ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x คลังเก็บของ x

    ลำดับตอนที่ #124 : ส. ส่งงาน เควส บี '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      26 ต.ค. 52

    แบบฟอร์มการเข้าร่วมเควส 

    ชื่อ-นามสกุล :   มิกุมิกุ เดอ ฟราสฟรอนส์
    ตำแหน่ง/อาชีพ : อาชีพ มาร์เฟีย/เจ้าของคาสิโน
    ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 04 หมู่ 15 ทิศใต้
    เควสที่เข้าร่วม : B
    ผลการปฎิบัติเควส :
    ผีที่ล่ามา :
    วันที่ : 26/10/52

     

    ข้าพเจ้ากำลังอ่านบอร์ดอยู่ .. บอร์ดนั้นมันเขียนว่า .. ว่า .. ว่า !!!!!!!!!1

     

    เควส B

    สถานะ : OPEN
    ผู้มอบเควส :  ไวเวิร์น
    ผู้ว่าจ้าง :  -
    เนื้อหาของเควส :  ภารกิจนี้  ให้พวกเจ้าไปตามล่าโจรหนุ่มเลือดเย็น
    และฆ่ามันซะ!!เพราะมันได้สร้างความวุ่นวายให้กับเมืองข้างๆเป็นอย่างมาก ที่ที่มันกบดานอยู่คือ ป่ามีชีวิต  ในระหว่างทางจะนำไอเทมกลับมาด้วยก็ได้ ข้าทำการวางไอเทมไว้แล้ว   ออ....เจ้านี่มันสามารถที่จะขโมยของได้เพียงคนเดียว!!
    เพราะมัน เล่ห์เหลี่ยมเพียบ!!!ระวังจะหลงเล่ห์เหลี่ยมมันล่ะ!!
    และ  ข้าต้องการให้พวกเจ้าล่า  เอ่อ....ผีมาด้วย  วะฮะ!!  ถือว่าเป็นการออกกำลังกายละกัน!! ต้อนรับฮาโลวีน

    แต่ทว่าในป่านั้น  พวกเจ้าจะเจออะไรข้าก็ไม่ทราบ เพราะมันหลากหลายเหลือเกิน  ใครบรรยายดี (มากกว่า30 บรรทัด) ได้เต็ม

    ระยะเวลาการทำเควส :  29/10/52
    สถานที่ที่ส่งเควส :  ที่นี่        
    ค่าตอบแทน :  เงินจำนวน 350 เฮล
                       
    เลเวลเพิ่ม 12 เวล

     

     

     

    แหม่ .. 30 บรรทัด วุฮะฮะฮะฮะวุ !!!  (มันขำอะไรของมันฟระ -_-) หมั่นไส้จริง ๆ ไอ้ .. โจรเลือดโยงเลือดเย็นไรของมันน่ะ = =” เอ้า ! ยังไงๆก็ต้องล่า ! เพื่อไอเทมปะการังรังผึ้ง อิ๊อิ๊ + +  << (ตาจ้องเป็นประกายแวววาบระยับแสงดาวประดับส่องให้เดือนงามเด่น !)

    ฟราส น้ำเสียงนุ่มนวลอ้อนวอน ขอให้ฟราสช่วยร่วมภารกิจ

    หืม ? ตอบด้วยเสียงยาว น่ากลัว น่าเกรงขาม แต่ก็ไม่น่ากลัวเลยสำหรับข้า วุฮะฮะฮะวุ !

    ฟราส ไปร่วมภารกิจกับข้าหน่อยได้มะ

    อื้ ม .. ได้สิว่าแต่ภารกิจอะไรหล่ะข้าทำได้หมดทุกอย่าง

    ภารกิจ ล่า . ฆ่า .. น่ะ

    ฮะฮะฮ่า .. ข้าชอบเลยภารกิจเนี๊ยะ ต้องขอบคุณท่านไวเวิร์นซะแล้ว” “ไปกันเลย ข้าจะไม่เกรงกลัวอะไรอีกต่อไปแล้วว ไอ้หนุ่มเลือดเย็น !!”

     

    +*ป่ามีชีวิต*+

     

    ฉันย่างก้าวเข้ามาพร้อมกับบรรยากาศน่าเกรงกลัว ตอนนี้กำลังขาสั่น (เยี่ยวแทบราด) เกาะแขนของฟราสอยู่ หยึยย ~ บรึ๋วว ~ Y^Y อยากกลับบ้านนน

    “T___T”

    เจ้าร้องไห้ทำไมรึ?

