ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Story . เรื่องเล่าของ 'คนแอบรัก'

    ลำดับตอนที่ #4 : 3rd Story : ไม่ได้เป็นอะไรกัน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 54


    FARRY' 25







                            ช่วงนี้ฉันมองพี่อาร์มี่บ่อย นั่นคงเป็นสาเหตุที่ทำให้พี่อาร์มี่มองฉันบ่อยเช่นกัน -_-;; อา... ฉันรู้สึกกังวลจัง คงงงกันล่ะสิว่าทำไมฉันถึงรู้สึกกังวลมากกว่าดีใจที่คนที่เราชอบหันมามองเรา แต่ว่าพี่เขาไม่ได้หันมามองคนเดียวน่ะสิ มีเพื่อนพี่เขาพ่วงติดมาด้วย แถมเพื่อนพี่เขายังทำตัวเหมือนรู้ดีอ่ะ คือคงรู้ว่าฉันน่ะชอบพี่อาร์มี่อยู่ พี่เขาเลยชอบมองมาที่ฉันบ่อยๆน่ะ มองฉันแล้วชอบมองไปที่พี่อาร์มี่ เฮ้อออ อุปสรรคของการแอบมองก็เพื่อนของพี่เขานี่แหละ เซ็ง! T^T เพื่อนพี่เขาหน้าตาก็ไม่ดี ดำก็ดำ เตี้ยก็เตี้ยอีกต่างหาก พอพวกฉันเห็นพี่อาร์มี่เดินกับเพื่อนเขาคนนั้น เพื่อนในกลุ่มฉันก็บอกทันทีเลยว่า 'พี่อาร์มี่เลือกคบเพื่อนเก่งเนอะ เดินคู่กันทีดูเด่นขึ้นมาเป็นกอง' 
                            ฉันคงยังไม่ได้บอกใช่มั้ย ว่าพี่อาร์มี่อยู่ในกลุ่มไม่ค่อยจะเป็นเด็กเรียนเสียเท่าไหร แต่พี่เขาก็ดีที่สุดในกลุ่มนะ(คิดว่างั้นอ่ะ) แถมพี่เขายังเป็นสุดหล่อในกลุ่มอีกด้วย -0- ฉันล่ะเบื่อจริงๆพวกสุดหล่อน่ะ มักชอบมีแฟนคลับคอยกรี๊ด แต่ว่าฉันคิดว่าคงไม่มีหรอกเพราะว่าช่วงเวลาที่ฉันกรี๊ดพี่อาร์มี่มาก็ไม่เห็นมีใครจะทำตาเยิ้มใส่พี่เขานอกจากฉันเลยนะ (น่าภูมิใจไหม =_=*) นั่นถือเป็นเรื่องดีเพราะจะได้ไม่มีใครมาแย่งไง หึๆ แต่ว่านะ ผู้ชายในโรงเรียนฉันน่ะถ้าหน้าตาดีซะอย่างไม่มีแฟนก็แปลก ซึ่งการันตีได้เลยว่า พี่เขามีแฟนแล้ว! ทุกคนอาจจะคิดว่า พี่ผู้หญิงคนที่พี่อาร์มี่กระซิบกระซาบนั่นคงเป็นแฟน ฉันขอบอกเลยว่า...ไม่ใช่! เพราะวันนี้ฉันเห็นมาจะๆ ว่าพี่เขาอยู่กับผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น!
                            คือวันนี้ฉันนั่งกินข้าวอยู่ในโรงอาหาร และข้างๆโรงอาหารมันจะมีร้านขายของพวกขนม น้ำ อะไรพวกนี้ ฉันก็กินข้าวไปตามธรรมดา และทันใดนั้นสายตาอันเฉียบคมของฉัน(จริงๆนะ เพื่อนฉันคอมเฟิร์มได้ แต่เฉียบคมเฉพาะบางเรื่อง ฮ่าๆ) พลันไปเห็นเจ้าของร่างสูงผิวสีซีดคนนั้น นั่นทำให้หัวใจของฉันเต้นรัวไม่เป็นส่ำเลยทีเดียว ช้อนของฉันแทบร่วงลงจากมือหลังจากที่เห็นพี่เขา ฉันจะไม่เป็นอันกินข้าวแล้วนะ >///< ฉันมองพี่เขาได้สักพักก็เห็นพี่เขาเดินไปหยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนนึงและโอบไหล่ และพากันไปซื้อร้านขนมร้านอื่น! อึ้ง! บอกได้คำเดียวว่าอึ้ง อึ้งกิมกี่เลยอ่ะ! เพิ่มระดับเลเวลให้เลย -*- แล้วพี่คนก่อนล่ะ เอาไปไว้ไหน? แล้วพี่คนนี้คือใคร? คำถามมากมายผุดขึ้นมาในหัวของฉัน ฉันก็กะไว้แล้วล่ะว่า พี่เขาต้องเป็นพวกไม่ชอบทำตามกฎระเบียบโรงเรียน แต่ไม่ถึงขั้นเจ้าชู้เจ้าสำราญเดินเคียงคู่หญิงไม่ซ้ำหน้า โอ้...เทพบุตรของฉันหายไปไหน! 
                            'แล้วแกไปยุ่งอะไรกับพี่เขา ไม่ได้เป็นอะไรกันเสียหน่อยนี่'
                            นี่เป็นคำถามที่เพื่อนฉันยิงขึ้นมาเมื่อเห็นฉันทำหน้าครุ่นคิดอะไรซักอย่างเกี่ยวกับเรื่องที่เห็น ก็อย่างว่านะ มองตาก็รู้ใจ แต่พูดตรงไปมันก็เจ็บ...
                            ไม่ได้เป็นอะไรกัน... ไม่ได้เป็นอะไรกัน... ไม่ได้เป็นอะไรกัน... ใช่...ไม่ได้เป็นอะไรกัน! ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับพี่เขา ทำไมต้องอยากรู้อยากเห็นเรื่องของพี่อาร์มี่ด้วยล่ะ? ที่จริงคำถามนี้ฉันคิดมาตั้งแต่ตอนที่เจอพี่อาร์มี่ครั้งที่สองแล้วล่ะ (ตอนที่กระซิบๆน่ะ) พอฉันนึกถึงคำถามนี้ทีไร มันก็เหมือนมีอะไรซักอย่างมาสะกิดให้ฉันอยู่ในขอบเขตที่ควรอยู่ ไม่ใช่อยากจะกระเสือกกระสนที่จะล้ำเส้นที่พี่เขาขีดไว้ แต่ยังไงฉันก็ไม่อยากให้คำๆ เดียวมาทำให้ฉันเดินออกจากทางที่ฉันวาดไว้ :D
      



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    เราอัพเพิ่มแล้วล่ะ ไม่รู้มันจะยาวพอรึเปล่านะ
    แต่ว่า มันตื้อหมดแล้วจริงๆค่ะ UU;;
    ให้อภัยกันเถอะนะ TOT



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×