ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x คลังเก็บของ x

    ลำดับตอนที่ #128 : การฝึกฝนฝีมือ !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      28 ต.ค. 52

    แบบฟอร์มการฝึกฝีมือ [แบบที่ 1]

    ชื่อ-นามสกุล : มิกุมิกุ เดอ ฟราสฟรอนส์

    ตำแหน่ง/อาชีพ : มาร์เฟีย / เจ้าของคาสิโน

    ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 04 หมู่ 15 ทิศใต้

    วันที่ :  29 / 10 /52

    ผลการฝึกฝน(แพ้/ชนะ) :   ชนะ ฮึฮึ ..

    บรรยายการฝึกฝน :

    “T {}T”

    เอาล่ะ ข้าพร้อมจะต่อสู้กับฝูงหมาป่ากระจอกอย่างเดียว ฮึ .. ฮึ

    เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี !!!! วุฮะฮะวุ !! >O<

    ชึบ ! แปลงร่างงงง !! Z></ พาวเวอร์ป๊อบเกิร์ลมาแล้วว (เฮ้ยๆมันคนละเรื่องมันเป็นหมาป่าโว้ย)

    เอาละได้เวลาเป็นหมาป่าแล้ว มาเลยไอ้ฝูงหมาป่ารุ่นใหม่ เจ้ายังไม่รู้อะไรซะแล้วมากล้าท้าหมาป่าฟรอนส์อย่างข้า ฮึ่ม ! เอาล่ะ (เตรียมทำท่าพุ่งกระโจนใส่)

    วึบ! พุ่งไปโดนตัวฝูงหมาป่าคนแรกที่ร่างใหญ่เบ้อเร่อแล้วมันก็ลุกขึ้นมาข่วนข้า อ้า ! T [] T เจ้า .. เจ้า

    วับ ! หายไปตัวไปรุมหมาป่า เฮ้ยนั่น ๆ หมาป่าอิกฝูงหรอวะ โอ้วว ! เอ๊ .. ! - -a ผู้นำฝูงมันคล้ายๆฟราสเลยอะ ฟราสโว้ยๆ

    ฝูงของฟราสก็วิ่งเข้ามารุมฝูงที่ฉันรุมอยู่  ฉัน็วิ่งเข้าไปข่วนและกัดขาของหมาป่าตัวนั้นที่มันข่วนหน้าฉัน Y^Y  ฉันลองนับดูนั่นมันฝูงที่ฉันกัดโห ~ ฉันฆ่าไปตั้ง 5 ตัวแล้วนี่ แค่ข่วนนะ ฮิฮิ

    ยังเหลืออิกตัวนึง มาเลย คัมม่อน เบบี้ !

    ฟึบ ! ฉันวิ่งกระโจนเข้าไปทำให้มันหงายท้องแล้วก็ข่วนหน้ามัน และอีกอย่างแถมกัดขามันจนเลือดออก การฝึกฝนของข้า จบแล้วล่ะ ^^ วันหลังมาฝึกกันใหม่นะ ฝูงหมาป่า

     

     

    แบบฟอร์มการฝึกฝีมือ [แบบที่ 2]

     

    ชื่อ-นามสกุล : มิกุมิกุ เดอ ฟราสฟรอนส์

    ตำแหน่ง :  มาร์เฟีย / เจ้าของคาสิโน

    ที่อยู่ :  บ้านเลขที่ 04 หมู่ 15 ทิศใต้

    วันที่ฝึก : 29 / 10 / 52

    ประเภท(เวทย์/ดาบ/อะไรว่ามา) : ดาบ

    ผลการฝึกฝน(แพ้/ชนะ) :  ชนะ

    บรรยายการฝึกฝน(ลิ้งค์มา) :

    ลั้ลล้า ~ วันนี้ไม่มีอะไรทำเลยอะ ออกไปฟันดาบเล่นดีกว่า

    และแล้ว ก็ไม่ได้ฟันดาบเล่น เพราะฟราสพาหมาป่ามา 2 ตัว มาให้ฝึกอิกแล้ว

    แต่ทีนี้เป็นร่างของมนุษย์ถ้าเป็นร่างหมาป่ามีหวังหยิบดาบไม่ขึ้นแน่ วุฮะฮะวุ!

    แต่ฝูงที่ฟราสพามานั่นมันระดับ เอ นี่นา ข้าก็พอสู้ไหวนะ

    เอา เริ่มเลยนะ

    เช้ง โช้ง เช้ง !

    โอ๊ย !~ เสียงของหมาป่าร่างมนุษย์คนแรกร้องโอ๊ยด้วยความเจ็บปวด ครวญคราง

    ฮึ ..ดาบข้าไม่ธรรมดา อาบยาพิษด้วยน่ะจ้ะ ^^

    ข้าฆ่าไปตัวนึงแล้ว และอีกตัว ข้าฟันแขนมันแต่ไม่โดนหลีกเร็วจริงนะแก

    ฟึบ ! เช้ง โช้ง ชั้ง ~

    โอย .. เจ้า .. ฟันขาของข้า โดน!!!

    ฟึบ !            หลบเร็วจริงนะแก อย่างนี้ต้องสปีดหน่อยแล้ว ...

    โอ๊ยยยย !!!   ฮึ .. โสนะน่า ส.เสือผูกเชือก ก.ไก่ ฟันข้าเอง

    การฝึกครั้งนี้ ต้องขอบคุณเจ้า 2 คนมากนะ พูดพร้อมกับเก็บศพไว้ในห้องเก็บศพ

    ---------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×