัวหน้าถาม

    "พอดีว่ามีพวกเด็กจากเขต 2 มันจะมาถามเรื่องแบทเทิลไฟท์น่ะครับ" แบล็ควิงค์เล่า

    "แล้วได้บอกอะไรรึเปล่า" ลูกน้องคนนึงพูด

    "บอกไปทำไมล่ะ ปล่อยให้เด็กคุณหนูอย่างนั้นมันอยู่ส่วนของมันไปเถอะ ส่วนพวกเรามาสนุกกับการต่อสู้ของเขตเราดีกว่า" แบล็ควิงค์ตอบ

    "ฮิฮิฮิ พูดได้ดีนี่" ลูน้องคนที่สองพูด

    "แบล็ควิงค์เนี่ยเท่ไปเลยนะคะ" ลูกน้องผู้หญิงพูด

    "พวกเรา FIVE WINGS จะต้องขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของแบทเทิลไฟซ์ให้ได้!!" หัวหน้าตะโกน

    "ใช่!!" เหล่าลูกน้องขานรับ

    "เอาล่ะในที่สุดก็เจอตัวสักทีนะ" ไซโตะพูดแล้วเดินมาพร้อมกับพวกจุนอิจิ

    แบล็ควิงค์เห็นจุนอิจิและฮันเรียตต้าอยู่ในกลุ่มด้วย "เจ้านั้น!?"

    "พวกแกมีธุระอะไร ดูจากเสื้อแล้วพวกเขต 2 ไม่ใช่รึไง!?" ลูกน้องคนที่หนึ่งพูด

    "พวกเราอยากรู้เกี่ยวกับแบทเทิลไฟท์ช่วยเล่ามาหน่อยได้มั้ย" จุนอิจิถาม

    "ใครมันจะไปบอกให้พวกเด็กมีตังค์อย่างพวกแกล่ะ!" แบล็ควิงค์ตะโกน

    "หิหิหิ พวกแกน่ะโดนพวกเราอัดไม่กี่ทีก็ล้มกันแล้วล่ะ" ลูกน้องคนที่สองพูด

    "เดี๋ยวจะจัดชุดใหญ่เลยค้า!!" ลูกน้องผู้หญิงพูดพร้อมหยิบเวนท์เด็คขึ้นพร้อมกับลูกน้องคนที่หนึ่งและสอง

    "แปลงร่าง/จ้า!!"

    มาสค์ไรเดอร์รูปแบบผีเสื้อ นกฮูกและนกกระจอกเทศ

    "มาสค์ไรเดอร์สตาร์/โอเวอร์/เทอร์โบ!" พวกเขาประกาศชื่อ

    "เอาล่ะเตรียมตัวโดนลงโทษได้แล้วเจ้าพวกคนมีตังค์!!" แบล็ควิงค์และไรเดอร์ทั้งสามเดินเข้าไปอย่างช้าๆ

    จุนอิจิสวมไดร์เวอร์ "งั้นเราก็เอากันบ้างเถอะทุกคน!!"


    "เออ!/ค่ะ/อืม/ครับ/ครับ"

    ทั้งหกคนทำรูปแบบแปลงร่างของตัวเอง

    "แปลงร่าง!!"


    KIVA KIVALA OOO ANGEL RYUKI DECADE 

    ทั้งหกคนแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์

    หัวหน้าของ FF ตกใจ "นี้พวกแกเป็นใครกันแน่!?"

    "พวกเราคือมาสค์ไรเดอร์ตัวจริงไงล่ะ!!" โอสตะโกนบอก

    "จะให้พวกที่เป็นแค่เด็กที่ชอบใช้ความรุนแรงอย่างพวกนายมาเป็นมาสค์ไรเดอร์ได้ไงล่า!" คิบะพูด

    "หัวหน้าจะเอาไงดีค่ะ!?" สตาร์ถามหัวหน้าทีม

    "หึ!" เขาลุกขึ้นมาแล้วหยิบเวนท์เด็คขึ้นมา "แปลงร่าง!"


    NOVA

    มาสค์ไรเดอร์รูปแบบหิ่งห้อย

    "เอาล่ะมาเริ่มกันเถอะการต่อสู้ระหว่างมาสค์ไรเดอร์สองกลุ่ม!!" โนว่าพูด

    "ย้าก!!" ทั้งสองกลุ่มเข้าปะทะกัน

    ในตอนนั้นสุกุฮะก็แอบมองการต่อสู้ของทั้งสองกลุ่มอยู่ "ทำไมพวกเขาถึงมีเวทน์เด็ค ?"


    โอสเข้าสู้กับโนว่า ทั้งสองปะดาบกัน

    เพล้ง!!