    ข้าอยากกลับบ้าน Y^Y”

    เอ๊า !จะมากลับบ้านทำไมตอนนี้มาถึงแล้วเนี่ย ข้าขี้เกียจวิ่งแล้วน่า” “อยากได้ปะการังรังผึ้งก็ต้องยอมสิ ฮะฮะฮะวุ

    กะ .. กะ .. ก็ได้ ..

    ฟะ .. ฟะ .. ฟราส ..

    หืม?

    น่ะ ... น่ะ .. นั่นมันตัวอะไรอ่ะ เฮ้ย!แวมไพร์นิหว่าเจี๊ยก !!”

    คือนะ .. ข้าจะเล่าให้ฟัง พวกเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่าอย่างพวกข้าน่ะ ไม่ถูกกับแวมไพร์เพราะได้ทำสนธิสัญญษกันไว้ว่า ถ้ามนุษย์หมาป่าเข้าใกล้แวมไพร์เมื่อไหร่ก็จะผิดสัญญา ถึงปัจจุบันนี้พวกข้าถึงเกลียดชังมนุษย์หมาป่าอย่างมาก

    ตอนนี้ข้ารู้สึกว่าเหมือนมีเลือดพุ่งฉีดเข้ามาในร่างกายข้าเหมือนกับจะแตกยังไงยังงั้น แต่ขนของข้าก็เริ่มแล้วสินะ

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์ !!!!!!!!!!!!!!!!!  (ไม่ทราบว่าเป็นอะไรครับ /ฟรอนส์แปลงร่างสิวะ)

     

    บรู๋ว ววว ววว ววว ววว ~  คงรู้แล้วสินะว่าข้าอยู่ในร่างหมาป่า เสื้อผ้าฉีกขาดหมดเหลือเพียงขนและร่างใหญ่ๆของข้า ที่นี่แหละ

     

    ฟราส เรามากำจัดไอ้ปลิงดูดเลือดกันเถอะ!”

    เยสเซอร์ ~”

     

    บรู๋ ววว วว ววววว แกร่ก ๆๆ แกร่ก กร่ากก ๆ ข้าข่วนพวกแวมไพร์นั่นมันก็เร็วเหมือนกันนินา เอ้า ไปทางซ้ายแล้ว

    ตึก ๆๆ ตึก ๆ  ข้ากับฟราสวิ่งหาแวมไพร์ ตึกๆ ๆ ตึก ๆ

    ทางนั้น ฟราส แกร่กกก ... ฮึ .. ตัวปลิงหน้าโง่เอ๊ย !

    ตายไปแล้วสินะฟราส ฮึ ! เสร็จเสียที

    แสงแดง ๆ ส่องแสงจากตัวข้าและชุดเดิมก็กลับคืนมาอีกครั้ง

    ชึบ !  เสียงแห่งความเป็นมนุษย์มาแล้วสินะ ดีใจจัง ฮู้ ววว ~ ล่าแวมไพร์มาตัวนึง เอาไปส่งเควส

    ฟราส เอ้า เอาโรงนี่ไปให้มัน ใส่ไว้นะแล้วก็วางกระเทียมไปด้วย

    แหยะ ๆ อี๋ย์ ข้าจะอ้วกแล้วฟราส

    เช่นกันขอรับ!”

    เหม็นกลิ่นเจ้าตัวดูดเลือด ชิบ ! ..

    ตามหาไอ้หนุ่มโจรเลือดเย็นกันเถอะ !

    ลั้ลล้า ~ วิ่งไปเร็วเหนือเจ้าปลิงดูดเลือดพร้อมถือกล่องตัวปลิงไว้  เอ๊ะ ? ข้ารู้สึกว่า

    ข้าเห็นอะไรแวบๆบางอย่างน่า

    กุก ๆ

    วึบ ! (เสียงวิ่งข้าและฟราสเข้าไปในกองหญ้าไกลๆนั่น)

    โจรหนุ่มเลือดเย็น !” เสียงข้าและฟราสตะโกนออกมาก้องป่า

    วึบ วับ ! (เสียงวิ่งของข้าและฟราส และเจ้าโจรหนุ่มเลือดเย็นวิ่งหนีและตามล่า)

    อีกแล้วความรู้สึกนั่น .. มันอะไรกันเลือดสูบฉีดเข้าไปในร่างกายอีกแล้วตอนนี้แรงมากสิน่ะ เหมือนฉันวิ่งอกมันจะระเบิดแล้วววว

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~ (เป็นอะไรอีกครับ / แปลงร่างโว้ยย)

    เสื้อผ้าฉีกขาดหมดพร้อมเป็นหมาป่าแล้ว วิ่งเร็วมากจนหายในพริบตาเดียว

    แกร่ก ๆ (เสียงข้าขูดใบไม้ให้มันออกไป)

    เอาล่ะ ถึงเวลาวางแผนการสักหน่อยแล้วนะ

     

    ฟราส วิ่งไปซ้าย ตึกๆ ข้าจะวิ่งไปขวาเอง

    ครั ... บเสียงของฟราสหายไปช่วง บ.ใบไม้ เพราะข้าวิ่งไปแล้ว

    นั่นไง เจ้าโจรหนุ่มเลือดเย็น เอาล่ะเจ้าหนีข้าไม่ทันหรอก ฮึ .. ฮึ

    แรงสปีด อีกสิ ข้าเริ่มจะหมดแล้วนะ ไม่นะ ! ไม่ !!!

    ชึบ! ข้าตื่นมาในโลกมนุษย์ ซึ่งเห็นฟราส มาวิ่งดักหน้าโจรหนุ่มเลือดเย็นแล้ว นั่นแหละดีมาก ฟราสขย้ำมันเลย

     

    ฟราส !! ขย้ำมันเลย !!” ระหว่างที่ฟราสขย้ำ ตอนที่ข้าวิ่งข้าเป็นคนอยู่ตรงโขดหินที่แม่น้ำ ข้าจึงรีบเดินไปดู O_O o น่ะ .. น่ะ .. นั่นมัน !! ปา.. ปะ .. กา .. ระ .. รัง (โอ๊ยยๆพอ ปะการังรังผึ้งโว้ย)

    ข้าจึงหยิบขึ้นมาดู แล้วกอด หอม จูบ >3< จูจู๊บบ !~

    หันไปดูไอ้หนุ่มจอมเวร ก็ตายไปแล้วสินะ

    ระหว่างเดินทางกลับพร้อมลากโรงปลิงไปด้วย  แกร่ก ๆๆ

    ฟราส ข้าได้ปะการังรังผึ้งด้วยแหละ ข้าไปเจอมาน่ะ

    ไหนๆ ดูหน่อยสิ

    นี่ไง น่ารักชิมิล่า

    โห .. ตัวประหลาดอย่างงี้เรียกว่าน่ารักหรือขอรับ= =”

    เออน่า

    ปะ กันเถอะ เฮ้ยนั่นมันตัวอะไรอีกวะ

    ตัวแวมไพร์บอสของป่านี้ครับท่าน

    ฮึ ! ไอ้ปลิงเอ๊ยย !! ข้าขอจัดการเองหล่ะ

     วึบ ! (วิ่งหายไปจากสายตาของฟราสที่ยืนลากกล่องปลิงนั่นอีกตัว)

    โช้ง เช้ง ชิ๊ง โช๊ง ปึก ปัก แฮ่ โฮ่ง บรู๋ ววววววววววววววววววววววว ~ >O<

    วึบ ! (หลังจากโช้งเช้งมานานซึ่งไม่ได้ฟันดาบแต่อย่างใดใช้เล็บและเขี้ยวกัดเข้าไปในเนื้อของมัน)

    โยน ศพปลิงที่ตำนานว่าบอสป่านี้ใส่ไปในกล่อง

    อู้วว !~ เก่งจังเลยนะขอรับท่าน ฟรอนส์

    อย่างงี้ต้องไปรางวัลจากหัวหน้าตระกูลฟราสฟรอนส์ซะแล้ว

    ก็นี่ไง ปะการังรังผึ้ง ฮะฮะฮ่า ๆ

    ข้าและฟราสวิ่งแบบ วึบวับ = =” กลับไปที่เควส B พร้อมกับโลงที่มีปลิง 2 ตัวนั่น

     

    กลับมาถึงเควสโยนกล่องปลิงที่ตาย(ยังไม่สนิท)แล้ว

    พร้อมกับ พูดออกมาว่า ฮู้ววววววววววววววววววววววววว ~ ข้าจะไม่ไปที่นั่นอีกตลอดกาล Y^Y

     แบบฟอร์มการหาไอเทม

    ชื่อ-นามสกุล : มิกุมิกุ เดอ ฟราสฟรอนส์
    ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 04 หมู่ 15 ทิศใต้
    สิ่งที่ทำ: ลั้ลล้า ~ เดินไปชมวิวเห็นปะการัง รังผึ้งจึงหยิบขึ้นมาดู (พร้อมกับทำเควส)
    สิ่งที่ได้รับ : ปะการังรังผึ้ง
    วันที่ : 06/10/52

    ---------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×