    "ไม่เลวนี่!" โนว่าพูด

    "นายก็เหมือนกัน" จุนอิจิพูด


    สตาร์สู้กับคิบาร่าและแองเจิ้ล

    เธอใส่การ์ดลงไม้คทา 


    STRIKE VENT

    "star shoot!!" เธอยิงดาวจำนวนมากใส่ทั้งสอง

    "เดี๋ยวฉันจัดการเอง!!" แองเจิ้ลตวัดดาบ
    "ท่าไม้ตาย SAKURA NO DANZU(ซากุระเริงระบำ)"

    "ย้าก!!" แองเจิ้ลสร้างพายุซากุระขึ้นมาป้องกันดวงดาวไว้

    "นี่เป็นเรื่องที่สุดยอดมากเลยนะค้าที่มีผู้หญิงถึงสามคนได้มาสู้แบบเนี่ย!" สตาร์พูด

    "เหรอ แต่สำหรับฉันมันธรรมดาล่ะนะ" ฮินะงิคุพูด


    ดีเคทสู้กับเทอร์โบ

    เทอร์โบวิ่งเร็วจนดีเคทตามไม่ทันแล็วโจมตีแบบไม่ให้ตั้งตัว

    "นี่ไง!!" เขาต่อยหลังดีเคท "แล้วก็นี่!!" เขาต่อยตัวดีเคทแล้ววิ่งไป "ฮิฮิฮิ เป็นไงล่ะ"

    "ผมก็ไม่ยอมหรอกครับ!" ดีเคทหยิบการ์ดขึ้นมาแล้วใส่ลงไดร์เวอร์


    FORM RIDE

    MERCURY ASSASSIN


    ดีเคทเมอร์คิวรี่ตั้งท่า "เอาล่ะครับต่อไปคือของจริง!"


    คิบะสู้กับแบล็ควิงค์

    โอเวอร์ใช้เทคนิคบินขึ้นไปบนฟ้าแล้วลงมาโฉบใส่คิบะเรื่อยๆ

    คิบะโดนโจมตีกระเด็น "โอ้ย!"

    "คู่หูเป็นอะไรไปน่ะ ศัตรูระดับนั้นไม่จัดการให้เรียบร้อยไปเลยล่ะ!?" คิบัทถาม

    "เออ จะจัดการเดี๋ยวนี้ล่ะ!!" คิบะหยิบแฟซเซลสีแดงมาเสียบที่คิบัท


    WAKE UP!

    เกราะที่ขาของคิบะแตกออก

    "ย่าส์!!"  คิบะกระโดดขึ้นไปบนฟ้า

    "อะไรน่ะ!?" โอเวอร์มองดูคิบะ

    "ย้าก!!" คิบะพุ่งลงมาเตะ

    "หะ!"


    DARKNESS MOON BREAK

    คิบะเตะใส่โอเวอร์ลงพื้นเกิดเป็นสัญลักษณ์คิบะขึ้นมา

    เวนท์เด็คของโอเวอร์แตกสลายไปแล้วคืยร่างเป็นมนุษย์

    "เท่านี้ก็เรียบร้อย"


    ริวคิสู้กับแบล็ควิงค์

    ทั้งคู่ใส่การ์ดพร้อมกัน


    SWORD VENT

    ดาบปรากฏออกมาให้ทั้งสองแล้วพวกเขาก็เข้าปะทะกัน

    "นายก็เป็นมาสค์ไรเดอร์สายแบบเรานี่น่าแล้วทำไมถึงไปอยู่ฝั่งนั้นล่ะ!?" แบล็ควิงค์ถาม

    "ฉันไม่ได้เป็นแบบพวกนาย ฉันเป็นมาสค์ไรเดอร์!!" ชูตะโกนแล้วฟันทำลายดาบแบล็ควิงค์แล้วฟันใส่มัน

    "จัดการล่ะ!" ริวคิหยิบการ์ดออกมาจากเด็ค

    แต่ว่าเสียงฝีเท้าของชายคนนึงที่เดินมาจากในความมืดก็เข้ามาอย่างช้าๆ

    "ใครน่ะ ?" ริวคิถาม

    คนที่เดินเข้ามาเป็นมาสค์ไรเดอร์รูปแบบค้างคาว

    "ไรเดอร์ไนท์!?" แบล็ควิงค์ทำท่าตกใจ

    "ไนท์ ?"

    "เป็นไรเดอร์ที่แข็งแกร่งมากมันเพียงคนเดียวสามารถชนะทีมหลายทีมมาแล้วเป็นมาสค์ไรเดอร์ที่มีพลังต่อสู้สูงมาก!"

    ไนท์วิ่งเข้าหาริวคิ

    ริวคิตั้งท่าแล้ววิ่งเข้าหาไนท์ "ย้าก!!"

    ไนท์ใช้ดาบโจมตีอกของริวคิ

    "อ้าก!!" ริวคิกระเด็นออกไปเพราะการโจมตี


    ..................................... TO BE CONTINUE .....................................
     
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×